cậu là ai?
-là jeon jungkook.
cậu thế nào?
-cơ bắp, khoẻ mạnh, hotboy, manly, đẹp trai cao to, vạn cô mê, giỏi võ, hát hay, nhảy tốt, nghệ thuật, vẽ đẹp,...
đó là những từ miêu tả về jeon jungkook.
jungkook là một cậu trai 21 tuổi, ngoại hình thì khỏi chê vào đâu được, lại còn thích thể thao, rồi nhảy đẹp, có giọng hát cuốn hút nữa chứ - đó là lí do mà jeon jungkook có hàng tá người theo đuổi trong trường.
jungkook nói hẳn ra là hoàn hảo.
à mà thực ra cũng không hẳn... cậu thì tài năng đấy, giỏi nhiều thứ đấy, chứ mấy môn liên quan đến đầu óc tính toán, jungkook thật sự không có cao siêu cho lắm.. - nên cũng coi như là điểm yếu đi.
hồi cấp 3, điểm mấy môn đấy của cậu còn suýt trượt, may mà có mấy cái môn khác vớt vát lại....
mà bây giờ cũng đại học rồi, học trường nghệ thuật hẳn hoi chứ chẳng phải dính líu đến mấy cái môn đấy, jungkook cũng mất luôn cái điểm yếu, nên chẳng ai mà soi mói cậu này nọ nữa... - và ai cũng gọi jungkook là : "golden" - bởi vì cậu quá hoàn hảo mà.
và từ đó, jungkook có tật bắt đầu hơi lăng nhăng, hồi xưa cậu ngoan hiền lắm, rồi còn bé bé cute nữa, nhưng vì ngoại hình cũng bình thường nên jungkook cũng chẳng có gì nổi bật, lên đại học thì đột nhiên thích thể dục - rồi được nhiều cô theo.
jungkook ngày càng sa đoạ - nhà cũng khá giàu đấy - rồi từ một bạn trẻ ngoan hiền ngày nào, đã trở thành một anh playboi suốt ngày uống rượu, đi bar, club, .... - mà bởi vì, bố mẹ vẫn nghĩ jungkook ngoan như hồi xưa nên cũng quản không chặt, mới để con như thế...
nhưng mà có lẽ, jungkook ngày cành đáng sợ hơn... ăn chơi nhiều hơn....
ngày nào cũng rượu, thuốc lá, gái gú đi bar, sau đó lại tắm rửa sạch sẽ thơm tho về nhà, rồi hôm sau lại đi...
cho đến một ngày, có một chuyện kinh hoàng xảy ra - hôm đấy cậu say quá, mà thấy đến giờ về, mới chào mọi người rồi về luôn, có mấy cô muốn đưa jungkook về, nhưng cậu lại từ chối vì sợ bố mẹ nghi ngờ.
gì chứ nhưng jungkook vẫn còn bị bố mẹ ép trong cái nhà đấy, không xin ra ngoài ở riêng được...
rồi đi trên đường, cơ thể cứ say say say say khó chịu, jungkook chửi thề, ước gì cậu uống ít đi một chút, bây giờ lại uống thế này tí bố mẹ về mà thấy say thì sao?
jungkook vẫn muốn là đứa trẻ ngoan trong mắt hai người.
đi xe mà thế này nguy hiểm quá, nên cậu đỗ vào một công viên rồi ngồi cạnh ghế đá.
bỗng đâu, có một cô gái đi đến, rồi hỏi han jungkook linh ta linh tinh các kiểu, cậu nhìn lên thấy cô này có vẻ ngon ngon, rồi thế là hỏi cô ta nguyên một câu.
- địt không?
cô ta liền lập tức vui vẻ gật đầu, thế là họ dẫn nhau vào khách sạn...
thế mà không hiểu sao, sáng hôm sau, cô ta lại đi trước rồi làm ầm lên là mình bị hiếp dâm, đem đến đồn cảnh sát khai báo.
may mà jungkook quá tuổi vị thành niên, nên cũng không bị hỏi tên bố mẹ.
nhưng nà sau một hồi, không hiểu làm sao mà cô ta còn bày đặt nói chuyện riêng với cậu một lúc, rồi khi hai người ra ngoài, cô ta nói nguyên một câu.
- nếu anh đồng ý làm người yêu em thì em sẽ nói thật, không thì thôi. anh không đáng tin để họ tin đâu. em sợ anh là trai ngoan... nên em mới như thế, xin lỗi anh....
cậu lúc đó thật sự chỉ muốn đấm vào mặt cô ta một cái, có mỗi thế thì nói luôn từ đầu đi mẹ! mẹ còn bày đặt sợ con từ chối! mẹ thấy có đứa nào muốn vào khách sạn với gái lạ lại ngoan hiền không??
thôi thì cố nhịn cô ta, không cảnh sát lại làm ầm lên nữa, mà cậu cũng có đống người yêu thay như thay áo, lo ngại gì chứ..?
thế đồng ý xong, cô ta mới tưng tưng đi vào nói với cảnh sát là chút chuyện hiểu nhầm.
và thế là hai người trở thành người yêu của nhau,
và tối hôm đấy, jungkook về nhà, nói đủ lí do là học bài nhà bạn rồi ngủ quên các kiểu nên không về.
bố mẹ cậu cũng cho cậu lên phòng.
jungkook đi lên một cách từ từ, nghe ngóng được vài câu.
- chết rồi, ông ơi, tôi cũng chú ý là áo thằng bé hôm trước có vết son.
chết! tưởng giặt sạch rồi cơ mà...??
- ừ đúng.
- mà tôi cũng thấy, thằng bé cao to đẹp trai thế kia, thể nào chẳng lắm đứa con gái bu vào đúng không?
mẹ ơi! con ngoan hiền! không cô nào theo!
- ừ đúng.
- cả vụ nó đi club cùng bạn mà mình bắt gặp ấy.
ủa thì ra con tưởng đấy là hai ông bà nào, ra đấy là bố mẹ sao??
mồ hôi jungkook chảy ra từng giọt, chết thật rồi...
bố mẹ cậu biết nhiều thế sao..?
- ừ đúng, nên từ ngày mai, tuyển vệ sĩ đi theo dõi nó. để xem nó thế nào chứ cũng 21 rồi, thế mà vẫn chưa có người yêu, thể nào người yêu nó cũng không ra gì...
- tôi đồng ý. thôi muộn rồi đi ngủ thôi, - mẹ cậu cũng gật gù.
thấy hai người chuẩn bị đi lên, jungkook chạy nhanh vào phòng rồi đóng cửa lại.
cậu nằm ập lên giường, rồi kêu than một câu.
- ôi mẹ ôi sao con khổ thế này cơ chứ?? tự nhiên phải đi phải làm người yêu một con cave không biết tên tuổi hâm hâm dở dở, rồi còn bị bố mẹ bắt quả tang mấy vụ, rồi mai lại bị một thằng vệ sĩ nào đó bám theo cả ngày, mọi chuyện mà bị bố mẹ phát hiện thì..., aaaaa!!! - jungkook hét lên, rồi nhắm mắt nói nhỏ - ước gì.... mình được biến quách sang một thế giới khác, rồi được bắt đầu lại từ đầu....
chưa nói thôi chứ jungkook sợ bố mẹ lắm.
rồi cậu từ từ đi vào giấc ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
allkook - xk - trả thù.
Fanfictionjungkook xuyên không, và đi trả thù giúp cho một ai đó....