Chapter 53

1.2K 47 0
                                    

(A/N:Sa side po muna tayo ni Bea Magfofocus hehe)

Beatrice's POV
.
Heylow!Chickas!wahaha sa wakas magkakaroon ako ng Mahabang POV thank you author labya!
(Welcome baka kasi mamaya ipasugod moko!)
Haha grabe ka author baka gusto mo ngayon na author?
(Baka rin gusto mo na patayin na kita ngayon?)
Haha de joke lang si author talaga
So back to reality na tayo so ayun na nga nandito ako sa bahay nakahilata sa kama ko...masyado ata akong maaga nagising...e kasi ba naman litong lito na nga ako sa status nila cloud eh di ako mapakali sa lalaking nagligtas sakin kahapon...

Yung The Fox Gang kasi sinugod ako...

Flashback

Nandito ako ngayon sa may park dito sa village namin medyo malayo kasi dito yung bahay namin gusto ko lang naman magpahangin kaya lumabas ako at ewan dinala ako dito ng mga paa ko...
Nags-swing lng ako doon ng bigla nalang may manutok sakin ng dagger

'Fvck di ako ready na ganito fudge!sino ba kasi tong mga hudas na to?!'Sigaw ko sa utak ko

Pinatayo ako mula sa swing ng tumutok sakin ng Dagger at nakapulupot ang braso sa leeg ko...

Napatingin ako sa kamay ng may hawak sakin...
Fvck The Fox Gang tsh!Di pa rin ba nila tanggap na natalo namin sila?

Di ako nagsalita o gumawa man lang ng ingay...
Siniko ko ito ng malakas at mabilis napinilipit pa talikod ang braso nya hanggang sa lumagutok ito dahilan para mapilay sya pinadapa ko siya sa damuhan habang hawak pa rin ang braso niyang pilay saka ko kinuha ang dagger nya...
Tumayo ako at binitawan ang braso niya sabay pinagsisipa ko siya at ng matapos ako sa sipa ay Malakas na iniatsa ko sakaniya ang dagger dahilan para bumaon ito diretso sa Ulo nito...
Binasa ko ang labi ko...

Ramdam kong may kasama sya
They are 25 fvcker!

"Oh come on!lumabas na kayo!"Sigaw ko pero walang lumabas...
"LALABAS KAYO O AKO MISMO ANG LALAPIT SAINYO PARA DIRETSONG IMPYERNO?"Sigaw ko pa kaya naman nagsilabasan sila lahat sila Naka all Red Grey ang dalawang mata at merong nga tattoo sa Braso nila...

Agad silang sumugod kaya panay iwas ako sa mga sumusugod gamit ang dagger minsan naman ay sinisipa ko ang Mga Ulo nila ayun diretsong sahig..
Tumalon ako ng mataas sapat para malapitan ko ang mga nasipa ko at kinuha isa isa ang dagger nila...mabilis akong tumakbo papalapit sakanila...
At isa isang pinagsasaksak hanggang sa maligo sila sa kani kanilang dugo...
Yung iba naman ay sinasakal ko saka ko sila gigilitin sa leeg...
Yung iba naman ay sinusugatan ko muna kung saan saang parte at saka ko itutusok sa puso nila...
Hanggang sa matapos nako...ang akala ko ay tapos nako yun pala ay hindi pa kasi di ko maramdaman ang Presensya nya...
kaya naman nasaksak nya ako mabuti at di malalim yun...

"Ahh!Fvck!"sigaw ko dahil sa sakit nun...
Lumingon ako at nakita kong nakahilata na yung taong yun sa sahig...
Fuck ansaket!Taenang yan!
"Mas Magiingat ka"cold na saad nya dahilan para mangilabot at magsitaasan ang balahibo ko...
Shocks!Andaming dugo fuck!Pagod na nga ako kanina sa kinalaban ko tas masasaksak pa ako...
Unti unti akong nanghina ramdam ko nalang ang pagbuhat nya sakin dahil may kung anong kuryente ang dumaloy sa katawan ko...
And Everything went black...

End of FlashBack

So ayun nagising nalang akong Nandito nako sa room ko...Gabi na nung magising ako mga alas dyes siguro iyon...
Tatayo sana ako kahapon kaso ay kumirot ang sugat ko...

May nakita akong papel at binasa ko iyon nakalagay na...

'Wag ka munang gagalaw baka bumukas ulit ang sugat mo...may pagkalalim ang sugat ko kaya iwasan mong gumalaw masyado...
Sa susunod mag iingat ka wag kang pakampante minsan kailangan mong mas maging maingat'

Ayan!Sure ako na sakaniya galing yun pansin ko din na iba na ang damit kong suot...

*Knock*Knock*

"Anak!Baba ka na Jan!kakain na"sigaw ni mama sa may pintuan ko

"Opo mama...Bababa na po ako mama"sabi ko

"Oh sige ha?sunod ka"sabi pa niya

"Yes mama"sagot ko ramdam ko namang umalis na sya kaya dahan dahan akong kumilos dahil baka bumukas ang sugat ko...
Tumayo nako at naghilamos bago nagpalit ng damit na pang bahay...
Bumaba nako at hindi pinahalata na may sugat ako...hindi kasi ata nila alam na nasugat ako...parehas alam ni Mama at ni Papa na Isa Akong Mafia...actually dati silang mga Mafia pero ng mabuntis si Mama ay Huminto na sila...at ako namn ang nagpatuloy ng Mafia sa aming pamilya...nasa dugo na ata namin ang pagiging mafia namin...

"Good morning mama,Good morning Papa"bati ko sakanila

"Good morning our princess"sabay na sabi nila nag mano.muna ako bago umupo fvdge ansakit pa rin. Argh!

Nagsimula nakaming kumain ng tahimik ganito kami kumain yun ang aming pinangangalagaan namin yun daw kasi ang dapat sundin ng mga luxuch na maging tahimik sa hapag kainan yun ay dahil daw ewan ko wahaha...

Ng matapos kami ay pinaligpit na ni Mama kay Yaya Linda ang pinagkainan namin ako naman ay dumiretso sa Kwarto ko at Humiga...Ano kayang ginagawa nila Lea?at Julie?
Si Cloudia naman may praktis sila ni Bryan...

Matawagan nga...

"Hoy babae anong gawa nyo?"tanong ko ng sagutin nila ang tawag ko
"Awts!Wala man lang good morning Bea?"reklamo ni Lea
"Tsh!Eh pake mo?kainis!"sabi ko
"Eh?bakit naman teh?"tanong ni Julie
"Nasaksak ako kahapon badtrip na mga The Fox Gang Pakyu nila!"inis na bulyaw ko
"Oh easy!Masyado kang inis eh"sabi ni Lea
"Oh My God!Sinaksak ka nila?!"sigaw ni julie kaya nalayo ko ang phone sakin
"Pakyu!Julie!Bakit ba tumitili kaaa?"bulyaw ko sakaniya
"Eh kasi naman eh!"pabebe na sabi niya --__--
"Oh fvdge libot kaya tayo ano game?"tanong ko sakanila
"Game nakakabagot kaya dito sa bahay"sabi ni Lea
"OH!ako pa ba?Ofcourse game na gamee!"tili pa ni Julie
Putik!talaga tong babaitang to
"Oh siya sige see you sa park dito sa village ha?"sbi ko
"Kk."sagot nila kaya pinatay ko na ang phone...
Ay oo nga pala nakalimutan kong itext kung anong oras wahahaha

To:Lea The ewan

Lea see you after lunch

Sent

To:Julie The Pabwebwe

See you after lunch

Sent

Pagkatapos ay di ko alam na nakaidlip na pala ako...

---***---
A/N:HEY CHICKAS!HOW ARE YOU?HAHA MAY PASOK NA BUKAS KAYA MEDYO MATAGALAN ANG UD KO...
AND PLEASE DONT FORGET TO VOTE COMMENT & SHARE THIS TO YOUR FRIENDS THANK YOU I LOVE YOU ALL LOVELOTS <3

This Boyish Is living With The seven Hot and Handsome GuysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon