~Hôm Sau~
Reng Reng Reng...
Tiếng chuông báo thức vang lên. Cô giơ tay ấn " Xụp " một cái rồi đắp chăn vào ngủ tiếp. Một lúc sau, cái điện thoại yêu quý của cô cũng hò lên một bài ca. Cô với lấy cái điện thoại ấn " Nghe "
Herin: Alo !!!
Ở đầu dây bên kia hét lên...
Suni: KO DẬY ĐI !!!! 6:45 RỒI ĐẤY.
Herin: Thì sao?
Suni: Mày ko định đi cắm trại à?
Nghe đến đây cô mới chợt tỉnh giấc. Ờ ờ mấy cái rồi chạy vào WC để vscn. Cô kéo cái vali mà hôm qua cô đã chuẩn bị sẵn và đi xuống nhà. Vì bt là muộn rồi nên cô cx ko thèm ăn sáng.
Herin: Con chào mẹ. Con đi học.
Mẹ: Ơ... Ko ăn sáng à?
Ko thấy tiếng trả lời lại vì bt là cô đã đi nên mẹ cô chỉ thở phào một tiếng và quay vào làm tiếp việc mình đg làm.
~ Tại Trường~
Đến trường thì cô đã thấy các lớp xếp hàng dài dằng dặc để chuẩn bị đi. Chưa kịp định thần thì cô đã bị Suni kéo vào hàng.
Suni: Đã đến muộn rồi lại còn đứng đấy ngắm ai hả ?
Herin: Ơ... Tao có ngắm ai đâ... - chưa kịp nói xong thì cô đã bị Suni kéo lên xe ngồi.
Vì lớp quá ồn ào nên cô giáo của lớp đã xếp chỗ ngồi của bọn nó như ngồi trên lớp. Nam nữ xen kẽ nhau nên khó có thể nói chuyện.
Herin pov's : Lại còn xếp như này nữa.
Cô bực mình lôi cục tức về chỗ anh. Còn anh thì đeo tai nghe và cầm quyển sách lên đọc. Ko thèm để ý, mà có để ý thì anh cx ko bh thèm care luôn. Đi từ trường đến chỗ cắm trại mất tận 2 tiếng nên ai cx ngủ luôn tại chỗ để lấy sức chơi. Anh ngủ trước, cô ngủ sau. Ko may, vì ngủ say quá nên cô bị ngả đầu vào vai anh. Với phản ứng tự nhiên đó nên anh đã bật dậy. Anh nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên rồi thở phào một cái và ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả thế giới cứ để anh lo ! [ Jungkook BTS ] [ Imagine ]
FanficTao lười lắm nên sẽ ko mô tả đâu nha !!!