Bao po ang lahat gagawa po ako new story tungkol po sa mag bestfriend.
Moonlyn POV
Nabwesit talaga ko kanina nakakaputa eh wala naman kameng ginawa batuhin ba naman kame ng bolo sa ulo hys.
Buti nalang nakita ko si DJ haha. Gumaan pakisarmdam ko HAHAHAHA corny. <3
Pagtapos ko maligo pinuntahan ko na sila dahil malapit lang bahay ni angel sya inuna ko sunod nanamen si Caith.
Btw mag pinsan nga pala kame ni Angel. Paano haha dagil sa middle name nya at magkamaganak talag kame.
"Tara bili tayo fishball" Sabi ko.
"Tara?" Sabi nila.
Habang naglalakad nakasalubong namen si Nick syempre ako paba. Ginawa ko binanggako.
"Problema mo ?!" Galit na sabi nya.
"Ikaw!" Sabi ko.
"Tamanayana Moonlyn." Sabi ni Caith.
"Ano nanaman ba yon hah! " Sabi ni Nick. Halatang pikon na ren sya.
"Ako naman mag tatanong. Anong problema mo samen?!" Sabi ko kay Nick.
Tinaasan ko sya ng kilay. Nakipagtitigan ang puta haha.
"Wala akong ginagawang masama. Bigla mo nalang akong banggain hah?!. Ikaw ang may problema!" Sigw nya.
"Okay". Sabay talikod sa kanila.
Sinundan ako nila Caith. HAHAHAHAHA.
Kinabukasan...
Hinde na nga naulit yon at nanahimik na si Nick syempre si DJ atp Ken ay okay naman . Si Ken eh minsan bastusin kaya minsan nalang name n pasinin.
Si DJ haha. Support naman ako sa kanya minsan nga nanood ako sa basketball nyahaha.
Habang nasa court kmae naupo kame sa bench.
"Be sino sino magaling magbasketball" Tanong ko.
" Si Ken , Alexander , Giosh , DJ" Sagot ni Caith.
"Be sabi ni Cristal saken anlamya daw ni DJ parang lantang gulay" Sagot ko.
"Hinde ah magaling yun si DJ magaling yun maliksi at mabilis , minsan magugulat kanalang nasa ring nasya at shoot na ang bola" Sagot naman ni Angel.
"Magaling yun be maharot lang talaga maglaro " Sagot ni Caith.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH" Tawanan naman nameng tatlo.
Napatingin ako lay DJ napangiti nalang ako haha anliit nya haha.
Nalama ko iisang building lang kame 3rd floor ako 4th sya. Sabe nya pa sa chat saken ililibre nya raw ako haha.
Flashback..
"DJ d tayo magkatbe nh room 34rd floor ako ikaw 4th" Sabi ko.
"Ah ganun ba? " Sagot nya.
"Hmm oo kaso ililibre mo talaga ako? Haha tinatamad nakong bumababa non " Sabe ko. " Ikaw nalang bumababa ikaw na bumili ng pagkain naten" Dagdag ko pa.
"Nyek sige" Sagot nya.
Ngumiti ako sakanya.
End of Flasback
Ayan yung usapan namen haha.
Naeexcite na ewan ako sa pasukan eh.
At ngayon nagkakabutihan na kame.
Thanks guys :)
May next story ako na gagawen guys.
Please Vote guys ;)
Ang tittle ng story na ginawa kong bago eh Unlucky ifell inlove with my bestfriend.
YOU ARE READING
3 Girls Na Triggered
FanfictionMay iba't ibang uri ng kalalakihang tarantado merong: 1. Mayabang pero may ibubuga 2. Puro satsat 3. Malakas ang kapet kaya nagtatapang 4. Mayabang na takot May kilala ba kayong ganyan well? READ THIS STORY.