Nửa trái tim thứ 10: [KookV] Rượu (H)(1)

1K 57 0
                                    

Kết thúc buổi Fanmeeting, các thành viên cùng nhau đi ăn đồ nướng.

- Cạn ly nào, hôm nay mọi người làm rất tốt. - Namjoon mỉm cười hài lòng, chủ động lên tiếng.

- Ừ, không say không về nhé. - Jimin hào hứng tiếp lời, hé miệng đón miếng thịt Hoseok đưa đến - Thịt ngon quá trời ngon.

Bầu không khí trở nên vui vẻ, mệt mỏi cũng theo đó tan biến đi mất. Mọi người đều vất vả nhiều, bữa tiệc này là đáng giá, phải không?

Nhưng Jungkook lại không được vui.

Taehyung hôm nay đột nhiên muốn uống rượu, thành ra mọi người lại càng phấn khích, ép anh uống tới say mềm thì thôi.

- Taehyung à, mới có hai chén sao đã say rồi, tửu lượng em kém quá. - Seokjin gục người lên vai Namjoon cười khúc khích, lay lay vai Taehyung - Dậy uống tiếp nào.

- Jungkook à, em không uống sao? Taehyung cũng đã uống rồi.

Jimin vỗ vỗ vai Jungkook, đưa chén rượu đến bên môi cậu. Jungkook nhíu mày, hé miệng đón lấy thứ chất lỏng cay nồng kia, tay vội ngăn chén rượu Yoongi đưa đến bên miệng Taehyung.

- Em uống thay anh ấy.

Nói rồi liền cướp lấy chén rượu, một hơi cạn sạch trước con mắt hài lòng của mọi người.

- Em đưa anh ấy về trước, mọi người ở lại vui vẻ.

Không để mọi người kịp phản ứng, Jungkook nhanh chóng ôm chặt Taehyung vào lòng, chậm rãi bước ra xe.

Gió đêm mát lạnh xuyên qua ô cửa kính hé mở, thổi tung mái tóc đen bồng bềnh của người trong lòng cậu. Jungkook vuốt ve mái tóc anh, ánh mắt lơ đãng nhìn dòng xe tấp nập dưới ánh đèn đường nhập nhoạng.

- Anh khó chịu lắm phải không?

Hôm nay khi Jimin hỏi câu hỏi kia, dù chỉ là vô tình liếc qua cậu cũng nhận ra anh đang không vui. Đó là kí ức anh không muốn khơi dậy nhất, hiện tại lại phải đối mặt với nó, là ai cũng sẽ có chút khó xử. Cậu biết Jimin không cố ý, chỉ là có chút khó chịu với người đặt ra câu hỏi đó. Tò mò như vậy... vui lắm sao?

- Jungkook...

- Em đây. - Hôn nhẹ lên trán anh, Jungkook dịu dàng nói. Chỉ thấy anh vòng tay ôm cậu thật chặt, ánh mắt mơ màng ướt át nhìn cậu như mời gọi. Chiếc lưỡi hồng hồng trượt qua bờ môi đỏ rực vì say rượu, còn hư hỏng lấp ló sau làm răng xinh đẹp thành công khơi dậy lửa nóng trong cơ thể cậu. Jungkook đen mặt, cảm thấy đầu có chút choáng. Hình như cậu say rồi.

- Rượu khó uống lắm. - Taehyung cọ cọ vào cổ cậu, bĩu môi ủy khuất - Anh sẽ không bao giờ uống rượu nữa.

- Ngốc, không uống được rượu sao còn tự hành hạ mình?

- Anh... không vui. - Anh cúi đầu thật thấp, nghe ra được giọng mũi nồng đậm - Hôm nay rất không vui.

Sao lại khóc rồi?

Jungkook siết chặt vai anh, tay nhẹ nhàng nâng chiếc cằm nhỏ xinh đẹp lên đối diện với mình.

- Không quan trọng chuyện debut trước hay sau, em chỉ cần biết Taehyung của em rất xinh đẹp, rất tài giỏi là được rồi. ARMY cũng nhận thấy điều đó mà, hửm?

Taehyung lắc đầu, vùi sâu vào khuôn ngực rắn chắc của cậu, im lặng không nói. Jungkook cười nhẹ, vuốt ve mái tóc mềm mại thoang thoảng hương dâu của anh rồi cũng im lặng.

- Jungkook...

- Em đây. - Jungkook cúi đầu, vừa vặn chạm vào đôi môi mềm mại của anh. Xúc cảm ấm áp cùng dư vị ngọt ngào khiến đầu óc cậu mụ mẫm, ngây ngốc để anh dày vò đôi môi của mình mà không chút phản kháng.

- Anh tới... nhé? - Nhẹ nhàng thì thầm bên tai cậu, tay anh chậm rãi cởi bỏ nút áo, lộ ra bờ vai trơn nhẵn mịn màng. Jungkook vội đóng cửa kính xe lại, ôm lấy chiếc eo thon mềm, tùy ý để anh làm chủ. Dáng vẻ mị hoặc này chỉ cậu mới được nhìn thôi. Cơ thể này cũng chỉ cậu mới được chạm tới thôi.

- Tuân lệnh... bảo bối.

Chỉ đợi đến đó, anh cắn nhẹ lên cổ cậu, tay ve vuốt cơ ngực rắn chắc sau lớp áo mỏng manh. Jungkook hít sâu một hơi, lửa nóng sớm đã lan ra toàn thân. Phía dưới của cậu cũng bắt đầu có phản ứng, chỉ hận không thể nhanh chóng chôn sâu vào cơ thể anh, một lần rồi lại một lần khiến anh khóc nấc rên rỉ.

- Rồi... rồi làm thế nào? - Taehyung đỏ mặt nhìn cậu, cắn cắn môi ngập ngừng. Jungkook cười khổ, cốc nhẹ vào đầu anh rồi nhanh chóng cầm tay anh đặt vào nơi đã sớm thức giấc kia của mình.

- Đến... giúp em thoải mái, hửm?

Nhìn vẻ mặt ngây ngô của anh, trái tim cậu bỗng chốc mềm nhũn, liền không tự chủ ôm siết thêm chặt. Tại sao lại có người dễ thương đến như vậy?

- Thoải mái không? - Tay nắm lấy dục vọng của cậu nhẹ nhàng lên xuống, anh nghiêng đầu dò hỏi, sau khi nhận được cái gật đầu cùng tiếng thở dốc trầm thấp của cậu mới an tâm mỉm cười.

Nhưng là... hành động của anh cứ như mèo nhỏ, chạm đến đâu cũng như gãi ngứa vào tim cậu, chẳng những không thỏa mãn mà còn kích thích mãnh liệt ham muốn của cậu. Cậu nghiến răng chửi thầm, nhanh chóng áp anh xuống dưới thân mình rồi mạnh mẽ lấp đầy đôi môi anh.

- Môi anh thật ngọt... mềm và thơm như kẹo vậy, Tae...

Thổi hơi nóng lên cổ, cậu tìm đến vành tai anh cắn nhẹ. Tiếng thì thầm trầm thấp như một thứ mê dược khiến anh mơ màng thở gấp, ướt át nhìn cậu đầy gợi tình.

- Jung... Jungkook.

Jungkook cười yêu chiều, tay luồn sâu vào lớp áo chậm rãi tìm tới điểm nhỏ trước ngực, nhẹ nhàng trêu đùa. Taehyung run người nức nở, bàn tay yếu ớt siết chặt bờ vai săn chắc của cậu.

- Đừng...

- Anh là người bắt đầu trước, anh phải chịu trách nhiệm. - Jungkook tìm đến cần cổ xinh đẹp, cắn nhẹ một cái như đánh dấu, tay tiếp tục mò mẫm ve vuốt khắp cơ thể anh. Từ khuôn ngực trơn nhẵn trượt xuống hai khỏa anh đào trước ngực, lả lướt xuống bụng nhỏ mềm mại rồi dừng lại tại nơi đã sớm có phản ứng kia. Cậu mỉm cười ma mị, nhẹ nhàng kéo khóa quần rồi trực tiếp chạm đến đó, nặng nhẹ trêu đùa. Tiếng rên rỉ kiều mị từ đôi môi anh kích thích bản năng chiếm hữu trong cậu, khiến dục vọng của cậu càng thêm uy mãnh. Jungkook cắn răng gầm nhẹ, tay gia tăng lực đạo, thành công khiến anh tới giới hạn.

- A... ha... ưm.

[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái timNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ