GIỚI THIỆU NHÂN VẬT CHÍNH

754 30 3
                                    

* Tất cả các sao đều có võ công cao cường

- Bạch Dương (nam): Hòa đồng, nóng nảy, nhoi, lầy nhưng rất yêu thương mọi người.Mài tóc màu đỏ, mắt màu tím. Là tứ hoàng tử của Hoàng Đạo Quốc.

" Cái thứ nước xanh, đỏ, tím, vàng đó là gì vậy?".

- Kim Ngưu (nữ): Ham ăn, ham ngủ, ham tiền... Nói chung là cái gì cũng ham. Mái tóc màu nâu, mắt màu xanh lá. Cô là sinh viên năm nhất khoa ẩm thực. Xuyên không làm đầu bếp cho các hoàng tử và công chúa của Hoàng Đạo Quốc.

" Tôi ham ăn thì sao? Đó là quyền của tôi!".

- Song Tử (nam): Đào hoa, trăm thiếp nhưng qua 1 đêm thì không thèm ngó ngàng đến những người đó nữa. Mái tóc màu vàng, mắt màu cam.Là tam hoàng tử của Hoàng Đạo Quốc.

" Nàng đúng là 1 đại mỹ nhân mà!".

- Cự Giải (nam): Hiền lành, tốt bụng, rất thích nấu ăn và nấu ăn rất ngon. Cự Giải thường trốn xuống bếp nấu cho mình những món ăn ngon. Mái tóc màu nâu, mắt màu cam. Là lục hoàng tử của Hoàng Đạo Quốc.

" Nàng ham ăn thật đó".

- Sư Tử (nam): Kiêu căng, hống hách nhưng tốt bụng, hào phóng. Mái tóc màu cam, mắt màu xanh lá. Là ngũ hoàng tử của Hoàng Đạo Quốc.

" Nàng đừng có chạy nữa có được không?".

- Xử Nữ (nữ): Là cô gái sống nghiêm khắc, khuôn mẫu nhưng cô luôn quan tâm, chăm sóc cho bạn bè. Mọi người gọi cô là "Thần tri thức" vì cô có kiến thức đầy mình, nhưng chủ đạo là môn sinh. Mái tóc màu xanh lá, mắt màu đỏ. Cô là sinh viên năm nhất khoa y. Xuyên không làm thần y trong triều đình.

" Tôi không hề giống anh chút nào."

- Thiên Bình (nữ): Xinh đẹp, duyên dáng, rất thích trang điểm, hơi điệu. Được mọi người gọi là "Thần họa sĩ" vì cô vẽ rất đẹp. Mái tóc màu vàng, mắt màu xanh dương. Là sinh viên năm nhất khoa nghệ thuật và cô chọn vẽ. Xuyên không làm công chúa của Hoàng Đạo Quốc, từ nhỏ đã được Hoàng thượng mang về vì Hoàng thượng không có nữ tử và là muội muội của 6 hoàng tử. Lúc nào cô cũng bám theo Song Tử làm Song Tử rất ghét nên chẳng bao giờ nhìn mặt cô.

" Tôi biết tôi đẹp rồi! Không cần anh khen."

- Thiên Yết (nam): Lãnh khốc, tàn ác, lạnh lùng, rất ít nói chuyện. Mái tóc màu xanh da trời, mắt màu vàng. Là đại hoàng tử của hoàng đạo quốc, năm 16 tuổi đã lên ngôi vua.

" Ta chưa thấy ai mà ngốc giống như nàng."

- Nhân Mã (nữ): Thích đi chơi, sống tự do. Cô lúc nào cũng tươi cười, vui vẻ, đặc biệt là rất nhí nhảnh như trẻ con nên được mọi người gọi là "Thần nhí nhảnh". Mái tóc màu cam, mắt màu nâu. Là sinh viên năm nhất khoa văn. Cô làm thơ rất hay và rất được nhiều người ưa thích. Xuyên không làm con gái của tướng quân mang nhiều thắng lợi cho triều đình.

" Tôi cứ chạy đó! Anh làm gì được tôi!".

- Ma Kết (nam): Nghiêm khắc, khô khan, ngoài lạnh trong nóng, ít nói nhưng không bằng Thiên Yết, cũng biết chút ít về y thuật. Mái tóc màu xanh lá, mắt màu đen. Là nhị hoàng tử của Hoàng Đạo Quốc.

" Nàng rất giống ta."

- Bảo Bình (nữ): Lập dị, rất ít bạn bè (Vậy mà có bạn thân mới hay chứ!), mỗi lần làm thí nghiệm là rất tập trung. Được mọi người gọi là "Thần khoa học" vì cô pha chế thuốc rất giỏi, ít khi thất bại. Là sinh viên năm nhất khoa hóa. Mái tóc màu đỏ, mắt màu xanh tím. Xuyên không làm người pha chế thuốc giải độc và thuốc độc trong triều đình.

" Anh không biết đâu."

- Song Ngư (nữ): Hiền lành, dễ thương, dịu dàng, thích mơ mộng, rất thích đọc tiểu thuyết và viết truyện. Mọi người gọi cô là "Thần âm nhạc" vì cô hát rất hay. Giọng hát trong trẻo, êm đềm đi vào lòng người nhưng mọi người càng ngạc nhiên khi cô hát chung với 5 người bạn của mình, những ai nghe xong thì không thể nào quên được những giọng hát đó. Tuy cô hát hay nhưng cô lại chọn môn lịch sử. Mái tóc màu xanh da trời, mắt màu hồng. Là sinh viên năm nhất khoa sử. Xuyên không làm hoàng hậu bị thất sủng.

" Tôi không có ngốc!".

* Nam 23 tuổi. Nữ 19 tuổi. Không biết các sao nữ sẽ thay đổi thế giới mà họ xuyên không đến như thế nào đây!


[12 chòm sao] Xuyên không làm thay đổi thế giớiWhere stories live. Discover now