" Trong cuộc đời, ai cũng có cái giá phải trả, mọi thứ đều có cái giá của nó "
" Và tình yêu cũng vậy... "
♩
Min Yoongi bị chứng nghe không rõ, đó là di chứng của một vụ tai nạn năm xưa nên anh thường xuyên phải đến viện kiểm tra. Em thì luôn bên anh trong mọi hoàn cảnh. Qua vài lần điều trị thì bệnh tình của anh đã có những chuyển biến tích cực hơn.
Và rồi một ngày, điều em mong mỏi đã trở thành hiện thực. Kì tích đã thực sự xuất hiện.
Min Yoongi đã có thể nghe lại những âm thanh, những tạp âm của thế giới bộn bề này.
Khi nghe tin, em đã rất vui. Vui đến phát khóc và rồi nước mắt em cứ thế tuôn ra.
Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc.
Anh ôm em vào lòng, và nói sẽ không sao đâu. Và, em đã cười. Em cười bởi sự ngốc nghếch của mình.
Em cười dài trong tiếng khóc. Anh ôm em, nhẹ nhàng nói
"Sẽ không sao đâu, anh ổn rồi mà.."
Em vẫn khóc, khóc càng ngày càng to hơn, khiến vai áo anh bấy giờ đã thẫm đấm nước mắt của em.
Nhưng rồi em lại cười vì đáng lẽ người ôm và nói câu nói đó là em chứ không phải anh.
Đồ ngốc Min Yoongi, Anh là bệnh nhân cơ mà? Đáng lẽ câu nói ấy anh phải để em nói chứ.
♩
Sau khi anh khỏi bệnh, sự nghiệp của anh đã đi lên nhanh chóng. Những album của BTS đều được công chúng và người hâm mộ trên toàn thế giới đón nhận và ủng hộ. Cup này rồi đến cup khác, từ những giải thưởng trong nước cho đến những giải thưởng quốc tế đều đã gọi tên BTS.
Nhưng rồi trong cuộc đời ai cũng phải trả giá mà, việc anh bị tai nạn, việc nghe không rõ chính là cái giá phải trả trong cuộc đời anh. Cái giá phải trả cho sự thành công ngày hôm nay của anh.
Còn em thì sao?
Yoongi anh đã phải trả giá cho sự thành công của anh rồi mà... vậy, hãy để em trả giá cho hạnh phúc của chúng ta nhé!
♩
Vào một ngày mùa đông, em và anh khoác tay nhau đi dọc con đường tuyết để đi mua Americano. Tuyết rơi dày khiến việc đi lại rất khó khăn. Em và anh cùng băng qua con đường nơi ngày ấy anh bị tai nạn khiến em nhớ lại cảnh tượng ấy mà day dứt không nguôi.
Mới chỉ mùa đông năm ngoái thôi, anh nằm đây... trên một vũng máu đỏ dính trên nền tuyết trắng.
Cũng bởi do người lái xe ngủ gật vì chạy xe đường dài, hay do em vì giận dỗi vô cớ mà lao ra đường?
Cho dù anh bây giờ đã bình an vô sự mà về bên em rồi nhưng em vẫn còn day dứt mà ám ảnh đến cái ngày ấy.
Cái ngày mà em tưởng đã mất anh, em đã tưởng thần chết đã mang anh đi xa khỏi em.
Em bảo anh đi trước đi bởi em sợ rằng sự việc đó sẽ lặp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoongi; the price of love
Fanfictiontitle: the price of love writer: @cloudyssi category: oneshot, se, image, etc. disclaimer: nhân vật có thực không thuộc quyển sở hữu của tôi nhưng họ là nhân vật do tôi xây dựng nên ở trong truyện. summary: " hãy để em trả cho cái giá cho tình yêu...