“Chia điểm hoặc thi lại”.“Cái gì?”.
“Đề kiểm tra”.
“... ...... Em chọn điểm tiêu chuẩn được không?”.
“Không may, em nhìn kỹ đề đi, không có lựa chọn đó”.
“Nghe nói các giáo viên đại học lqd là người tốt, uyên bác, rất hiểu nhắm một con mắt mở con mắt, để học sinh có thể thoải mái vượt qua kiểm tra”. Thư Tình mặt dày năn nỉ.
Cố Chi ngồi trong văn phòng, ung dung để tờ báo xuống: “Xấu hổ quá, tôi vừa đúng là người nhân phẩm không tốt, tài học sơ thiển”.
“... ....”
Thư Tình vẫn nghĩ là anh lạnh lùng thì lạnh lùng, nhưng tâm anh vẫn mềm, không ngờ lại khó nói chuyện vậy.
Cuối cùng khuôn mặt xám xịt đi ra ngoài, trước khi ra cửa quay đầu lại hỏi một câu: “..... Vậy thì khi nào thi lại?”ddlq-d.
Cố Chi từ từ ngẩng đầu nhìn cô, dường như suy nghĩ một lát: “Tôi cho em ba ngày để chuẩn bị, tối thứ 6 sau khi học xong ở lại phòng kiểm tra”.
Thư Tình buồn bã quay người sang chỗ khác, đột nhiên Cố Chi gọi cô lại: “Thư Tình, học tiếng chỉ dựa vào hứng thú thì không được, em rất thông minh, tại sao không tận dụng tốt ưu thế của mình”.
Ánh mắt anh trầm tĩnh mà sáng ngời, mang theo một chút chân thật và đáng tin, hai từ Thư Tình được nói ra từ trong miệng anh dường như cũng nhiều hàm ý hơn.
Thư Tình ngẩn người, sau đó anh cầm tờ báo lên xem, không nói tiếp.
May mà cuối cùng cô vẫn thuận lợi vượt qua khảo nghiệm của Cố Chi, cô cũng không ngốc, chỉ là không muốn phí sức học cách đổi vị trí của động từ, bây giờ có 3 ngày toàn tâm toàn ý học cái này, bài kiểm tra hôm thứ sáu có thể thuận lợi thông qua.
Đề do Cố Chi ra nên không khó lắm, cô nhanh chóng viết ra rồi nộp cho người đang ngồi trên bục giảng.
Cố Chi nhìn lướt qua, ánh mắt có chút dịu dàng, mỉm cười nói với cô: “Qua!”.
Thư Tình nhếch miệng, mặt mày cong cong vẫy tay với anh: “Em về trước đây, thầy Cố, hẹn gặp lại!”.
Vì thế trong phòng học chỉ còn mình Cố Chi, nghĩ đến cô bé quàng khăn thật dày, cười toét miệng, anh lắc lắc đầu.
Đại khái là một cô bé gia đình tốt, tâm địa không xấu, có chút thông mình.... Chỉ tiếc là bị làm hư rồi.
Giữa học kỳ qua đi, lễ Giáng sinh cũng đến, khí hậu thành phố A khá ẩm ướt, khó có thể có tuyết, cho nên mùa đông không đủ để hấp dẫn người, còn có nhiều trạch nữ quyết tâm ở nhà lên mạng xem phim.
Mọi người trong phòng ngủ Thư Tình đều tham gia cuộc thi tiếng Anh các trường đại học trên cả nước, cuối cùng trước trời tối kết quả được thông báo, chỉ có một mình Thư Tình được chọn, hơn nữa kết quả không thấp, được giải ba cả nước.
Thầy trợ lý còn tự gọi điện đến chúc mừng cô, điện thoại vừa cúp, lớp trưởng lại cầm giấy khen và giấy chứng nhận đến phòng ngủ. Mãi mới có được yên tĩnh, Thư Tình lên diễn đàn năm học, kết quả phát hiện thầy trợ lý đã công bố trên diễn dàn, còn nói “Tất cả mọi người nên học tập theo bạn học Thư Tình”.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người đàn ông của tôi - Dung Quang
RomanceNgười Đàn Ông Của Tôi Tác Giả : Dung Quang Thể loại : Ngôn Tình Số Trang : 82 Trạng Thái : đang tiến hành và sẽ full Trên thế giới này có nhiều tình yêu như vậy: tình yêu đồng tính, tình yêu hai giới, tình yêu xế bóng, tại sao lại không...