Lauren chưa bao giờ yêu thành phố này. Cô thấy lạc lõng giữa chốn phố thị tấp tập, thấy chán chường với tiếng ồn ào náo động kéo dài suốt 24 giờ một ngày. Nhưng Học viện Nghệ thuật New York là một ngôi trường đáng mơ ước, và khi nhận được thư mời nhập học, cô chẳng ngần ngại dọn hành lí đến đây. Sau tất cả, cô sống chung với ba người bạn thân của mình. Mọi người đều nghĩ rằng Lauren đang sống một cuộc sống mà cô hằng mơ ước.Với cá tính của mình, không còn nghi ngờ gì, sau khi ở tại Miami một thời gian, đôi chân cô đã muốn rời đi. Đó là lí do mà khi vừa tốt nghiệp, cô vội vã đáp chuyến bay về thành phố New York ngay hôm sau.
Chuyển đến New York là điều mà cô luôn nghĩ đến và chia sẻ với ba người bạn của mình. Lauren, Ally, Dinah, và Normani đã trở nên thân thiết từ năm nhất ở trường trung học sau khi cùng tham gia một vở kịch ở trường mang tên “Nàng tiên cá”. Những năm tháng tuổi trẻ qua đi, họ đã dành dụm đủ tiền, thi nhau nộp đơn vào các trường đại học, và nhận ra rằng họ có thể biến ước mơ của mình thành hiện thực.
Họ đã trải qua hai tháng học kì mùa thu của năm học thứ nhất. Lauren yêu cuộc sống mới nơi đây, nhưng không thể ngăn nổi những cảm xúc cô đơn đang lớn dần trong lòng. Không phải là vì cô không có bạn, cô có rất nhiều là đằng khác. Chỉ là trong lòng cảm thấy thiếu đi một thứ gì đó.
Sang năm học thứ hai, cả trường đồn ầm lên Lauren là gay. Cô cứ nghĩ rằng ba người bạn thân sẽ quay lưng lại với mình. Nhưng không, họ chẳng quan tâm đến tin đồn kia, họ luôn bên cạnh cô trong suốt quãng thời gian cô nhận những lời thoá mạ không ngớt. Lauren luôn biết ơn những người bạn của mình. Không có họ có lẽ cô đã không thể vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ.
Nhưng theo nhiều cách khác nhau, giới tính ngày một khiến cô thu mình lại. Không khó để bắt gặp một lesbian, đặt biệt là ở New York, nhưng Lauren không thật sự chuẩn bị cho một mối quan hệ nào. Thế nên để vượt qua những điều ấy, cô quyết định giữ kín cho riêng mình.
Cánh cửa phòng trọ mở ra, Lauren được chào đón bởi ba người bạn cùng phòng, thực ra chỉ có hai, nếu không muốn nhắc đến Ally đang lim dim trên chiếc ghế dài. Normani và Dinah rời mắt khỏi điện thoại và nở một nụ cười về phía cô gái có mái tóc đen óng ánh.
“Cậu sẽ không đoán được ngày hôm nay có chuyện gì đâu”, Dinah thốt lên, quên luôn chiếc điện thoại của mình và cùng Lauren đi vào nhà bếp. “Cậu có nhớ anh chàng người nước ngoài trong lớp nhảy hiphop của tớ không?”, không đợi Lauren trả lời, cô tiếp “Hắn xin số điện thoại của tớ đấy!” Cô gái mang dòng máu Polynesia vỗ tay trong sự hào hứng và Lauren không ngăn nổi, bật cười một tiếng.
“Ngay từ đầu tớ đã biết hắn sẽ dính thính cậu thôi”, Lauren đùa, trong khi từ từ nhấc chiếc cặp khỏi vai và đặt nó xuống cạnh lối đi vào.
Dinah chau mày lại và nằm phập người lên chiếc ghế đệm. “Tối nay ăn gì, Lo?”Đảo mắt qua lại, Lauren thở dài. “Sao cậu không gạ gẫm một gã chuyên gia ẩm thực nhỉ? Vấn đề sẽ dễ dàng hơn. Tớ chán ngấy khi là người duy nhất biết nấu ăn rồi”. Cô mở tủ đồ ăn ra, quan sát một lượt xem có thể vứt hết đi những thứ này để đặt một bữa ăn bên ngoài không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nắng ( Camren )
FanfictionLauren Jauregui rất hận Camila Cabello, rõ ràng là vậy. Điều đó chẳng có giờ khó hiểu cả. Bởi Camila là người đã đọc những tin nhắn riêng tư của Lauren trước cửa hàng ăn. Buộc cô ấy bị bại lộ giới tính. Lauren chuyển đến New York với ba người bạn th...