Cuối năm nhất, khoa ngoại ngữ đại học C sáng lập hai lớp song ngữ, một lớp song ngữ Anh Pháp, một lớp song ngữ Anh Nhật, cả hai lớp đều nhằm vào các học sinh chuyên tiếng Anh.Dù sao thì bây giờ tiếng Anh chuyên nghiệp cũng không còn đáng giá nữa, nếu không có một kỹ năng mới thì sau này khi vào nghề gặp phải cảnh nhiều thầy nhưng thiếu cháo, đến lúc tìm việc cũng phải cố rất nhiều.
Thư Tình và bạn cùng phòng là Tần Khả Vi đã báo danh tham gia lớp song ngữ Anh Pháp, bắt đầu vào năm hai cũng bắt đầu học.
30 bạn học cùng ngồi trong lớp chờ đợi chường đầu tiên của bài học tiếng Pháp khóa đầu tiên. Cách thời gian lên lớp năm phút, rốt cuộc thầy giáo cũng đi vào lớp học trong ánh mắt mong chờ của mọi người.
Giữa tháng chín, thời tiết còn có chút khô nóng, người đàn ông mặc một chiếc áo màu trắng gạo, một chiếc quần tây màu đen, trên vai là túi sách màu đen. Khi đi vào phòng học, trong tay còn ôm một cái mũ bảo hiểm màu trắng.
Mà khi Thư Tình nhìn thấy anh thì sợ ngây người, ánh mắt chậm rãi nhìn vào cái mũ bảo hiểm, cuối cùng ngừng lại tại con bướm màu đen trên chiếc mũ.
Con bướm tinh xảo nhìn như thật, giống như thuận gió muốn bay, không khác khí chất ôn nhuận xuất trần của người này.
Thư Tình hít một ngụm khí lạnh…… Thầy Cố? Là thầy giáo dạy lớn tiếng Pháp của Dư Trì Sâm? Là người tối qua cô đã gặp ba lần? Là thầy Cố mà trong lần gặp cuối cùng cô đã ghép đôi thầy với Dư Trì Sâm?
Khi Thư Tình đang nghẹn họng nhìn anh thì trong phòng học đã vang lên tiếng kinh hô.
Trong khoa ngoại ngữ, tỷ lệ nam nữ mất cân bằng nghiêm trọng, trong lớp song ngữ Anh Pháp có tổng cộng 30 người mà cũng chỉ có 3 học sinh nam. Như thế đã là nhiều, phải biết là trong lớp tiếng Anh của Thư Tình có 30 người mà cũng chỉ có hai học sinh nam.
Cho nên không cần nói cũng biết tiếng kinh hô này nói lên cảm xúc gì.
Tần Khả Vi lấy khuỷu tay huých Thư Tình, vừa nhếch miệng cười, vừa kích động nói nhỏ, “Này, thầy giáo này thật đẹp trai, thật là trẻ! Chọn lớp này là đúng rồi!”.
Nhấn mạnh năm chữ “Rất đẹp trai trẻ tuổi”.
Nếu như bình thường thì nhất định Thư Tình sẽ châm chọc cô, nhưng bây giờ cô không có tâm trạng đó, cô vừa định nói tối hôm qua cô đã gặp qua anh, thì người đàn ông đứng ở cửa đã bước lên bục giảng, ánh mắt nhìn khắp cả lớp, dừng lại một chút khi nhìn thấy cô.
Cố Chi khẽ cau mày, cô bé này cũng là học sinh của lớp song ngữ?
Thư Tình bị hắn nhìn như vậy, biết là anh đã nhận ra cô, lời nói vừa tới miệng cũng nuốt về.
Người đàn ông đứng trên bục giảng không giới thiệu bản thân mà mở máy tính lên, dưới lớp yên tĩnh chờ đợi. Sau đó anh mở Word lên, hơi cúi người gõ như bay trên bàn phím, trên màn trắng của màn chiếu hiện hai chữ đơn giản: Cố Chi.
Mọi người hiểu ra, anh đứng thẳng người, mỉm cười, “Chào mọi người, tôi là Cố Chi, là thầy giáo tiếng Pháp căn bản của mọi người”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người đàn ông của tôi - Dung Quang
RomantikNgười Đàn Ông Của Tôi Tác Giả : Dung Quang Thể loại : Ngôn Tình Số Trang : 82 Trạng Thái : đang tiến hành và sẽ full Trên thế giới này có nhiều tình yêu như vậy: tình yêu đồng tính, tình yêu hai giới, tình yêu xế bóng, tại sao lại không...