CHAPTER 11

200 0 0
                                    

flashback flashback ..back..bàck

HEAVEN POV

kasalukuyang unang araw ng pasukan hehe.fourth year high school ako ng nakilala ko si belle.isang simpleng studyante lang ako nung araw hindi ako mahilig sa mga sports simple nga lang talaga.

nagtransfer si belle dito sa makati science high school at naging magkaibigan kami as in close na close dahil nrin sa magkapitbahay rin kami.

nasa canteen kami at nagkwekwentuhan lang.

ven san ka mag aaral sa college?

ven in short heaven.

di ko pa alam eh.ikaw ba?

sa us ako mag aaral ng college ven.si daddy ksi wala siya kasama dun kaya napagpasyahan ni mom na dun nalang. nung sinabi ni belle ang mga katagang yun bigla akong nalungkot.paano na kami.uhmmm i mean yung friendship namin at yung nararamdaman ko sa kanya.ayoko siyang mawala gusto ko lagi kaming magkasama.

iiwan mo na ako? -ako

im sorry ven wala kasi ako magagawa eh pero wag ka mag alala lagi parin tayong mag uusap.

bakit ngayon pa mahal na mahal ko na siya bakit ngayong pang gusto ko ng sabihin kung ano ang nararamdaman ko para sa kanya.

dumaan ang araw buwan at malapit na ang graduation namin ni belle.sinulit namin ang mga araw na magkasama kaming dalawa.napagpasyahan ko narin na umamin sa kanya pagkatapos ng graduation.

andito kami ngayon sa tambayan namin ni belle sa likod ng school yung may puno.

belle wag mo akong kakalimutan ha? ewan ko napakaweak ko pagdating sa kanya kaya siguro napaiyak nalang ako bigla.'oo naman bestfriend tayo diba hindi matutumbasan ng kahit sino ang mga pinapakita at pinaparamdam mo sakin ven.nagtititigan lang kami sa mga oras na yun at nakita kong napaluha siya.pinunasan ko mga luha niya at tinitigan ang maganda niyang muka.'belle hihintayin ko ang pagbabalik mo pangako.

akin na yang kamay mo ven.-siya  di ko inakala na isusuot nia sa daliri ko ang isang singsing.'ven isuot mo din sakin itong singsing here oh'

belle ano to ngpropropose ka nba sakin?papakasal knba sakin belle?

hindi nuh asa ka naman ven- sabay tawa

yan kasi yung ring nila mom and dad noong mga bata sila noong araw magbestfriend din sila ang sweet  ni dad binigay niya kay mom yan dahil aalis si dad puntang us kaya sinabi ni dad kay mom na pag bumalik siya at nakay mom pa yung ring eh pagpapakasal sila.-napaisip ako sa sinabi ni belle so ibig sabihin pag di ko to nawala eh papakasal kami.woooo haha ngiting aso ako at napansin niya agad yun.'anong ngiti yan aso lang ven?baka iniisip mo papakasalan kita pag di mo yan nawala

ayy oo ganun na nga iniisip ko haha galing talaga ng mahal ko.

ven kaya ko binigay yan sayo dahil gusto ko pagbalik ko dito may mababalikan pa ako na tunay na kaibigan tulad mo.i love you ven ven ko.

a-ano daw i -ilove you? v-ven ven ko?huwooowwww wait tunay na ano daw wait di pa nagsisink in.

aw TUNAY NA KAIBIGAN DAW.tama pa kayang aminin ko ang nararamdaman ko hindi ko na alam.

nagyaya ng umuwi si belle dahil hapon natin.

nakahiga ako ngayon at nag iisip kung ano gagawin ko pagkatapos ng graduatio.bukas na kasi graduation namin.

isip isip isip isip...

tok tok tok

oh couz napadalaw ka?

wala ako magawa sa bahay eh tsaka nakakaburyong na sila ate mo at si mom kung san daw tayo pagkatapos ng graduation-siya

ah ganu ba.tulungan mo nlng ako kung papanong diskarte ang gagawin kong pag amin kay belle. matagal ng alam ng pinsan ko na ganito ako at gustong gusto ko si belle actually pareho kami ng status na bisexual. 

haha yun lang?eh di una haranahin mo tapos bigyan mo ng bulaklak tapos uhmmm

tadong to nag isip pa kalumaan naman mga iniisip.

alam ko na.reypin mo siya couz dali tapos aminnin mo na love mo siya...sabi na eh kalokohan nanaman.

tarantado ginagalang ko siya at kahit kailan di ko siya kayang ganunin holding hands okey na ako...korny pero grrrrr kilig ako

tsk bahala ka na nga jan cge baboy.

ano sinong baboy?ang sexy ko para mahilera sa katulad mong hahahahaha BABOY oink oink.haha ayun nalait pa tuloy ng wala sa oras.at nag walk out ng wala sa oras.

this is it tinolang pancit graduation na.fasforward na tayo guys ha hehe

ng natapos ang graduation kanya kanya kaming uwi at sinabi ko nrin kay belle na may surprise ako mamaya s kanya.oo magtatapat na ako tulad nga ng sinabi ng bliw kong pinsan haharanhin ko siya.kakantahin ko yunh fav naming kanta yung tonight by _____ tapos bibigyan ko siya ng bulaklak at sasabihin kong iloveyou belle hehe bahala na si batman....

kinakabahan na ako buti nalang tong pinsan ko pumayag na samahan ako tutogtog kami dalawa ng gitara tapos ako ang kakanta with matching mic kaya nakakahiya sa mga iba naming kapitbahay pero pinaubaya ko na yung bahala kay batman.

andito na kami ni pinsan sa harap ng bahay nila belle napapansin ko din na tinitignan na kami dahil sa maganda kami at mataba tong kasama ko hehe

mic mic test'panimula ko.

kakantahin ko ang fav nating kanta bago ka umalis best' gulat na lumabas si belle at nasa harap ko na siya ngayon.

sana magustuhan mo' tinignan ko muna siya bago ko simulang kantahin

habang kumakanta ako nararamdaman ko ang pagbigat ng talukap ng mata ko alam ko iiyak ako ngayong gabi.nakikinig lang siya nakikita kong masaya siya.pagkatapos ng kanta

belle alam mo kung gaano ka kaimportante sakin,naging malapit tayo yung tipong walang belle pag wala si ven walang ven pag walang belle.

napapansin kong nag uumpisan na siyang magtaka sa mga pinagsasabi ko.

mali itong nararamdaman ko.akala ko noon wala lang,na baka oa lang tong puso ko pero belle nagising nalang ako isang araw ikaw na ang hinahanap hanap niya at gusto niyang mahalin habangbuhay' sabay turo ko sa puso ko

belle mahal kita im sorry kung ngayon ko lang inamin.natatakot ako sa kahahantungan pag umamin ako.i love you so much belle.

aalis na sana siya pero hinila ko siya palapit sakin'bitawan mo ako ven hindi ko kayang suklian ang pagmamahal mo im sorry.hindi ko kayang makipagrelasyon sa kapwa ko babae ven nakakahiya ka!

nakakahiya ka!

nakakahiya ka!

nakakahiya ka!

yan ang mga huling paulit ulit na sinabi ni belle sa harap ko at sa mga taong nakarinig sa pangyayaring yun.

end of flashback flashback....

a/n wooooo ang haba nito ung nagrequest na habaan ko hehe yan na your wish is my command thank you.sa mga ngbabasa po ng story na to pasensya na po sa mga error ko phone lang gamit ko po hehe sorry po tlga tsaka first time ko po magsulat :)keep reading guys

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CHAPTER 11Where stories live. Discover now