50

606 32 20
                                    

06:02

perky byun

good morning

meca lim

hOLY MORNING

TOTOO BA TO ILOG KO???

*IROG

perky byun

what?

library ulit, mamaya

meca lim

iKAW UNA NAG CHAT

AAGDHSGDHSH!!! LANGYA PERKY IROG KO

HULOG NA HULOG KA NA SA AKIN

perky byun

gaga babanatan na kita diyan

mag-ayos ka na kahit wala ng ikakaayos yang chura mo

meca lim

babanatan hindi sasabunutan??? omygolly lalake ka na ba iha?

conceeeeerrrrnnnnn

oona irog ko bye bye mwah :**********

••

Point of View: Meca

"meca naman! si siddhartha gautama ang founder ng buddhism."

"ha? hindi ba si darna?"

"gaga ka talaga."

napahampas nalang sa makinis na noo si perky baby shark irog ko. hinimas ko nalang si leonora sa gilid ko.

nandito kami sa library. ito na ang naging daily routine namin at naging tagpuan na namin ang library. pagkatapos ng makalaglag matres na pag-amin ko at ni perky baby shark irog ko nagkaroon ng certain line sa pagitan namin.

this certain line. mahirap i-describe, malabo at komplikado pero sa di ko malamang kadahilanan mas comfortable ako sa ganitong set-up. hindi sobra, hindi rin kulang sakto lang. ito na daw ang tinatawag na 'm.u' sabi ni cherry 'mecang unggoy' daw gaga talaga. joke. malandi slash masidhing malandi slash magulong ugnayan sa pagitan naming dalawa.


hindi naman namin napag-uusapan ang mga bagay bagay tungkol sa feelings namin at kung ano na ang mangyayari sa aming dalawa. basta go with the flow lang kami. medyo nahihiya pa kasi ang irog ko.

marami akong katanungan at bagay na gustong linawin katulad ng ano nga ba talaga ang namamagitan sa amin. kahit natutukso akong linawin ang linya na pumapagitna sa amin ni perky baby shark hindi ko alam kung bakit naba-bother, nagwo-worried at natatakot. hindi ko alam. ewan ko ba. pero sabi ni nana kung tunay mong mahal pagkakatiwalaan mo ito ng lubos.

ganito pala ang tinatawag na m.u no? wala kang permanenteng lugar. hindi mo alam na baka lumugar ka sa lugar na di mo naman pala okupado. o kaya naman wala ka naman palang lugar in the first place. gagong lugar yan, sarap upakan hirap hanapin. kaya siguro ayokong linawin ang mayroon sa amin dahil sa totoo lang mga chismosa kong kapitbahay- natatakot ako. malay natin yung lugar ko pala na kay dagul.

'wag ako | on-going Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon