Moonlyn POV
So eto na nga sisimulan namen ang istorya sa pamamagitan ng pagsama kay angel bumili ng bangus sa talipapa.
Habang naglalakad kame sa may playground may mga kalalakihang sumigaw saamen tatlo.
"Hoy ! Mga malalande!"
"Hoy putangina nyo ah?!" Sabay sabay naming sigaw.
Hinayaan nalang na muna namen yon at dumeretso nalang sa pupuntahan. Pinalampas namen iyon dahil palage nalang kameng nambubugbog kapag may ganoon samen.
After 2 hours.
Napag usapan naming maggala gala at kumain. Nang makarating kame sa vendor ng street food ayun at tumuhog na kame ng kikiam at fishball haha. Sa ganun namen nakasanayan magbonding. Bihira kame kumain sa mga malls. At nang mapagisipan naming maupo sa playground eh dumeretso na kame ron. At dumeretso kame sa slide at lambaras umakyat kame ron at don umakyat sa lambaras at naupo ron.
Habang nauupo kame ron eh biglang bagsi datingan yung gagong mayayabang na lalake apat silang magtotropa na dumating at sinamaan ko lang sila ng tingin haha.
Nakipagtitigan ako kay nick. At sya na ang unang nag iwas.
Btw si nick ang lider lideran nila ang mga asungot naman ay "Nick Reyes 18 yrs old" mayabang , maitim , tambay lang tsk huminto raw kase sa pag aaral.
"Ken Villanueva 16 yrs old" Mukhang tao pero mukhabg hayop tsk. Maitsura sya medyo chubby.
"Johnny Fuentes 18 yrs old" Walang pera kaya namamakla tsk. Simula nang makaingkwetro namen yang nga gago na yan eh napag alaman kong d na nag aaral ang lintek puro kabastusan ampt.
"Diether John 'DJ' Dichoso 16 yrs old" Mabait medyo maloko siya yung pinaka maliit sa kanilang apat haha.
YOU ARE READING
3 Girls Na Triggered
FanfictionMay iba't ibang uri ng kalalakihang tarantado merong: 1. Mayabang pero may ibubuga 2. Puro satsat 3. Malakas ang kapet kaya nagtatapang 4. Mayabang na takot May kilala ba kayong ganyan well? READ THIS STORY.