Nửa năm trôi qua, cuộc sống của hắn chẳng có gì là vui vẻ. Sáng đi làm, tối về nhà. Cơm ngày ba bữa có thì ăn không thì thôi hắn cũng chẳng màng quan tâm. Hắn vùi đầu vào công việc để quên đi cảm giác trống trải, quên đi ngày tháng không có nó bên cạnh. Hắn không rõ là hắn có yêu nó hay không. Nhưng thiếu nó cuộc sống của hắn trở nên mờ mịt.
Hắn nhớ nó, rất nhớ nhưng lại không dám gọi. Hắn sợ nếu gọi cho nó, nghe tiếng nó, hắn sẽ lại trầm mặc một thời gian dài như khoảng thời gian đầu nó rời đi, hắn chỉ đến công ty rồi về nhà, một câu cũng nhất quyết không nói ra. Hắn từng gọi cho nó một lần, nhưng vừa nghe tiếng nó hắn liền muốn tìm nó rồi bắt về. Nghĩ đến cảm giác đó hắn liền không gọi nữa chỉ thỉnh thoảng gửi mail cho nó.
Hắn ngồi trước máy tính đã mười mấy giờ đồng hồ. Hắn chỉ ăn mổi bửa sáng mà vẫn không thấy đói. Hắn đưa mắt nhìn đồng hồ lầm bầm:
- 10 giờ tối. Đã khuya vậy rồi.
Trong công ty, các phòng ban đều đã tắt đèn ra về từ sớm. Chỉ có chủ tịch như hắn vẫn ngồi tựa đầu vào ghế, tay xoa xoa thái dương.
"Cạch" cửa phòng hắn mở ra. Trợ lý của hắn đi vào, trên tay là tách cà phê nghi ngút khói. Cô đặt tách cà phê xuống bàn. Cười đùa nói:
- Ông chủ à...người ta đã tan làm được 5 tiếng rồi đấy. Ông còn ở đây dán mắt vào máy tính như vậy. Có ai tăng lương cho ông sao?
Hắn thoáng ngạc nhiên khi cô vẫn còn ở công ty, cầm tách cà phê lên nhấp một ngụm, cười nói :
- Cô còn chưa về thì sao chủ tịch như tôi về được?
- Thật ra tôi có chuyện muốn nói với anh.
- Có gì cô nói đi.
Hắn không nhìn cô mắt tiếp tục lướt trên màn hình vi tính.- Tôi muốn xin nghỉ việc.
Cô ấp úng. Làm ở đây cũng hơn một năm rồi. Đãi ngộ rất tốt. Cô hoàn toàn không muốn nghỉ tí nào.Hắn không nói gì chỉ đưa ánh mắt nhìn cô.
Cô hiểu ý liền tiếp tục :
- Thật ra gia đình tôi có việc phải rời đi. Tôi sẽ giới thiệu người khác cho anh. Anh không cần lo cô ấy là du học sinh Mỹ rất có tài. Mai anh có thể trực tiếp phỏng vấn.
- Được. Cô về đi. Tôi về ngay đây.
Hắn vẫn như vậy vẫn hiểu và thông cảm cho khó khăn của người khác, ngoại trừ nó.[ CÒN NỮA ]
BẠN ĐANG ĐỌC
YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN
Historia Corta◇ Bình chọn cho để ta có động lực viết nhé các nàng.. 😍❤ ◇ YÊU ANH, TÔI KHÔNG HỐI HẬN ◇ Tác giả : Tường Vy (Sumi) ◇ Thể loại : Ngược, HE ◇ Nội dung : Một cô gái con của chủ tịch một tập đoàn lớn đã thầm thích một chàng trai qua một lần gặp gỡ...