Phần 1

298 7 0
                                    


 Văn án:

Chúc Phưởng Hải làm một âm dương sư thâm niên mặn cá ngoạn gia, cùng bên ngoài này mưa móc quân dính ba mẹ môn không giống với, hắn hết lần này tới lần khác độc cưng chìu hải phường chủ một cá.

Sở hữu tốt ngự hồn đều bị hải phường chủ, châm nữ phá thế võng thiết mị yêu hết thảy đến một bộ! Một sáu sao mãn cấp mãn kỹ năng lại nuôi một con! Tên cũng đổi thành hải phường chủ bảo hộ hiệp hội hội trưởng, một hào thiếu luyện nữa một hào, tiểu hào đã bảo hải phường chủ mê đệ hiệp hội hội trưởng!

Mỗi ngày Chúc Phưởng Hải mang theo mình cá nhức đầu quân chung quanh rêu rao, hải phường chủ tốt! Có thể công có thể sữa, hoán một ngự hồn thôi điều khống chế cũng có thể, thật tốt thức thần a! Đã bị tướng mạo bị trì hoãn!

Chúc Phưởng Hải bất mãn hết sức, mỗi ngày ở phía chính phủ blog dưới kiên nhẫn mà cà bình luận: "Cho ta gia cá đầu nhất kiện quần áo mới đi! Cho dù là đóa tiêu cá đầu món đó đây!"

Rốt cục, phía chính phủ ba ba tựa hồ nghe đến rồi hắn hô hoán, hải phường chủ rốt cục phải ra khỏi da! Chúc Phưởng Hải nắm trong tay da khoán kích động không kềm chế được, hắn hận không thể để phía chính phủ án sắc hệ ra da, một nhan sắc đến một bộ, dù cho kiểu dáng đều giống nhau cũng không quan hệ, hắn muốn đem hắn cá nhức đầu quân biến thành thải hồng cá nhức đầu quân!

Kết quả, người định không bằng trời định... Không đợi được nhà mình thải hồng cá nhức đầu quân chính trước chuyển kiếp...

Sau đó hắn phát hiện mình mặc thành hắn yêu nhất... Hải phường chủ.

Chúc Phưởng Hải: Da đây? ? Lão tử toàn một năm da khoán còn không có sử dụng đây! Cũng không cho ta bộ quần áo mặc một chút?

Hệ thống: Ngươi bây giờ cũng không quang nha... Huống hồ ngươi còn không có thức tỉnh đây, muốn cái gì da...

Xin miễn bái bảng

Nội dung nhãn: Tống mạn xuyên qua thời không hệ thống nhanh mặc

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Cá đầu ( Chúc Phưởng Hải ), cp hoang ┃ phối hợp diễn: Động mạn các nhân vật ┃ cái khác: Âm dương sư, tống mạn

Tác phẩm giản bình:

Chúc Phưởng Hải làm một âm dương sư ngoạn gia kiêm hải phường chủ cha ruột, nằm mộng cũng muốn bị nhà mình cá đầu cầu một thân quần áo mới, thuận tiện nếu như có thể tương hải phường chủ an lợi bị toàn thế giới thì tốt hơn. Kết quả không đợi được hải phường chủ da chính thức login, đã bị hãm hại đa hệ thống lựa mặc thành hải phường chủ, đang cầm chính viên kia cá đầu, Chúc Phưởng Hải thầm nghĩ trân quý sinh mệnh, rời xa hấp... Bài này chọn nhân tài mới mẻ độc đáo, nhạc dạo dễ dàng, cường điệu miêu tả rồi diễn viên Chúc Phưởng Hải và hoang trong lúc đó cảm tình phát triển, mà diễn viên và thức thần môn ở kinh lịch các loại sự kiện sau không ngừng lớn cũng thế bài này xem chút một trong.

Chương 1: Biến thân cá đầu (tróc trùng)

"Thật là mạnh cá đầu!"

"Xã hội xã hội!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tống ] Hải Phường Chủ Chỉ Là Muốn Món Quần Áo MớiWhere stories live. Discover now