Đây là một chút ngoại truyện nho nhỏ là quà của Boo dành tặng cho các bạn. Mong các bạn có thêm động lực để theo dõi diễn biến tiếp theo của truyện.
Ngoại truyện: Cuộc sống hôn nhân đúng nghĩa
Người đàn ông thân hình cao lớn, dáng người chuẩn mực quyến rũ so với một minh tinh còn đẹp đẽ hơn. Vai rộng, eo hẹp, cặp mông no đủ, đôi chân thon dài rắn chắc... Bây giờ trên người mang một chiếc tạp dề, đôi tay bận rộn xào xào nấu nấu. Đúng chuẩn người đàn ông của gia đình. Giang Tiểu Ái dựa người vào khung cửa nhìn đến có chút xuất thần, đây chính là người đàn ông của cô, chính là người đàn ông của cô a !!! Trong mắt lúc này toàn bộ đều là vẻ tự hào dương dương tự đắt hận không thể ngay lúc này tuyên bố cho cả thế giới biết người đàn ông tốt này là chồng của cô.
"Em không cần phải dùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh như vậy đâu ?""Ai dùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh chứ ?"
Giang Tiểu Ái đi đến vòng tay ôm lấy anh từ đằng sau, nhìn động tác vô cùng thuần thục của anh đem trứng rán đặt vào trong dĩa.
"Còn ai khác ở đây sao ? Hồi nãy em không biết, em chẳng khác gì một đại sắc nữ dùng ánh mắt vô lại nhìn nam nhân hiền lành là anh đây như muốn đem cả người anh từ trên xuống dưới ăn sạch sẽ, nuốt trọn vào bụng."
Lãnh Thu Tuyệt đưa ngón trỏ điểm nhẹ vào trên mũi của cô, cầm lên dĩa trứng cùng với cốc sữa nóng đem cả người cô đang bám trên người anh xoay người đi đến đặt trên bàn ăn.
"Cái gì ? Anh mà là nam nhân hiền lành, em dùng ánh mắt vô lại muốn ăn sạch anh từ trên xuống dưới hả ? Đại sắc nữ hả ? Anh mới là cái tên đại sắc nam, đại sắc nam nhà anh..."
Giang Tiểu Ái dùng tai nhéo nhéo bên hông của anh. Cô mà là đại sắc nữ trong miệng anh thì anh chính là một tên đại đại đại của đại sắc nam...
Lãnh Thu Tuyệt cầm lấy tay cô đang làm rộn bên eo của anh vừa lên tiếng cảnh cáo.
"Cẩn thận cái tay của em."
"Em biết chừng mực mà."
Sở dĩ anh nghiêm khắc lên tiếng cảnh cáo như vậy là bởi vì mấy ngày trước trong lúc nấu ăn sơ sẩy mà bị dầu bắn lên bị bỏng một mảng. Nhớ lúc đó khi anh trở về từ công ty nhìn đến bàn tay bị đỏ một mảng đã được qua xử lý của cô ánh mắt liền lập tức trở nên đục ngầu, trán nhăn đến hai đầu lông mày chụm lại với nhau, nhìn chằm chằm vào bàn tay của cô giống như đang nhìn kẻ thù không đội trời chung, cô cảm tưởng bàn tay của cô đã bị ánh mắt của anh bắn cho vài trăm phát đạn xuyên thấu. Sau đó anh chính là một mặt giận dữ nói ra một câu không cho cô có quyền kháng nghị chính là từ nay về sau cô không được tự tay xuống bếp.
Hiện tại anh chính là người phụ trách trong nhà bếp, mà lúc đó khi nghe quyết định đó của anh cô cứ nghĩ anh sẽ tìm tới một đầu bếp nào đó cũng không bao giờ nghĩ đến trường hợp anh sẽ đích thân xắn tay áo đối đầu với chiến trường đầy mùi dầu khói này.
"Anh học nấu ăn từ lúc nào sao em không biết hả ?"
"Anh chỉ là xem một chút sách với chút hướng dẫn trên mạng, em nghĩ anh có thời gian để đi học nấu ăn sao hả ? Đưa tay đây cho anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG GIÁM ĐỐC ĐẠI NHÂN: XIN DÙNG ĐỨA CON KÝ KẾT HỢP ĐỒNG DÀI HẠN
RomanceTác giả: Nhi_Boo Thể loại: hiện đại, đô thị, ngược, sủng, HE Tình trạng: Chưa hoàn Nhân vật chính: Lãnh Thu Tuyệt, Giang Tiểu Ái