Ngày khai giảng náo loạn!( phần 2)

370 11 1
                                    

Bây giờ chúng ta nhảy qua couple dễ thương Thiên ca x Bình nhi nha!
________________________
Bảo Bình đứng dưới gốc cây đào lớn nhất trường, thời tiết buổi sớm nay thật lạnh! Bình nhi trên tay đeo hai chiếc găng len cô tự may cùng với chiếc khăn len cũng là do cô tự may, đầu đội một cái nón trông rất kawaii. Cô tựa lưng vào cây đào, ngắm nhìn những chú cá tung tăng bơi lội dưới cái hồ trong xanh. Một khung cảnh có thể làm đứng tim mấy thằng con trai hám gái trong trường nhưng may mắn thay hôm nay chỉ có cô là rảnh rỗi hết chổ nói nên mới ở đây. Có thể đó chỉ là cô nghĩ thế thôi, gần đây cũng có một người lãng vãng giống như cô vậy... Không ai khác chính là Thiên ca! Chợt một làn gió mạnh thổi qua làm cho chiếc khăn len của cô bị nới lỏng ra, rớt xuống đất gần anh Thiên ca. Anh ấy liền lượm lên, đưa cho cô. Khi nhìn thấy cô, anh chợt đỏ mặt, trái tim lệch đi một nhịp, đập liên hồi, anh tự nghĩ: " Cô gái này thật đẹp! Như thiên sứ vậy! Mà cái cảm giác này là sao!?". Bình nhi vui vẻ nhận lại cái nón, cô nhìn kỹ mặt anh chàng kia rồi bỗng má cô xuất hiện vết ửng đỏ như anh Thiên ca, dừng lại nghĩ: " Anh chàng này đẹp trai thiệt há! Nhưng sao tự nhiên má lại ửng đỏ thế này!?". Bình nhi mở miệng: " Cảm ơn anh vì đã nhặt giùm tôi chiếc khăn nhé!". Nhìn vẻ đáng yêu này của Bình nhi, Thiên ca lắp bắp mở miệng trả lời: " A... A! Khô... Không có ch..i! M..Mà cậu học l...lớp nào vâ..vậy?", Bình nhi cũng vui vẻ trả lời lại: " Mình học lớp 10S ấy!", Thiên ca sau một hồi định hình lại thì mới nói chuyện đàng hoàng được: " Oa! Trùng hợp thật! Mình cũng học lớp 10S này! Mà hình như sắp khai giảng rồi. Mình với cậu cùng đi ra sân đi!", "Ừm, cũng được" Bình nhi trả lời. Cả hai cùng dắt nhau ra ngoài sân trường. Trên đường đi, Thiên Bình như nhớ ra điều gì đó, vội vàng nói: " À mình quên giới thiệu, mình là Trịnh Thiên Bình!", Bình nhi: " Còn mình là Lưu Bảo Bình. Nghe tên cậu quen quen... A! Công ti ba mẹ cậu là đối tác làm ăn của công ti ba mẹ mình đúng ko? Cái công ti Aquarius đấy!". Thiên ca: " Ờ đúng há! Còn công ti ba mẹ mình là công ti Libra!" Rồi hai người tám đủ chuyện trên trời dưới đất trên con đường dài để đến sân trường.

Couple này êm đẹp, dễ thương nhỉ? Một khởi đầu rất tốt đẹp đấy!
Tiếp theo ta lượn qua couple Kim Ngưu x Sư Tử nha!
____________________________
Ngưu nhi đang lượn quanh ngôi trường nghe ngóng chuyện phiếm từ mấy hội "bà tám". Sư Tử cũng đang trốn tránh đám con gái hồi nãy "tấn công" Song ca. Anh chợt để ý đến cô ở gần đấy. Mái tóc màu nâu sậm pha tí tím, đôi mắt xanh biển trong veo hớp hồn người nhìn. Anh nở nụ cười ranh mãnh, tiến gần đến chỗ cô. Tất nhiên là Ngưu chẳng biết gì cả vì anh bước đi khá nhẹ nhàng. Anh mở miệng nói: " Làm người yêu của anh đi!" làm Ngưu nhi đơ toàn tập và tất nhiên là hứng trọn bao ánh mắt viên đạn từ những đứa con gái đằng xa kia. Cô hoàn hồn lại, nhận ra những gì Sư ca vừa nói, mặt đen như đít nồi, quát lại Sư ca: " Không! Tôi có cảm giác tôi và anh chưa bao giờ quen biết anh! Anh nghĩ cứ chọn đại một người con gái xinh đẹp làm người yêu là được à? Anh đúng là kẻ lăng nhăng chán đời! Thôi thôi, con nít con nôi chưa trưởng thành thì ta không thèm chấp" rồi hùng hổ bước đi như kẻ chiến thắng, để lại Sư ca đứng đó. Đám con trai đi ngang qua cười khinh bỉ, đám con gái đang đi theo thì giảm đi bớt một nửa. Anh hoàn hồn lại, cười: " Thật thú vị!".

Ui! Cặp này oan gia ngỏ hẹp rồi!
Tiếp theo, máy bay chuyện phiếm sẽ hạ cánh xuống đảo Thiên Yết x Song Ngư
_________________________
Ngư chạy đi sau chuyện của Dương nhi. Đang chạy bỗng nhiên Ngư đâm sầm vào ai đó. Và "ai đó" không ai khác đó chính là Yết ca nhà ta. Hai người tạo nên một tư thế rất có thể khơi dậy thứ đen tối trong lòng những đứa như Song ca: trai nằm trên, gái nằm dưới, môi chạm môi, hai ánh mắt chạm nhau. Sau một lúc hoàn hồn thì Yết ca đứng dậy, cảm thấy tủi thân vì cái nụ hôn đầu đời của mình bị người lạ cướp mất rồi lại quát lên với con cá ngố nào nó đang loay hoay ngồi dậy: " Này cô kia! Đi đường không biết nhìn à? Cô thật giống như những đứa con gái hay đi dụ dỗ người ta lắm đấy." Cuối cùng, Ngư nhi cũng ngồi dậy được, mắt chạm mắt với Yết ca, không tỏ ra vẻ gì là sợ sệt ngược lại còn có vẻ kiêu ngạo hơn. Anh Yết ca cũng như Ngư nhi cảm thấy như trái tim chợt lệt đi một nhịp khi nhìn thấy người kia. Có vẻ như cả hai đều có chung cùng suy nghĩ: " Cái cảm giác này là gì!? Tỉnh lại đi Song Ngư/ Thiên Yết!". Rồi suy nghĩ của Yết ca vụt tắt đi khi Ngư nhi lên tiếng: " Tôi xin lỗi. Anh có sao không?", " Ờ... Tôi không sao đâu! Mà tôi cũng xin lỗi vì hồi nãy đã quát cô." Cả hai bây giờ lại chung suy nghĩ một lần nữa: " Tại sao giọng mình lại có thể ấm áp tới như vậy, đáng lẽ phải tỏ ra cứng rắn chứ! Chết tiệt!" Hai người cúi đầu chào nhau rồi lại quay lên lầu đi tiếp và lại một lần nữa tình cờ đi chung cầu thang với nhau. Cả hai chỉ lẳng lặng bước đi, sợ sẽ đỏ mặt khi nhìn người kia nữa mất! Lên lớp, thật trùng hợp lại lần nữa là cả hai đều học lớp 10S. Ngư nhi chạy lại bắt chuyện: " Nãy giờ mình quên không giới thiệu, mình là Nguyễn Hàn Song Ngư!" Yết ca không thèm nhìn Ngư nhi, chỉ lạnh lùng đáp lại: " Vương Thiên Yết" vì sợ sẽ bắt gặp đôi mắt hai màu trong veo của cô mà trái tim sẽ đập loạn xạ lên.
___________________________
" Tùng tùng tùng"- tiếng trống báo hiệu giờ xuống sân để khai giảng ( dù là trường hiện đại nhưng hiệu trưởng thích tiếng trống hơn thay vì tiếng chuông reng)
Tất cả mọi người đã tập trung xuống đó dù không muốn nghe lời phát biểu "tỉnh ngủ" của thầy hiệu trưởng dài 5 mặt giấy a4 ( sư phụ của Xử Nữ cuối cùng cũng đã lộ diện!). Hiệu trưởng nhấn mạnh: " Năm nay, trường chúng sẽ có thêm một lớp mới là lớp 10S chứa những thành phần tài năng là Bạch Dương, Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải, Bảo Bình, Song Ngư, Song Tử, Thiên Yết, Thiên Bình, Sư Tử, Ma Kết, Nhân Mã và sẽ có giáo viên nổi tiếng Sa Xà Phu đích thân dạy bảo cũng như các nhân tài này được nhiều đặc quyền, ưu tiên của nhà trường. Tôi xin hết!"
Học sinh cũng dần tản ra, đi về lớp với đôi tai không còn dùng được của mình.
Ở lớp 10S,...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ở lớp 10S, ............. chap sau au sẽ nói. Bái bai!
*1334 từ.

Lớp học siêu quậy của các chòm sao! ( 12 cung hoàng đạo ) ( đã drop mãi mãi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ