Chap 2 : Tôi có hứng thú vs em

292 20 0
                                    

Anh lại nhìn cô rồi đẩy nhẹ cuốn sách xuống, lúc này anh lại cúi xuống sát hơn làm mặt cô đỏ ửng lên, cả người cô nóng bừng, cơ thể như bất động. 

" Em nói tôi thô lỗ sao? Có cần tôi cho em thấy thế nào là thô lỗ thật sự ko?" - Giọng nói nhẹ nhàng của anh lại vang lên.

 Anh lại cúi xuống gần cô hơn, môi anh và môi cô chỉ cách nhau vài cm ít ỏi. Từ khoảng cánh đó, cô có thể cảm nhận đc hơi thở ấm áp của anh. Điều đó khiến cô xấu hổ mà mặt đỏ ko để đâu hết đỏ đc.

" Kh..ông cần đâu! Thực sự ko cần đâu" - Cô vừa nói vừa đẩy anh ra xa.

" Em ko muốn tôi sao? Em quả là 1 cô gái kì lạ.'' - Anh nói.

" Lưu Phong Lăng anh mới là người kỳ lạ đó. Anh làm ơn hãy tránh xa tôi ra 1 chút đc ko!!!" - Cô bực tức nói.

Nói rồi cô vội chạy lên phòng. 1 lúc sau, cô bước xuống dưới sảnh. Cô mặc 1 bộ váy giản dị hết sức giản dị. Nhìn thấy cô, anh ko khỏi nhức mắt.

" Em đang mặc đống rẻ rách j vậy?"- Anh hỏi.

" Hả! Tôi định đi ra ngoài 1 chút, mà tôi thấy bộ này cũng bình thường mà." - Cô mỉm cười.

" Em ko có bộ nào đỡ hơn bộ này à. Nhìn thật ngứa mắt!!".

" Kệ tôi chứ!! Liên quan đến anh."

" Em đi đâu?" - Anh gằn giọng hỏi.

" Tôi đi đến 1 bữa tiệc của bạn. Anh hỏi làm j?"

" Đi theo tôi." - Anh vừa nói vừa lôi cô lên xe.

1 lúc sau, anh đưa cô đến 1 khu trung tâm cao cấp thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Lưu thị. Bước vào 1 cửa hàng quần áo, mọi nhân viên liền đứng ngay ngắn trước cửa chào đón 2 người.

Anh bắt cô phải thử hàng đống đồ, điều đó làm cô rất khó chịu, cô thích mặc đồ giản dị chứ có phải cô thiếu đồ đâu mà phải làm như vậy. Mỗi khi thay đồ xong bước ra thì hàng loạt con mắt của nhân viên  đều đổ dồn vào cô.

" Kia là ai vậy? Sao Lưu tổng lại đi cùng cô ấy? Mà sao nhìn cô ấy đẹp quá!" - 1 nhân viên nói nhỏ.

( Lưu tổng*: ý nói Lưu Phong Lăng)

" Hình như đó là Đại tiểu thư của Diệu gia, Diệu Mãn Anh! Nghe nói là cô ấy đã đính hôn"- 1 người nói tiếp.

" Nếu thế thì tại sao cô ấy lại đi cùng Lưu tổng? Chẳng lẽ....."

" Đừng nói linh tinh. Lưu tổng làm sao có thể .... Không phải ngài ấy nổi tiếng là lạnh lùng vs phụ nữ hay sao!!!"

" Nói đi nói lại thì nhìn cô ấy đẹp thật. Đúng là mỹ nhân" - 1 người khác nối lời.

Tất cả các bộ cô mặc đều rất đẹp, toàn là hàng limited của các hãng đồ nổi tiếng toàn cầu nhưng ko biết trong mắt anh làm sao mà lúc nào cũng nói cô mặc cái này xấu, ko đẹp. Cuối cùng, cô mặc đại 1 bộ váy rồi bước ra. Ko ngờ rằng người được mệnh danh là ông hoàng lạnh lùng phải đỏ mặt khi thấy cô. 

Ngay lập tức, anh nói:

" Tôi lấy bộ này!! Trừ vào tiền trong tài khoản cho tôi!!"

Ông xã hung dữ cưng chiều vợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ