Chap 27

201 5 0
                                    

            " Lão đại , ông già muốn Mặc Mặc ...... "

  -  -  -

    Lâm Triết ghé vào tai anh , mới có hai ngày mà cậu chủ nhỏ đã lấy được lòng ông già , khiến ông ngày nhớ đêm mong , chỉ khổ mỗi hắn , một ngày phải tiếp hơn mười cuộc điện thoại .

            " Chúng ta đi thôi . " anh ôm eo cô đi ra ngoài , mục đích đã đạt được ở lại cũng chỉ mất thời gian .
  
    Ngay sau đó , Mặc Mặc được hộ tống sang New York , anh với cô lại cãi nhau .

            " Tôi muốn đi làm . " cô trừng mắt nhìn anh .

            " Tôi có thể nuôi em cả đời , nuôi thêm cả đội bóng cũng không thành vấn đề . " anh vắt chân đọc báo , thản nhiên từ chối .

            " Tôi không muốn ăn bám anh . "

            " Tôi cho phép em ăn bám tôi . "

            " Nhưng ...... tôi muốn có công việc , tôi không muốn ở nhà mãi như vậy . "

           " Muốn có việc ? Làm thư kí cho tôi đi . " anh tốt bụng đề nghị .

           " Anh ......... " cô nghiến răng nghiến lợi nhìn anh , muốn được đi làm khó vậy sao ?

           " Thực ra cũng không phải là không thể , chỉ cần em đồng ý với tôi một số điều . " anh gấp tờ báo , đưa cho cô một tờ giấy chuẩn bị từ trước .

    Mắt cô sáng lên nhưng khi đọc xong thì không khỏi muốn đánh người .
  
           " Không được chọn công việc có nhiều nhân viên nam , cách xa trai lạ hai mét , đi muộn về sớm , không được nói chuyện với người khác giới , ........... " cô run rẩy đọc lên , anh muốn cô bị điên phải không ?

           " Chỉ cần em thực hiện được , em có thể đi làm . " anh cười hả hê trong lòng , xem em có đi làm   được không ?

          " Được thôi ! Tôi muốn làm người dạy vẽ . "

          " ......... " đúng là cố chấp . Thời đại này còn có  người không phải đi làm vẫn ăn ngon mặc ấm mà không chịu sao .

    -  -  2 ngày sau  -  -

         " Nghe nói vừa có vài học sinh nam đến chỗ em học vẽ . "

         " Đúng vậy , người ta thích học mà . "

         " Nghe nói có người tự nguyện làm mẫu cho em vẽ  ? "

         " Không sai nhưng tôi từ chối rồi . "

         " Nghe nói .......... "

         " Nghe nói .......... "

         " Tối nay em đi liên hoan ? "

..................

ĐỒ KHỐN   !   TÔI MUỐN HỦY HỢP ĐỒNG ...... !!!!   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ