" Các .......... các người dám đánh tôi ? "
- - - -
Vãn Nhi tức giận muốn xông lên đánh cô thì bị Thiên Kỳ giữ chặt .
" Buông em ra , em phải đánh chết chị ta , chỉ là một dã chủng mà dám đánh tôi , tôi là thiên kim của Diệp gia , còn chị , chị chỉ là con rơi ngoài đường thôi . "
" Em điên rồi , mau câm miệng lại cho anh . "
Thiên Kỳ tức giận hất Vãn Nhi ra khiến cô ta ngã xuống đất !" Anh ....... anh vẫn yêu chị ta phải không ? Anh nê nhớ chị ta đã phản bội anh , chỉ có em mới bên cạnh anh . Chị ta là đứa con hoang , chị ta không xứng với anh . "
Chát ...... một cái tát từ chính người cha yêu dấu của cô ta ." Ngươi câm miệng lại cho ta . " Diệp gia chủ tức đến đỏ mặt , bao nhiêu chuyện xấu trong nhà đều bị con nhỏ này phơi bày ra hết , phải biết rằng chĩ của cô ta đã không còn dễ bắt nạt như trước .
" Còn không mau đưa nó vào trong . " ông ta quay ra to tiếng với người phụ nữ bên cạnh .
Vãn Nhi được bà ta ôm vào trong , tiếng bàn tán ngày càng to ." Diệp gia chủ , tôi đến đây không phải để nghe cô con gái không biết điều của ông sỉ nhục vợ con tôi ! Món nợ danh dự này , ôm muốn tính như thế nào ? " anh ôm eo cô , cô ôm lấy Mặc Mặc , Mặc Mặc ghét bỏ nhìn ông ta .
" Chuyện này .......... "
" Tổng giám đốc Tề bỏ qua cho , Vãn Nhi cô ấy không hiểu biết , đã xúc phạm đến ngài với Bảo ........ phu nhân , tôi thay mặt cô ây xin lỗi hai người . " Thiên Kỳ cúi người vuông góc 90• vô cùng thành khẩn .
Cô nhìn anh ta , trong lòng cười lạnh không thôi " Nếu em rể đã nói vậy , người chị là tôi đây sẽ bỏ qua ! " .
Thiên Kỳ nhìn cô đau khổ trong mắt ngày càng nhiều .
" Nhân đây tôi cũng xin tuyên bố , Diệp Bảo Di là vợ của Tề Dĩ Khang tôi , đứa bé này là con của chúng tôi . Ai động vào họ chính là động vào tôi , lúc đó đừng trách Tề Dĩ Khang tôi không hiểu đạo lí ! " .
..............
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒ KHỐN ! TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!
HumorTác giả : Khang Pom Thể loại : hài Đây là truyện of b mình , vì thích nên mình đã xin đc đăng ở trang of mình , để có thể đọc lại khi thích , ..... Mong đừng sao chép ..... Hãy tôn trọng người viết ttruyện nha ........ 😜