Sau giờ ăn tối, đội tuyển U23 tập trung tại phòng sinh hoạt chung. Đức Chinh đề nghị tất cả mọi người tắt đèn ngồi kể truyện ma.
- Mày muốn ăn giã không, rảnh không có việc gì làm hay sao mà đòi kể truyện ma.
Đức Huy hét vào mặt Đức Chinh. Tiến Dũng thấy vậy liền lên tiếng bênh vực cục muối của mình.
- Chứ chả rảnh quá còn gì. Anh có ý nào hay hơn không 😒😒. Hay anh sợ không dám nghe. Kém:))))
- Sợ...sợ cái con cẹk, Quàng tử ta chẳng sợ gì hết nhá.
Quàng tử nhắm mắt nhắm mũi gào vào mặt Tiến Dũng.
- Chúng mày hình như lâu rồi không bị tao giã nên nhớ à. Nghe thì nghe, sợ đéo gì.
- Vậy.... Ai trước nào.
- Út, út,út kể cho :">
- Rồi mày kể đi -.- có ai giành của mày đâu chứ.
Tiến Dụng bất lực nhìn bé con nhà mình nhoi như khỉ.
_lược qua câu chuyện sàm sí của út_
- Ủa, xong rồi hả, tao tưởng mày kể truyện cổ tích chứ. Mày định nghĩa hộ tao chữ kinh dị trước khi lanh chanh NHÁ.
Bị Đức Chinh nạt cho một trận, út quay sang mếu máo ngồi vào lòng Tiến Dụng.
Cả đám:* cái đm -.- cảnh gì đây*
(Au: hãy nghĩ đến cảnh một đứa lớn tồng ngồng, chân dài ngoằng, ngồi bó gối trong cái chậu đường kính 50cm xem=))))) giống vậy á)Tiến Dụng thấy bé con mặt ủy khuất, không chịu được quay sang Đức Chinh.
- Mày IM ĐI.
- Rồi chúng mày có kể nữa không -.-
Văn Thanh liếc xéo đám loi nhoi kia, tay vẫn không quên véo vào hông Văn Toàn ngồi bên cạnh. Suốt câu chuyện dài 30p của út Hậu, Văn Toàn bị véo đến tím cả hông rồi, không chịu được quay sang gào vào mặt Văn Thanh.
- Mày điên à!!! Thích tao hay sao mà trêu tao quài zậy.
- Ờ đấy
Văn Thanh mặt tỉnh queo đáp. Văn Toàn nghe xong mặt đỏ lựng như trái cà.
- Ú uồi ˋ▽ˊ
Cả đám ồ lên khiến mặt Văn Toàn thêm đỏ lựng mắt rơm rớm quay sang cầu cứu Công túa. Cái kết chỉ nhận được câu:" kememay". Trong khi đó, Văn Thanh mặt vẫn tỉnh te quay qua hỏi lại.
- Thế có kể nữa không-.-
- Thôi!!! Em bật nhạc Nguyễn Ngọc Ngạn cho nghe.
Đức Chinh kết nối điện thoại với loa, vào list nhạc yêu thích bật bài ngôi mộ mới xây. Bật max volume sau đó lùi lại ngồi lên đùi Tiến Dũng.
Từ cái loa to bằng bắp chân Công túa, phát ra giọng hát trầm khàn, vô cùng truyền cảm đi vào lòng người.
(Au: Ai hiểu cũng gan lắm nè 😂😂😂)Công Phượng ngồi lọt thỏm trong lòng Xuân Trường rúc đầu vào ngực Captain không dám nghe, mà giọng hát ấy vẫn cứ văng vẳng bên tai. Xuân Trường gắt gao ôm lấy mèo nhỏ của mình, vẻ mặt thỏa mãn (*¯︶¯*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[U23VN][FANFIC] Đám Tiểu Quỷ Xứ U
FanfictionCouple: - Trường Phượng - Duy Hải - Dũng Chinh - Dũng Trọng - Dụng Hậu - Đại Đức - Thanh Toàn - Huy Mạnh - Tuấn Anh....... Đọc đi rồi biết :">