Moonlyn POV
Napagdesisyonan na naming magsi uwe non at nag paalam na si caith at syempre ako.
Kinuha ko ang cellphone ko at nag online ng facebook. Sinearch ko sila Nick.
Di naman sa stalker pero inistalk ko sila haha. Una kong inistalk ay si Ken. Well haha okay naman mga post nya d halatang gago. Pangalawa si Johnny masasabe kong gago talaga haha. Sinunod ko si Nick same us lang nag halo. Huli si Dj.
Hmm. Okay naman haha ang payat talaga tsk
Ang apat eh nag friend request saken? Bakit kaya haha.
Nagsoundtrip nalang ako para makatulog.
' I told you a be down forever love in like stranger'
Hanggang sa sumunod na kanta haha.
Hanggang nakatulog nako.
ZZZ...
-KINABUKASAN-
Paggising ko ay nag toothbrush at naghilamos nako. Kumain at kinuha ang cellphone ko at chinat si Caith at Angel.
'Wat taym kayo lalabas?' Send ko sakanila.
'Ngayon na' Sabay nilang reply.
'Sunduin ko nalang kayo.' Reply ko.
'Sige' Reply nila.
Agad naman akong nag ayos at nagpaalam at umalis na.
Habang naglalakad ay nakasalubong ko si DJ nailang ako kaya yumuko ako.
Nandito nako sa tapat ni Caith kaya tinawag ko na siya.
'Lorieeeee....' Tawag ko kay Caith.
At pumunta na kame kila Angel.
Nasa labas na si Angel kaya d na namen siya timawag. Naglakad lakad kame.
After a years and months.
Nagiba na lalo sila Nick. Naging gago na lalo hys. Di nanamen sila makausap ng maayos. Nung nga nakaraan eh ang babait nla simula nung mapalayo na kame sa kanila eh grabe ang ipinagbagi hys.
Btw naging ex ni Caith si Ken haha. Almost 7 months sila pero nag iba si ken naging bastos at kawalan bg respeto kaya ang ginawa namen ni angel ay pinaghiwalay namen sila.
Kaya ngayon sumama na ang trato ni Ken. Minsan ayos naman siya kaso naging gago na talaga. Si DJ naman ayun medyo napapalapit samen haha.
Habang naka ol ako e nagchat si DJ saken.
"Oy?" Chat saken ni DJ.
"Baketsss?" Reply ko naman.
Hanggang sa humaba ng humaba chat namen ayun nagustuhan nya ko hehe. Tapos ayun naman akis gusto ko den naman sya. Babe ,kupal , baby ang tawag nya saken haha. Palagi pang kinkilig ang abnoy hahaha.
Kinabukasan...
Mga 1pm ay nagdilim at uulan yata. Yeheyyyy! Nag umambit at nag simulang lumakas ayun at naligo kame habang nag iikot kame napadaan kame nun sa court kamalas malasan andun sila Nick.
Habang nagkukwentuhan kame biglang may---.
Boogshh!
Triple kill may bumato ng bola sa ulo namen nila Caith. Kingina lang dahil tatlo pa kameng tinamaan!.
"Araaayy!" Pasigaw na sabi ko sa kanila.
Nakita ko si Nick na grabe ang tawa at medyo nahilo ako nun kaya d ako nakapagtimpi eh nag sisigaw ako sa court.
"Hoy Nick ang lakas den naman talaga ng tama nyo ano?! Nanahimik lang kame dumaan ng maayos tapos ganyan lang binato mo kame ng bola? Anong kagaguhan nanaman yan? Anobg dahilan mo putanginaaa?!" Inis na sigawko kay Nick.
Angel POV
"Hoy tangina mo ah?!" Pasigaw na sabe ko.
"Inaano ba kayo?!" Sigaw den ni Caith.
Lumapit si Moonlyn at kinuwelyuhan si Nick.
Nag si awat naman ang mga gago. .
"Anong nagawa ko sayo gago ka?!" Sigaw ni Moonlyn na halatang medyo takot na si Nick.
Dali dali naman nameng inawat si Monnlyn. At umalis nlang.
Caith POV
Nang makaalis kame sa court eh ang ginawa ko ay pinatawa nalang namen si Moonlyn para mabawasan ang init ng ulo. Ayun haha nakita si DJ kaya kumalma.
Umamin na sya na may gusto si DJ sa kanya at umamin den sya na gusto nya den haha. Araw arw magkachat ang dalawa hahaha.
Habang natapos na ang ulan e agsiligo na kame.
Supportaha nyoguys. :>
YOU ARE READING
3 Girls Na Triggered
FanfictionMay iba't ibang uri ng kalalakihang tarantado merong: 1. Mayabang pero may ibubuga 2. Puro satsat 3. Malakas ang kapet kaya nagtatapang 4. Mayabang na takot May kilala ba kayong ganyan well? READ THIS STORY.