Chapter 57

527 26 5
                                    


Thời gian trôi , nhóm Trúc Mai nhìn nhóm Xử hạnh phúc mà trong lòng cảm thấy ghen ghét . Mấy người đó có gì hơn họ mà có được tất cả còn họ thì không chứ . Bỗng nhiên trong đầu Trúc Mai lóe ra ý tưởng , cả bọn xúm lại thì thầm to nhỏ gì đó mà ta lại gần nghe thử đã bị đá đít ra rồi . Mấy người bọn họ chỉ giỏi nghĩ kế hại người mà thôi . Bàn tán xong , trên môi Trúc Mai nở 1 nụ cười đắc thắng rồi nói nhỏ :

- Xử Nữ à , quả này cô sẽ không hạnh phúc được lâu đâu .

___________________________

Buổi học đã kết thúc , nhóm Xử cùng nhau đi về tay trong tay rất hạnh phúc . Hai chàng trai đưa hai cô gái về tận nhà , 2 chàng còn có ý muốn ở lại ăn tối cùng với mấy nàng nhưng mấy nàng đã nhanh chóng đuổi về . Hai chàng trai đành lặng lẽ về nhà , họ lại không được ở gần người thương rồi . Xử và Giải sau khi đuổi 2 con người kia về thì bọn họ lại vui vẻ vào ăn uống . Tự nhiên điện thoại Giải nhận được tin nhắn , là 1 bức ảnh . Bức ảnh đó chụp 1 cặp nam nữ đang ôm nhau tình tứ đứng trước cửa khách sạn . Người con gái thì cứ như không xương , tựa hẳn người con trai , người con trai thì cũng chẳng phán kháng gì , dìu người con gái vào trong khách sạn , và nhân vật chính của tấm ảnh này không ai khác chính là Quỳnh Giao vào Ma Kết . Giải hoảng hồn làm rơi điện thoại xuống đất , Xử ở bên cạnh nhìn thấy tình trạng đấy thì nhặt chiếc điện thoại lên và xem , cô cũng khá là bất ngờ , tại sao Kết lại phản bội Giải chứ , chắc là có hiểu nhầm gì rồi . Xử định quay sang nói chuyện với Giải thì cô đã thấy Giải chạy thật nhanh đi đâu đó , chắc có lẽ đi đến cái khách sạn mà bức ảnh gửi tới rồi . Xử cũng vội vàng chạy theo sau Giải đi đến cái khách sạn đó .






❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ