Nine

2.3K 49 0
                                    

Allisons POV

 

 

Nakatingin lang ako sa kalangitan, naisip ko sinabi niya masiyado nga ba akong selfish? Para pigilan siya maging masaya sa iba, But every time that I’m imagining her with someone, it’s driving me nuts.

Pinikit ko yung mata ko, ang hirap ng ganito okay sana nuon kung ang kahati ko lang yung galit at hinanakit niya pero hindi eh kasama pa yung kapatid ko, pero shit naman sa lahat ng babaeng pwede mong idate clyde bakit siya pa? Bakit yung mahal ko pa?

Hindi ko alam kung anong gagawin ko,I’m going insane! Lalo na kapag naiisip ko na magkasama sila, na masaya sa kapatid ko. Na mahal niya yung kapatid ko. I close my eyes. Ang layo ko na sa dati ibang-iba na ako what happen to the mighty-jolly-handsome actor from korea?

Nawala na, walang-wala na. This all the one thing I felt. I felt pain. I miss her.

xx

It’s all fucked! Ang sakit ng ulo ko. Tumingin ako sa salamin and I see my reflection, I’m messed really messed. Bumangon ako pero kumikirot padin yung ulo ko. Muli akong humiga maybe kailangan ko siya bigyan ng space at tantanan siguro nga tama siya. Tama na munang hindi ako magpakita sakaniya, tama na munang hayaan siya magisip.

I need to think, tumayo ako at pumasok sa banyo. Lumabas ako at tumingin sa sarili ko, gwapo padin ako kahit na ayaw na niya sakin dinial ko yung number ng manager ko.

“Anneyeong Manager-nim” I heard his breathing o shit I know his mad at me.  

“Eodi gyeseyo?”

“Philippines” I answer shortly.

Nagulat ako ng babaan niya ako well alam ko naman dapat siyang magalit. Siya ba naman layasan ko eh. Kailangan ko ng ibang pagkaabalahan, yung hindi ko siya maalala. Binuksan ko yung TV shit lang.

Lovingyou Secretly (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon