CHAP LIII

73 14 4
                                    

   Đợi đến khi chiến sự đã hoàn toàn cân bằng, quân đội gần như kiểm soát được thế trận, Dracula không còn nhiều cơ hội chống phá ồ ạt, Yuko mới vào thăm Acchan.

   Yuko căn bản không hề lo lắng cho an nguy của Acchan, vì cô biết chắc đứa em ma mãnh đó luôn có cách tự bảo vệ mình.

   Bước vào phòng giam, thứ Yuko nhìn thấy là những vết máu kéo lê bê bết, những mảnh vải ngổn ngang nhơ nhuốt, chất đống từ cổng vào tới vị trí ngồi của Acchan.

   Các lồng giam hoàn toàn bị đập nát, rõ ràng Acchan đã có thể tự do rời đi, nhưng kì lạ là cô ấy vẫn an nhiên nhắm mắt ngồi yên một chỗ, còn mỉm cười như thể đoán được Yuko sẽ đến đây vào ngày nào đó.

   "Chị đang tìm gì thế?"

   "Đúng như chị nghĩ, em cố tình để mọi người hiểu lầm để được vào đây" - Yuko có vẻ khó chịu, nhăn mặt quát lớn - "Nói! Em có mục đích gì?"

   Chiến tranh căng thẳng đã khiến Yuko không còn giữ được nét điềm tĩnh vốn có, và điều đó không hề nằm trong dự tính của Acchan - "Chị nổi nóng cái gì? Chị nghĩ em muốn vào đây hay sao?"

   "Chị chán ngáy cái trò chơi đánh đố này của em rồi Acchan! Nói thẳng cho chị biết, ai là nội gián?"

   Acchan nhếch môi cười - "Chị biết tại sao Dracula tấn công ồ ạt nhưng rời rạt không?"

   "Đó là cách nghi binh để chúng ta lơ là phòng bị ở lâu đài."

   "Vậy lâu đài này có gì?"

   "Ý em là sao?"

   Acchan bỗng bật dậy, thong thả bước ra - "Nếu thật sự chúng muốn triệt hạ tổng hành dinh thì đã cử những tên lợi hại hơn....Như Kojiharu chẳng hạn?"

   Thời khắc cái tên ấy được thốt ra là biết bao sóng gió nổi lên trong trái tim của người được xem là nữ hoàng kế nhiệm, nhưng ngoài mặt, cô vẫn rất đỗi bình thản, dửng dưng như thể đã hoàn toàn đoạn tuyệt với quá khứ.

   Và Acchan không hề thích thú với điều đó, bèn biểu môi than thở - "Chị không thú vị gì cả!"

   "Ngưng ngay cái trò bóng gió này đi!" - Yuko khó chịu rõ ra mặt.

   "Được thôi! Nếu chị muốn...Chị không thấy số lượng Dracula đến đây nhiều hơn những nơi khác trong lâu đài hay sao?"

   "Thì sao?" - Yuko bỗng giật mình, cơ hồ đã nắm được tình hình - "Ý em là..."

   "Không sai! Những tù binh ở đây, phần lớn là những thành viên cũ của Đế chế, họ có những thông tin cần thiết cũng như một mối thù không đội trời chung với Đế chế, và Dracula muốn trưng dụng điều đó."

   "Vậy ra em vào đây là để ngăn chặn âm mưu của chúng à?"

   "Không hẳn!" - Acchan khẽ cười và quay lại chỗ ngồi, tâm thế khá là điềm nhiên - "Em không vĩ đại như vậy đâu."

   "Còn lí do gì khác hay sao?"

   "Tại sao lại phải nói với chị nhỉ?"

   Yuko không ép Acchan nói tiếp, vì cô đã có được thứ mình muốn, cô tin tưởng Acchan không phải là nội gián và cô ấy cũng đang muốn tìm cho ra bằng được kẻ đang giả thần giả quỷ trong Đế chế.

BỞI VÌ CHỊ ẤY KHÔNG NHỚ EM...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ