1 - 30

6.1K 32 2
                                    

Bạch Liên Hoa (NP) Bạch Liên Hoa thượng vị lịch sử 

Tác giả: Thái dương / Nữ Oa

Đệ 001 Chương: Tiêu Bạch Liên cùng Khưu Bách Nghiệp

Trong phòng ngủ náo nhiệt ở Tiêu Bạch Liên dẫn theo nước nóng lúc đi vào tiêu thất.

Tiêu Bạch Liên cũng không lý tới, trực tiếp đem phích nước phóng tới dưới giường sau, lấy ra tẩy trừ đồ dùng vào WC.

\ "Tiêu Bạch Liên ngày hôm nay không có đi ra ngoài ước hội? \ "

\ "Cắt! Ước đoán không có nam nhân nguyện ý tìm nàng rồi! Rõ ràng chính là chạy tiền đi! \ "

\ "Thật đáng ghét, loại nữ nhân này lại là chúng ta phòng ngủ! \ "

Mơ hồ nghe được các bạn cùng phòng tràn ngập khinh thường tiếng nghị luận.

Trong phòng tắm vang lên hoa lạp lạp tiếng nước chảy.

Các loại Tiêu Bạch Liên đi ra lúc, trên mặt dán mặt nạ dưỡng da, đem chậu cùng cọ rửa đồ dùng bỏ vào dưới sàng, đem trước khen ngược nước sôi cầm tới, sau đó thay mình vọt một ly bánh kem.

Lúc này bạn cùng phòng nhã xanh đứng ở trước cửa sổ hâm mộ nói: \ "Thật hâm mộ dâu học tỷ ah, bạn trai của nàng lại tới tiễn nàng! \ "

\ "Thực sự thực sự? ! Ta muốn xem ta muốn xem! \ "

Cái khác hai nữ sinh đều chen đến rồi bên cửa sổ, đồng dạng gương mặt hâm mộ và ghen ghét: \ "Khưu học trưởng là giáo thảo, dâu học tỷ là hoa hậu giảng đường, một cái cao phú soái, một cái gia cảnh tốt, cường cường liên thủ a! Thực sự là hâm mộ chết rồi --\ "

Tiêu Bạch Liên nâng lên đồng Mác ly đem bánh kem uống một hơi cạn sạch.

\ "Hanh, không giống có vài người! Rõ ràng chính là người nghèo ra đời, còn lão yêu trang bị mình là gia cảnh tốt! \" thoại phong nhất chuyển, các bạn cùng phòng có ý riêng mà liếc Tiêu Bạch Liên liếc mắt.

\ "Uy, Tiêu Bạch Liên, ngươi không phải đem toàn trường có tiền nam sinh đều câu đáp một lần sao, ngươi có bản lãnh đem Khưu Bách Nghiệp cũng câu dẫn đi a! \ "

\ "Đúng vậy đúng vậy! Tiêu Bạch Liên, ngươi có thể từ dâu tinh trong tay đem Khưu học trưởng câu dẫn chúng ta liền phục ngươi! \ "

Tiêu Bạch Liên đem cái chén không bỏ lên trên bàn, sau đó yên lặng nhìn của nàng các bạn cùng phòng liếc mắt, nói: \ "Ta tại sao muốn đạt được các ngươi tán thành? \ "

\ ". . . \ "

**

Tiêu Bạch Liên vừa đi vào phòng học, điện thoại di động liền vang lên, \ "Uy, niên muội, đêm nay đi quầy rượu tới không phải? \ "

Tiêu Bạch Liên lắc đầu, thanh âm rất nhẹ nhàng: \ "Ta buổi tối còn muốn đi làm công đâu. \ "

\ "Đừng đi đánh. Ta cho ngươi hai trăm, ngươi theo ta đi quầy rượu. \ "

Tiêu Bạch Liên có chút tâm động, làm công một ngày cũng bất quá 60 khối. \ "Nhưng là. . . \" nàng khẽ cắn cánh môi, biểu tình có chút điềm đạm đáng yêu, thanh âm cũng lộ ra do dự: \ "Không thể vượt lên trước gác cổng mười giờ. \ "

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 24, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BẠCH LIÊN HOA (NP)Where stories live. Discover now