thanh mặc Tứ Phúc Tấn -unfull

1.8K 16 0
                                    

Đệ 1 chương tiền truyền

Tiền truyền

“Kim Phượng, tới rồi, mau tới đây!” Vũ Nghiên trong mộng đi vào một cái xa lạ địa phương, Vũ Nghiên chính quan sát đến chỗ này, phát hiện hiện tại đã muốn mùa thu , nhưng là chỗ này thảo vẫn là xanh mượt , chi đầu hoa khai chính diễm, sương mù lượn lờ, dường như tiên cảnh. Đột nhiên, nghe được nói chuyện thanh, Vũ Nghiên ngẩng đầu nhìn đột nhiên xuất hiện nữ tử, chỉ thấy nàng thiển màu lam quần áo, đứng ở nơi đó.

“Kim Phượng.” Nghe nàng kia lại nói xong “Kim Phượng” Hai chữ, Vũ Nghiên quay đầu chung quanh nhìn nhìn, phát hiện chỗ này trừ bỏ chính mình, cũng chỉ có áo lam nữ tử.

“Kim Phượng, chính là kêu ngươi.” Áo lam nữ tử tức lam Phượng, gặp Vũ Nghiên không cho đáp lại, chạy nhanh đi tới lôi kéo an ninh thủ nói.

“Nữ sĩ, ngươi nhận sai người, ta không phải cái gì Kim Phượng.” Vũ Nghiên gặp áo lam nữ tử lôi kéo chính mình kêu “Kim Phượng” Hai chữ, liền biết áo lam nữ tử nhận sai người, chính mình họ Tô, danh Vũ Nghiên, không phải cái gì Kim Phượng.

“Ai, xem ta, nhưng lại đã quên Kim Phượng ngươi là phong ấn chính mình trí nhớ cùng tu vi hạ phàm lịch lãm .” Lam Phượng nghe Vũ Nghiên trong lời nói sau, đột nhiên nhớ tới việc này, theo sau, áo lam nữ tử vung tay lên, Vũ Nghiên trong đầu liền xuất hiện rất nhiều tin tức.

Nguyên lai chính mình là tiên giới Phượng tộc Kim Phượng, ở tiên giới đã bị ám long dây dưa, hạ phàm lịch lãm, mà lịch lãm thứ nhất thế cũng là Ung Chính hoàng đế nguyên sau vợ cả hiếu kính hiến Hoàng Hậu, Ô Lạp Na Lạp · Vũ Nghiên. Nhưng là không biết chính mình hạ giới chuyện tình như thế nào bị tộc khác đã biết, bọn họ cũng phái trong tộc tinh anh hạ giới, phá hủy nguyên bản thuộc loại hiếu kính hiến Hoàng Hậu mệnh số, làm cho hiếu kính hiến Hoàng Hậu trưởng tử sớm thệ không nói còn làm cho hiếu kính hiến Hoàng Hậu ở sinh trưởng giờ tý, bị thương thân thể, khiến về sau vẫn không có sinh dựng. Mà hồ ly tinh hạ phàm chuyển thế tề phi Lý thị cùng đôn túc Hoàng Qúy Phi Niên thị liên tiếp mang thai sinh con, bất quá có lẽ do vì hồ ly tinh chuyển thế nguyên nhân, đứa nhỏ luôn không ngừng chết non. Cuối cùng bị con chuột tinh chuyển thế hiếu thánh hiến Hoàng Hậu Nữu Hỗ Lộc thị kiểm tiện nghi, nàng sinh tiểu con chuột tinh đăng cơ làm hoàng đế, cũng đem Thanh triều lịch sử sửa . Này cũng là Vũ Nghiên lịch lãm sau vẫn đầu thai làm người, không thể trở về tiên giới nguyên nhân.

“Hiện tại đã biết đi, Kim Phượng.” Lam Phượng gặp Kim Phượng hồi phục trí nhớ sau nói.

“Lam Phượng, ngươi hiện tại vời ta thượng tiên giới có chuyện gì?” Vũ Nghiên mẫn cảm thứ sáu điều thần kinh nói cho nàng, tuyệt đối không phải cái gì chuyện tốt.

“Tử phong trọng mở một cái song song không gian, ngươi muốn đi, hoàn thành hiếu kính hiến Hoàng Hậu mệnh số, trọng sửa Đại Thanh vận mệnh.” Lam Phượng đem chính mình hôm nay đem Kim Phượng đưa tới mục đích nói.

“Không đi.” Vũ Nghiên nghĩ chính mình hiện tại sống hảo hảo , đi làm cái gì Ung Chính đích Phúc Tấn nha, Thanh triều đích Phúc Tấn vốn không có hai cái quá hảo , chính mình luẩn quẩn trong lòng mới có thể đi.

thanh mặc Tứ Phúc Tấn -unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ