"Mở mắt ra nào cô bé,..." Một tiếng nói thì thầm bên tai, rồi bỗng giọng người đàn ông nào đó nói thêm.
-Có nên cho nó uống thêm không anh?
-Lấy một gói nữa ra đây!
-Dạ!!
Một lúc lâu sau, có ai đó bóp mạnh miệng cô rồi đổ một thứ chất lỏng vào, đắng quá, cô nhăn mày, mắt mờ mờ mở ra. Hai gương mặt hoàn toàn lạ lẫm trước mặt cô, nhìn trông đáng sợ, cô cố lùi người thì biết cơ thể mình bất động trên giường, hai tay bị còng lại. Cô gắng cử động nhưng vô ích.
"Ummmm.....chuẩn bị đem ra được rồi, tiếc là chúng ta không được thử"
Cơ thể của cô dần mơ hồ đi, nóng quá, cơ thể trở nên thở gấp. Một tên xốc cô lên bế ngang vai mà đi. Một tên vạm vỡ, bế một cô gái như cái bao cát, vén cái màn cực lớn ra. Là hàng nghìn người đang ngồi phía dưới, hắn đặt nhẹ cô xuống, đeo một cái vòng vào cổ và kéo cô lên chả khác gì một con vật đang được dắt đi dạo. Đám đông bên dưới bỗng rộn hẳn. Một cô gái thân hình mảnh mai, mái tóc dài ngang lưng đang ngơ ngác nhìn mọi người cùng với cơ thể đang cực kì khó chịu mà cố gắng đứng dậy nhưng không được.
-50 triệu, là giá khởi đầu, thưa quý vị.
Tai cô dần ù ù, cô chả nghe rõ điều gì nữa, tại sao lại ra nông nỗi này. Cô sắp gục đến nơi thì bên dưới cứ hô to.
-100 triệu
-130 triệu
......
-500 triệu. Một giọng dứt khoát hô to. Khiến cô dần sực tỉnh lại, ngước nhìn lên, cô đang ngồi một cách cực khó khăn, cơ thể như rã ra. Một người đàn ông cao to bước đến trước mặt cô, hắn cầm một vali tiền mở ra khiến tiền rơi xuống, gương mặt không chút máu nhìn tên trao giá.
-Vâng 500 triệu là giá cuối cùng. Cô gái này thuộc về ngài thưa ngài.
Đám đông bên dưới lại bắt đầu thì thầm to nhỏ.
"Là Ranjinsu, người đứng đầu Ranjinsu đó."
"Hắn ta cũng có hứng thú đến đây luôn à"
"Suỵt. Hắn nghe thấy là anh chết đấy, im lặng đi"
Tên kia nhanh tay tháo vòng cổ ra và anh không chờ giây phút nào mà nhấc nhẹ cô lên bế cô đi, đặt đầu của cô vào lòng ngực mình mà đi. Một cô gái trong bộ máy trắng mỏng, còn người đàn ông mặc bộ vest đen mặt không chút biểu cảm. Cứ thế anh đưa cô đi ra xe và đặt cô ngồi vào xe, cài dây an toàn rồi chở cô về nhà.
Anh không thay đồ cho cô, có lẽ vì tôn trọng, anh đặt cô lên giường mình, phát hiện người cô nóng ran, anh nghĩ là sốt nên mới đi tìm khăn lạnh đắp cho cô, sờ gương mặt nhỏ bé đó. Anh mỉm cười trong vô thức, cuối cùng anh cũng gặp cô, người từng lôi anh đứng dậy trong đêm mưa đó.
-------------------
Ủng hộ mình nhá, chap sau có H nhá❤