CHAPTER 2

14 1 0
                                    

 " Ok Class. I'm Ms. Keye P. Lucero. Your Teacher in English and also your adviser. Since today is your first day of school. We will have your Self Introduction. Now We will start to our one of campus princesses. Ms. Sabrina Marie Geronimo. " Shet ! Eto ang ayaw ko sa first day of school ee. Ang introduce your self. Tss. Bat pa kasi kailangan nun ee kilala naman kami. GRR !

 SABRINA'S POV

 Tsk. Sabe na ee. Una ako. Hayss. Pero Carry lang :D Sa Ganda kong to XD !

 Makatayo na nga , syempre with my lovely smile. Kailangan to. Pang hakot din to ng FANS XD!

 " Hi Everyone ! " Say ko with cheerful voice ha

" Hello ! " say ng classmates ko. Wow ha. Mag response ba daw ? Anyway .

" Hm. You know me naman diba ? Im Sabrina Marie Geronimo. One of the Campus Prinsses. Hm. They say that I am Beautiful ( sabay pa cute ) "

Sabay tawanan ng mga classmates ko :D Hahahha. Ge lang. May Araw din kayo sakin XD ! 

" Hm Gorgeous ( sabay wink ) "

" Totoo ba to ? kinindatan niya ako ? " Sabe ng kinindatan ko

" Hoy. Wag ka ngang assuming. Ako kaya yung kinindatan niya ! " Sabe naman ng katabi nya.

Hahahhaha ! Halos makipag away na yung kinindatan ko. Tama yan. Mag away kayo XD Tsk. Bad SABRINA !

" What Else ? Hm. I'm Smart also. Rich kid and my family knew not only here in the Philippines but also in States. We Have 10 Resturants, 1 Five star hotel, 1 bank, 3 Companies all over the world.  " Ano kayo ngaun ? NGANGA XD ! Kanina pinag tatawanan nio ko ha.

" Ang yaman pala talaga nila noh ? " Say ni girl 1

" ou nga ee. buti pa sila noh ? " say ni girl 2

Mayaman Talaga kami ! kaw ba naman yung mga magulang mo ee halos di na umuwi dahil sa kakatrabaho ee.

" What about your attitude Miss Sabrina ? " Ngek . Kailnagan pa nun ? Paepal talaga tong teacher na to. Inuna na nga ako tas may gana pang mag tanong ? 

" Well. To be honest with you guys, I'm Little bit Snob, Spoiled and Bitch. Gustong gusto kong barahin yung mga kausap ko. In short, bihira lang ako makausap ng matino. But kahit ganun ako, mabait naman din ako. Pero minsan lang XD That's all thank you " Haba ng speech ko noh ? XD Syempre ako pa. Pagkakataon na un noh.

* CLAP * CLAP * CLAP * 

" Woahhh ! Kaw na talaga Miss Sab. Ganda Mo. I LABB YOUUU ! " Sigaw ni Boy 1 

 Hahahha. Pwes. I DON'T LIKE YOU ! XD Bad ko talaga.

" Thank You Miss Sab "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

CHILDHOOD PROMISES[On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon