CHAPTER 3: Mission IMPOSSIBLE

42 0 0
                                    

CHAPTER 3: Mission IMPOSSIBLE

 

“we’ll do some magic” I said with a wink.

Bago pa siya makapag tanong ulit hinawakan ko na yung kamay niya tsaka ko siya kinaladkad papunta sa isang stall sa mall.

***** 30 mins later

*lakad lakad*

hanggang ngayon lakad padin kame ng lakad! bwisit kase. hindi ko alam kung anong uunahin kong ayusin sakanya.. e pano, NAPAKARAMI KASING MALI!!

Wait nakalimutan ko! Nasabi ko na pala sakanya yung tungkol kay Jane.. and guess what? Pumayag siya. Why? Kase may gusto rin siya Kay Jane -___- yea! Weird person with a weird attitude and ofcourse a WEIRD TASTE! anyway. next time ko na ikkwento. masyado akong busy dito sa mala Mission IMPOSSIBLE kong ASHLEY to ASH transformation -___-

“miss, san mo po ba talaga ko dadalhin?”

“isang PO mo pa tatamaan ka na talaga sakin!”

“huh—e bakit po---ARAY!” sigaw niya habang hinihimas himas yung ulo niyang binatukan ko. Bakit ba? Eh ang kulit eh!

“saan nga?” hay piste! Ang kulit kulit >_< nakakabwisit!

“pagmumukain lang kitang tao” sagot ko para SANA manahimik siya kaso..

“bakit? ano bang itsura ko?”

“can’t you just SHUT UP?!”

“okay p--- I mean okay.”

*sigh* sa wakas! SILENCE WOHHHHHHH!!! -___-

I just rolled my eyes  tsaka naglakad ulit.

 Tsk. Mukang mahihirapan ako sa isang to. Ang layo niya sa tipo nang lalaking magugustuhan ni Jane..

Gwapo---- osige na nga.. konti!

Maporma----- =____=  asa pa!

Cool ------ =_____= jusko!

Badboy---- =____=haaay!

HOT----- hindi siya badboy so… definitely NOT! =_____=

Bwisit na lalake ‘to! Parang ang hirap ata itransform bukod sa Jologs manamit ang daldal pa! parang bakla -___- tapos sobrang gentleman.. like HELLO? Pano siya magugustuhan ni Jane kung ganyan yung ugali niya?! Dapat yung bad boy!

Well,well,well! Ill better do it step by step.! Since MEDYO gwapo na naman siya lets proceed to goal number two~~

make him be “maporma

.

..

.

Pagpasok namin sa stall tinitigan ko siya mula ulo hanggang paa para makapili ako ng damit na babagay sakanya..and uhmmm… Well, I admit..mukang maganda ang built ng katawan netong kupal na ‘to. AND THAT’S GOOD! Atleast may something naman na maganda sakanya diba?

“Fit this one” utos ko sakanya sabay bigay nung white and black na shirt.

Simple pero astig tingnan yung shirt.. ewan ko lang kapag siya na yung nagsuot -____-

BAD ENOUGH (The antagonist's story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon