Cách thủ đô Seoul không xa, Paju là thung lũng hoa tuyệt đẹp, có cả trang trại đà điểu, khu quán cà phê độc đáo để bạn ngồi thong thả tận ngắm cảnh đẹp. Tại đây có một biệt thự cổ điển Châu Âu toát lên được sự uy nghi, tráng lệ, sang trọng và thể hiện được tầm vóc kiến trúc, đẳng cấp nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ, vững chắc như lâu đài cổ của hoàng gia xưa. Nó thể hiện gu thẩm mỹ, quyền lực và sự giàu có của gia chủ.
Căn biệt thự vĩ đại, dĩ nhiên người xuất thân trong đó cũng không phải tầm thường. Đây là nơi sinh trưởng của hai vị thiên kim cành vàng lá ngọc của Kim gia, hai bảo bối này sinh ra hội tụ đầy đủ tố chất của bậc quí nhân, vẻ đẹp của cả hai vượt xa những tiêu chuẩn tầm thường.
Đại tiểu thư Irene Kim có khí chất thanh cao, thuần khiết, không ô nhiễm bụi trần, một vẻ đẹp tuyệt mỹ khiến cho mọi người đua nhau ngắm nhìn. Lại có tố chất thông minh hơn người, tính cách cô trầm ổn, yêu kiều nhưng không hề kiêu căng.
Vị tiểu thư còn lại tuy sinh sau đẻ muộn hơn chị gái 3 tuổi nhưng cũng chẳng hề kém cạnh chị mình ở khoản nào, duy nhất một điều tính khí của cô khá hoạt bát và đáng yêu đúng như độ tuổi của mình. Ở tuổi 18 Jennie Kim đã khiến cho bất cứ ai cũng phải say nếu lỡ vô tình sa vào đôi mắt ma mị của cô. Nếu Irene là nét đẹp thanh thoát dịu dàng cổ điển thì Jennie là đại diện cho vẻ đẹp nóng bỏng, mãnh liệt và hiện đại.
Xinh đẹp là vậy, thế còn tài năng? Hai vị tiểu thư Kim gia thân thế không hề đơn giản. Thành tích học tâp của cả hai luôn nằm top của trường, bề ngoài người ta biết đến Kim gia là một tài phiệt, là doanh nhân một tập đoàn hùng mạnh nhất nhì Đại Hàn, còn thân phận thực sự của họ là một bí mật tối cao, không ai biết được ngoại trừ những người trong cùng hội. Chính là hội phù thuỷ , họ được biết là được sinh ra với một mối liên hệ tự nhiên với những thế lực siêu nhiên. Hai cô gái nhận phép thuật từ cha và tổ tiên mình, cha họ là Kim Tae Woo , tổ tiên ông là phù thủy trắng" là người sử dụng phép thuật cho việc tốt và giúp đỡ mọi người như chữa bệnh, phục hồi, phát triển, bảo vệ, tiên đoán, ban phúc và đáp ứng nhu cầu lợi ích cua người khác thay vì bản thân. Họ nhận quyền năng của mình từ thiên nhiên và chỉ dùng cho mục đích tốt lành. Họ kết nối với năng lượng tích cực để thi triển phép thuật.
Khi ông còn là phù thuỷ tập sự, ông đã gặp được người phụ nữ phàm trần, xinh đẹp, đoan trang nên đã đem lòng yêu mến và ngỏ lời muốn nên chuyện vợ chồng. Giữa phù thuỷ và người phàm kết hôn không phải là chưa có tiền lệ, nên gia đình hai bên không phản đối họ đến với nhau.
Hai vị thiên kim là sự kết hợp hoàn hảo của hai giới. Kim Tae Woo luôn yêu thương hai cô con gái hết mực, ông là một người cha trên cả tuyệt vời trong mắt hai vị tiểu thư. Ông dạy bảo hai cô những đức tính tốt của một phù thuỷ, nhằm bảo vệ hai con tránh xa tà đạo. Vì mang trong mình một nửa dòng máu là phù thuỷ nên cả hai sẽ kế thừa quyền năng của cha, và họ vẫn đem trau dồi, rèn dũa thêm kỹ năng để tăng cấp bậc. Và tuyệt nhiên những quyền năng ấy chỉ để giúp đỡ con người, không gây hại cho ai.
------
- Irene unnie. Ơ không có trong phòng.
Jennie hơi chun mũi lại vẻ hào hứng lập tức xẹp xuống cực đại thay vào đó là gương mặt bí xị, cô gái nhỏ sang tìm chị mình để tâm sự. Cả ngày ngoài ăn, chơi game , thi thoảng học một vài câu thần chú ra chỉ có nằm trên giường lăn lóc. Thật vô vị, nên cô quyết định mò sang đây, dù sao phòng chị cũng có nhiều trò hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Nhặt Được Cục Nợ
FanfictionAuthor: Viên Disclaimer: fic hoàn toàn phi lợi nhuận. Pairings: Jensoo Category: phép thuật, hường phấn... Note: fic là đứa con tinh thần đầu tiên của mình, vì 1 tình yêu to bự dành cho 2 bạn nhỏ nhà Hắc Hường.