Assassin IV

815 17 1
                                    

what the hell did that bastard just kiss me? and I did nothing? Bakit kasi ako nag pahalik at natameme??

Ikaw ba naman ang sabihan na soon to be wife ka daw nang isang tulad nya. Napaka gwapo na nag uumapaw pa sa sex appeal arghh kaso lang manyakis...

"Hey you..." habol ko sa kanya pero mabilis na itong nakasakay sa kotse nya.

"That bastard just kissed me..."

"Hey fiance ka na pala ni Buenaventura" sabi nang isang boses nang lalaki na ikinalingon ko. Ito yung lalaki kanina, yung andrew. Hmm Buenaventura...?? sounds familiar...

"but the way kung tingnan mo ko kanina punong puno nang lust" nakangiting sabi nang loko.

Tinaasan ko ito nang kilay..

"I just admire your looks, and not staring at you with lust"

"oh.., kala ko ba you're not staring at me" pagpapa alala nito sa sinabi ko kanina sa loob..

"You better shut your mouth if you don't want to follow them in hell" sabi ko sabay turo sa mga lalaking nakabulagta.

he just gave a chuckle and rub his nape.

"I'm just kidding Ms. Belle"

Suddenly I remember kung bakit familiar ang Buenaventura sa akin it was the last name of that Charles na laging kasama ni uncle, ibig sabihin si Charles Buenaventura ang manyakis na yon, lalong akong nabwisit sa isiping yon..

Teka sabi nya magkikita kami in Uncle's place tonight?? eh kakakausap ko lang kanina kay uncle and he was asking for two weeks to prepare something.

Eh bangag lang Belle sinabi lang naman na sa place ni uncle magkikita hindi naman sinabi na andun din si uncle.. sita ko sa sarili ko.

But seriously is he really my fiance..? does uncle arranging my marriage with that bastard that's why he's asking for two weeks..?

Hell nohhhh.. I wont agree with that.., Even he's oozing with sex appeal I wont allow that..

He's a perv and maniac.., baka araw arawin ako nun.. Ay sh!t na popolute ang utak ko dahil sa kanya.

"hey, andrew do you know where the heck that Charles stay?"

"eh..? miss nyo na agad fiance nyo..?" tanong nya

*glare*

"Hehe,, ang alam ko po madalas sa mansion ni Master at Crimson Village, pero pwede din po sa bahay ni Master sa Taguig.,"

"Mandy.." tawag ko kay club.

"after you clean the mess, will you fly back at Spain?, meet Claire and bring the group in here."

***

Di ako makatulog, ginugulo ako nang bwisit na halik na yun ni manyakis.. at ang tagpong inabutan ko sa condo unit nito. Nakakapaningkit nang mata, bwisit siya,bakit tila nagugulo niya ang tahimik kong mundo..?? it was just a kiss...

Nandito ako ngayon sa harap nang Phoenix Royal. para harapin ang bwisit na si Charles hindi ko sya nahagilap sa Crimson village maging sa mansyon sa taguig at narito ako ngayon pupuntahan sya sa condo unit nya. Naglakad ako papasok nang building derederetso papunta sa elevator and press 7, pagdating sa unit na inookupa niya ay sunod sunod kong pinindot ang door bell niya.

My Assasin GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon