- - -
Cô trợn mắt nhìn anh , trong lòng lại lôi 18 đời tổ tông nhà anh ra chửi một lượt . Phải rồi , điều kiện của anh rất ngắn , chỉ vỏn vẹn trong bảy chữ " nghe lời tôi , mọi lúc , mọi nơi " giờ anh dùng điều kiện này để nói cho mọi người biết cô là vợ của anh , là mẹ của con anh , cô có muốn cũng không làm gì được .
Mặc Mặc cười hả hê , cậu có nên chuyển từ chú sang baba không nhỉ .
Thiên Kỳ đau khổ nhìn cô , sao cô lại không lên tiếng phản đối , không lẽ cô đã hết yêu anh ta ? Hơn ba năm , khi biết cô có thai , anh ta đã nói " chỉ cần em phá nó , anh sẽ lấy em . " nhưng cô không chịu rồi bỏ đi . Anh ta đau khổ , ngày ngày uống rượu , lúc đó Vãn Nhi đến bên anh ta , nói lời ngon ngọt dụ dỗ , anh ta mới đồng ý đính hôn , nhưng trong tim anh ta , cô mới là người anh ta yêu từ trước đến giờ .
" Bảo Di ....... chuyện này ....... là thật sao ? " Diệp gia chủ vừa mừng vừa lo , tổng giám đốc Tề không phải nhân vật nhỏ , mà cô con gái được coi là nghiệt chủng lại được để ý , không những thế còn có con với người ta !
" Phải , đứa bé tôi mang thai là con của anh ấy . " cô ôm tay anh , một tay xoa đầu Mặc Mặc .
Mọi người đều cuối đầu nhìn đứa bé , lại nhìn tổng giám đốc Tề , quả nhiên là giống nhau ." Mami , người này là ai ? " Mặc Mặc chỉ tay về phía Diệp gia chủ .
" Cháu ngoan , ta là ......... " Diệp gia chủ vui vẻ muốn tiếp lời.
" Có phải là bố của lợn cái kia không ? Vậy là lợn đực rồi . " Mặc Mặc ' ngây thơ ' chặn họng người nào đó .Mọi người nghe đều bật cười , Diệp gia chủ tức đến muốn ngất tại chỗ .
" Tương lai làm luật sư , khả năng phân tích không tệ . " cô thơm lên má Mặc Mặc một cái , sao cô không biết con trai mình thông minh vậy chứ !
Anh cong môi nhìn hai người , không hổ danh là con trai anh .
" Lão đại , ông già muốn Mặc Mặc ......... "
................
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỒ KHỐN ! TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!
ComédieTác giả : Khang Pom Thể loại : hài Đây là truyện of b mình , vì thích nên mình đã xin đc đăng ở trang of mình , để có thể đọc lại khi thích , ..... Mong đừng sao chép ..... Hãy tôn trọng người viết ttruyện nha ........ 😜