-leng keng leng keng-

580 76 4
                                    

1. Ten dạo gần đây phát cuồng với anime. Bình thường cậu cũng đã thích xem phim, đặc biệt là các bộ phim tình cảm - thứ mà Johnny hay gọi là "đống hỗn tạp sến rện và không có thực dành riêng cho phái nữ", hay gọi tắt hơn là quá yếu đuối và không phù hợp dành cho bất cứ người đàn ông nào. Tất nhiên, Johnny cũng đã loại trừ trường hợp phải xem cùng với một cô bạn gái nào đấy.

Ten đã từng mất năm phút suy nghĩ, rồi chặc lưỡi cho qua. Người đàn ông nhất nhóm, tức hyung Nhật Bản Nakamoto Yuta còn rủ cậu xem phim cùng thì lời của Johnny đáng giá bao nhiêu gram cơ chứ?

2. Quay trở lại câu chuyện Ten phát cuồng với anime. Không hẳn là phát cuồng, chỉ là xem nhiều hơn bình thường một chút mà thôi.

Tất nhiên, người đàn ông Nhật Bản vô cùng vui vẻ và hào hứng giới thiệu cho Ten một bộ phim từ đất nước của mình. Anime thì có cả hàng trăm thể loại và đếm sơ sơ cũng hàng trăm bộ để xem, nhưng được Yuta giới thiệu và quảng cáo thì không nhiều đâu. Thế là như một lẽ vô cùng đương nhiên, Ten lại sang phòng của hai ông anh suýt lớn nhất nhóm, đạp Taeyong ra ngoài và cùng Yuta trùm chăn xem hết bộ phim đó trước khi đi ngủ.

À phải nói thêm, trình độ làm bỏng ngô của Yuta là vô cùng đẳng cấp.

3. Doyoung rít lên lần thứ năm trong một buổi sáng, gạt thằng bạn thân đang quấn lấy người mình sang một bên, xắn tay áo như một kẻ đầu gấu thực thụ và hùng hổ đi tìm kẻ phạm tội.

Kẻ phạm tội, theo Doyoung, chẳng ai khác ngoài Yuta.

- Chúa ơi, Ten đã lải nhải với em từ lúc ăn sáng đến giờ về chuyện tiếng chuông quái quỉ nào đấy giữa hai kẻ yêu nhau. Anh đã tiêm nhiễm cái gì vào đầu cậu ấy vậy?

Yuta gãi gãi mũi, chỉ mỉm cười trong khi Doyoung đang gào thét với khuôn mặt đỏ gay.

- Thôi nào, đó chỉ là một bộ anime, đâu phải porn, dùng từ "tiêm nhiễm" là không đúng đâu Dodo.

- JOHNNY HYUNG!!

Yuta bĩu môi, nhẹ nhàng lách sang một bên khi Doyoung rượt đuổi Johnny và chuẩn bị làm loạn cả cái kí túc xá này.

4. Ten cực kì không thích ở một mình, và bị bỏ rơi, nên cậu đã tìm tới Jaehyun ngay sau đó. Jaehyun là một cậu em vô cùng dễ thương, ngoan ngoãn, lại hiểu chuyện, chắc chắn sẽ không khiến cậu thất vọng.

- Chỉ là một bộ phim hoạt hình thôi hyung. - Jaehyun thở dài, bốc một nắm snack cho lên miệng, vừa nhai vừa nói. - Tiếng chuông đấy không có thật đâu.

- Nhưng chẳng phải nó rất lãng mạn sao? - Ten mơ màng hỏi lại.

- Vâng, nó rất lãng mạn. Bây giờ anh nằm im để em đánh nốt con boss đã.

Ten không thích trò chơi điện tử, nhưng Ten khá thích khi gối đầu ở cái bụng mỡ của Jaehyun, nên cậu sẽ nằm đây thư giãn thêm một lúc nữa.

5. Yuta vô cùng mạnh mẽ, nửa đêm nửa hôm quăng Doyoung ra ngoài và ngang nhiên chiếm dụng phòng riêng với Ten. Gào thét cũng chẳng được gì, lại tốn hơi, thế là Doyoung ôm gối lết sang phòng của Yuta và Taeyong.

- Lần tới hyung hãy để họ chung một phòng cho xong chuyện đi. - Doyoung càu nhàu trong khi leo lên cái giường trống của Yuta.

Bells || YuTenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ