xa

343 81 57
                                    


1

Trong phòng chờ, Yerim ngồi trước bàn trang điểm, em lo lắng nhìn gương, liệu em đã đủ xinh đẹp để xứng với anh chưa? Hôm nay là ngày đại sự của em với Jungkook, là ngày thành hôn của em.

Sau ngày hôm nay, Kim Yerim và Jeon Jungkook sẽ chính thức trở thành vợ chồng.

Dù hai người đã quen nhau từ hồi tiểu học, từ khi hai đứa còn ngồi tập đếm với những con số đơn giản thì dường như ông trời đã sắp xếp hai người sẽ là định mệnh của nhau. Lúc đầu là bạn, đến tận khi lên cấp ba, em và Jungkook mới nhận ra tình cảm của chính mình và cả của đối phương. Jungkook ngày ấy nhút nhát lắm, anh chẳng dám thổ lộ tình cảm với ai đâu, vậy mà vì Yerim, Jungkook đã dám nói lời thích em bằng cả tấm lòng chân thành của anh, Yerim tin vậy.

Ngay từ khi còn nhỏ, em và Jungkook đã chơi rất thân với nhau rồi, hai đứa còn hay mua những món đồ giống nhau ( thật ra là một đứa mua trước rồi đứa kia bắt chước mua theo cho vui ). Gia đình hai bên cũng đùa rằng, khi nào tụi nó lớn lên rồi cho về một nhà luôn. Có một hôm, bạn nam cùng lớp đưa kẹo cho Yerim rồi còn xoa đầu em, Jungkook không biết từ đâu tự nhiên nhảy ra đứng giữa em với bạn kia, rồi hùng hổ giành em. Đến cuối cùng, bạn nam kia đành chịu thua rồi về mách mẹ, mẹ cậu ta bảo, đừng khóc, đừng khóc, mốt mẹ gả Yerim cho con. Jungkook nghe được lập tức giảy nảy lên, khóc vang cả nhà, rồi còn nhất định không ăn cơm nếu ba mẹ không gả Yerim cho anh. Đến tận khi em dỗ bảo là, ừ, tớ sẽ gả cho Jungkook mà, anh mới chịu nguôi ngao mà nín khóc.

Dù Yerim có nhiều lần gặng hỏi tại sao Jungkook lại thích em? Anh chỉ khẽ cười rồi nói, vì em là em, không có nguyên nhân nào khác. Ban đầu Yerim chẳng phục đâu, nhưng bây giờ em tin rồi, vì em cũng thích Jungkook vì anh là chính anh, không có nguyên nhân.

Yerim mơ nhiều lắm, về lễ cưới, về những đứa con và cả về tình yêu của họ. Em như thiếu nữ mới lớn thầm mơ về một tương lai hạnh phúc, và trong giấc mơ ấy, Jungkook là nam chính, dĩ nhiên em sẽ là nữ chính. Yerim tin vào lời hứa của em và Jungkook, rằng hai người sẽ đi với nhau đến khi đầu bạc răng long, và em tin, Jungkook sẽ luôn giữ lời hứa đó.

2

"Anh ơi, anh chuẩn bị xong chưa?"

Jungkook phì cười nhìn dòng tin nhắn,  nãy giờ Yerim của anh đã gửi tin này mấy lần rồi, hẳn là em đang lo lắng lắm đây, chứ sao một người thông minh như Yerim bây giờ lại trở nên ngốc nghếch thế này. Nhưng Jungkook luôn thích em như vậy, ngốc nghếch đến đáng yêu, hậu đậu nhưng luôn giúp đỡ anh, xinh đẹp nhưng lại yêu anh. Jungkook luôn thích một Yerim như vậy.

Mấy ngày trước, anh và Yerim đi thử đồ cưới, Yerim của anh mặc đồ cưới xinh lắm. Em chọn một chiếc đầm trắng xoè tròn, dù đơn giản nhưng nó đủ để khoe hết vẻ đẹp của em. Yerim lúc ấy, xinh đẹp tuyệt trần, Jungkook ngỡ như em là một thiên thần được ông trời ban xuống cho anh.

"Anh đang tới nè, Rim đợi anh nhé."

Jungkook cười, sau ngày hôm nay thì anh có thể dẫn Yerim đường hoàng đi gặp mọi người và nói với mọi người, em là vợ anh. Bác Choi lái xe nhìn vào gương chiếu hậu cũng cười, bác nói, cậu chủ vui đến thế à. Jungkook hỏi, cháu thể hiện rõ đến thế sao. Bác lại cười, nói, ừ cậu chủ thể hiện hết trên mặt đấy. Jungkook ngại ngùng gãi đầu, đúng là Yerim không sai khi nói anh luôn thể hiện cảm xúc ra ngoài mặt.

jeonrim ; muôn trùng xa cáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ