2 tuần sau buổi ăn mừng,Masaru đang chuẩn bị để lên đường,cùng với Yukichika lên xe ngựa. Phía sau,mọi người đang vui vẻ tạm biệt cậu với một đống quà tặng,chủ yếu là đồ ăn trên đường.
-chờ....chờ em với!!!-Shiro với cái túi xách nhỏ trên lưng vội vã chạy đến chỗ cậu và Yukichika.
-ể? Cậu cũng đi sao?-
-tất nhiên. Mình cũng là cá thể đặc biệt mà.-
-mình biết rồi. Nhưng không phải đến năm sau cậu mới đi sao?-
-đúng là như vậy....nhưng mà...ờm....tự dưng mình muốn đi học thôi.-
Tuy bằng tuổi với Masaru,Shiro lại sinh vào đầu năm nên có thể tính rằng cô nhỏ hơn cậu một tuổi. Khi còn nhỏ,cậu đã hỏi cô bao giờ đi học và cô nói muốn học khi 17 tuổi. Cô thay đổi chắc chắn là vì anh main nhà ta. Vậy là anh đã đặt bước chân đầu tiên vào việc fuck timeline của game. Cô nữ chính của main giờ đã crush thằng béo trong game.
Sau đó,họ vui vẻ lên xe ngựa trong sự chia li của những người dân trong làng. Masaru đang rất phấn khởi để đến trường vì đây là lần đầu tiên cậu được ra khỏi làng và tìm hiểu về văn hóa ở những nơi khác.
-mấy người nhìn có vẻ phấn khởi nhỉ?- cô chị hỏi khi nhìn hai người cứ hơi tý là nhòm ra ngoài cửa sổ.
-tất nhiên rồi. Bọn em đã bao giờ ra khỏi làng đâu,Shiro-san nhỉ.-
-oa!! Nhìn con hươu kia kìa!!-phớt lờ cuộc trò chuyện của hai người,Shiro hoàn toàn bị cảnh vật bên ngoài cám dỗ.
-hừm....đúng là Shiro mà.- Yukichika cười trừ.
-mà mọi người hào phóng thật đấy. Cho bao nhiêu là thứ. Không biết em có dùng hết không.-
-có gì đâu. Bằng này thì sẽ đủ để chúng ta đi đến nơi mà không phải săn bắt. Thế sẽ tiết kiệm một ít thời gian.-
-vậy à....thế cũng may nhỉ.-
-thật vậy.-
-vậy thôi,em đi ngủ một lúc. Mấy ngày nay háo hức quá nên không ngủ được.-
-ồ,vậy thì gối lên đùi tớ nhé?-Shiro nghe thấy liền rụt đầu vào xe,ôm tay Masaru.-
-nà...này,không công bằng nhá. Chị định làm trước rồi.-
-kệ chị chứ. Ai nhanh hơn người đấy thắng.-
-nhưng em còn xem quang cảnh ngoài trời nữa. Cứ cựa quậy thì sẽ làm mất giấc ngủ của cậu ấy.-cô chị kéo tay Masaru về phía mình.
-không!! Cậu ấy sẽ gối lên đùi em.-
-không,chị cơ!-
Hai người giằng co cậu rồi nhảy vào cãi lộn. Cứ mỗi cậu,họ lại xích gần nhau thêm một tý. Đến nỗi không để ý rằng Masaru đang bị kẹp giữa hai quả đồi to đùng,khiến cậu nghẹt thở và cố gâng cựa quậy,không thèm để ý xem mình chạm vào đâu.
-kya! Cậu chạm vào đâu vậy,Masaru??-
-n...này,Masaru,cậu đang làm gì vậy hả!!-
Không nghe thấy gì,cậu tiếp tục vùng vẫy để bám víu lấy tý không khí còn sót lại. Với cơ bắp của elf,thật ngạc nhiên là cậu ta vẫn sống được.
BẠN ĐANG ĐỌC
hành trình của nhân vật phụ.
Fantasysau khi tức tối với ba mẹ mình,Nauzumi Ichijou đã tự mình kết liễu cuộc đời. Sau đó,cậu được chuyển sinh vào Masaru Masamune-một nhân vật phụ xấu xí trong tựa game knight and magic nổi tiếng mà cậu hay chơi. liệu cậu có thoát khỏi số phận nhân vật p...