Chap 6

154 16 6
                                    

NGÀY ĐẦU TIÊN RỜI KHỎI SEOUL
<Sáng hôm sau lúc 4 giờ 30>
Lên máy bay trong lúc đợi mọi người ổn định chỗ ngồi ngồi trên ghế của mình ngủ  mọi người đều chọn toa thượng hạng(toa vip)(au:tui ngu mấy dụ máy bay này lắm có j sai mn bỏ qua nha😂)
.
.
.
.
< 8 giờ 30 tối tại Pháp>
Họ vừa hạ cánh xuống sân bay và bây giờ đang đi thuê phòng một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Pháp.
-Cho chúng tôi hai phòng dành cho hai ng_anh ns
-Anh ở bao lâu ạ? _nhân viên hỏi
-3 tuần_anh ns
-Đây là phòng của anh ạ_nhân viên ns. Anh nhận lấy đưa một chìa khóa cho bố mẹ anh ns.
-Đây là phòng của hai ng. Bây giờ hai ng lên nghỉ ngơi chút đi rồi lát nữa 10h chúng ta đi chơi_anh ns
-Ừm_bố anh ns
<Tại phòng cô và anh>
-Tại vì đi chung vs ba mẹ phòng khi ba mẹ qua thì em ngủ trên giường anh ngủ sopha nhé_anh ns chỉ cái sopha nhỏ. Cô nhìn cái sopha ấy cũng...phải ns là nó nhỏ xíu xiu à... Anh mà nằm đó thì tội cái sopha.
-Thôi anh nằm cùng tôi cũng đc. Với điều kiện cấm anh sờ mó_cô ns
-Tuân lệnh bà xã_anh ns cười. Cô cx mặc anh gọi mình bằng mấy cái danh xưng đó cô quen rồi.
-Tôi đi tắm trước_cô ns lấy đồ trong vali đi vào nhà tắm.
<15' sau>
Cô bước ra. Anh cứ nhìn chằm chằm cô.
-Nhìn chằm chằm tôi làm gì? Anh k đi tắm à?_cô ns đứng trước bàn trang điểm chuẩn bị.
-Ừm_anh ns đi vào trong. Cô biết tại sao anh nhìn cô vì bình thường cô mặc theo style rất mạnh mẽ bỗng dưng hôm nay mặc váy nên anh thấy lạ.
*Jimin... Jimin kìm chế... Nếu m làm bậy em ấy sẽ ghét m suốt đời... Bình tĩnh kiềm chế... PARK JIMIN*
.
.
.
Lát sau bốn ng cùng nhau đi đến tháp Eiffel.

Cô không khỏi chóang ngợp với độ hòanh tránh của tháp Eiffel khi chính mắt nhìn thấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô không khỏi chóang ngợp với độ hòanh tránh của tháp Eiffel khi chính mắt nhìn thấy. Trước kia cx có nhiều lần cô đi công tác ở đây nhưng k có dịp mà đi ra đây chơi. Sau đó là lên tầng hai của tháp Eiffel.

Cô lấy đt ra chụp lại phong cảnh này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô lấy đt ra chụp lại phong cảnh này. Cô k phải là ng thích selfie nên trang Instagram của cô chủ yếu là hình chụp phong cảnh.
-Này hai vợ chồng con chụp hình k? Để mẹ chụp cho_mẹ anh tự dưng đề nghị
-Dạ thôi k cần đâu mẹ_cô ns
-Cx đc. Cảm ơn mẹ trước nha_khác vs lời cô ns anh giựt đt cô đưa cho mẹ anh rồi tự nhiên ôm bả vai cô tạo kiểu. Cô cx khá phối hợp vs anh tạo nên một bức hình cx k quá gượng gạo.
-Hai ng có chụp k để con chụp cho? _anh ns
-Thôi k cần.Bọn ta già rồi cần gì mấy tấm hình đó. Tụi con chụp thôi đc rồi. Đi thôi_ba anh ns dẫn mẹ anh đi trước. Cô giật lại đt.
-Anh tự nhiên quá nhỉ?_cô ns
-Hìhì.. _anh ns nắm tay cô. Cô k ns gì để đt vào trong túi xách. Sau đó 4 ng cùng nhau đi uống cà phê ăn bánh macaron rồi còn ra quảng trường xem nhảy múa rồi còn tham gia vào rất vui vẻ.
<2h sáng tại phòng của anh và cô>
Đến bây giờ mới về đến phòng mắt đã sụp hết rồi. Cô bước vào phòng k ns gì lấy bộ đồ ngủ đi thay. Thay xong cô nằm trên giường trong lúc anh đi thay đồ nhắn cho Andies.
*Đọan chat*
Anh dậy chưa?
                                                                           Rồi
Ăn sáng sớm đi và đừng có đi bar nhé
                                                                              Ừ
Đừng giận em nữa. Khi em về sẽ bù đắp cho anh
                                                                    Nhớ đó
Ừ em hứa mà
  Thôi em ngủ đi ở bên đó là 2h sáng mà nhỉ?
Dạ
.
.
.
Và một số câu ngọt ngào sướt mướt đến khó chịu khác.😡
Anh bước ra cô vội nhắn cho Andies"Em ngủ đây. Yêu anh♡"(au: 😡))
-Vừa nhắn cho ny sao? Sao k nhắn tiếp? _anh hỏi với giọng cay cú(au: ghen😅)
-Tôi k muốn bị phạt_cô ns chụp chăn ngang ngực.Anh leo lên một phần giường còn lại.
-Này Yujin em có quên j k?_anh hỏi
-Không có_cô ns nhắm tịt mắt lại bởi vì bây giờ cô và anh đang đồi diện
-Em chưa hôn anh đấy bà xã_anh ns quạnh tẹt ra. Cô có vẻ như ngại quá mà quên hết thế sự hôn nhẹ bên má anh. Chụt.. Anh trả lại cho cô một cái trên trán.
-ANH YÊU EM BÀ XÃ
-Ừm_cô lần đầu tiên tl lại câu tỏ tình của anh mặc dù k phải là câu anh mong muốn nhưng ít nhất cô cx trả lời.(au:câu mà anh muốn là"em cx vậy"chứ gì😁). Anh hạnh phúc quá ôm cô vào lòng.
-Yahh.. Park Jimin tôi nói anh k đc sờ mó mà.. _cô ns
-Một chút thôi_anh ns vậy rồi cô cũng k dư hơi cãi lộn vs anh ngủ luôn. Thế là anh Jimin nhà cta được ôm vợ ngủ sung sướng hà hà😁😁😁
======================
Ngày đầu tiên zậy hoi nha. Mn ủng hộ😍😘

[Longfic][H]Yêu anh được không vợ?💔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ