Gia giáo chi thông vãng thủ lĩnh chi lộ

2.2K 16 3
                                    

【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. toshu. cn◆

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả!

Văn án

Người song song thời không đích Tsunayoshi bị Byakuran giết chết sau, uống Mạnh bà thang đầu thai tới rồi sự thật đích thế giới. Chính là ở hiện thế đích Tsunayoshi vẫn là trước sau như một đích phế tài. Lúc sau hắn ở một lần quan khán 《 gia đình 》 này bộ phim hoạt hình đích thời điểm xuyên qua . Chính là bởi vì hét lên Mạnh bà thang đích nguyên nhân, làm cho hắn quên chính mình từng là Vongola đích mười đại mắt. Bất quá ở một lần Byakuran không cố ý đích cùng chi gặp mặt hạ, Tsunayoshi rốt cục nghĩ tới. Chuyện xưa chính là từ nơi này bắt đầu sinh ra thật lớn đích biến hóa. . . . . .

( chú: bài này ALL27 hướng. )

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Sawada Tsunayoshi ┃ phối hợp diễn: Gokudera, Yamamoto, Lambo , Ryohei , Reborn, Hibari, Rokudo Mukuro từ từ gia giáo nhân viên ┃ cái khác: ALL27, giai đoạn trước là sung sướng đích phun tào Tsuna, hậu kỳ là giác ngộ đích Tsunayoshi

☆, đệ linh nói + thứ nhất nói

Tự chương trở về

Hiện tại xã hội này tuy rằng nói sẽ không như vậy rất cứng nhắc đích con chú trọng đại học văn bằng này trương nho nhỏ đích chỉ, nhưng là ta, lại ngay cả này ít nhất nên có văn bằng đều không có, huống chi là thế nào cũng không có thể có công tác kinh nghiệm đâu?

Mà đã biết dạng đích nhân, đại khái chính là chất nữ gần nhất miệng nhắc tới cái kia từ ngữ ——"Phế tài" đích sự thật hãy đi.

"Tiểu mộc a, gần nhất ta và ngươi tỷ phu đều phải đi công tác một tháng tả hữu, ta lo lắng dĩnh dĩnh một người đứng ở trong nhà. Cho nên, ta nghĩ cho ngươi giúp đỡ chiếu cố dĩnh dĩnh vài ngày?"

Ta cùng lão tả tuy rằng là cùng một cha mẹ sở sinh, nhưng không biết là ta gien biến dị , vẫn là nàng gien biến dị . Tóm lại, ta có vị này buôn bán nữ cường nhân, nữ tinh anh đích tỷ tỷ, ngoại nhân nhóm đều cảm thấy được rất kỳ quái.

Điện thoại lý, tỷ tỷ tuy rằng chỉ dùng để thương lượng đích ngữ khí nói xong, nhưng ta biết. Tỷ tỷ như vậy theo ta nói đích thời điểm, chuyện này kỳ thật nàng đã muốn sáng sớm liền như vậy kế hoạch tốt lắm. Có lẽ là bởi vì vi tỷ tỷ ở công ty lý đối này nam tính dưới tay mệnh lệnh quán đi. Cho nên đối với ta này duy nhất đích đệ đệ, đại bộ phận nói chuyện khi đích ngữ khí, cũng đều là lấy mệnh lệnh đích hình thức.

Bất quá ta không thèm để ý. Bởi vì ta biết, nàng tuy rằng đối ta biểu hiện đích ôn hoà đích, nhưng kỳ thật, này chính là nàng ngượng ngùng cùng ta nói chuyện đích nguyên nhân. Tuy rằng tỷ tỷ không ở trước mặt ta nói qua cái gì, nhưng ta có thể lý giải, nàng đây là để từ nhỏ chính mình liền quá mức vĩ đại thế cho nên, làm cho ta này đệ đệ từ nhỏ đến lớn thường bị đại nhân nhóm lấy đến cùng nàng làm có điều,so sánh đích đối tượng. Có điều,so sánh còn chưa tính, mà không khéo chính là, ta cũng cái rất phế tài đích nhân! Cái này chiếu thành thân thích không đợi gặp ta, hàng xóm không ít ở sau lưng nói ta cùng tỷ tỷ chuyện. Tỷ tỷ nội tâm áy náy, khả nàng sẽ không biểu đạt. Sợ biểu đạt sai lầm rồi ta sẽ càng bị kích thích đến. Cho nên liền lựa chọn trầm mặc, sau đó cái gì cũng không nói.

Ta lý giải tỷ tỷ, hơn nữa ta chính mình rất vô năng cũng là ta chính mình đích vấn đề. Cho nên ta không trách nàng.

"Đương nhiên hảo. Ta chỉ sợ dĩnh dĩnh không thích ngốc ta này đâu."

Sau đó ngày hôm sau, ta cái kia chất nữ liền vào ở nhà của ta.

Tuy nói chính mình một không có đại học văn bằng hai không có công tác kinh nghiệm, bất quá cũng thắng ở công tác cần lao cùng cố gắng thượng, mà với tiền lương không phải đặc biệt đích khủng hoảng. Cho nên, ta ngay tại trung học tốt nghiệp sau, tại đây cái thành phố lớn lý tìm được rồi một phần coi như có thể đích công tác. Bất quá bởi vì tiền lương quá ít, công tác vài năm tự nay, lại còn không có tiễn mua một cái phòng ở. Mà chính mình hiện tại trụ đích phòng ở, cũng là thuê đích.

Ngẫm lại tỷ tỷ ở thương trường lý dốc sức làm mười mấy năm, cuối cùng chính mình mở công ty, ta còn thật sự là mặc cảm a!

Ta vốn đã muốn làm tốt chất nữ trụ nhà của ta sau hội ghét bỏ đích, nhưng hiển nhiên là ta suy nghĩ nhiều. Ngày đó chất nữ vừa đến nhà của ta nói với ta đích câu đầu tiên nói chính là, "Cậu, nhà của ngươi hảo ấm áp a! Ta rất thích a."

"Phải không? Thích là tốt rồi." Trên mặt thực vui vẻ, trong lòng càng vui vẻ. Bởi vì nhà mình tỷ tỷ tỷ phu trụ đích phòng ở chính là vùng ngoại thành đích một đống biệt thự.

Trong lòng nghĩ muốn, chất nữ mới mười hai tuổi, hẳn là không hiểu cái gì kêu khách sáo. Mà ta liền vui vẻ đích tiếp nhận rồi này lời nói thật đích ca ngợi.

Mười hai tuổi đích nữ sinh thích nhìn cái gì đâu?

Chất nữ bàn đến nhà của ta sau, ta chú ý tới, nàng mỗi ngày theo trường học trở về, túi sách đều còn không có buông, liền mở ra máy tính sau đó vẫn ngoạn. Thẳng đến ta gọi là vài thứ, nàng mới vui sướng nhiên đích rời đi máy tính chạy tới trên bàn cơm ăn cơm chiều.

Ta vài lần trong lúc vô tình hướng chất nữ đích máy tính màn hình thượng liếc vài lần. Phát hiện là ngây thơ đích phim hoạt hình!

Lại nói tiếp còn mãn kinh ngạc đích. Tuy nói chất nữ mới mười hai tuổi, nhưng phim hoạt hình không phải đều chính là vài tuổi tiểu hài tử đang nhìn gì đó sao không? Hơn nữa, này phim hoạt hình đích mị lực cũng quá lớn đi, thế nhưng có thể cho chất nữ mỗi lần xem đích đều quên đúng hạn ăn cơm cùng ngủ.

Mang theo tò mò, ta có một ngày buổi tối tái kêu chất nữ ngủ, lại ở xác định chất nữ đã muốn ngủ sau, chính mình liền trộm mở ra chất nữ đích bút ký bản.

Căn cứ máy tính bản ghi chép, ta rất nhanh tìm tới rồi kia bộ chất nữ gần nhất thực mê đích một cái phim hoạt hình ——《 gia đình giáo sư 》.

Mới vừa nhìn mấy tập, ta chỉ biết, gần nhất chất nữ nhắc tới đích"Phế tài" chính là xuất từ này.

Không thể tưởng được hiện tại đích phim hoạt hình đã muốn cùng chính mình mới trước đây kém nhiều như vậy a. . . . . . Nguyên lai hiện tại đích phim hoạt hình không phải chính mình mới trước đây cái loại này ngây thơ đích nội dung vở kịch .

Lúc sau, ta cũng mê mẩn . Chiếu thành cùng chất nữ giống nhau, mỗi ngày một hồi gia liền khai máy tính xem phim hoạt hình .

"Mười năm sau thiên?" Thật sự là tốt lắm đích ý tưởng a! Ta tràn ngập hứng thú đích một bên nhìn thấy 《 gia giáo 》 một bên nghĩ muốn. Bất quá đương nhiên đầu óc có trong nháy mắt đích đau đớn, nhưng bởi vì quá ngắn, ta sẽ không để ý . Mà là tiếp tục nhìn chằm chằm trước mắt máy tính màn hình.

"Kêu mười năm tiền đích chính mình đến đả bại Byakuran này địch nhân. Thật sự là hảo ý tưởng đâu! Bởi vì Vongola đích nhẫn bị phá phá hư, cho nên mới muốn tìm không bị phá phá hư phía trước đích chính mình đến đả bại địch nhân. . . . . . A. . . . . . Của ta đầu!" Đau quá! Bởi vì rất đau , khiến chính mình không cẩn thận hạ đem trên bàn đích thủy chén cấp đánh nghiêng .

. . . . . .

[ vì cái gì. . . . . . Vì cái gì ta sẽ thật không ngờ, nếu ta cũng muốn đến làm cho mười năm tiền có Vongola nhẫn đích chính mình cùng mọi người đến mười năm sau mang trong lời nói. . . . . . Gokudera, Yamamoto bọn họ có phải hay không sẽ không phải chết . . . . . . ]

. . . . . .

"A ——" ai đang nói chuyện. Vì cái gì! Ta sẽ cảm thấy được vừa rồi cái kia thanh âm là chính mình trong đầu đích. . . . . .

. . . . . .

[ ta này thủ lĩnh thật sự là rất vô dụng . . . . . . Thế nhưng nói cái gì: chính là không có Vongola nhẫn cũng muốn cùng Byakuran liều chết. . . . . . Sau đó đâu. . . . . . Làm cho chính mình đích bộ hạ bởi vì chính mình đích không sáng suốt đích mệnh lệnh mà chết vong sao không. . . . . . ]

. . . . . .

[ ta hảo nghĩ muốn thay đổi a, ta hy vọng bọn họ đều còn sống. . . . . . ]

. . . . . .

"A ——" là ai đang nói chuyện! Mau câm mồm mau câm mồm!

Ta hô to một tiếng, cuối cùng trước mắt tối sầm. . . . . .

Thứ nhất chương phế tài Tsuna, ngươi bị khi dễ .

Một mảnh hắc ám lúc sau, xuất hiện ở chính mình tầm mắt nội đích dĩ nhiên là hé ra phi thường phim hoạt hoạ đích gương mặt. Mà ở ánh sáng chợt lóe mà qua sau, tầm mắt nội lại nghênh đón hắc ám. . . . . .

Thẳng đến sau lại, Tsunayoshi mới biết được, chính mình mới từ một mảnh trong bóng đêm đi ra đích thời điểm, đầu tiên mắt nhìn đến đích gương mặt, là cái kia nghênh đón chính mình đi vào thế giới này thượng đích thầy thuốc —— khoa phụ sản thầy thuốc. Mà ngày nào đó, cũng là Tsunayoshi sinh ra tại đây cái thế giới đích ngày đầu tiên.

Tsunayoshi vẫn cảm thấy được chính mình không phải một cái bình thường đích trẻ con.

Bởi vì hắn thực ngạc nhiên đích phát hiện chính mình thế nhưng thực huyền huyễn đích có kiếp trước đích trí nhớ, tuy rằng này chính mình theo sinh ra liền mang đến đích cái gọi là kiếp trước đích trí nhớ, đến bây giờ đã muốn hoàn toàn mơ hồ , mà này một đời đích hắn cũng đã muốn không nhớ rõ, kiếp trước chính mình đích bộ dáng, tính cùng tên, thậm chí là một ít chi tiết thượng đích cuộc sống trải qua. Nhưng Tsunayoshi vẫn khẳng định chính mình ngay từ đầu tuyệt đối cùng với khẳng định không phải thế giới này người trên.

Bởi vì ở hắn kia mơ hồ đích trong trí nhớ, thế giới này người trên loại, để ý nhân chính là kiếp trước chính mình sở xem qua đích mỗ ta cái gọi là tồn tại vu động mạn trong thế giới chính là nhân vật.

Tuy rằng bởi vì hắn đích trí nhớ đã muốn mơ hồ không rõ, mà nhớ không nổi nơi này rốt cuộc là na bộ phim hoạt hình lý đích thế giới. Nhưng hắn trong lòng lại vô cùng đích khẳng định đích. Hiện tại thế giới này, nhất định không phải một cái chân thật đích thế giới. . . . . . Tuy rằng, này cũng chỉ là hắn đích đoán thôi. . . . . .

Bất quá, mặc kệ đây là giả thuyết đích thế giới vẫn là chân thật đích thế giới, đối hiện tại hắn, đều không có gì đích khác nhau.

Bởi vì. . . . . .

Hắn chỉ cần tại đây cái thành nhỏ trấn hảo hảo đích, còn sống thuộc loại chính mình đích cuộc sống là đến nơi, mặt khác đích hết thảy đều cùng hắn không có một chút quan hệ.

Giả thuyết cũng tốt chân thật cũng thế, đối hắn hiện tại mà nói vẫn đều là chân thật đích, là hắn về sau phải cuộc sống đích thế giới. . . . . . Này, là đủ rồi. Tuy rằng, mỗi một thiên, hắn đều có rất nhiều chuyện không như ý tình.

"Phế tài Tsuna, cùng nhau đến đánh bóng chày đi!"

Nâng lên bởi vì ngủ mà ghé vào khóa trên bàn đích đầu, một bên không nhìn kia mấy đứng ở phòng học cửa đích nhân, một bên ngáp.

Nghỉ trưa thời gian đối với Tsunayoshi mà nói chính là ngủ thời gian. Bình thường lúc này điểm thượng là không ai sẽ tìm đến hắn đích, được rồi, kỳ thật khác thời gian điểm cũng không có gì người đến tìm hắn. Huống chi lần này tới nhân vẫn là mời hắn cùng đi đánh bóng chày loại này phong trào thể dục thể thao đâu! Nói là kỳ tích cũng không đủ.

沢 điền Tsunayoshi, ngoại hiệu phế tài Tsuna. Sở dĩ bị người gọi phế tài Tsuna, là bởi vì vì hắn thật sự là rất vô năng .

Tuy rằng Tsunayoshi chính mình cũng không nghĩ muốn, nhưng là rất kỳ quái đích, thân thể hắn chính là rất yếu. Mượn đánh bóng chày này cầu loại phong trào thể dục thể thao mà nói đi. Mỗi khi bóng chày hướng chính mình nhưng tới được thời điểm, Tsunayoshi đích trong đầu quả thật có hiện lên hẳn là như thế nào đi tiếp đích phương pháp, khả thân thể hắn chính là không thể đầu óc khống chế, chỉ có thể mắt thấy cầu hướng hắn bay qua đến, hung hăng địa tạp đến chính mình đích đầu. Ai, có lẽ đây là người khác theo như lời đích đầu óc cùng thân thể chia lìa đi.

Bất quá Tsunayoshi đến là không có gì hay để ý đích. Dù sao chính mình một ... không ... Muốn làm vận động viên, hai với bóng chày bóng rổ này đó phong trào thể dục thể thao không có hứng thú, cho nên phản ứng năng lực cân bằng cảm và vân vân đều là mây bay. Thân mình sẽ không cần mấy thứ này.

Bất quá hôm nay bọn họ như thế nào kêu chính mình đi đánh bóng chày đâu? Tsunayoshi bắt,cấu,cào trảo chính mình đích tóc bay rối nghĩ muốn. Quên đi, dựa vào chính mình này đầu cũng muốn cũng không được gì vẫn là theo chân bọn họ cùng đi đánh bóng chày đi.

Lại nói tiếp, mấy ngày hôm trước mụ mụ còn tại chính mình bên tai nói, hy vọng chính mình có thể nhiều giao mấy bằng hữu tới đích.

Trước thân cái lại thắt lưng theo chỗ ngồi thượng đứng lên, mà những người đó hiển nhiên đã muốn chờ không kịp , theo đạo cửa phòng khẩu cãi nhau đích.

Tsunayoshi nhìn về phía bọn họ đích thời điểm, nghĩ đến bọn họ giống như không phải chính mình đích cùng học. Vốn có điểm không nghĩ đi đích, nhưng giống như cự tuyệt không được đâu! Nhìn thấy này một đám hung hãn đích gương mặt.

Quên đi, dù sao mặc kệ thế nào, tối phá hư đích kết cục cũng bất quá chính là, cười nhạo chính mình, khi dễ chính mình thôi. Mà này đó chính mình cũng đều đã muốn thói quen .

Tsunayoshi nghĩ như vậy , khóe miệng lộ ra chua sót đích tươi cười."Như vậy, chúng ta đi làm sao ngoạn a?"

. . . . . .

Một cái trường học đích góc sáng sủa, Tsunayoshi một bên hai tay ôm đầu ngồi xổm góc tường, vừa nghĩ sự tình.

Quả nhiên a, hôm nay cũng bất quá chính là một ít nhân khó chịu, tìm đến chính mình phát tiết một chút thôi. Tuy rằng bọn họ tìm lấy cớ, nói là đánh bóng chày. Bất quá còn không có đánh một chút liền lấy chính mình tiếp không được cầu a, tóc bay rối cầu a và vân vân vi lý do, bắt đầu mắng chính mình, thẳng đến cuối cùng liền bay lên vi đánh chửi . Tìm lấy cớ cũng chỉ là sợ trong trường học đích tác phong và kỷ luật uỷ viên nhóm đi. Tsunayoshi trong lòng nghĩ muốn.

Ở bọn họ loạn chân đá dưới, Tsunayoshi tận lực bảo vệ thân thể, ánh mắt chờ tối không thể bị thương đích yếu hại. Tuy rằng hắn rất muốn nói chính mình bị đánh ma túy , nhưng bởi vì thân thể đích đau đớn, đầu lại càng thanh tỉnh đích. Cái loại này một chút một chút đích đau đớn. . . . . .

Tsunayoshi nghĩ muốn, chỉ cần chờ bọn hắn đá mệt mỏi, mắng mệt mỏi. Chính mình có thể ly khai đi. Nhưng lúc sau đích chương trình học, xem ra chính mình là không thể thượng đâu. Ân. . . . . . Đầu tiên muốn đi y tế thất! Đúng rồi, quần áo ô uế phá, chờ về nhà mẹ kế mẹ hỏi đến phải như thế nào trả lời đâu?

Lấy cớ và vân vân. . . . . . Hảo phiền toái a. . . . . . Hơn nữa, nếu mụ mụ bởi vì thương tâm mà khóc trong lời nói. . . . . .

Bất quá. . . . . . Tsunayoshi theo cánh tay khoảng cách trung, nhìn về phía này khi dễ nhân đích gương mặt. Ai làm cho đã biết sao nhược, như vậy vô dụng đâu! Vẫn trong lòng an ủi chính mình, cho dù không có gì thần kinh vận động cũng không có việc gì, chính mình lại không lo vận động viên. Cho dù cuộc thi thất bại cũng không có việc gì, chỉ cần có thể thông qua tốt nghiệp khảo là đến nơi. . . . . . Như vậy lừa mình dối người đích ý tưởng, chính là rất buồn cười . . . . . .

Nhưng trừ bỏ này đó lạc quan đích ý tưởng, chính mình còn có thể làm cái gì đâu?

"Các ngươi phải quần tụ tới khi nào —— cẩn thận ta toàn bộ cắn sát!"

"A! Là tác phong và kỷ luật uỷ viên dài! A! Chạy mau! Chạy mau!"

"Tác phong và kỷ luật uỷ viên dài tới rồi!"

. . . . . .

Sau đó không đợi Tsunayoshi nghe rõ sở, những người đó nói chuyện đích nội dung, này cái đá hướng chính mình đích chân lập tức liền tiêu thất, một cái cũng không lưu lại. Tuy rằng Tsunayoshi không biết, hiện tại loại tình huống này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng hắn cảm thấy được hôm nay có thể trước tiên chấm dứt. Thật sự không tồi đâu. . . . . .

Sau đó, ở Tsunayoshi đứng lên, thấy cái kia không biết khi nào thì liền đứng ở chính mình phía trước, lộ vẻ tác phong và kỷ luật huy chương đích Hibari tiền bối sau. Tsunayoshi hiểu được . Vừa rồi những người đó, là bởi vì vì cái gì nguyên nhân, mà cùng nhau nhanh như vậy tốc đích rời đi đích.

Tuy rằng chính mình cũng tằng trong lúc vô tình thấy quá, trước mắt vị này người đang đối đãi tiểu hài tử khi, kia chợt lóe mà qua đích ôn nhu ánh mắt, nhưng Hibari tiền bối hung hãn đích hình tượng, nhiều năm qua đã muốn thật sâu khắc ở chính mình đích trong óc đâu! Ai, không có biện pháp nha! Chính mình vẫn nghe nói hắn khủng bố đích lời đồn đãi, này đều đã muốn là cũng thịnh cơm thường chuyện tình . Nghĩ muốn đơn giản như vậy đích liền quên mất, Hibari học trưởng đích đáng sợ, vẫn là thực khó khăn đích. Hơn nữa a, chính mình cũng không phải này cái đáng yêu đích tiểu bất điểm. . . . . .

Tuy rằng Tsunayoshi vẫn đều biết nói, hơn nữa ở trong trường học cũng không ý gian gặp qua, vị này cũng thịnh cực mạnh uỷ viên dài —— Hibari Kyoya . Nhưng này hay là hắn nhóm trong lúc đó lần đầu tiên đích đối mặt. Ân. . . . . . Cũng có lẽ là Hibari tiền bối lần đầu tiên nhìn thấy chính mình đâu.

Tuy rằng chân bởi vì thấy trước mặt đích nhân là Hibari tiền bối sau, mà một mực run rẩy . Nhưng Tsunayoshi thật sự rất muốn nhận thức vị này —— cũng thịnh trung học kẻ khác văn phong sợ hãi đích hoàng đế a.

Ở Tsunayoshi để, hiện tại đích chính mình, là muốn cùng những người đó giống nhau chạy nhanh rời đi nơi này đâu, hay là muốn cùng vị này —— đã biết thế đích thần tượng, cực mạnh uỷ viên dài đáp lời mà tự hỏi đích thời điểm, Hibari Kyoya lại xem cũng không xem Tsunayoshi liếc mắt một cái, xoay người ly khai.

A, bị không nhìn đâu. . . . . .

A. . . . . . Hảo đáng tiếc a. Mang theo vi may mắn vi tiếc nuối đích quái dị trong lòng, Tsunayoshi nghĩ muốn. Giống như vậy cường đại chính là nhân vật, chính mình về sau là tái khó có cơ hội như vậy gần gũi đích tiếp xúc đi. Bất quá, quên đi. Có lẽ cho dù chính mình cùng hắn nói chuyện, hắn cũng sẽ không để ý chính mình đích. Nhưng lại hội cắn sát chính mình đâu. Tsunayoshi tự giễu đích nghĩ muốn.

Không biết hiện tại đích chính mình, là hẳn là vi tránh được một kiếp mà may mắn, vẫn là vi không thể nhận thức, cái kia nguy hiểm sinh vật mà cảm thấy tiếc nuối đâu.

Chính là rất khó đắc, chính mình may mắn có thể gặp được một cái như là tiểu thuyết lý mới có thể xuất hiện đích đại nhân vật a.

Tsunayoshi cười mỉa , cũng không thú đích bắt,cấu,cào trảo chính mình đã muốn không hình tượng đáng nói đích loạn tóc. Quả nhiên a, chính mình vẫn là tiếp tục làm cái kia —— người khác chuyện xưa lý đích người qua đường giáp đi.

Bất quá, giáo phục bị dơ lộng phá chuyện tình, về nhà phải như thế nào hướng mụ mụ giải thích a. . . . . ."Hảo buồn rầu a!" Căn bản là không biết như thế nào giải thích thôi!

Kêu rên một tiếng, hai tay tiếp tục trảo bái , chính mình vốn liền loạn thất bát tao tóc.

☆, đệ nhị nói

Đệ nhị chương phế tài Tsuna, nhà của ngươi đình giáo sư đến đây.

Tsunayoshi vẫn cho rằng chính mình đã muốn là một cái thực đặc biệt đích người. Dù sao, ai có thể giống hắn mang theo kiếp trước đích trí nhớ đâu? Tuy rằng hiện tại chỉ có một ít ấn tượng. Khả Tsunayoshi cho tới bây giờ sẽ không có nghĩ tới, đã biết một đời thế nhưng chính là như vậy đặc biệt đích tồn tại. Được rồi! Thời gian quay về phóng tới Tsuna quân tan học Về đến nhà.

Vốn Tsuna quân còn vẫn để, như thế nào hướng mụ mụ công đạo giải thích, chính mình đem giáo phục dơ lộng phá chuyện này đích thời điểm, vừa mở ra gia môn, Tsuna quân đầu tiên chú ý tới đích không phải mụ mụ đứng ở cửa đích thân ảnh, mà là cái kia kỳ quái đích đầu to trẻ con!

"Ciaoす!" Cái kia đầu to trẻ con hướng đứng ở cửa nhà đích Tsunayoshi chào hỏi. Tuy rằng Tsuna quân cũng không biết hắn vừa rồi nói đích câu nói kia là cái gì ý tứ.

Bất quá, hẳn là là hướng chính mình chào hỏi đi. . . . . .

Tsunayoshi ngơ ngác đích nhìn thấy trước mắt vị kia —— mặc màu đen âu phục, đầu mang màu đen mũ, chân mang một đôi màu đen giầy đích đầu to trẻ con. Ở Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây tiền, mụ mụ Na Na(Nại Nại) liền cao hứng đích hướng Tsunayoshi giới thiệu: "Đây là Tsunayoshi đích gia đình giáo sư nga! Chính là hôm nay buổi sáng thu được đích lá thư nầy đích chủ nhân nga!"

Trước không nói, bởi vì Tsunayoshi cảm thấy được buổi sáng đích lá thư nầy chỉ do người khác hay nói giỡn, mà không đương hồi sự nhân ngoại, đã nói cho dù là gia đình giáo sư như thế nào cũng không dám chắc là trẻ con đi!

Chẳng lẽ, đây là cái gọi là đích động mạn thế giới, không có lẽ thường đáng nói sao? !

Kia cũng quá không lẽ thường đi!

"Cái kia. Tiểu trẻ con, gia đình giáo sư trò chơi không có gì hay đùa. Ngươi vẫn là nhanh lên về nhà đi!" Tsunayoshi ngồi xổm xuống / thân, hướng vị kia đứng ở chính mình cửa nhà, chính nhìn thấy chính mình đích đầu to trẻ con vẫy tay. Hiện tại đều đã muốn đã trễ thế này, người nhà của hắn nhất định hội thực lo lắng hắn đích đi. Quên đi, khẳng định lại là nhà ai hảo ngoạn đích tiểu hài tử thôi.

"Ta là chuyên môn theo Italy tới rồi, vi đem ngươi giáo thành tân một thế hệ thủ lĩnh cấp nhân vật đích gia đình giáo sư ——Reborn. Về sau thỉnh nhiều hơn chỉ giáo. Đúng rồi, đây là của ta danh thiếp."

Nhìn thấy cái kia không nhìn vu chính mình trong lời nói, mà ở nơi đó tự quyết định đích đầu to trẻ con, Tsunayoshi cảm thấy được đầu rất đau.

Mà bên cạnh mụ mụ Na Na(Nại Nại) ở tiếp nhận kia trương danh thiếp sau, vui vẻ đích đối Tsunayoshi nói: "Tsuna quân, này trẻ con thật là gia đình giáo sư đâu!" Sau đó quay đầu lại ngồi xổm xuống cười đối Reborn nói: "Tsuna quân về sau liền Please cấp Reborn lạp!" Phù ngạch, Tsunayoshi cảm thấy được, chính mình mụ mụ ý tưởng thật sự hảo khác hẳn với thường nhân a!

"Mụ mụ yên tâm đi. Ta nhất định hội hảo hảo giáo dục hắn đích." Nhìn thấy đầu to trẻ con lời thề son sắt đích bộ dáng, cùng chính mình mụ mụ vui vẻ đích tươi cười. . . . . .

Được rồi! Tsunayoshi đã muốn bắt đầu cảm thấy được, có phải hay không ý nghĩ của chính mình cùng thế giới này huýnh dị .

Bất quá, ở Na Na(Nại Nại) mụ mụ phát hiện, Tsunayoshi quần áo thượng đích phá động cùng tro bụi sau, Tsunayoshi sẽ không tinh lực suy nghĩ vị này đầu to trẻ con chuyện tình .

Quả nhiên a! Đã biết loại đầu óc, căn bản là nghĩ không ra giấu diếm con mẹ nó lý do thôi!

Ở Tsunayoshi nhìn đến, Na Na(Nại Nại) mụ mụ khổ sở thương tâm đích ánh mắt sau, Tsunayoshi đích trong lòng phi thường đích tự trách.

Chính mình như thế nào có thể vẫn như vậy phế tài, như vậy đích làm cho mụ mụ lo lắng đâu. . . . . .

"Xuẩn Tsuna, như vậy bị người khác khi dễ sẽ không không cam lòng sao không?"

Từ mấy ngày nay, vài thứ đích nhìn đến Reborn theo trường học các góc sáng sủa. Đột nhiên sau khi xuất hiện, Tsunayoshi cũng đã hiểu được , đã biết vị gia đình giáo sư đích cường đại rồi.

Phun tào —— tuy rằng hắn tuyệt không nghĩ muốn thừa nhận này thoạt nhìn mới vài tuổi đích tiểu thí hài là hắn đích gia đình giáo sư!

Cho nên, lúc sau hắn tái ở trường học đích người nào góc sáng sủa, đột nhiên đích xuất hiện ở chính mình bên người. Tsunayoshi cũng không tái hướng ngay từ đầu giống nhau như vậy kinh ngạc . Ân, thói quen là tốt rồi.

Ta vì cái gì phải thói quen loại này chuyện tình a uy!

Đương nhiên, cũng sẽ không hoài nghi hắn là hàng xóm gia đích tiểu hài tử, ở ngươi chơi đình giáo sư đích trò chơi . . . . . .

Lợi hại như vậy đích tiểu trẻ con chính là bình thường tiểu hài tử sao không! Căn bản là là ác ma người ấy đi!

Vỗ vỗ bởi vì vẫn lui ở góc tường, mà bẩn hề hề đích giáo phục."Thói quen đi. Hơn nữa, chỉ cần bọn họ phát tiết đủ liễu cũng sẽ đi rồi."

"Thật sự là tiêu cực đích ý tưởng đâu." Reborn cúi đầu để ý để ý chính mình đích mũ. Bất quá, cũng làm cho người ta nhìn không tới hắn hiện tại đích biểu tình."Không làm chút phản kháng, chính là sẽ bị khi dễ đến chết đích nga. Bởi vì —— nhân đích ** là vô chừng mực đích, một khi bọn họ ở ngươi nơi này chiếm được một lần thành công, sẽ có lần thứ hai lần thứ ba đích phát sinh. . . . . . Sau đó, ngươi sẽ không sợ, chính mình một ngày nào đó hội rốt cuộc không chịu nổi loại này thương tổn sao không?"

"Chính là cũng không có biện pháp a. . . . . ." Nhún nhún vai, "Ta lại không có cái kia năng lực đi phản kháng a." Cho nên chỉ có thể cắn răng gắng gượng . Tsunayoshi cười khổ một chút. Tuy rằng hắn theo vừa rồi liền tận lực làm cho chính mình biểu hiện đích thực nhẹ nhàng, vừa ý lý đích buồn khổ, nhưng không có vì vậy tươi cười mà giảm bớt một chút. . . . . .

"Không phản kháng như thế nào chỉ biết không có năng lực này?"

Tsunayoshi nhìn Reborn liếc mắt một cái, tuy rằng chưa nói nói ra. Bất quá trên mặt lại biểu đạt ra, hắn muốn nói trong lời nói . Đã biết sao phế tài đích thể năng, sẽ thắng đích bọn họ sao không? Nhưng lại không phải đơn đả độc đấu, mà là gần nhất liền lấy một đôi năm.

"Thật sự là tiêu cực đâu. . . . . ." Reborn dùng thật to đích mắt đen nhìn chăm chú vào Tsunayoshi, "Như vậy, đến làm cho ta xem nhìn ngươi phản kháng đích bộ dáng đi."

Sau đó, ở Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây khi, Reborn tay phải thượng đích tắc kè hoa —— liệt ân biến thành một khẩu súng."嘭——" đích một tiếng, giống như có cái gì đồ vật này nọ chiếu vào Tsunayoshi đích cái trán. . . . . .

Tsunayoshi chỉ cảm thấy, chính mình có một đoạn thời gian, thân thể giống như không thể chính mình đích đã khống chế. Hắn chính là cấp tốc đích về phía trước chạy, đuổi theo này bình thường liền vẫn khi dễ chính mình đích đám kia nhân phía trước. Mà trong đầu cũng kêu tê , muốn đánh thật bọn họ, phải hung hăng đích đả đảo bọn họ. . . . . . Nếu chính mình hiện tại sẽ tử trong lời nói. . . . . .

"A. . . . . . Chó nhà có tang lại đây để làm chi a! Chẳng lẽ là. . . . . ." Đám kia nhân bên trong, có một người đang nhìn gặp đột nhiên chạy đến chính mình trước mặt đích Tsunayoshi khi, mặt trở nên không có hảo ý. Sau đó, ở chú ý tới Tsunayoshi con mặc nhất kiện quần lót sau. Cái kia không có hảo ý đích biểu tình mở rộng. . . . . ."A. . . . . . Không thể tưởng được ngươi này bình thường vẫn bị chúng ta quyền đấm cước đá đích nhân, làn da đã vậy còn quá tốt. . . . . ."

Tsunayoshi không chú ý chính mình đích quần áo, đương nhiên, hiện tại loại trạng thái này hắn cũng chú ý không đến. Chính là nội tâm vẫn có một ý tưởng. Thì phải là —— đả đảo bọn họ, hung hăng đích đả đảo bọn họ!

Sau đó, tự nhiên mà vậy đích, tại nơi nhóm người kinh ngạc đích biểu tình hạ, một đám đích chăn vô biểu tình đích Tsunayoshi, hung hăng đích đả đảo trên mặt đất. Đương Tsunayoshi đích nắm tay nghênh hướng bọn họ đích thời điểm, những người đó có chút thậm chí đều không có thời gian làm ra đánh trả đích chuẩn bị.

Cho nên, mặc kệ là khinh địch cũng tốt, bị Tsunayoshi có phản kháng không được cũng tốt. Cuối cùng, những người đó đều bị Tsunayoshi đả đảo trên mặt đất .

Đây đều là sự thật.

"Ha ha. . . . . . Này không phải chúng ta lớp đích Sawada Tsunayoshi sao không?"

Theo bên cạnh một tiếng nghi hoặc, Tsunayoshi đầu thượng đích ngọn lửa cũng theo đó dập tắt.

Tsunayoshi cúi đầu nghi hoặc đích nhìn chằm chằm, vừa rồi chính mình hung hăng đả đảo đích đám kia trước kia vẫn khi dễ chính mình đích này tên. Sau đó, đang nhìn đến đám kia mọi người mặt mũi bầm dập đích té trên mặt đất sau, kinh ngạc đắc nhìn xem chính mình đích hai tay. Thật sự là —— bất khả tư nghị .

"A Tsuna ngươi ở tham gia cái gì hoạt động sao không? Vì cái gì con mặc quần lót. Thoạt nhìn hảo thú vị nga. Aha ha ha ~" " vừa rồi cái kia đột nhiên xuất hiện đích Yamamoto Takeshi nhức đầu phát, ngây ngô cười nhìn thấy trước mắt đích Tsunayoshi.

Nhìn thấy cặp kia tinh thuần đích ánh mắt, Tsunayoshi lúc này mới chú ý tới. Chính mình hiện tại trên người đích quần áo. Hắn có điểm chân tay luống cuống đích nhìn thấy, đã muốn đều đến hắn phía trước đích cùng lớp đích —— Yamamoto cùng học.

"A. . . . . ." Này phải hắn như thế nào trả lời a. . . . . . Liền ngay cả hắn cũng không biết là chuyện gì xảy ra! Bất quá, vừa rồi đích hết thảy đều hẳn là cùng cái kia, gần nhất đi vào chính mình trong nhà đích gia đình giáo sư Reborn có quan hệ hệ đi. Có lẽ, chính là vừa rồi cái kia nhốt đánh vào chính mình trong óc gì đó ở khởi đích tác dụng.

Bất quá, như vậy mặc quần lót đứng ở chỗ này không phải nhất kiện sẽ làm nhân liên tưởng đến biến thái chuyện tình sao không? Ai hội không có việc gì tình ngoạn cái gì mặc quần lót trò chơi a uy! Yamamoto ngươi đều suy nghĩ cái gì a! Hơn nữa như vậy làm sao thú vị lạp!

Nhìn thấy đứng ở chính mình trước mặt đích Yamamoto, Tsunayoshi nhịn không được phun tào.

"Yamamoto Takeshi, Tsunayoshi đích cùng lớp cùng học, năm nhất mà bắt đầu đảm nhiệm bóng chày bộ đích chủ lực, thần kinh vận động siêu quần, hơn nữa rất có nhân duyên." Tsunayoshi chỉ cảm thấy bả vai trầm xuống, Reborn đã muốn đứng ở vai hắn thượng."Ciaoす, Yamamoto."

"Oa, tiểu trẻ con ngươi như thế nào mặc hắc tây trang? Là ở ngoạn cái gì trò chơi sao không?"

Chẳng lẽ không hẳn là trước nghi hoặc Reborn vì cái gì sẽ biết tên của ngươi thôi! Tsunayoshi phủ ngạch. Còn có, Reborn ngươi là làm sao bây giờ đến đích, đột nhiên xuất hiện ở ta trên vai a uy ——

"Mafia trò chơi nga! Yamamoto ngươi muốn hay không gia nhập a?" Một đôi mắt to nhìn về phía Yamamoto. Reborn ngươi là ở dụ dỗ tiểu hài tử sao không? Đúng vậy đi!

Ở Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây khi, đối diện đích Yamamoto cũng đã đáp ứng rồi."Tốt. Thoạt nhìn tốt lắm đùa bộ dáng đâu?"

Vì cái gì ta sẽ có chính mình về sau đích nhân sinh sẽ thực nhấp nhô đích cảm giác a ——

Tsunayoshi nhìn thấy trước mặt cười đích thực vô hại đích Yamamoto, đột nhiên cảm khái nói. Bất quá trò chơi và vân vân, Reborn ta thấy thế nào ngươi đều như là ở dụ dỗ tiểu hài tử a! Hơn nữa Mafia và vân vân chẳng lẽ là có thể nói đùa sao không?

"Reborn, cái kia Mafia sẽ không thật sự chính là cùng Yamamoto nói xong đùa đi?" Ăn xong bữa tối sau, Tsunayoshi ở Reborn cưỡng bức lợi dụ hạ, không thể không cúi đầu đi theo hắn, cùng tiến lên lâu ôn tập công khóa. Mà ở Tsunayoshi dùng bút đầu trạc chính mình tóc tự hỏi thật lâu sau, vẫn là cảm thấy được muốn hỏi một chút hội có điều,so sánh hảo.

"Không có hay nói giỡn nga! Chẳng lẽ xuẩn Tsuna không biết chính mình là Italy Mafia Gia tộc Vongola đích tương lai thủ lĩnh sao không?"

Nhìn thấy vẫn mở to cặp kia mắt to đích Reborn, Tsunayoshi nội tâm lệ ngưu. Ngươi chưa nói quá a uy. . . . . .

"Chưa nói quá sao không? Này không trọng yếu." —— này làm sao không trọng yếu lạp uy!"Chỉ cần ngươi có biết chính mình về sau là cái gì thân phận đích nhân là có thể ." Reborn không nhìn vu Tsunayoshi khóc không ra nước mắt đích biểu tình, tiếp tục nói, "Mà ta còn lại là bị người yêu cầu đến dạy ngươi, trở thành một cái đủ tư cách đích Mafia thủ lĩnh. Cho nên xuẩn Tsuna a. . . . . . Ta chính là một cái nghiêm khắc đích giáo sư đâu. . . . . . Mà biểu hiện của ngươi cho tới bây giờ, cũng chưa một cái có thể làm cho ta vừa lòng đích địa phương. Vì ngươi về sau suy nghĩ, chúng ta vẫn là trước theo trụ cột đích học tập thành tích bắt đầu nắm lên đi. Kia, đây là hôm nay đích bài tập. Phải chạy nhanh ở hôm nay trong vòng hoàn thành nga!"

Rầm rầm đích, theo Reborn trong lời nói, một đống không biết rốt cuộc có mấy phân đích bài thi, đột nhiên xuất hiện cũng hung hăng đắc nện ở Tsunayoshi đích trên mặt.

Reborn! Tùy tiện làm cho người ta thủ ngoại hiệu là không đúng đích a uy ——( xuẩn Tsuna )

Còn có, một buổi tối như thế nào có thể hoàn thành đích này đó bài thi a uy! Nội ngưu, đây là nhân có thể hoàn thành đích nhiệm vụ sao không? Hơn nữa ngươi thế nhưng đến bây giờ mới nói cho ta biết, chính mình sẽ là Mafia đích tương lai thủ lĩnh.

"Ngươi có ý kiến gì sao không?" Nhìn thấy đột nhiên xuất hiện ở trước mắt đích súng lục, Tsunayoshi thật to đích hít một hơi thật sâu. Cuối cùng quyết định —— thỏa hiệp . Được rồi, chính mình chính là cái phế tài.

Đem biến trở về tắc kè hoa đích liệt ân thả lại đến vành nón thượng, Reborn nhìn thấy trước mặt, đã muốn bởi vì bài thi mà buồn rầu trạng đích Tsunayoshi."Mới thứ nhất đề sẽ không hội làm, ngươi thật đúng là danh phù kỳ thực đích xuẩn Tsuna a."

"Này rốt cuộc là cái gì văn tự a Reborn!" Xem không hiểu xem không hiểu a. . . . . . Ngay cả đề mục đều xem không hiểu làm như thế nào a ——

"Italy văn. Đây chính là ngươi bắt buộc đích một môn ngôn ngữ." Bưng lên trên bàn mụ mụ Na Na(Nại Nại) trước đó chuẩn bị tốt đích cà phê, Reborn nhàn nhã đích trả lời.

"Cho dù là môn bắt buộc —— chính là ta này còn không có học quá đích nhân —— như thế nào có thể hội làm này đó đề mục a uy!" Tsunayoshi cảm thấy được chính mình mới có thể bị Reborn cấp đùa giỡn . Tuy rằng hiện tại bị đùa giỡn đích nguyên nhân còn không minh! Được rồi, hôm nay chính mình cơn tức thật sự là quá.

Ai cho ngươi vẫn như vậy nhàn nhã, làm cho ta không có cơ hội sử dụng tử khí đạn —— hơn nữa thiếu rất nhiều quan khán đắc lạc thú đâu. . . . . . Reborn ở một bên uống cà phê, một chút cũng không nghĩ tới phải hợp tác đích nói cho Tsunayoshi nguyên nhân."Mụ mụ chử đích cà phê tốt lắm uống nga."

"Đừng cho ta nói sang chuyện khác a Reborn. . . . . ." Tsunayoshi bạo đi! Bất quá kết cục chúng ta đều biết nói, Reborn chính là chuyên môn đến khắc hắn đích.

Cho nên Tsunayoshi, ngươi vẫn là nhanh lên làm bài mắt đi. Bằng không hội không đắc ngủ nga.

Cho nên nói, ác thú vị và vân vân ghét nhất bị !

Thật sự cùng Reborn không có cách nào khác câu thông đích Tsunayoshi cuối cùng buông tha cho . Hắn giống nhìn thấy cừu nhân, không, giống nhìn thấy Reborn giống nhau đích nhìn thấy chính mình trước mặt đích bài thi. ABCD và vân vân tùy tiện viết đi! Về phần giải đáp đề và vân vân làm sao bây giờ a. . . . . . A! Phiền đã chết!

Còn có, này rốt cuộc là cái gì phim hoạt hình a uy —— vì cái gì luôn luôn loại chính mình rất không hạnh chính là diễn viên đích cảm giác.

沢 điền Tsunayoshi, 13 tuổi. Ở gặp được Reborn vị này gia đình giáo sư sau, cuộc sống bắt đầu đi hướng hí kịch hóa, không, là bi kịch.

☆, đệ tam nói

Đệ tam chương phế tài Tsuna, ngươi phải thu tiểu đệ .

Ngày hôm sau mới đến 5 điểm, Tsunayoshi ngay tại một trận tiếng súng trung bị chính mình đích gia đình giáo sư đánh thức .

Mặc kệ Tsunayoshi oán giận đêm qua chính mình có bao nhiêu vãn ngủ, hoặc là hiện tại thời gian còn quá sớm trong lời nói. . . . . . Tóm lại, đương Tsunayoshi bị Reborn thúc giục đích một đại sáng sớm ở cũng long trọng trên đường chạy bộ sau, hắn đã muốn ngay cả một chút đích oán giận cũng không khí lực mở miệng .

"Làm một cái thủ lĩnh, đầu tiên phải có kiên cường đích thể trạng. Xuẩn Tsuna, cho ta nhanh lên chạy bộ đi!" Theo bên tai Reborn rõ ràng thực non nớt hoặc là có thể nói là đáng yêu đích thanh âm, nhưng đối hiện tại đích Tsunayoshi mà nói, thì phải là ác ma a ác ma!

Phun tào ——Reborn, hẳn là tuần hoàn huấn luyện đích a uy! Lập tức làm cho ta chạy như vậy xa ta sẽ tử đích a tử đích a!

"Reborn. . . . . . Ta —— mau —— không —— lực —— khí —— ——" Tsunayoshi vừa mới nói xong, liền bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi, mà mắt trợn trắng đích vựng ở tại cũng thịnh đích đại đường cái thượng.

Nhảy xuống tường duyên, Reborn dùng chân đá đá té xỉu trên mặt đất đích Tsunayoshi."Thật sự là quá yếu." Lôi kéo vành nón, Reborn có kết luận.

Tsunayoshi chưa từng có giống giờ khắc này như vậy thích trường học, tuy rằng bên trong có rất nhiều hắn phi thường người đáng ghét. Nhưng, có thể an tâm đích ngồi ở chính mình chỗ ngồi thượng, thật sự là cỡ nào đích hạnh phúc sự tình a. . . . . . Hơn nữa, theo chính mình đến trường học sau Reborn liền tiêu thất. Ân, thật sự là rất hạnh phúc ! Reborn này đáng sợ đích ác ma!

Chính mình vốn thể lực sẽ không hảo thôi. . . . . . Ghé vào khóa trên bàn, Tsunayoshi ở trên giờ dạy học gian thất thần đích nghĩ muốn. Hơn nữa, Mafia và vân vân đều là gạt người đích đi. Chính mình. . . . . . Rõ ràng chính là một vị thực bình thường, tuy rằng không nghĩ thừa nhận, chính mình là kia bình thường dưới đích đám người đâu. Ngay cả bình thường nhất chuyện tình chính mình cũng làm không đến. . . . . .

Huống chi là này tên cướp chỗ,nơi đích thế giới —— Mafia đâu.

Tsunayoshi trên mặt lộ ra trào phúng đích tươi cười. Hắn chính là rất có tự biết hiển nhiên đích. . . . . .

"沢 điền Tsunayoshi! Đi học thế nhưng đang ngủ! Cho ta đi trên hành lang trạm hảo!"

Tsunayoshi mơ mơ màng màng đích đứng lên, hoặc là cũng có thể nói là, đã muốn thói quen tính đích đứng lên, đi hướng phòng học ngoại.

"Ai. . . . . . Nhất định là ngày hôm qua cũng chưa như thế nào ngủ. . . . . ." Tsunayoshi một bên xoa ánh mắt một bên oán giận nói.

Hắn mới vừa mở to mắt thấy rõ bên ngoài, lại đột nhiên thấy tự hắn lúc sau theo trong phòng học trọng đi tới đích Yamamoto Takeshi.

"Buổi sáng tốt lành a! Tsunayoshi, ân, ta có thể gọi ngươi Tsunayoshi sao không?" Yamamoto ngáp một cái.

Lăng lăng đắc, Tsunayoshi chưa từng nghĩ tới, ở chính mình đích đệ tử thời đại, sẽ có người hy vọng kêu chính mình đích tên."Nga, tốt. . . . . . Yamamoto cũng là bởi vì vi ngủ mà bị phạt trạm đích sao không?"

"Ha ha. . . . . ." Yamamoto ngượng ngùng đích nở nụ cười hạ, "Bởi vì đêm qua ngủ thẳng một nửa đứng lên thượng WC, kết quả đột nhiên nhớ tới giống như hôm nay đích bài tập không có làm đâu. Sau đó ta mở ra sách vở nhìn xem, thật đúng là đích không có làm đâu. . . . . . Ha ha. . . . . ."

"Sau đó, ngươi làm được rạng sáng?"

"Ha ha, ta làm làm liền đang ngủ. Kết quả bài tập vẫn là không có làm hoàn." Yamamoto trên mặt một chút cũng không có xấu hổ, "Cho nên vừa rồi lão sư kiểm tra đích thời điểm bị nắm bao đâu!"

". . . . . ." Đây là không biết nói cái gì đích Tsunayoshi.

". . . . . ." Đây là một mực ngây ngô cười đích Yamamoto.

"Linh. . . . . ." Tan học tiếng chuông cũng rốt cục ở Tsunayoshi cùng tất cả đệ tử đích chờ đợi hạ vang lên.

"Tsunayoshi muốn hay không cùng nhau ăn cơm trưa a. Ha ha. . . . . ." Đối mặt nhân sinh trung lần đầu tiên cơm trưa đích mời, Tsunayoshi ở Yamamoto cười ha ha đích nhìn chăm chú hạ, có điểm chân tay luống cuống."Cám ơn. . . . . . Ân, ta nói hảo!" Không thể tưởng được như vậy được hoan nghênh đích Yamamoto hội mời chính mình cùng nhau ăn cơm trưa. . . . . .

"Không được!" Tsunayoshi mới vừa đối Yamamoto nói xong đồng ý trong lời nói sau, chỉ thấy hắn bên người không biết khi nào thì, vây quanh một đám biểu tình phi thường bất hữu thiện đích năm nam sinh.

A —— là ngày hôm qua những người đó.

Có thể là bởi vì chính mình ngày hôm qua có quá độc ác đi. Cho nên, bọn họ hôm nay mỗi người đích trên người đều có một ít thật to nho nhỏ đích băng vải.

Bất quá, bọn họ sẽ không cùng với chính mình đánh nhau đi. . . . . . Tsunayoshi có điểm nghĩ mà sợ, dù sao, ngày hôm qua hắn rốt cuộc là như thế nào thắng đích, ngay cả chính hắn cũng không rõ ràng. Được rồi, kỳ thật ngày hôm qua có thể đả bại bọn họ, đều là Reborn đích công lao đâu.

Sau đó, ở Tsunayoshi kinh ngạc đích dưới ánh mắt, đám kia tên thế nhưng tập thể hướng hắn cúi đầu ——

"Lão Đại, thỉnh thu chúng ta làm thiếp đệ đi!"

Trời ạ! Reborn, đây là cái gì tình huống a.

"Ha ha —— đã muốn bắt đầu ngoạn Mafia đích trò chơi sao không?" Yamamoto nhìn thấy ở Tsunayoshi trước mặt, 90 độ cúi đầu đích bất lương thiếu niên, nói.

"Không tồi đích thành tích đâu, xuẩn Tsuna."

"Ha ha —— tiểu quỷ có đột nhiên xuất hiện lạp! Hảo có ý tứ a!"

"Reborn!" Vừa rồi ngay tại trong lòng hy vọng Reborn nhanh lên đi ra, mà Reborn cũng thật sự là như nhau trước kia, lập tức sẽ tới rồi Tsunayoshi đích trước mặt. Đương nhiên, là thực thần kỳ đích theo trường học đích phòng cháy tương lý đi ra đích.

"Làm một cái Mafia thủ lĩnh, dưới tay không ai chính là không được đích đâu." Reborn nhàn nhã địa uống trên tay loại nhỏ cà phê chén lý đích hắc cà phê. Bất quá cũng không thích hợp làm người thủ hộ đâu. . . . . . Thật sự là đáng tiếc đâu. Reborn tiếc nuối đích nghĩ muốn.

Bất quá, nếu là vị kia bóng chày Yamamoto trong lời nói. . . . . .

Ở một bên đích Tsunayoshi nhìn đến Reborn lộ ra đích biểu tình sau, thân thể thực tự giác đích về phía sau lui một đi nhanh.

Cho nên siêu thẳng cảm và vân vân là rất có ưu đãi đích. . . . . .

"Tsunayoshi, Mafia đích trò chơi lý ngươi là thủ lĩnh sao không?" Yamamoto hướng đột nhiên xuất hiện đích Reborn chào hỏi sau, đối Tsunayoshi hỏi.

Mà Tsunayoshi, bây giờ còn ở rối rắm vu Reborn kia ác ma đích tươi cười. Hắn thuận miệng đáp lời, "Ân ân, Reborn hình như là nói như vậy đích."

"Như vậy a. . . . . ."

"Ân?" Tsunayoshi lăng lăng đắc lấy lại tinh thần, vừa rồi Yamamoto đích ngữ khí tò mò quái.

"Yamamoto muốn hay không cũng cùng nhau đến ngoạn a?" Reborn dùng hắn kia thật to tròn tròn đích mắt đen nhìn về phía Yamamoto."Nếu Yamamoto muốn gia nhập trong lời nói, sẽ không là nhỏ đệ mà là tối tiếp cận thủ lĩnh đích người thủ hộ nga." Tiếp tục dụ dỗ. . . . . .

"Tốt! Nghe đứng lên giống như tốt lắm đùa bộ dáng đâu. Ha ha. . . . . ."

Phun tào ——Reborn ngươi lại ở dụ dỗ tiểu hài tử ! Còn có, hôm nay mới ra hiện đích này đàn bất lương thiếu niên nhất định cũng là của ngươi kiệt tác đi a uy! Trách không được hôm nay buổi sáng Reborn không có xuất hiện ở trong trường học. . . . . .

Còn có, Reborn, ngươi nói đích Mafia sẽ không thật sự xác thực sao không. . . . . . Tsunayoshi trong lòng yên lặng phun tào.

"Lão Đại, vì tỏ vẻ đối với ngươi lúc trước đích xin lỗi, xin cho chúng ta mời ngươi ăn cơm trưa đi." Bên cạnh, đám kia bất lương thiếu niên trước sau như một đích 90 độ cúi đầu.

"Ân a! Sáng sớm ngay tại nơi này đàn tập sao không?"

Ngả ngớn đích thanh âm, khủng bố đích biểu tình —— đúng vậy, chúng ta cũng thịnh trung học đích đế vương xuất hiện !

"Chạy mau a!"

"Trời ạ! Tác phong và kỷ luật uỷ viên dài!"

A! Chính mình bụng còn bị đói a! Còn có, vì cái gì mọi người tách ra đến chạy sau, Hibari học trưởng nhất định phải truy ở ta phía sau a uy!

Sau, Tsunayoshi có hỏi qua đám kia bất lương thiếu niên vì cái gì hội đột nhiên làm cho chính mình làm bọn họ đích lão Đại, mà bọn họ đích trả lời tắc làm cho Tsunayoshi càng xác định Reborn là cái đại ma vương chuyện thật. . . . . .

"Reborn tiên sinh nói, nếu không bái ngươi vi lão Đại, như vậy mỗi ngày ngươi đô hội giống ngày đó giống nhau đích đánh ta." Nội ngưu. Người ta rất sợ đau đích nói.

"Reborn tiên sinh nói, nếu không bái ngươi vi lão Đại, liền đem ta thầm mến ai ai đích tin tức truyền khắp cả cũng thịnh!" Ta mới là đáng thương nhất đích nhân a!

"Reborn tiên sinh nói, nếu không bái ngươi vi lão Đại, liền đem ta từ nhỏ đến lớn đích khứu sự làm cho ta nhận thức đích mọi người biết!" Ai so với ta càng đáng thương!

. . . . . .

Reborn, ngươi thật sự là quá cường đại.

Bất quá, Reborn, ngươi rốt cuộc là làm sao làm ra đích nhiều như vậy tư liệu a uy! Sẽ không là lừa bọn họ đích đi. . . . . .

"Không tin ta sao? Được rồi, ta đây mượn ra làm chứng theo đi. . . . . . 沢 điền Tsunayoshi, 10 tuổi thời điểm còn đái dầm, hơn nữa cho tới bây giờ còn có thể đi bình lộ đích thời điểm suất giao, đúng rồi, thích nhất đích quần lót là có tiểu động vật đích con thỏ đồ án. . . . . ."

"Reborn! Ngươi tha ta đi. Ta sai lầm rồi. . . . . ."

☆, đệ tứ nói

Đệ tứ chương phế tài Tsuna, ngươi trợ thủ đắc lực đến đây.

"Vị này chính là theo Italy chuyển trường tới được Gokudera Hayato , mọi người về sau tốt hảo chiếu cố tân cùng học a."

Tsunayoshi nhìn thấy theo phòng học cửa tùy tiện đi vào đến, sau đó đang nhìn gặp chính mình khi biểu tình trở nên phi thường bất hữu thiện đích tân cùng học.

Khụ khụ, chính mình giống như không biết hắn đi. Cho nên, cũng sẽ không có chọc tới hắn. . . . . .

Gokudera Hayato đi đến Tsunayoshi đích trước mặt, ở nhìn chằm chằm Tsunayoshi nhìn thật lâu về sau, "Hừ!" Đích một tiếng, xoay người hướng Tsunayoshi đích phía sau đi đến. . . . . .

Áp lực cảm mười phần a. . . . . . Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra.

Bất quá, hiển nhiên, Tsunayoshi yên tâm đích quá sớm .

Gokudera Hayato hung hăng đích đá hạ Tsunayoshi mặt sau đích cái bàn, dùng hung ác đích biểu tình nhìn về phía vốn ngồi ở Tsunayoshi sau bàn đích đệ tử.

Vị kia đệ tử cả kinh nhạ, kêu to rất nhanh đích thu thập trên bàn chính mình gì đó, sau đó rất nhanh đích chạy đến phòng học mặt sau, ở không ai đích vị trí ngồi hảo.

Phun tào —— ngươi cũng quá thức thời đi khẩu hồ!

"Gokudera Hayato cùng học. . . . . ." Nhìn thấy Gokudera Hayato tùy tiện đích ngồi ở Tsunayoshi đích mặt sau, lão sư có điểm khó làm.

Bất quá, này trường học đều có Hibari uỷ viên dài như vậy khủng bố đích nhân tồn tại , lão sư còn có thể không biết đối phó loại này phản loạn đích đệ tử phải làm cái gì sao không? !

Khụ khụ, kia đương nhiên là không nhìn thêm dung túng lạc!

"Gokudera Hayato ở nhập học khảo đích thời điểm, chính là lấy toàn bộ khoa mãn phân thông qua đích, hy vọng về sau mọi người ở gặp được nan đề đích thời điểm, có thể nhiều hơn đích hướng hắn thỉnh giáo thỉnh giáo. Khụ khụ!" Lão sư phát hiện chính mình giống như nói cái dư thừa trong lời nói, được rồi, nếu thực sự có người dám hướng Gokudera Hayato thỉnh giáo, hắn còn muốn lo lắng cái kia hướng Gokudera Hayato thỉnh giáo đích nhân đích nhân thân an toàn đâu."Như vậy, chúng ta mà bắt đầu đi học đi. Phía dưới thỉnh cùng học mở ra đệ tam mười hai trang. . . . . ."

Tsunayoshi cứng ngắc thân thể. Hắn phía sau đích ánh mắt thật sự là quá mạnh mẻ liệt , biến thành hắn động liên tục một chút cũng không dám.

Khóc, ta quả thật không biết này nhân a.

Tương đối vu Tsunayoshi đích buồn bực, bọn họ ban đích nữ đệ tử lại có vẻ vạn phần đích hưng phấn a.

Các nàng hưng phấn đích hướng chính mình đích bốn phía truyền lại tờ giấy.

"Oa! Ngươi xem ngươi xem, cái kia mới tới đích cùng học là người ngoại quốc 诶."

"Nhưng lại như vậy suất khí, thành tích còn tốt như vậy. Toàn bộ mãn phân a!"

"Nga. . . . . . Kia lãnh khốc đích ánh mắt. . . . . ."

"Ngươi xem ngươi xem, hắn theo vừa rồi bắt đầu liền nhìn chằm chằm vào Tsunayoshi đâu."

"Đúng vậy. Nhưng lại riêng tuyển Tsunayoshi mặt sau đích vị trí. Hơn nữa vì cái kia vị trí mà cưỡng chế di dời nguyên anh ( cái kia vốn ngồi ở Tsunayoshi mặt sau đích nam sinh )."

Cho nên nói, có đôi khi nữ sinh so với nam sinh lớn hơn nữa đảm. . . . . .

Ngươi xác định bên trong không có hủ nữ?

"Ngươi chính là Gia tộc Vongola đích mười đại mắt!"

Mới một chút khóa, Tsunayoshi đã bị mặt sau nhân trong lời nói dọa tới rồi.

Bất quá. . . . . ."Vongola? Mười đại mắt? Đó là cái gì?" Reborn! Này sẽ không là Gia tộc Vongola đích cừu nhân đi! Oa! Không cần hướng ta báo thù a!

"Hừ!" Gokudera khốc khốc đích mắt lé nhìn Tsunayoshi liếc mắt một cái.

Được rồi, ta sẽ không diễn trò. . . . . . Nhưng là không cần lấy"Đã sớm nhìn thấu ngươi." Như vậy đích ánh mắt đến xem ta a!

"A Tsuna, chúng ta cùng đi ăn cơm trưa đi."

Một bên đích bả vai bị một người đắp, Tsunayoshi đích bên tai truyền đến Yamamoto đích thanh âm. Nhưng không thể xem nhẹ chính là, đương Yamamoto nhìn đến vẫn đứng ở Tsunayoshi bên người đích Gokudera khi, ánh mắt ảm hạ. Bất quá vẫn ở vào khẩn trương trạng thái đích Tsunayoshi, không có chú ý tới.

Yamamoto, ngươi chừng nào thì cũng bắt đầu cho ta thủ nick name a uy ——( a Tsuna )

"Yamamoto, đây là Gokudera Hayato , là xuẩn Tsuna thủ lĩnh đích đối thủ cạnh tranh nga!" Reborn hôm nay không biết lại theo trường học đích người nào góc sáng sủa xuất hiện .

"Oa, hảo đáng yêu đích tiểu trẻ con nga." Đối mặt còn không có rời đi phòng học, đi bên ngoài ăn cơm trưa đích các học sinh đang nhìn đến Reborn đích kinh ngạc thanh sau, Reborn thực tự nhiên đích phất tay hướng bọn họ chào hỏi.

Phun tào —— ngươi cũng quá tự nhiên đi!

Đối với Yamamoto đích tầm mắt, Gokudera nghiêng đầu hừ lạnh.

"Vậy đến quyết đấu đi. Ai thắng ai tới đương thủ lĩnh."

Reborn nói lời này đích thời điểm cúi đầu, bất quá Tsunayoshi vẫn là nhìn đến hắn lộ ra đích ác ma tươi cười.

Không cần a. . . . . .

"Hảo! Như vậy, tan học sau, ở trường học sau đích rừng cây nhỏ tập hợp, chúng ta đến quyết đấu đi."

Sau đó, không đợi Tsunayoshi phát biểu chính mình đích ý kiến, Gokudera đã muốn trước một bước ly khai.

"Xong rồi xong rồi. . . . . . Ta căn bản là sẽ không đánh nhau a!" Tsunayoshi sợ hãi đích ôm lấy chính mình đích đầu, tan học sau chính mình bỏ chạy chạy đi?

"Xuẩn Tsuna, đây là có quan hệ vu thủ lĩnh cùng tôn nghiêm đích chiến tranh. Thua không chỉ có ngươi thủ lĩnh thân phận sẽ bị Gokudera thay thế được, ngươi cũng đem bị người gạt bỏ điệu nga."

Không cần dùng khờ dại đích biểu tình nói đến đây sao huyết tinh trong lời nói a! Reborn!

"Bất quá, cho dù ngươi chạy trốn, ta cũng sẽ đem ngươi chộp tới đích." Reborn các hạ những lời này, ngồi ở theo trần nhà thượng, cái kia đột nhiên hạ đích ghế trên. Ghế dựa chậm rãi lên cao, mang theo Reborn không có vào trần nhà. . . . . .

"A Tsuna, không có quan hệ. Ta tin tưởng a Tsuna nhất định sẽ thắng đích."

Tsunayoshi nhìn về phía đắp chính mình bả vai đích Yamamoto. Yamamoto, ngươi rốt cuộc là không nên đích đối của ta lòng tự tin a. . . . . . Ta chính là bị người kêu hảo năm đích phế tài Tsuna a. . . . . . Huống hồ đánh nhau và vân vân ta thật sự không ở đi a!

Đương nhiên, mặc kệ Tsunayoshi ở trong lòng vô số lần đích kháng nghị, Tsunayoshi nhân sinh trung lần đầu tiên cảm thấy được, tan học linh vang đắc thật sự là quá sớm . . . . . .

Trường học sau đích rừng cây nhỏ.

"Ngục. . . . . . Gokudera cùng học." Vừa thấy đến Gokudera đích mặt, Tsunayoshi chính mình cũng đã khẩn trương đích nói lắp . Tuy rằng chính mình ngay từ đầu, đúng là đi học thời gian lý, suy nghĩ rất nhiều chạy trốn đích phương án. Nhưng chỉ phải tưởng tượng khởi chính mình vị kia ác ma gia giáo, Tsunayoshi liền nhất nhất buông tha cho .

Quả nhiên, vừa rồi không nên đối Yamamoto nói làm cho hắn đi xã đoàn huấn luyện, hơn nữa chính mình một người tới nơi này cũng không có việc gì trong lời nói a ——

"Quyết đấu khi nào thì bắt đầu đều có thể." Gokudera dựa vào bên cạnh hắn đích kia khỏa thụ, híp mắt nhìn về phía Tsunayoshi.

"Cái kia. . . . . ." Có thể hay không không cần quyết đấu a. . . . . . Tsunayoshi có loại muốn khóc đích xúc động. Gokudera thoạt nhìn thật sự hảo nguy hiểm a.

"Gokudera Hayato , thiếu niên đích thời điểm đã bị xưng là ‘ nhân loại máy bay ném bom ’ cùng ‘S-MOKING BOMB Hayato ’ đích tên." Reborn theo một viên trên cây thoải mái đích nhảy xuống.

Oa! Kia không phải khủng bố phần tử sao không. Tsunayoshi trong lòng âm thầm kêu khổ.

"Reborn tiên sinh, hiện tại có thể bắt đầu rồi đi. Ta chính là chờ không kịp đâu. . . . . ." Đối mặt Gokudera nguy hiểm đích ánh mắt, Tsunayoshi thực tự nhiên đích run lên đẩu thân thể.

"Bắt đầu ——"

Theo Reborn đích kêu to, Gokudera trong tay đột nhiên nhiều ra rất nhiều nguy hiểm đích thuốc nổ.

Nhìn đến Gokudera đầy tay hơn nữa ngoài miệng đều là thuốc nổ, Tsunayoshi rốt cục biết, vì cái gì Gokudera được xưng là nhân loại máy bay ném bom .

Bất quá —— như vậy chính là rất nguy hiểm đích hành vi a uy —— bất quá, hắn là như thế nào đem nhiều như vậy nguy hiểm gì đó đưa trong trường học tới a!

Tsunayoshi mắt thấy một cái thuốc nổ sẽ chạy đến chính mình đích bên người —— oa! Làm sao bây giờ. . . . . .

"Bính ——"

Rất cam tâm a, như thế nào có thể hiện tại sẽ chết đâu!

Không cam lòng!"Ta muốn đánh bại ngươi, Gokudera Hayato !"

Trên trán lại dấy lên ngọn lửa, quần áo đã ở nháy mắt bị xé rách!

Sau đó, Tsunayoshi trước mắt lại bắt đầu mơ hồ . Lúc sau, hắn cũng căn bản là không biết chính hắn làm cái gì. Hắn chính là cảm giác, chính mình giống như ở cùng một người đánh nhau, có lẽ nói là đánh giá.

Sau đó, Gokudera ở nhưng thuốc nổ phía trước, hai tay thượng đích thuốc nổ đã bị Tsunayoshi rất nhanh đích lấy tay đao nhất nhất đánh rớt rơi trên mặt đất.

Mà hắn Gokudera bản nhân, cũng bị Tsunayoshi nhanh chóng đích đá ngã xuống đất. Sự tình đích phát sinh chỉ có nháy mắt đích thời gian, Gokudera phản ứng tới được thời điểm, chính mình đã muốn bị Tsunayoshi đá té trên mặt đất .

"Đáng giận!" Gokudera không cam lòng đích kêu to.

"Hô. . . . . ." Lấy lại tinh thần đích Tsunayoshi, lăng lăng đắc nhìn về phía chính mình đích hai tay. Mà hắn trên trán đích ngọn lửa cũng chậm chậm đích dập tắt.

Gokudera ngơ ngác địa nhìn thấy trước mặt đích Tsunayoshi, thẳng đến hắn nghe thấy bên tai"Tê tê ——" đích thanh âm, hắn mới chú ý tới, vừa rồi này bị Tsunayoshi đánh rớt đến trên mặt đất đích thuốc nổ, còn không có tắt!

Hội nổ mạnh đích!

"Nhiều như vậy bom hội tạc bằng cả cũng thịnh trung học đích đi." Reborn ở bên cạnh nói nói mát."Cho dù tạc không được cũng thịnh trung học, Gokudera cũng sẽ bị thương mà chết đích."

Nguy cấp thời khắc, ngay cả Tsunayoshi chính mình cũng không rõ ràng, lúc ấy chính mình như thế nào phản ứng hội nhanh như vậy.

Rõ ràng, cái kia cho hắn lực lượng đích ngọn lửa đã muốn tiêu thất ——

Hắn con rõ ràng, nếu không tắt thuốc nổ thượng đích hỏa, bọn họ thực có thể hội bị thương, nghiêm trọng nhất đích, có lẽ sẽ chết vong, hơn nữa là toàn bộ giáo toàn bộ đều bị tạc tử.

Rất nhanh đích chạy trốn , Tsunayoshi lấy tay bắt lấy thuốc nổ đích nhóm lửa thằng, nhất nhất đem dây thừng thượng đích hỏa trảo diệt. Mấy chục cái thuốc nổ, cứ như vậy nhanh chóng đích bị Tsunayoshi nhất nhất dập tắt.

"Hô ——" thật sự là dọa ra một thân mồ hôi lạnh đến đâu. Tsunayoshi nhu liễu nhu bởi vì lấy tay đụng vào ngọn lửa mà có điểm bỏng đích bàn tay. Bất quá, toàn bộ đều dập tắt là tốt rồi. . . . . .

"Ha hả ——" Reborn cúi đầu, lôi kéo chính mình đích vành nón. Hừ! Tiềm lực không tồi đâu.

"Mười đại mắt!"

Gokudera kêu to đứng dậy ôm lấy trước mặt đích Tsunayoshi."Xin cho ta làm ngươi trợ thủ đắc lực đi!"

"A? A!"

Chuyển biến đích cũng quá nhanh đi. Còn có Gokudera ngươi mau lặc tử ta . . . . . . Khụ khụ. . . . . .

Còn có. . . . . .

"Ha ha! A Tsuna, ta còn là có điểm lo lắng đâu!" Yamamoto nhức đầu đi đến Tsunayoshi đích trước mặt. Vừa rồi ở huấn luyện đích thời điểm, chính mình một chút cũng tập trung không được lực chú ý đâu. Cho nên tự hỏi thật lâu đích Yamamoto, cuối cùng vẫn là quyết định tới nơi này nhìn xem.

"Yamamoto, ngươi như thế nào tới rồi!"

"Ngươi này bóng chày ngu ngốc! Ai chuẩn ngươi trực tiếp kêu mười đại mục đích tên a? !"

"Ha ha. . . . . . Dù sao a Tsuna lại không phản đối. . . . . ."

Cái kia. . . . . . Cái kia. . . . . . Tsunayoshi chân tay luống cuống đích nhìn thấy trước mặt đích Yamamoto cùng Gokudera. . . . . .

"Các ngươi đừng sảo lạp ——"

"Quản lý tựa-hình-dường như mình đích gia tộc, là thân là thủ lĩnh đích nghĩa vụ a. Xuẩn Tsuna!" Bên cạnh, là Reborn lạnh lạnh trong lời nói.

Bình tĩnh đích cuộc sống giống như ly chính mình càng ngày càng xa . . . . . . Tsunayoshi đột nhiên cảm khái nói.

☆, thứ năm nói

Thứ năm chương phế tài Tsuna, muốn xen vào để ý tựa-hình-dường như mình đích thành viên nga.

"Mười đại mắt sớm an! Có thể gặp ngài muốn lên học thật sự là quá may mắn, không bằng cùng nhau đi thôi?"

Tsunayoshi vừa đi xuất gia cửa, cũng rất trùng hợp đích gặp Gokudera.

Nhìn thấy Gokudera hưng phấn đích bộ dáng, Tsunayoshi không nói gì.

Ngươi rốt cuộc là không nên đích nhiệt tình a uy! Ngày hôm qua của ngươi lãnh khốc ngươi đối của ta chán ghét, đều đi nơi nào a uy!

"Ha ha. . . . . . A Tsuna, ngươi cũng đang hảo muốn đi trường học sao không?" Yamamoto lưng bóng chày vừa lúc đi ngang qua.

"Yamamoto, ngươi cũng như vậy xảo a!" Hôm nay cũng quá xảo đi a uy! Này một cái hai cái đích. . . . . .

"Bóng chày ngu ngốc buông ra ngươi khoát lên mười đại mắt trên vai đích thủ!"

"Ha ha. . . . . . A Tsuna sẽ không để ý đích lạp!"

". . . . . ." Một bên đích Reborn trầm mặc đích chà lau bắt tay vào làm trung —— liệt ân trở nên súng lục.

Tuy rằng Gokudera rất không thích Yamamoto cùng với bọn họ cùng đi đến trường, nhưng, nếu mười đại mắt không ngại trong lời nói, kia hắn sẽ cùng ý đi. Hừ! Nhưng cũng không đại biểu, hắn liền đối cái kia bóng chày ngu ngốc cùng đi đến trường hội thật cao hứng. Này hết thảy, hắn đều là xem ở mười đại mục đích mặt mũi thượng đích.

Tsunayoshi xem dọc theo đường đi không khí như vậy kém, ân. . . . . . Chính mình phải nói và vân vân đi. Đối! Tìm đề tài tìm đề tài.

"Yamamoto, năm nay đích bóng chày thi đấu ngươi chính là chủ lực sao không!"

"Ha ha. . . . . . A Tsuna gặp qua đến xem của ta trận đấu sao không? Hảo vui vẻ đâu!"

Mặc. . . . . . Đây là cái gọi là đích đáp phi sở vấn sao không?

Được rồi, Yamamoto cũng coi như gián tiếp đích trả lời .

"Hội đích, Yamamoto rất lợi hại đâu! Mới năm nhất liền gánh vác chủ lực a!" Hơn nữa Yamamoto còn như vậy có nhân duyên. Thật không biết, lúc trước Yamamoto vì cái gì hội cùng chính mình giao bằng hữu đâu! Có lẽ, cũng chỉ là bởi vì Yamamoto xem chính mình rất cô đơn đi. Dù sao, Yamamoto vẫn đối nhân tốt như vậy. . . . . .

"Ha ha. . . . . . Hoàn hảo lạp. Bất quá, có thể đánh ta thích nhất đích bóng chày, ta cũng đã thực vui vẻ ." Yamamoto trên mặt tuy rằng vẫn là như nhau thưòng lui tới đích ngây ngô cười , nhưng trong suốt đích ánh mắt hạ, lại cất dấu cường đại đích quyết tâm.

"Mười đại mắt, đừng để ý cái kia bóng chày ngu ngốc đi!" Gokudera bởi vì chính mình bị xem nhẹ mà không cam lòng đích trừng mắt, ở Tsunayoshi trước mặt ngây ngô cười đích Yamamoto.

A. . . . . . Giống như không cẩn thận xem nhẹ Gokudera đâu! Tsunayoshi xin lỗi đích đối Gokudera cười cười.

Mà Gokudera đang nhìn đến Tsunayoshi đích tươi cười sau, trên mặt nháy mắt hồng đích thông thấu.

"Gokudera cũng rất lợi hại đâu! Thế nhưng lấy toàn bộ khoa mãn phân đích thành tích nhập học." Tsunayoshi nói đích thời điểm nghĩ tới chính mình, khụ khụ, có thể toàn bộ đạt tiêu chuẩn ta cũng rất thỏa mãn . . . . . .

"Mười đại mắt, làm mười đại mục đích trợ thủ đắc lực, đây là phải đích!" Gokudera tin tưởng mười phần đích hô."Ta nhất định hội bằng ưu dị đích thành tích đương mười đại mục đích trợ thủ đắc lực đích!" Cáp! Mười đại mắt khoa chính mình !

"Ha ha. . . . . . Gokudera phải làm a Tsuna đích trợ thủ đắc lực sao không? Ta đây cũng đến đây đi. Tay trái tay phải, không phải vừa lúc hai cái sao không?"

"Mười đại mục đích trợ thủ đắc lực mới sẽ không cho ngươi này bóng chày ngu ngốc đâu! Hơn nữa với ta mà nói, trợ thủ đắc lực cũng chỉ có một cái!"

"Các ngươi hai cái đừng sảo . . . . . ." Tsunayoshi cảm thấy được cuộc sống áp lực thật lớn a. . . . . . Bọn họ hai cái một cùng một chỗ chính là nhất định khi đích bom a uy!

. . . . . .

"Nghe nói sao không, Yamamoto ở vừa rồi bởi vì bẻ gẫy rảnh tay cánh tay mà bị đưa đi bệnh viện . . . . . ."

"Không thể nào, kia hắn. . . . . ."

Câu nói kế tiếp mọi người trong lòng đều hiểu được, câu kia chính là, kia quý đích bóng chày đại tái, Yamamoto chẳng phải là không thể tham gia. . . . . .

"Không thể nào. . . . . ." Tsunayoshi theo khóa trên bàn ngẩng đầu. Buổi sáng chính mình còn cùng hắn trò chuyện này quý đại tái chuyện tình, như thế nào mới đến buổi chiều liền đã xảy ra chuyện như vậy.

. . . . . .

"Không tốt lạp! Yamamoto phải nhảy lầu lạp!"

"Cái gì! Không thể nào!"

"Yamamoto hắn. . . . . . Mọi người nhanh đi khuyên nhủ hắn đi!"

"Tốt, đi!"

Đương trong phòng học đích mọi người đi quang đích thời điểm, Tsunayoshi còn không có theo vừa rồi này Yamamoto phải nhảy lầu trong lời nói lý đi ra.

Không có khả năng đích đi. . . . . . Như vậy lạc quan đích Yamamoto, như thế nào hội bởi vì gãy xương mà lựa chọn nhảy lầu!

"Gokudera, ta cũng phải đi nhìn xem."

"Chỉ cần là mười đại mắt nói đích, Gokudera nhất định hội duy trì đích."

"Cám ơn." Tsunayoshi cười, rất nhanh chạy ra đi.

Tsunayoshi vừa ra tới liền đi theo dòng người đi, tuy rằng hắn không biết Yamamoto hiện tại ở nơi nào, nhưng chỉ phải đi theo dòng người, liền nhất định có thể Yamamoto đợi đích địa phương.

Quả nhiên, tất cả mọi người hướng thiên thai đích phương hướng đi đến.

"Yamamoto. . . . . ." Tsunayoshi tễ khai đám người, nhìn về phía cái kia, ngày xưa trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười đích Yamamoto. Nhưng hiện tại, Yamamoto lại chính là ngơ ngác địa nhìn thấy không trung. Mà hắn đích tay phải, tắc cột lấy thật dày đích băng vải.

Tsunayoshi cảm thấy được hiện tại đích Yamamoto, giống như chính cách hắn càng ngày càng xa. . . . . ."Yamamoto, trở về đi." Không tự giác đích, này vài liền bính đi ra.

Như vậy đích Yamamoto không phải hắn sở quen thuộc đích Yamamoto. Hắn quen thuộc đích Yamamoto, là cái kia luôn ngây ngô cười , cái gì đều lạc quan đối đãi đích Yamamoto.

Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới buổi sáng, Yamamoto đối chính mình nói trong lời nói. . . . . .

. . . . . .

"Có thể đánh ta thích nhất đích bóng chày ta cũng đã thực vui vẻ ." Như vậy ngây ngô cười đích Yamamoto, nhưng trên mặt cũng như vậy hạnh phúc đích biểu tình. . . . . .

. . . . . .

"A. . . . . . Là a Tsuna a. . . . . ." Yamamoto nghe được Tsunayoshi đích thanh âm, quay đầu nhìn về phía đứng chính mình phía sau đích Tsunayoshi.

Mà chung quanh, vốn im lặng đích không biết nói cái gì đích các học sinh, đang nhìn đến Yamamoto bởi vì Tsunayoshi trong lời nói mà đi trả lời hắn sau. Bọn họ thực tự giác đích, liền đem Tsunayoshi đẩy dời đi đám người. Làm cho hắn trực diện Yamamoto. Được rồi, là hy vọng Tsunayoshi có thể khuyên bảo Yamamoto trở về.

"Yamamoto, trở về đi. Tất cả mọi người thực lo lắng ngươi đâu." Hơn nữa, gãy xương chỉ cần hảo hảo đích nhận trị liệu, Yamamoto vẫn là có thể đánh thích nhất đích bóng chày đích. . . . . ."Yamamoto tốt lắm có thể tái đánh bóng chày . Cho nên, trở về đi."

Mà Yamamoto chính là ở nơi nào cười, chưa nói cái gì.

"Ta tin tưởng Yamamoto nhất định hội hoàn toàn khang phục đích."

Chính mình căn bản là thể hội không được Yamamoto đích cảm thụ đi. Bị thương liền ý nghĩa không thể tham gia trận đấu. . . . . . Này đối Yamamoto mà nói là cỡ nào đại đích đả kích a. . . . . . Nhưng. . . . . ."Yamamoto nhất định hội tốt. Nhất định có thể một lần nữa trở lại trận đấu thượng đích." Tsunayoshi nói xong, trên mặt lộ ra ánh mặt trời đích tươi cười. Hắn thủy chung là như vậy tin tưởng đích. . . . . .

"Không trung rất được đâu. . . . . ." Yamamoto lại ngẩng đầu nhìn hướng không trung sau, thật lâu lúc sau, hắn mới buồn bả đắc nói ra khẩu —— theo vừa rồi bắt đầu đích câu đầu tiên nói.

Tsunayoshi không biết hiện tại chính mình muốn nói gì, tuy rằng, hiện tại đích chính mình khó được đích bị mọi người sở tín nhiệm .

"A Tsuna, ngươi nói, không trung hội bao dung hết thảy sao không?" Yamamoto hỏi.

"Xuẩn Tsuna không phải là đại khoảng không sao không?" Reborn đột nhiên đích xuất hiện ở ban công, hắn đối đứng ở thiên thai bên ngoài đích Yamamoto nói.

"Đúng vậy. . . . . . A Tsuna không phải là không trung sao không?" Yamamoto quay lại đầu, rốt cục lộ ra thuộc loại hắn đích ngây ngốc tươi cười. Tsunayoshi, nhất định là bao dung hết thảy đích không trung. . . . . .

Mà Tsunayoshi đang nhìn đến Yamamoto đích biểu tình sau, yên tâm. Tuy rằng, hắn không suy nghĩ cẩn thận Yamamoto cùng Reborn đối thoại lý đích ý tứ.

"A Tsuna, thật có lỗi a, cho ngươi lo lắng ." Yamamoto một chút đến, liền ôm lấy ly chính mình gần nhất đích Tsunayoshi.

Mọi người tích hãn. Uy! Yamamoto, chúng ta cũng thực lo lắng ngươi a!

"Thật tốt quá, Yamamoto." Tsunayoshi quay về ôm lấy Yamamoto. Bất quá Yamamoto a, ngươi ôm đắc cũng quá nhanh đi a uy! Ngươi cánh tay còn bị thương đâu! Tsunayoshi trong lòng yên lặng phun tào.

"Xuẩn Tsuna, mau đỡ Yamamoto đi bệnh viện đi. Tuy rằng gãy xương về sau sẽ không không thể đánh bóng chày, nhưng không tiếp thu thực dưỡng thương cũng là hội lưu lại bệnh căn đích." Lúc này, Reborn nhảy đến Tsunayoshi đích trên vai.

"Tốt. Yamamoto, chúng ta hiện tại cùng đi bệnh viện đi."

Mà ở đi ngang qua hành lang đích thời điểm, Gokudera cũng gia nhập tặng Yamamoto đi bệnh viện đích đội ngũ lý.

"Mới không cần cho ngươi này bóng chày ngu ngốc cùng mười đại mắt một mình ở chung đâu!"

Gokudera, ngươi không nhìn Reborn sao không? Tsunayoshi trong lòng phun tào.

Gần nhất đến bệnh viện, đương Yamamoto bị đưa đến phòng bệnh nằm tốt thời điểm, Reborn liền đối Tsunayoshi nói, "Xuẩn Tsuna, ngươi đi mua cơm chiều đi. Người bệnh hiện tại nhất định rất."

"Mười đại mắt, làm cho ta đi đi." Tuy rằng là cho cái kia chán ghét đích tên mua cơm. Hừ! Bất quá có thể bang trợ mười đại mắt là tốt rồi. Thuận tiện cũng có thể cấp mười đại mắt mang ăn đích.

"A, ta cũng cùng đi đi. Gokudera cũng nhất định còn không có ăn cơm, chúng ta cùng đi mua mọi người đích cơm chiều đi." Tsunayoshi nghĩ muốn, Reborn riêng kêu chính mình đi ra ngoài, nhất định là có cái gì nói phải một mình cùng Yamamoto nói đi.

Bất quá, vì cái gì ta có loại chính mình bị người vứt bỏ đích cảm giác a uy! Tsunayoshi một bên cùng Gokudera đi ra ngoài, một bên bỏ qua chính mình trong lòng ê ẩm đích cảm giác. Reborn rốt cuộc có cái gì nói nhất định phải cùng Yamamoto một mình nói a. . . . . .

"Yamamoto, gia nhập Vongola đi." Chờ Tsunayoshi rời đi sau, Reborn mở to mắt to nhìn về phía Yamamoto.

"Ha ha. . . . . . Vongola? Đó là cái gì?" Yamamoto ngây ngô cười .

"Là Tsunayoshi đích gia tộc nga. Ngươi không phải đã muốn đáp ứng cùng nhau gia nhập Mafia sao không, vậy đến Tsunayoshi đích gia tộc đi." Reborn trên mặt lộ ra tự hào đích biểu tình. Vongola chính là Mafia gia tộc lý bài danh thứ nhất đích gia tộc đâu.

"Tiểu trẻ con, này không phải trò chơi sao không?"

"Ngươi cảm thấy được đâu?" Reborn lộ ra khờ dại đích tươi cười.

Mà Yamamoto thấy vậy cũng chỉ là ngây ngốc đích cười.

"Tốt! Hôm nay buổi sáng không phải nói sao không, ta cũng muốn đương Tsunayoshi đích trợ thủ đắc lực đâu!"

"Hừ!" Reborn vừa lòng .

Xuẩn Tsuna ở trong lời nói nhất định hội phản đối đích đi. Chính mình làm cho Yamamoto gia nhập Mafia chuyện.

Bất quá, ngay cả chính hắn thân mình, liền một mực bài xích Mafia cùng với thủ lĩnh mấy thứ này , không phải sao?

Reborn cười lạnh.

☆, thứ sáu nói

Thứ sáu chương phế tài Tsuna, phá hư vương nhóm tới rồi.

"Reborn. . . . . . Làm cho ta ngủ tiếp trong chốc lát đi."

"Xuẩn Tsuna, nếu không đứng lên ta liền nổ súng nga. . . . . ."

Nháy mắt, Tsunayoshi cho nên đích buồn ngủ toàn bộ đều tiêu thất.

Reborn ngươi là cái ác ma! Hiện tại mới năm giờ chung mà thôi a uy!

Nhìn đến bên giường đồng hồ báo thức chỉ hướng đích thời gian sau, Tsunayoshi trong lòng cái kia phẫn nộ a. . . . . . Bất quá, hắn cũng chỉ sẽ ở trong lòng yên lặng nói thầm thôi. Thật sự đối Reborn nói Tsunayoshi còn không có cái kia lá gan. . . . . .

"Nhiễu cũng thịnh trấn chạy bộ rèn luyện đi, xuẩn Tsuna."

Tsunayoshi ở Reborn đích uy hiếp hạ, không thể không bỏ qua ấm áp đích ổ chăn, rất nhanh đích thay cho áo ngủ chạy hướng cửa phòng khẩu.

"Hoa đùng ba. . . . . ."

Reborn nghe thế cái quen thuộc đích thanh âm sau, lấy tay thương đỉnh đỉnh chính mình đích mũ."Xuẩn Tsuna, thật sự là lão bộ dáng a!"

"Tsuna quân, không có việc gì đi?" Na Na(Nại Nại) mụ mụ nghe được tiếng vang sau theo tại trù phòng đi tới, lo lắng đích hỏi Tsunayoshi.

"Ha hả. . . . . ." Mới từ thang lầu thượng ngã xuống tới đích Tsunayoshi, xấu hổ đích ngồi ở sàn nhà thượng cười.

Khi nào thì, chính mình có thể không phạm loại này cấp thấp sai lầm a. Tsunayoshi nội ngưu.

"Ha ha. . . . . . A Tsuna thực cần lao đâu, hôm nay cũng thần luyện a!" Mới chạy ra gia môn không bao lâu, Tsunayoshi liền đụng phải tay phải còn cột lấy băng vải đích Yamamoto.

"Yamamoto hảo còn thật sự đâu, rõ ràng bị thương còn thần chạy." Đối mặt Yamamoto đích tươi cười, Tsunayoshi trong lòng hảo tâm hư a. Ta là bị Reborn bức đích mới thần chạy đích a uy. Không cần khích lệ ta a!

"Ha ha. . . . . . Kia a Tsuna hôm nay chúng ta liền cùng nhau chạy bộ đi."

Tsunayoshi cao hứng đích đáp ứng, sau đó trước mắt đột nhiên chợt lóe, không xa đích không trung, giống như có cái gì đồ vật này nọ đến rơi xuống . . . . . .

Không. . . . . . Không thể nào!

Hoảng sợ đích trừng lớn ánh mắt, Tsunayoshi còn không có phản ứng lại đây, cái kia đồ vật này nọ cũng đã hung hăng đích tạp tới rồi Tsunayoshi đích đầu thượng. . . . . .

Nhãn mạo kim tinh a. . . . . . Vì cái gì ta sẽ như vậy không hay ho đích a uy! Tsunayoshi té trên mặt đất khi, trong lòng lớn tiếng phun tào. Thế nhưng nhiều như vậy đất trống cũng không chàng cố tình hướng tới ta chàng lại đây. . . . . .

"Ha ha. . . . . . A Tsuna, là một cái tiểu hài tử đâu."

"Phải —— nhẫn —— nại —— oa a oa a oa a. . . . . . Lambo đại nhân nhất định hội báo thù đích. . . . . . Oa a oa a. . . . . ."

Tsunayoshi theo trên mặt đất đứng lên đích thời điểm, nhìn đến đích chính là cái kia đồ vật này nọ, được rồi, là một cái mặc bò sữa nổ mạnh đầu đích tiểu hài tử khóc lớn đích cảnh tượng.

"A lạp, a Tsuna, hắn một mực khóc, làm sao bây giờ?" Yamamoto nhìn thấy ngồi dưới đất đích tiểu hài tử, trên mặt lộ ra khó xử đích bộ dáng.

Yamamoto, ngươi hỏi ta ta cũng không biết a uy! Nhà của chúng ta thân thích cũng không có nhỏ như vậy đích tiểu hài tử. . . . . . Cho nên, phải như thế nào an ủi a! Nội ngưu.

Tsunayoshi đứng ở nơi đó cũng là thế khó xử. Được rồi, may mắn hiện tại mới là rạng sáng thời gian, bằng không làm cho hàng xóm nhóm nhìn đến sẽ tưởng chính mình lấy đại khi nhỏ. . . . . . Mặc. . . . . . Được rồi, kỳ thật chính mình cũng là một nhỏ yếu.

Ở Tsunayoshi cùng Yamamoto buồn rầu vu như thế nào làm cho cái kia bò sữa nổ mạnh đầu tiểu hài tử —— cũng chính là Lambo đình chỉ khóc đích thời điểm, lộ khẩu phụ cận đột nhiên sử lại đây một chiếc xe máy. . . . . .

Kia lượng xe máy ở chạy đến Tsunayoshi bọn họ bên cạnh cách đó không xa sau, đột nhiên đích dừng lại.

A? Ở Tsunayoshi trong lòng đoán rằng người kia muốn làm gì đích thời điểm, cái kia xe chủ gở xuống chính mình trên đầu đích mũ giáp, một quyển hoa hồng mầu đích tóc dài từ đầu khôi lý tràn đến.

A. . . . . . Rất được đích người ni. . . . . .

"Nếu có thể trong lời nói, thỉnh dùng nga!" Vị kia mỹ nhân dày đích đem chính mình trong tay đích nước trái cây triều cương cát nhưng lại đây, chính mình lại ở trong nháy mắt cũng đã lái xe nghênh ngang mà đi . . . . . .

Thật sự là kỳ quái đích người ni. . . . . . Tsunayoshi trong lòng nghĩ muốn. Sau đó nhìn về phía Yamamoto trong tay kia bình cái kia nữ nhân nhưng tới được nước trái cây.

Cái kia nhưng tới được nước trái cây Tsunayoshi không có nhận được, bởi vì tại nơi quán nước trái cây sắp tạp đến Tsunayoshi đích thời điểm, đã bị Tsunayoshi bên người đích Yamamoto tiếp được .

Cáp, được rồi, cho dù Yamamoto không tiếp trụ chính mình cũng là tiếp không đến nước trái cây đích. . . . . .

Được rồi, chính mình chính là như vậy phế tài ——

"Ha ha. . . . . . A Tsuna vẫn là không cần tùy tiện uống người xa lạ cấp đích đồ uống, có điều,so sánh tốt. . . . . ." Mặc dù đang,ở Tsunayoshi đích trong mắt, hiện tại đích Yamamoto vẫn là giống như trước đây đích ngây ngô cười, nhưng luôn có điểm vi cùng cảm. . . . . . A, có lẽ chính là chính mình lỗi giác đi. Tsunayoshi nói thầm.

Yamamoto ở Tsunayoshi không chú ý khi trên mặt đích tươi cười biến mất, cũng đang nhìn cái kia mỹ nhân phương hướng ly khai khi, ánh mắt đột nhiên đích biến đích rất sâu.

"Lambo đại nhân muốn uống nước trái cây!" Bên cạnh cái kia vốn đang ở khóc lớn đích tiểu hài tử nhảy dựng lên, làm bộ muốn cướp Yamamoto trong tay đích nước trái cây.

Đối này, Yamamoto chính là cười, cầm trong tay đích nước trái cây đưa cho hắn.

Lambo túm túm đắc lấy chính mình đích lỗ mũi."Chờ Lambo đại nhân uống hoàn nước trái cây sau, liền hướng Reborn báo thù!"

Reborn? !

"Lambo nhận thức Reborn sao không?"

Bởi vì bị người đánh gảy chính mình uống nước trái cây, Lambo hiển nhiên rất không cao hứng."Bản gốc đại nhân muốn uống nước trái cây!" Hắn một chút cũng không hợp tác, cũng không có nghĩ muốn để ý Tsunayoshi đích bộ dáng. Cho nên, làm người thủ hộ đích Yamamoto lại như thế nào hội không giúp đỡ Tsunayoshi đâu?

Nhìn thấy Yamamoto không khách khí đích lấy đi chính mình trong tay đích nước trái cây, Lambo khóc lớn! Chính mình một ngụm cũng chưa uống đến đâu.

"Chờ bản gốc đại nhân trở thành ba duy nặc gia tộc thủ lĩnh, ta sẽ các ngươi này đó khi dễ nhà của ta hỏa đẹp!" Lambo phẫn nộ đích đẩy Yamamoto một chút, ngay lập tức đích chạy trốn ly khai.

Mà Yamamoto ở bị Lambo đột nhiên đích đẩy ngã sau, tuy rằng nhân đúng lúc đích ổn định không té trên mặt đất, nhưng hắn trong tay đã muốn mở ra đích nước trái cây cũng đã điệu trên mặt đất . . . . . .

"Ai?" Tsunayoshi buồn bực đích nhìn thấy Lambo phương hướng ly khai, đều còn không có hỏi ra cái nguyên cớ đến đâu. . . . . . Quên đi, để cho về nhà hỏi một chút Reborn nhìn xem đi. Cũng không biết hắn có thể hay không nói. . . . . . Đói, được rồi, là nhất định sẽ không nói đích.

Bất quá, hiện tại trên mặt đất này mạo hiểm màu tím độc khí gì đó, thật là lẽ thường thượng đích nước trái cây sao không! Đó là độc nước đi uy ——

. . . . . .

Quả nhiên a, đương Tsunayoshi chạy hoàn bước Về đến nhà, hỏi Reborn có quan hệ vu cái kia tiểu hài tử Lambo sự tình khi, Reborn như nhau Tsunayoshi suy nghĩ đích như vậy, "Kia chính là một cái râu ria đích nhân. Mà ba duy nặc gia tộc cũng bất quá là trung nhỏ Mafia gia tộc thôi." Nói xong này đó đích Reborn, sẽ không tái tiếp được này đề tài .

Reborn đích ý tứ thực minh xác, kêu Tsunayoshi không cần để ý đến hắn là đến nơi.

"Reborn chịu chết đi."

Tsunayoshi phòng đích môn đột nhiên bị mở ra, một cái một thân bò sữa trang đích tiểu hài tử nhảy tới Reborn đích trước mặt.

Trong nháy mắt, Reborn liền đem vành nón thượng đích liệt ân biến thành một cây mộc côn cũng hung hăng đích đánh hướng bổ nhào vào chính mình trước mặt đích Lambo trên mặt.

Mà bị có Lambo hướng Tsunayoshi đích trước mặt bay tới.

"A! Cẩn thận!"

Xuất phát từ Lambo vẫn là tiểu hài tử, thả lo lắng Lambo hội bị thương đích tổng tổng lo lắng, Tsunayoshi vẫn là tiếp được bay qua tới Lambo ."Không có việc gì đi."

Mà Lambo , đang nhìn đến Tsunayoshi thân thiết đích ánh mắt sau, bắt đầu trang vô tội."Reborn hắn, hắn khi dễ ta. . . . . ." Được rồi, vị này nhân sĩ tuyệt đối chính là một khiếm biển đích cấp điểm nhan sắc liền khai phường nhuộm đích tiểu phá hài.

Tsunayoshi trên mặt hắc tuyến. Vừa rồi là ai trước công kích đích a uy! Đừng khi ta là người mù!

Reborn ở một bên nhàn nhã đích vuốt liệt ân nhắc nhở nói, "Xuẩn Tsuna, ngươi đi học giống như sắp đến muộn đâu. . . . . ."

"A. . . . . . Như thế nào thời gian quá đắc nhanh như vậy a!" Tsunayoshi vừa thấy trên tường đích đồng hồ báo thức, kêu to túm quá bàn học thượng đích túi sách sau, rất nhanh đích chạy ra phòng.

Trong lúc, Lambo ở Tsunayoshi kêu to đích thời điểm liền giãy khai hắn đích ôm ấp, theo chính mình tóc lý lấy ra một cái phấn hồng mầu đích lựu đạn, rất nhanh đích nhưng hướng Reborn. Kêu to, "Reborn, chịu chết đi!"

Reborn ánh mắt cũng chưa phiết hướng Lambo . Trên tay đích liệt ân cũng thực nghe lời đích lại biến thành một cây côn tử, đem bay qua tới lựu đạn đánh hướng Lambo . Lựu đạn bay về phía Lambo , sau đó Lambo quán tính đích bay ra ngoài cửa sổ."Phải —— nhẫn —— nại —— Lambo đại nhân hảo thương tâm. . . . . . Ô ô ô. . . . . ."

"Phun ——" lựu đạn nổ mạnh, Lambo biến thành một viên bầu trời đích lưu tinh.

Reborn dùng thương đỉnh đỉnh chính mình đích mũ ra khỏi phòng.

"Hoa đùng ba ——"

"Tsuna quân, không té bị thương đi. . . . . ."

Na Na(Nại Nại) mụ mụ lo lắng hỏi hôm nay lần thứ hai từ lầu hai ngã xuống tới đích Tsunayoshi.

"Không. . . . . . Không có việc gì. . . . . ." Tsunayoshi ở mặt ngoài biểu hiện ra không có việc gì đích bộ dáng. Nhưng chỉ có chính hắn biết, chính mình nội tâm là cỡ nào đích rối rắm a. . . . . . Lần thứ hai. . . . . . Hôm nay thế nhưng lần thứ hai . . . . . .

"Ai. . . . . . Không hổ là cũng thịnh lý nổi danh đích phế tài Tsuna a." Reborn nhảy đến Tsunayoshi đích trên vai vui sướng khi người gặp họa đích nói, "Xuẩn Tsuna, còn không mau điểm đến trường sao không? Đã có thể đến muộn nga."

Nhìn thấy Reborn khờ dại đích biểu tình, Tsunayoshi sau lưng có điểm lạnh.

Ân. . . . . . Giống như không hề tốt dự cảm a. . . . . .

Xuẩn Tsuna thật sự là rất tốn , xem ra phải tăng lớn huấn luyện lượng . ——Reborn

Cho nên nói, có siêu giá trị cảm và vân vân cũng không phải tốt lắm a uy ——

☆, thứ bảy nói

Thứ bảy chương phế tài Tsuna, độc hạt tử đến phá hư lạp.

"Theo hôm nay buổi sáng bắt đầu liền đã xảy ra một đống loạn thất bát tao chuyện tình." Tsunayoshi mỏi mệt đích ghé vào khóa trên bàn.

May mắn hôm nay chính mình chạy đến trường học tới thời điểm, cuối cùng là không có muộn a. . . . . . Bằng không —— nhớ tới trong trường học đáng sợ đích tác phong và kỷ luật uỷ viên, Tsunayoshi còn có điểm nghĩ mà sợ.

Bất quá, loại chuyện này tới khi nào mới có thể là cái đầu a uy!

"Mười đại mắt, buổi sáng tốt lành a!"

"Gokudera tốt. . . . . ." Nhìn thấy gần nhất đến phòng học liền nhiệt tình đích đối chính mình chào hỏi đích Gokudera.

Tsunayoshi vẫn nghĩ muốn không rõ vì cái gì Gokudera từ ngày đó quyết đấu sự kiện lúc sau, liền như vậy đích kề cận chính mình. Quên đi, thiên tài đích đại não, ta làm sao có thể toàn bộ lý giải đâu. Bất quá, có thể cùng Gokudera trở thành bằng hữu, cũng thật sự là không tồi đâu.

Tsunayoshi cười tiếp nhận Gokudera đệ đi lên đích đi học bút ký. Bất quá không thể tưởng được Gokudera loại này hỗn Mafia đích nhân, thành tích đã vậy còn quá thật là tốt. . . . . . Mà ta này thực bình thường đích quốc trung sinh lại. . . . . .

Tsunayoshi ở trước kia đích nhận tri lý còn tưởng rằng, hỗn Mafia đích nhân, đều là này thư đọc không dậy nổi đích người ni. Được rồi, chính là tứ chi phát đạt ý nghĩ đơn giản đích kia loại đám người. . . . . .

"Xuẩn Tsuna, kia chính là lưu manh, mà không phải Mafia." Ở một năm A ban đích trong phòng học, Reborn lại một lần nữa không hề dấu hiệu đích đột nhiên xuất hiện .

Nói! Reborn, trường học bên trong nhất định là bị ngươi biến thành chính mình đích bí mật căn cứ đi, khẩu hồ! Còn có ——"Vì cái gì ngươi có biết lòng ta lý nghĩ muốn trong lời nói a!"

"Bởi vì ta hội thuật đọc tâm a!" Reborn tự hào đích nháy ánh mắt.

"Gạt người ——" Tsunayoshi rống to.

"Bởi vì ngươi rất xuẩn !"

Đây là cái gì lý do a uy! Reborn——

Tsunayoshi trầm mặc, được rồi, nhất định là Reborn nhìn đến chính mình vừa rồi đích mặt bộ biểu tình . . . . . . Mặc. . . . . . Được rồi, ta chính là cái phế tài Tsuna lạp! Cái gì ý tưởng đều biểu hiện ở mặt mình thượng lạp! Hừ!

"Ha ha. . . . . . A Tsuna, cùng đi ban công ăn cơm đi."

"Ngươi này bóng chày ngu ngốc cho ta tránh ra điểm!" Gokudera hung ác đích đẩy xuống núi bản, lập tức lại lấy kích động đích vẻ mặt nhìn thấy Tsunayoshi hảm: "Mười đại mắt, cùng ta cùng đi ban công ăn cơm trưa đi!"

"Ha hả. . . . . ." Nhìn thấy Gokudera lóe ra đích nhìn về phía chính mình đích ánh mắt, Tsunayoshi có điểm xấu hổ đích khoát tay."Ta nghĩ theo đạo trong phòng ăn hội có điều,so sánh hảo."

Nói, các ngươi không tất yếu tranh loại chuyện này đích a uy!

"Mười đại mắt, " Gokudera nhấc tay kêu to biểu quyết tâm trạng."Mặc kệ ngươi ở nơi nào ăn cơm trưa! Ta đô hội cùng của ngươi!"

"Ha ha. . . . . . Ta đây đã ở trong phòng học ăn đi."

"Ngươi này bóng chày ngu ngốc ly mười đại mắt xa một chút ——"

"A ——" nhìn thấy hai người lại vô duyên vô cớ đích cãi nhau, Tsunayoshi đã muốn không nói gì mà chống đỡ .

Mặc kệ là Gokudera cùng Yamamoto, bọn họ hai người trong lúc đó không hiểu đích tranh phong tương đối, hay là hắn nhóm phi lấy chính mình đích ý nguyện đảm đương trận đấu hạng mục chuyện. . . . . .

Nói, các ngươi hai người rốt cuộc có hoàn không có a uy ——

"Vongola!" Ở Tsunayoshi vừa mới mở ra cà mèn đích thời điểm, đột nhiên theo phòng học cửa chạy vào một người.

Không đợi Tsunayoshi lấy lại tinh thần, vị kia đột nhiên chạy vào đích nhân liền đầu nhập vào Tsunayoshi đích ôm ấp ——

Màu đen vi cuốn đích phát ở Tsunayoshi cổ chỗ, có điểm ngứa đích.

Bất quá —— vị này đột nhiên đã chạy tới ôm lấy chính mình đích tên rốt cuộc là ai a! Khẩu hồ!

"Ngươi này đột nhiên xông tới tên, cấp mau buông ra mười đại mắt!" Gokudera ở bàn đối diện kêu to, mà ở bên cạnh đích Yamamoto, trên mặt hắn đích tươi cười cũng là cứng ngắc đích.

"Cái kia. . . . . . Xin hỏi ngươi là?"

Vị kia nam hài vẫn không để ý ở một bên kêu to đích Gokudera, bất quá, đang nghe đến Tsunayoshi đích câu hỏi sau, mới rốt cục nâng lên chôn ở Tsunayoshi cổ chỗ đích đầu."Vongola. . . . . ." Hấp một chút nước mũi, "Ta là Lambo a. . . . . ." Tái hấp một chút nước mũi, "Mười năm tiền ngươi cùng Yamamoto cùng nhau đụng tới đích cái kia yêu khóc quỷ Lambo a."

Lambo . . . . . .

Tsunayoshi trong đầu nhớ lại hôm nay buổi sáng, chính mình cùng Yamamoto xảo ngộ sau đụng tới đích cái kia tiểu hài tử. Bất quá. . . . . .

Đúng rồi, hôm nay cái kia tiểu hài tử còn tại chính mình sắp đến trường tiền, chạy đến chính mình đích trong nhà đâu. . . . . . Ân. . . . . . Được rồi, còn nói muốn giết điệu Reborn trong lời nói.

Nghĩ như vậy đứng lên, hôm nay buổi sáng vị kia tiểu hài tử cùng Reborn cuối cùng rốt cuộc thế nào ? Hôm nay buổi sáng chính mình bởi vì sợ muộn liền vội vàng vội vội chạy ra môn , cũng chưa lưu ý đến đâu.

"Không. . . . . . Không thể nào!" Tsunayoshi càng xem trước mặt đích nhân lại càng cảm thấy được, hắn thật sự còn man giống hôm nay buổi sáng, chính mình cùng Yamamoto gặp đích cái kia tiểu hài tử đích. Nhưng, này hoàn toàn không hợp với lẽ thường a! Hai người tuổi kém đích cũng quá lớn đi!

Nhưng hắn vừa rồi giống như có nói đến mười năm tiền và vân vân. . . . . .

"Bính ——" đương Tsunayoshi rốt cục lấy lại tinh thần, nghĩ muốn hướng chính mình trước mặt đích vị này, cũng chính là đại nhân Lambo hỏi có quan hệ vu hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này đích nguyên nhân khi, vị kia đại nhân Lambo lại ở một trận sương mù lúc sau tiêu thất. Thủ nhi đại chi đích, là hôm nay buổi sáng, Tsunayoshi nhìn đến đích cái kia tiểu thí hài Lambo !

Lambo phiết suy nghĩ nhìn nhìn bốn phía, "Nơi này là chỗ nào lý a. . . . . ." Lambo thùy suy nghĩ con ngươi, lấy lỗ mũi đích hỏi hiện tại ôm chính mình đích Tsunayoshi.

Nhìn thấy đột nhiên xuất hiện đích tiểu hài tử Lambo , còn muốn khởi vừa rồi xuất hiện ở chính mình trước mắt đích đại nhân Lambo . . . . . .

Không —— không thể nào —— chẳng lẽ vừa rồi người kia nói chính là ——

Thật sự!

Bởi vì siêu giá trị cảm, làm cho Tsunayoshi đối cái kia đại nhân Lambo nói trong lời nói có như vậy điểm đích tin tưởng. Nhưng là, nếu đó là thật sự trong lời nói, này chính là cỡ nào thần quái chuyện tình a!

Ta chỉ là một vị bình thường đích quốc trung sinh a!

Được rồi, lấy phế tài Tsuna đích não dung lượng, Tsunayoshi hiện tại đã muốn bắt đầu thác loạn .

Sau đó, Tsunayoshi đầu óc nóng lên, hỗn loạn đích ý nghĩ hạ, hắn về phía sau thật đi. Này trong lúc đem chính mình trên bàn đích cà mèn đánh ngã trên mặt đất.

"Mười đại mắt ngươi không sao chứ!"

"A Tsuna cẩn thận ——"

"A —— của ta cơm trưa!"

Sau đó, ở Tsunayoshi nhìn đến chính mình đích cà mèn theo trên bàn rơi xuống, lại nhìn đến nó bởi vì rơi xuống đất mà vi mở ra đích che, sau đó, hòm bên trong toát ra cùng hôm nay buổi sáng, cái kia nước trái cây giống nhau đích màu tím sương khói sau. Tsunayoshi lại bắt đầu may mắn .

Bất quá, "Đây đều là chuyện gì xảy ra a ——" này đó có độc đích thực vật là như thế nào đến ta trong tay đích a uy. Tsunayoshi nội ngưu, đây chính là pháp chế đích xã hội a! Khẩu hồ.

"Đây là ——" Gokudera đang nhìn đến trên mặt đất đích độc thực vật sau, kinh ngạc đích kêu một tiếng. Nhưng ở hắn còn chưa nói hoàn nói, hắn liền bởi vì thoáng nhìn đột nhiên xuất hiện theo đạo cửa phòng khẩu đích nhân, mà té xỉu .

"Tả —— tỷ tỷ ——" Gokudera ôm bụng té xỉu trên mặt đất.

"Tỷ tỷ? !"

Vị kia đột nhiên tiến vào thả trong tay ôm Reborn đích nhân, không phải là hôm nay buổi sáng Tsunayoshi cùng Yamamoto cùng nhau thần chạy khi gặp được đích cái kia —— tặng Tsunayoshi nước trái cây đích người sao?

Sau đó, hôm nay một loạt có độc thực vật sự kiện. . . . . .

"Reborn?"

"Ha ha. . . . . . Tiểu quỷ, này nhân hình như là Gokudera đích tỷ tỷ đâu?" Một bên Yamamoto ngây ngốc đích cười, bất quá tươi cười lý đã có một chút mặt khác gì đó."Lại nói tiếp, hôm nay buổi sáng, nàng còn tặng a Tsuna một lọ mạo hiểm màu tím mùi đích nước trái cây đâu."

"Kia đều là có độc thực vật nga. . . . . ." Bianchi hí mắt cười, có điểm không có hảo ý.

"Vì cái gì ——"

Đối với Tsunayoshi đích vấn đề, Bianchi trên mặt lộ ra hướng tới đích vẻ mặt."Bởi vì chỉ có chờ Vongola đích mười đại mắt đã chết, Reborn mới có thể cùng ta cùng nhau trở lại thuộc loại chúng ta đích hắc ám thế giới a. . . . . . Sau đó chúng ta cùng nhau thể nghiệm nguy hiểm cùng ánh đao vũ tiễn trung kề vai chiến đấu đích cảm giác. . . . . . Nga. . . . . ."

"Chỉ cần mười đại mắt đã chết. . . . . ." Bianchi bởi vì cùng với Reborn tách ra, cho nên khổ sở đích che gương mặt nói, "Reborn, chờ ta tới đón ngươi nga!" Nói xong, nhân nháy mắt chạy ra phòng học.

. . . . . .

Thật là khủng khiếp đích nữ nhân a. . . . . .

Nhìn thấy Bianchi biến mất đích phương hướng, Tsunayoshi trong lòng còn có điểm nghĩ mà sợ.

"Reborn, ta muốn giết ngươi ——" Lambo kêu to, theo chính mình tóc lý, xuất ra rất nhiều phấn hồng mầu đích lựu đạn.

—— Tsunayoshi nhìn thấy theo chính mình trong lòng,ngực nhảy ra, bắt đầu chạy hướng Reborn đích Lambo . Ô ngạch —— a, như thế nào đem như vậy cá nhân cấp quên a.

"Đông —— ba ——"

Reborn tùy ý đích dùng liệt ân biến thành đích mộc côn, nhất nhất đánh hướng bay qua tới lựu đạn.

Lambo bị lựu đạn bắn trúng, như nhau sáng nay giống nhau, bay ra ngoài cửa sổ.

"Phải —— nhẫn —— nại —— ô ô ô ——" nhìn thấy Lambo bay ra ngoài cửa sổ đích thân ảnh, Tsunayoshi trên tay hơn rất nhiều mồ hôi lạnh. . . . . . Khụ khụ, thật đáng sợ đích Reborn—— tích hãn.

. . . . . .

"Bianchi là bị xưng là ‘ độc hạt Bianchi ’ đích tự do sát thủ. . . . . ." Ở Tsunayoshi nhìn đến một bên, rơi trên mặt đất đích cà mèn lý kia quỷ dị đích đồ ăn khi, Reborn nói, "Nàng am hiểu đích chiêu thuật, chính là làm cho người ta ăn có độc đích thực vật. . . . . ." Tsunayoshi sắc mặt biến thanh. Nhớ tới chính mình hôm nay hai lần thiếu chút nữa ăn đến này có độc đích thực vật.

Như thế nào lại tới nữa một cái kỳ quái đích nhân a. . . . . . Tsunayoshi phun tào. Từ Reborn đến đây lúc sau, chính mình đích cuộc sống lại càng đến việt quỷ dị . . . . . .

Bất quá, hiện tại chúng ta có phải hay không hẳn là trước tặng Gokudera đi y tế thất a uy!

Được rồi, ta cũng vậy vừa mới mới nhớ tới tới.

Tsunayoshi trong lòng nhất thời cảm thấy được phi thường đích áy náy.

. . . . . .

"Mười đại mắt, thật sự là thực xin lỗi."

Nhìn thấy sắc mặt tái nhợt đích Gokudera, Tsunayoshi chỉ có thể xấu hổ đích ở một bên khuyên .

Nằm ở y tế thất trên giường, Gokudera vốn thực bạch đích mặt càng thêm tái nhợt . Nhìn thấy Gokudera suy yếu đích bộ dáng, Tsunayoshi trong lòng có điểm nho nhỏ đích áy náy. . . . . . A, hẳn là sớm một chút tặng Gokudera tới được. Tsunayoshi nghĩ muốn.

"Đều là bởi vì ta, nếu không ta vừa thấy đến tỷ tỷ đích mặt liền té xỉu trong lời nói! Cũng sẽ không sẽ làm mười đại mắt một người, một mình đối mặt nàng ! Làm mười đại mục đích trợ thủ đắc lực, ta thật sự là rất không xứng chức !" Gokudera tay phải cử cao cầm, một bộ oán giận đích bộ dáng.

"Không —— không có quan hệ lạp! Ha ha." Ta như thế nào cũng học được Yamamoto đích ngây ngô cười lạp uy! Bất quá, Bianchi giống như cũng thực không có làm ra cái gì không thể tha thứ chuyện tình đâu."Ta hiện tại không phải hảo hảo đích đứng ở chỗ này sao không."

Được rồi, ta thật sự hảo may mắn. . . . . . Tsunayoshi nghĩ muốn. May mắn Bianchi không có làm ra không thể tha thứ chuyện tình —— bất quá nàng quả thật có hai lần muốn giết chính mình đích hành vi a uy! Chính là cũng chưa thành công thôi. . . . . .

"Bất quá, ta nhất định hội vượt qua đích. Tuyệt đối sẽ không tái làm cho tỷ tỷ thương tổn mười đại mục đích!" Gokudera nhấc tay làm thề trạng.

Tuy rằng rất muốn nói, không phải thực hy vọng làm cho Gokudera cùng chính mình đích tỷ tỷ chiến đấu, nhưng là. . . . . .

Nhưng là Bianchi đích có độc liệu lý, thật sự là rất làm cho người ta sợ hãi lạp! Tsunayoshi ở trong lòng một bên sợ hãi , một bên phỉ nhổ chính mình.

"Ha ha. . . . . . Ta cũng sẽ bảo hộ a Tsuna đích." Yamamoto ở một bên cười to.

"Mười đại mắt mới không cần ngươi này bóng chày ngu ngốc đến bảo hộ đâu! Chỉ cần có ta này trợ thủ đắc lực như vậy đủ rồi!" Gokudera nghe được Yamamoto trong lời nói sau, không phục đích kêu to.

"Nhiều nhiều người một phần lực thôi. . . . . . Ha ha. . . . . ." Yamamoto ha ha cười, không phải thực để ý Gokudera vừa rồi nói trong lời nói.

"Có ta một người là đủ rồi, ngươi không cần ở bên cạnh cản trở mới là thật đích! Mười đại mắt, khiến cho ta một người đến bảo hộ ngươi đi!"

"Ha ha —— ta sẽ hảo hảo bảo vệ tốt a Tsuna đích."

. . . . . .

Ai ai, ta nói các ngươi hai người như vậy tích cực để làm chi a uy! Tsunayoshi nội tâm kêu to. Ta chính mình cũng có thể bảo vệ tốt chính mình đích uy!

Được rồi. . . . . . Tsunayoshi đột nhiên vi vừa rồi chính mình trong lòng trong lời nói cảm thấy chột dạ.

Đã biết sao phế tài, có thể bảo vệ tốt chính mình thật đúng là đích nói không chừng a. . . . . .

Thật sự là rất thật đáng buồn ——

☆, thứ tám nói

Thứ tám chương phế tài Tsuna, hết thảy đều là yêu nha!

"A Tsuna, chúng ta đi trước đi học đi!" Yamamoto ha ha cười bắt tay khoát lên Tsunayoshi đích trên vai nói."Làm cho Gokudera một người hảo hảo nghỉ ngơi đi."

Yamamoto thật sự là tri kỷ đâu. . . . . . Tsunayoshi âm thầm thầm nghĩ, sau đó, ở Gokudera u oán đích ánh mắt ( đối Tsunayoshi ) cùng phẫn nộ đích ánh mắt ( đối Yamamoto ) hạ, gật đầu đồng ý Yamamoto trong lời nói.

"Kia cũng là, cũng có thể làm cho Gokudera một người hảo hảo đích nghỉ ngơi một chút đích."

Mười đại mắt. . . . . . Có ngươi ở ta cũng có thể hảo hảo nghỉ ngơi đích, không, là hội rất tốt đích nghỉ ngơi đích —— cho nên, chớ đi a. . . . . . Tuy rằng theo Gokudera đích biểu tình thượng xem, hắn là tuyệt không nghĩ muốn mười đại mắt rời đi đích. Nhưng, mười đại mục đích nói với hắn mà nói cho tới bây giờ chính là chân lý, hắn không nghĩ phản đối cũng sẽ không đi phản đối.

Xoay người phải đi đích Tsunayoshi, đột nhiên chú ý tới Gokudera đích hai tay còn đặt ở chăn bông bên ngoài.

Như vậy để cho hội cảm lạnh đích đi. . . . . . Tsunayoshi nghĩ muốn.

Nhìn thấy Gokudera tái nhợt đích gương mặt, Tsunayoshi nhớ tới trước kia chính mình sinh bệnh khi, Na Na(Nại Nại) mụ mụ ở chính mình bên cạnh đối chính mình đích cẩn thận chiếu cố.

Nghĩ như vậy , Tsunayoshi bước đi đến Gokudera đích bên giường, tự nhiên đích kéo Gokudera đích hai tay, sờ sờ.

"Quả nhiên thực băng đâu. . . . . ." Tsunayoshi thì thào tự nói đích, đem Gokudera đích thủ để vào chăn bông nội.

"Kia Gokudera tốt hảo nghỉ ngơi nga. . . . . . Ta sẽ giúp ngươi hướng lão sư xin phép đích."

Chờ Tsunayoshi cùng Yamamoto rời đi sau, độc lưu lại Gokudera bởi vì hồng thấu mặt mà mai nhập chăn đơn nội.

Cùng. . . . . . Cùng mười đại mắt khiên thủ . . . . . .

Gokudera trong lòng cái kia kích động a!

. . . . . .

Vừa mới theo y tế thất trở về, Tsunayoshi đã bị trong phòng học, kia suốt nhất tề đứng đích một loạt nam sinh cấp dọa tới rồi.

Khụ! Đã xảy ra sự tình gì a uy. . . . . . Mặc kệ nói như thế nào, bởi vì này chút chỉnh tề đứng thẳng đích nam sinh mà dọa đến đích Tsunayoshi, trong lòng bàn tay đột nhiên ra một ít mồ hôi lạnh.

"A Tsuna, nghe bọn hắn nói, hôm nay là nữ sinh gia chính khóa tặng nam sinh thực vật đích thời gian đâu! Ha ha. . . . . . Để cho có thể ăn đến ăn ngon gì đó . . . . . ." Yamamoto hướng mấy lớp lý đích nam sinh hỏi rõ ràng nguyên nhân sau, trở về đối Tsunayoshi nói.

Nhìn thấy Yamamoto vui vẻ đích tươi cười, Tsunayoshi trong lòng có điểm khó chịu. . . . . .

Không phải bởi vì Yamamoto trong lời nói, mà là nhớ tới trước kia. Ân, nói là trước kia, kỳ thật cũng bất quá chính là không lâu đích thời điểm đi.

Ở Tsunayoshi còn không có cùng Yamamoto quen thuộc đích thời điểm, hắn sẽ không có thu được quá một cái, đến từ lớp nữ sinh tặng đích thực vật.

Nhìn thấy toàn bộ ban thậm chí là toàn bộ giáo đều thực được hoan nghênh đích Yamamoto, Tsunayoshi trong lòng không tự giác đích mà bắt đầu lên men. Ghen tị cũng tốt, bởi vì nhân duyên quá kém khổ sở cũng thế. Tóm lại, Tsunayoshi biết, hôm nay chính mình nhất định còn có thể giống như trước đây, không có nữ sinh hội tặng chính mình gia chính khóa thượng làm đích thực vật đích.

Không ai. . . . . .

Ai làm cho chính mình là phế tài Tsuna đâu. . . . . .

Ở Tsunayoshi hối tiếc tự ai đích thời điểm, khóe mắt đột nhiên thấy, lén lút tránh ở cửa đích Bianchi.

Nàng ở nơi nào, là muốn làm gì?

Lập tức, Tsunayoshi chỉ biết, Bianchi vì cái gì hội trộm tránh ở nơi đó đích nguyên nhân .

Bởi vì, ở lớp nữ sinh chạy đến phòng học đích thời điểm, Tsunayoshi nhìn đến Bianchi dùng chính mình trong tay đích có độc bánh ngọt cùng nữ sinh trên tay đích bánh ngọt đổi chỗ !

Không thể nào! Nếu ăn này đó có độc bánh ngọt, đó là sẽ chết nhân đích a uy!

Tsunayoshi nháy mắt mở to hai mắt.

"Kyoko, ngươi không tiễn người sao? Hôm nay làm đích bánh ngọt thoạt nhìn vẫn là rất không sai đích." Kurokawa Hana nhìn thấy vẫn cúi đầu thật là tốt hữu, nghi hoặc đích hỏi.

"Hana. . . . . ." Sasawaga Kyoko đỏ mặt nhìn về phía bên cạnh thật là tốt hữu, "Chính là, ta đối bánh ngọt thật sự là không có gì tự tin đâu!"

"Sau đó, lần này lại là chính mình ăn." Nhún nhún vai, Kurokawa Hana đã muốn hiểu được chính mình bạn tốt đích ý tứ .

"Ha hả. . . . . ." Đối mặt Kurokawa Hana trong lời nói, 笹 xuyên Kyoko chính là ngây ngô cười . Nàng cầm lấy trong tay đích thìa, chuẩn bị thử xem xem lần này đích thành quả.

"Nguy hiểm ——"

Ở 笹 xuyên Kyoko cùng Kurokawa Hana đều kinh ngạc đích thời điểm, trước mặt đột nhiên xuất hiện một vị nam sinh.

"Ngươi không có thể ăn!"

Vừa thấy 笹 xuyên Kyoko phải ăn cái kia bị Bianchi đổi điệu đích có độc bánh ngọt, Tsunayoshi đầu óc nóng lên, thân thể trước một bước làm ra phản ứng.

"Uy! Ngươi có ý tứ gì a!" Kurokawa Hana nhìn thấy chính mình bạn tốt đích bánh ngọt bị người đoạt đi, nàng hỏa đại đích xoa thắt lưng, căm tức che mặt tiền đích"Phạm nhân" .

"Phạm nhân" —— Tsunayoshi ở mặt ngoài ha ha đích cười, trong lòng thầm mắng chính mình thật sự là bổn đã chết. Muốn ngăn cản cũng không phải đã biết sao xúc động đích a uy —— hiện tại tốt lắm, khó lòng giãi bày đi.

"Uy! 沢 điền Tsunayoshi, mau đưa Kyoko đích bánh ngọt trả lại cho nàng!" Xem Tsunayoshi chính là ở nơi nào ngây ngô cười nhưng không có trả lại đích ý tứ, Kurokawa Hana có điểm không kiên nhẫn .

Sao —— làm sao bây giờ a!

Tsunayoshi nhìn thấy chính mình trong tay đích bánh ngọt, lại nhìn xem chính mình trước mắt đích Sasawaga Kyoko.

Quên đi —— chính mình chịu tội cũng so với làm cho một cái tiểu nữ sinh ăn có độc bánh ngọt hảo!

Ôm thề sống chết đích ý tưởng, Tsunayoshi dứt khoát đích nhìn mắt Kurokawa Hana , tái quay đầu đối Sasawaga Kyoko nói, "Sasawaga, ta rất muốn ăn của ngươi bánh ngọt, mời ngươi bắt nó tặng cho ta đi!"

Tsunayoshi ngay từ đầu hảm đích thời điểm còn không có cái gì cảm giác, nhưng ở hảm hoàn lúc sau, hắn nghĩ như thế nào liền như thế nào cảm thấy được, vừa mới chính mình hảm trong lời nói là có cỡ nào tối a. . . . . . Cảnh này khiến Tsunayoshi chỉnh khuôn mặt nháy mắt đỏ.

Mà chung quanh đích cùng học cũng bởi vì Tsunayoshi rống to đích thanh âm, đều nhìn về phía bọn họ bên này. Trong đó, có cá biệt đích nam sinh trên mặt còn lộ ra cười xấu xa đích biểu tình.

Mà Tsunayoshi lúc này trên mặt lại là hồng hồng đích, cái này càng làm cho mọi người bắt đầu miên man suy nghĩ .

Mỉm cười đích nhìn thấy Tsunayoshi, 笹 xuyên Kyoko gật gật đầu, "沢 điền quân, kỳ thật ta làm đích bánh ngọt không phải tốt lắm ăn, nhưng nếu ngươi muốn ăn trong lời nói, ta sẽ đưa cho ngươi đi."

Kyoko, như vậy rõ ràng đích thông báo, ngươi thế nhưng nghe không hiểu a uy! Nhìn thấy Kyoko trên mặt phi thường tự nhiên đích vẻ mặt, toàn bộ ban cùng học 囧 .

Kyoko, ngươi cũng quá thiên nhiên đi ——

Nguyên nhân chính là vi 笹 xuyên Kyoko không đem chính mình trong lời nói hiểu sai mà may mắn, nhưng phục hồi tinh thần lại đích Tsunayoshi lại đang nhìn đến chính mình trong tay đích bánh ngọt sau, không biết vì cái gì, còn không có ăn, chính mình dạ dày còn có bắn tỉa toan .

Được rồi, đây là tâm lý tác dụng.

Tsunayoshi hiện tại rốt cục có thể hiểu được, đương Gokudera nhìn đến Bianchi khi, sẽ xuất hiện dạ dày đau đích cảm giác . . . . . .

Kia đều là tâm hồn đích bị thương a. . . . . . Này đủ để gặp Gokudera ở Bianchi đích hãm hại hạ, quá nếu như thế nào thật đáng buồn đích thơ ấu. Sau đó mới có thể chiếu thành lớn như vậy đích tâm lý bóng ma a.

Bất quá, hiện tại nghĩ muốn này đó đều không có dùng. Là tối trọng yếu là, ăn này có độc bánh ngọt a a!

Tuy rằng Tsunayoshi đối mặt chính mình trong tay này có độc bánh ngọt, trong lòng vẫn là có điểm sợ hãi đích. Nhưng cuối cùng, hắn vẫn là ôm hẳn phải chết đích quyết tâm, nhắm mắt lại một ngụm đem bánh ngọt nhét vào trong miệng.

Lúc này, đứng ở lân đống bên cửa sổ đích Reborn châm chọc địa giơ lên khóe miệng."Thật đúng là xuẩn Tsuna đích phong cách đâu!"

Hắn cầm lấy trong tay đích thưởng, nhắm ngay tiêu cự sau, bắn vào Tsunayoshi trong cơ thể.

"Làm cho thiết dạ dày đạn đến bảo vệ ngươi dạ dày đi. Làm thủ lĩnh cũng không thể dễ dàng chết đi a. . . . . ."

Tsunayoshi làm tốt dạ dày đau đích chuẩn bị, nhưng nhắm mắt lại chờ đến chờ đi, chính mình lại vẫn là một chút sự tình đều không có.

Sao lại thế này đâu? Tsunayoshi nghi hoặc đích mở to mắt.

"Sawada quân, có thể hay không rất khó ăn?" Một bên đích Kyoko chờ mong đích nhìn phía Tsunayoshi.

"Ăn ngon! Tốt lắm ăn!" Tuy rằng này khối bánh ngọt đã muốn không phải ngay từ đầu Kyoko chính mình làm đích bánh ngọt , nhưng nhìn thấy trước mặt Kyoko như vậy chờ mong đích ánh mắt, Tsunayoshi khó mà nói không tốt đích đánh giá.

Tuy rằng đối với chính mình không dạ dày đau thực nghi hoặc, nhưng, không có việc gì mới là tốt nhất đâu! Tsunayoshi nghĩ muốn.

"Thật sự tốt lắm ăn sao không? ! 沢 điền quân, cám ơn ngươi đâu!"

Đối mặt Kyoko đích nói lời cảm tạ, Tsunayoshi hơi hơi đỏ mặt, có điểm ngượng ngùng đích gãi đầu.

Trước mặt đích 笹 xuyên Kyoko là trường học cấp bậc đích hoa hậu giảng đường, tuy rằng chính mình cùng nàng cùng lớp, nhưng này vẫn là chính mình lần đầu tiên cùng nàng nói chuyện đâu. Tổng cảm thấy được, từ Reborn đến đây sau, chính mình đã trải qua rất nhiều cùng trước kia rất không giống nhau đích nhân sinh. . . . . .

Khóe mắt vừa lúc thấy tà tựa vào phòng học khung cửa đích Bianchi, Tsunayoshi không hiểu đích đối nàng lộ ra tươi cười. Mà Bianchi trên mặt, không biết vì cái gì, cũng lộ ra ôn nhu đích cười.

. . . . . .

Nhìn thấy Bianchi xoay người rời đi đích bóng dáng, Tsunayoshi đột nhiên chẳng phải sợ nàng .

Kỳ thật, nàng có lẽ cũng là một cái người tốt đâu. . . . . .

"Bianchi, cảm thấy được Vongola đích mười đại mắt thế nào?"

Nhớ tới vừa rồi Tsunayoshi phấn đấu quên mình vọt tới Sasagawa Kyoko bên người, cướp đi kia khối có độc bánh ngọt. Bianchi cười, "Còn man thú vị đích. . . . . . Cho nên Reborn mới có thể nghĩ muốn ở tại chỗ này sao không?"

Reborn cúi đầu đè ép áp chính mình đích mũ, không trả lời.

Vì cứu cùng lớp cùng học mà làm cho chính mình lâm vào nguy cơ sao?

Còn mãn phù hợp ta lấy"Yêu" vi tín niệm đích liệu lý đích đâu. . . . . .

☆, thứ chín nói

Thứ chín chương phế tài Tsuna, tình cảm hỗn loạn lạp!

Tsunayoshi nghĩ đến Gokudera là một người trụ đích, thả hắn hôm nay thân thể không thoải mái. Con tự hỏi một chút, Tsunayoshi liền quyết định làm cho Gokudera hôm nay trước trụ chính mình trong nhà. Dù sao, Gokudera một người trụ cũng không có người đến chiếu cố hắn thôi! Đến chính mình gia trong lời nói, chính mình cũng có thể gần đây chiếu cố hắn.

Đương Tsunayoshi đem chính mình đích đề nghị nói cho Gokudera nghe được thời điểm, được đến Gokudera cực lực đích tán thành.

"Có thể cùng mười đại mắt cùng nhau ở tại một cái trong phòng, ta thật sự là rất vinh hạnh !"

Nhìn thấy Gokudera kinh hỉ đích biểu tình, Tsunayoshi có điểm ngượng ngùng đích cười cười. Tuy rằng Gokudera vẫn nói hắn là chính mình đích người thủ hộ, là dưới tay. Nhưng ở Tsunayoshi trong lòng, Gokudera là hắn số ít đích mấy tri tâm bằng hữu. Có thể giống những người khác giống nhau, mời bằng hữu đi chính mình trong nhà trụ, đối Tsunayoshi mà nói, đây là lần đầu tiên.

Cho nên, Gokudera đi chính mình trong nhà, Tsunayoshi cũng là thực vui vẻ đích.

"Ha ha. . . . . . Gokudera muốn đi a Tsuna trong nhà ngoạn sao không? Kia cũng mang cho ta đi!" Yamamoto ở bên cạnh nói.

"Tốt tốt! Yamamoto cũng có thể tới nhà của ta thật sự là quá tốt." Bởi vì thật là vui, Tsunayoshi cười đích đều nhìn không thấy ánh mắt .

Tuy rằng Yamamoto cũng muốn cùng Gokudera cùng đi Tsunayoshi gia, nhưng hắn không giống Gokudera giống nhau là ở tại Tsunayoshi trong nhà, mà là ở ăn xong cơm chiều sau trở về gia đích.

"Ha ha. . . . . . Tổng cảm thấy được, lão ba một người ở nhà trong lời nói, có điểm lo lắng đâu. . . . . ." Yamamoto ngây ngô cười nói.

"Yamamoto thật sự là hiếu thuận đâu. . . . . ." Tsunayoshi ở một bên bội phục.

"Thiết ——" Gokudera nhìn thấy, bởi vì Yamamoto trong lời nói, Tsunayoshi nhìn về phía Yamamoto đích ánh mắt có điều biến hóa. Hắn ở bên cạnh quay đầu cắt một tiếng. Tuy rằng trên mặt biểu hiện đích rất không tiết, ngoài miệng nhưng cũng không nói sau mặt khác đích.

Tsunayoshi hôm nay thực vui vẻ, bởi vì hắn hôm nay lại nhận thức một ít tân bằng hữu.

Phân biệt là hoa hậu giảng đường ——Sasagawa Kyoko, cùng Kyoko đích bằng hữu Kurokawa Hana .

Mặc kệ là bởi vì vi cô độc một người lâu lắm , vẫn là một người rất tịch mịch , tóm lại, có thể nhận thức cũng cùng này đó bằng hữu hiểu biết, Tsunayoshi cảm thấy được nhân sinh đột nhiên quang minh . . . . . .

Đói. . . . . . Không nên như vậy sớm kết luận đích ——

"A hừ, đã muốn tan học thật lâu —— sau đó, các ngươi là ở quần tụ sao không?"

Khụ khụ, Hibari tiền bối, tuy rằng ngươi xuất hiện đích đột nhiên dọa tới rồi ta. Nhưng ——

"Chạy mau a ——" vẫn là trước đào tẩu nói sau a. Cũng thịnh hoàng đế chính là thực đáng sợ đích tồn tại a ——

Lại nói tiếp, vì cái gì ta nghĩ đến lần đó lần đầu tiên gặp mặt sau, chính mình sẽ không hội tái gặp đích Hibari tiền bối, vì cái gì gần nhất chính mình vẫn đụng tới a uy!

Nhưng lại là muốn bị hắn cắn sát a! Khẩu hồ!

Vốn một bên đích Gokudera muốn cùng Hibari đánh giá đánh giá đích, nhưng ở Tsunayoshi đích lạp xả hạ. Gokudera cũng chỉ là hừ lạnh đích theo Tsunayoshi chạy ly khai. Mà Hibari hôm nay cũng tốt giống không hưng trí, xem Tsunayoshi bọn họ chạy đi rồi cũng không tiếp tục đuổi theo đi đích ý tứ.

Tuy rằng hiện tại đích cuộc sống Tsunayoshi là thực vừa lòng đích, nhưng, nếu tái ít một ít không cần thiết đích nguy hiểm nhân vật trong lời nói. . . . . .

Tỷ như —— Hibari tiền bối, tỷ như ——Reborn.

. . . . . .

Sau đó, Hibari tiền bối, vì cái gì gần nhất ta đụng tới của ngươi số lần hội nhiều như vậy a —— khẩu hồ!

. . . . . .

Trải qua Hibari uỷ viên lớn lên"Kinh hách" , Tsunayoshi rốt cục có thể an toàn đích cùng Yamamoto bọn họ cùng nhau đi ở về nhà đích trên đường .

"A Tsuna thích 笹 xuyên cùng học sao không?" Yamamoto trên mặt lộ ra chiêu bài đích tươi cười, "Ha ha, hôm nay a Tsuna giống như đối 笹 xuyên thổ lộ đâu."

Yamamoto, ta đã muốn quên đích khứu sự a —— vì cái gì ngươi còn nhớ rõ ——

"Ha hả ——" cười gượng hạ, Tsunayoshi đầu đường ngắn đích không biết phải như thế nào trả lời Yamamoto đích vấn đề .

"Mười đại mắt —— ngươi thích 笹 xuyên!" Gokudera ở một bên, vừa nghe Yamamoto trong lời nói liền kinh ngạc đích kêu to."Bất quá 笹 xuyên cùng học là vị ấy a?"

Thật ——

Được rồi, Tsunayoshi tái trong lòng phun tào, Gokudera vừa tới cũng thịnh trung học không biết Kyoko cũng vẫn là thực bình thường đích. Bất quá, Gokudera, ngươi như thế nào không cần ngươi siêu cường đích trí nhớ dùng ở nhớ nhân đích trên người a uy! Rõ ràng trí nhớ của ngươi lực là có thể vài phần chung có thể nhớ kỹ một lễ lớp học thượng tất cả tri thức điểm đích a uy!

"笹 xuyên Kyoko, cũng thịnh trung học đích hoa hậu giảng đường, thích bơ bánh ngọt phao phù, chi sĩ khởi ti bánh ngọt. . . . . . Trước mắt xác nhận vi xuẩn Tsuna thầm mến đích đối tượng ——"

"Reborn—— ta làm sao thầm mến Kyoko lạp ——"

Làm bộ như bất đắc dĩ đích nhún nhún vai, Reborn lộ ra một bộ bắt ngươi không có cách đích biểu tình, "Được rồi, hôm nay thông báo . Thì phải là xuẩn Tsuna minh luyến đích đối tượng."

Mặc kệ là minh luyến vẫn là thầm mến —— này đó cũng không là trọng điểm a uy —— còn có, một vị bề ngoài rõ ràng mới là tiểu trẻ con đích ngươi, một bộ lấy ta không có biện pháp đích biểu tình —— hảo kinh tủng!

Bất quá, ta mới không thầm mến Kyoko đâu! Mới không có!

Hơn nữa Reborn, ngươi là khi nào thì bắt đầu học được nghe lén đích a! Khẩu hồ!

Nhìn thấy đứng ở nhà mình tường vây thượng đích Reborn, Tsunayoshi đã muốn còn lại cuối cùng một chút phản kích đích khí lực cũng chưa .

Đột nhiên, Tsunayoshi gia đích đại môn từ trong bị người mở ra.

Nhưng, Tsunayoshi chờ tới không phải trong lòng cảm thấy được đích, chính mình mụ mụ ôn nhu đích bộ dáng, mà là ——

"Nga. . . . . . Hayato , đã lâu không thấy a." Bianchi tà tựa vào một bên đích khung cửa thượng, miễn cưỡng đích hướng Tsunayoshi bên này xem ra.

"Ô ——" Gokudera hú lên quái dị, thực rõ ràng đích, ở hôm nay trong vòng lại đích băng bó chính mình đích bụng té xỉu trên mặt đất .

Được rồi, ít nhất lần này hắn xem toàn bộ Bianchi đích chỉnh khuôn mặt.

Kinh ngạc nhìn xuất hiện ở chính mình cửa nhà đích Bianchi, Tsunayoshi đầu óc có điểm phản ứng bất quá đến.

Sau đó, ở đứng ở Bianchi phía sau, Na Na(Nại Nại) con mẹ nó giải thích hạ, Tsunayoshi rốt cục thì hiểu được . Chính mình từ trước cái loại này không có tiếng tăm gì đích cuộc sống, là tuyệt đối không có khả năng đi trở về đi ——

Dữ dội có"Hạnh" a ——

"Tsuna quân, Reborn đích bằng hữu Bianchi nói phải ở tại nhà của chúng ta đâu. Thật sự là quá tốt đâu, gần nhất trong nhà nóng quá nháo nga!"

Mụ mụ, nàng là cái nguy hiểm đích Mafia sát thủ a —— khẩu hồ!

"Ha ha. . . . . . Hôm nay a Tsuna trong nhà nóng quá nháo a."

Đối với chính mình bên cạnh Yamamoto trong lời nói, Tsunayoshi đã muốn vô lực tái phun tào . . . . . .

. . . . . .

Tsunayoshi nghĩ đến, Bianchi làm khách nhân, hẳn là là sẽ không ở hắn trong nhà làm cái gì nguy hiểm chuyện tình đích đi. . . . . .

Nhưng là —— Tsunayoshi hận này"Nhưng là" !

"Bianchi nói chính mình ngượng ngùng ở nhà của chúng ta ăn trắng thực, cho nên hôm nay riêng chuẩn bị lần này đích cơm chiều đâu." Nhìn thấy Na Na(Nại Nại) mụ mụ vui vẻ đích tươi cười, Tsunayoshi cảm thấy được chính mình trước mắt tối sầm ——

Thật sự là rất khủng bố —— bữa tối đều cũng có độc thực vật a!

Lập tức phản ứng tới được Tsunayoshi rất nhanh đích chạy hướng phòng bếp.

Nhìn đến phòng bếp nội còn không có khởi công đích thực vật, Tsunayoshi nhẹ nhàng thở ra ——

"Tsuna quân, Bianchi vừa mới tẩy hoàn đồ ăn, còn không có chử nga. Tsuna quân chúng ta cùng đi phòng khách chờ Bianchi làm tốt đồ ăn đi!" Na Na(Nại Nại) con mẹ nó nói ở sau người vang lên.

Không chử tốt nhất!

"Mụ mụ, Bianchi là Reborn đích bằng hữu lại là chúng ta đích khách nhân. Hôm nay vẫn là ta đến chuẩn bị cơm chiều đi."

Vì không cho buổi chiều đích bi kịch lại tái diễn, Tsunayoshi quyết định, ở hết thảy còn không có phát sinh phía trước, gạt bỏ nó ở nôi bên trong a!

Tưởng tượng đến chính mình đích cơm chiều mới có thể chính là một bàn tử đích có độc đích liệu lý. . . . . . Tsunayoshi còn có điểm dạ dày đau ——

Na Na(Nại Nại) mụ mụ tự hỏi một chút, cảm thấy được Tsunayoshi trong lời nói có đạo lý. Nghĩ nghĩ gật đầu nói, "Kia hôm nay đích cơm chiều liền giao cho Tsuna quân nga."

"Tốt." Tsunayoshi đem túi sách tùy ý đích đặt ở phòng bếp đích ghế trên, cuồn cuộn nổi lên tay áo động thủ chuẩn bị cơm chiều.

Đương nhiên, không quên nhớ đem phòng bếp môn kín đích đóng cửa.

Đây đều là vì phòng ngừa Bianchi trộm lại đây lộng có độc liệu lý a ——

Hảo tâm toan ——

Tsunayoshi, ngươi trước may mắn đi. Hiện tại đích ngươi vẫn là hạnh phúc đích.

Tương lai đích ngươi, sẽ ở 6 vị người thủ hộ cùng một đám khủng bố phần tử trung làm vĩnh viễn thu thập cục diện rối rắm đích công tác. . . . . . Hiện tại đích ngươi, đã muốn ra sao này đích hạnh phúc —— ai kêu này đều là một đám siêu cấp cá tính đích khủng bố phần tử đâu!

"Tsuna quân đã lâu không xuống bếp , làm gì đó vẫn là như vậy thật là tốt ăn đâu!" Na Na(Nại Nại) mụ mụ mỉm cười đích híp mắt nhìn về phía ngồi ở chính mình đối diện đích đứa con.

Tuy rằng, là bởi vì vi Tsunayoshi có hắn mụ mụ Na Na(Nại Nại) đích gien cũng tốt, vẫn là từ nhỏ đích hoàn cảnh nguyên nhân cũng tốt, dù sao Tsunayoshi trù nghệ quả thật là chiếm được Na Na(Nại Nại) con mẹ nó chân truyền.

Mụ mụ, nếu mỗi ngày làm cho ta làm ăn đích, như vậy phòng bếp chính là hội trước tiên bãi công đích đi —— Tsunayoshi phun tào. Tuy rằng cuối cùng làm được thực vật không tồi, nhưng nếu này đó thực vật là ở phá hủy hơn phân nửa cái phòng bếp đích điều kiện tiên quyết hạ trong lời nói. . . . . . Hô, về sau chính mình vẫn là không cần tiến phòng bếp thật là tốt.

Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn hướng bên người đích Gokudera.

Mà Gokudera vẫn phụng phịu khổng ngồi ở chỗ kia, mà hắn đích bên người, ngồi trên mặt mang theo phòng hộ kính đích Bianchi.

Cảm giác Gokudera cùng hắn đích tỷ tỷ Bianchi quan hệ thực cứng ngắc đích bộ dáng. . . . . . Tsunayoshi nghĩ, nhưng không giao trái tim lý nghĩ muốn đích nói ra khẩu.

"Có thể ăn đến mười đại mắt thân thủ làm gì đó, ta thật sự là quá may mắn —— hơn nữa thật sự là ăn quá ngon !" Đương Gokudera đối mặt Tsunayoshi đích thời điểm, trên mặt lộ ra thật to đích tươi cười. Giống như là, vừa rồi cái kia mặt không chút thay đổi đích nhân, không phải hắn.

Quên đi. . . . . . Chính mình hiện tại lại không biết bọn họ đích cụ thể tình huống. Tsunayoshi đối Gokudera cười, nhận hắn đích khen ngợi.

Có thể được đến người khác đích khẳng định, hắn hôm nay ở tại trù phòng cố gắng cũng không có uổng phí đâu. . . . . .

"Đúng vậy, a Tsuna làm đích đồ ăn thật sự siêu cấp ăn ngon đâu!" Yamamoto từng ngụm từng ngụm đích ăn chính mình đích đồ ăn, như vậy đủ để biểu hiện ra, hắn đối với này bữa cơm đồ ăn đích khẳng định."Lại đến một chén!"

"Cũng không tệ lắm thôi. . . . . ." Reborn bưng lên trong tay đích vị tăng thang, khóe miệng thượng kiều.

☆, đệ thập nói

Đệ thập chương phế tài Tsuna, tối tiếp tục nga!

Vốn Tsunayoshi nghĩ đến đều đã trễ thế này, hôm nay hẳn là sẽ không tái phát sinh cái gì mạo hiểm chuyện tình. . . . . . đi?

"Reborn! Chịu chết đi!"

Ảo não đích nhìn thấy vừa rồi vẫn không nhớ tới tới Lambo , Tsunayoshi thần tình đích bất đắc dĩ.

Lambo phẫn nộ đích chạy hướng Reborn, nhưng kết cục có thể nghĩ. . . . . .

"Phải —— nhẫn —— nại —— Lambo đại nhân nhẫn nại không được lạp! Ô. . . . . ." Hắn một bên khóc lớn một bên theo hắn kia nổ mạnh đầu nội xuất ra một cái một người cao đích hoả tiễn. Lambo khóc, ở Tsunayoshi bọn họ không phản ứng tới được thời điểm, liền nhảy tới hoả tiễn đích nhập khẩu.

Theo bốn phía nồng hậu đích phấn hồng sương khói tán đi, Tsunayoshi trong nhà xuất hiện một vị cao gầy đích tóc đen thiếu niên.

Di? Là hôm nay giữa trưa nhìn thấy đích cái kia mười năm sau đích đại nhân Lambo !

Ở Tsunayoshi kinh ngạc đích biểu tình hạ, vị kia đại nhân Lambo bán thùy suy nghĩ hướng hắn chào hỏi.

"Hải! Tuổi trẻ đích Vongola, nhĩ hảo a!" Nhưng ở hắn nhìn về phía phòng ở nội đích một người sau, trên mặt đích biểu tình lập tức biến thành sợ hãi ——

"Bianchi ——"

"La Mật Âu —— chịu chết đi!"

Bianchi sau lưng có hừng hực đích liệt hỏa, đương nàng xem gặp đại nhân Lambo đích bộ dáng sau, phẫn nộ đích lấy tay trung không biết làm sao tới có độc bánh ngọt tạp quá khứ ——

"A —— cứu mạng a —— tuổi trẻ đích Vongola!" Đại nhân Lambo trên mặt nháy mắt xuất hiện hai hàng lệ, bi phẫn đích hướng ra phía ngoài mặt chạy.

Bianchi theo sát Sau đó, một bên kêu to, "La Mật Âu ——" một bên cầm trong tay đích có độc bánh ngọt tạp hướng hắn.

"Xem ra mười năm sau đích Lambo bộ dạng cùng Bianchi tiền bạn trai rất giống đâu." Reborn tay phải đập vào tay trái chưởng thượng, quần áo bừng tỉnh đại ngộ trạng."Bất quá nghe nói Bianchi cùng tiền bạn trai ở chia tay đích thời điểm quan hệ thực ác liệt, cuối cùng cái kia nam nhân giống như bị Bianchi giết đi."

Rất khủng bố —— Bianchi.

Trời ạ! Thế nhưng đem tiền bạn trai giết!

Tsunayoshi phiền táo đích cầm lấy chính mình tóc, phía trước chính mình vì cái gì hội cảm thấy được Bianchi là một cái người tốt a khẩu hồ! Thật sự là thật là đáng sợ.

Sau đó. . . . . . Đại nhân Lambo , chính ngươi phải tự cầu nhiều phúc a. . . . . .

Nhớ tới Bianchi bưu hãn đích bộ dáng —— Tsunayoshi thân thể không hiểu đích run lên đẩu.

Chúng ta thật sự bất lực a ——

"Bất quá Reborn, vì cái gì Lambo hội biến thành mười năm sau đích bộ dáng?" Hôm nay chính mình liền một mực nghi hoặc chuyện này . Tổng cảm thấy được, thực thần quái a!

"Mười năm hoả tiễn! Ba duy nặc gia tộc đại đại tương truyền đích vũ khí. Hừ! Trung loại nhỏ Mafia ba duy nặc gia tộc vẫn là có lấy đích ra tay gì đó đâu." Reborn nhàn nhã đích ở một bên tiếp tục dùng cơm.

Này hết thảy đều rất khủng bố . . . . . . Tsunayoshi đổ mồ hôi lạnh.

. . . . . .

Vốn chính là Gokudera trụ đến Tsunayoshi gia trong lời nói, như vậy Tsunayoshi gia đích phòng vẫn là thực đủ đích. Nhưng, hơn nữa đột nhiên xuất hiện đích Lambo cùng Bianchi trong lời nói. . . . . . Hiển nhiên đích. . . . . .

. . . . . .

"Kia Gokudera liền cùng ta cùng nhau ngủ đi!" Tsunayoshi nghĩ nghĩ, đối Na Na(Nại Nại) mụ mụ đề nghị nói. Sau đó không hề yên tâm đích quay đầu hỏi hướng hắn bên người đích Gokudera, "Gokudera, của ta giường có điều,so sánh tiểu, ngươi sẽ không để ý đích đi?" Tuy rằng Tsunayoshi là như vậy cùng Na Na(Nại Nại) mụ mụ nói đích, nhưng nếu Gokudera cảm thấy được thực tễ, không nghĩ trong lời nói, kia hắn cũng chỉ hảo đem chính mình đích giường tặng cho Gokudera, chính mình đến ngả ra đất nghỉ .

Bởi vì mặc kệ nói như thế nào, Gokudera thủy chung là khách nhân thôi. Như thế nào không biết xấu hổ làm cho hắn ngả ra đất nghỉ.

Gokudera vừa mới ở bên cạnh nghe được Tsunayoshi đích đề nghị khi, trái tim không hiểu đích liền nhảy lên nhanh hơn, mặt cũng cảm giác nhiệt nhiệt đích."Cùng. . . . . . Cùng mười đại mắt cùng nhau. . . . . . Cùng nhau ngủ!" Bởi vì rất kích động, Gokudera liền ngay cả nói, đều nói đích có điểm lắp bắp đích

.

Nhìn đến Gokudera xèo xèo nói thầm đích bộ dáng, Tsunayoshi nghĩ đến hắn không muốn, chính là ngượng ngùng nói.

Lý giải đích gật gật đầu, Tsunayoshi nói, "Nếu Gokudera cảm thấy được thực tễ trong lời nói, ta liền đem giường tặng cho Gokudera đi. Dù sao ta ngả ra đất nghỉ cũng không có việc gì đích." Huống hồ bây giờ còn là ấm áp đích mùa xuân, độ ấm vừa không lãnh cũng không đặc biệt đích nhiệt.

Bất quá, nhớ lại Gokudera bình thường đích mặc cùng hành vi. Tsunayoshi cảm thấy được, Gokudera có thể là ngoại quốc cái gì đại gia tộc đích thiếu gia đi. Chính mình đích giường thân mình cũng chỉ là nhỏ tiểu nhân đan nhân giường, nếu tái hai người cùng nhau ngủ trong lời nói, Gokudera nhất định hội rất không thói quen đích.

"Không ——" xem Tsunayoshi cố ý hướng muốn đi ngăn tủ lý lấy chăn bông đích tư thế, Gokudera rốt cục phục hồi tinh thần lại, lớn tiếng ngăn cản nói.

"A?" Tsunayoshi vừa mới bán ra từng bước, đã bị phía sau, Gokudera trong lời nói cấp dọa đến.

Nhìn thấy Tsunayoshi đáng yêu đích ngơ ngác biểu tình, hơn nữa nhớ tới hôm nay chính mình có thể hội cùng mười đại mắt cùng nhau đồng giường cộng chẩm. . . . . . Gokudera đích mặt nháy mắt đỏ bừng, miệng vừa động, xúc động đích giao trái tim lý trong lời nói nói ra ——"Mười đại mắt! Chúng ta cùng nhau ngủ đi!"

Gokudera một hảm hoàn trong lòng liền hối hận . A a a —— chính mình vừa rồi nói trong lời nói cũng quá tối đi rất tối đi! Sợ Tsunayoshi loạn nghĩ muốn, Gokudera lại ở phía sau bỏ thêm một câu, "Ta không sợ tễ đích!" Chính khí đích nói xong, muốn cho Tsunayoshi hiểu được chính mình tuyệt không để ý.

"Ha hả. . . . . ." Nhìn thấy Gokudera vội vàng đích ngăn cản chính mình ngả ra đất nghỉ đích hành vi, Tsunayoshi trong lòng ấm áp đích. Có loại bị bằng hữu quan tâm đích cảm giác.

"Tốt! Ta cũng muốn cùng Gokudera cùng nhau ngủ đâu!" Về sau, chính mình không bao giờ ... nữa độc thân đi. Tsunayoshi nói xong, quay đầu nhìn phía, theo vừa rồi bắt đầu liền vẫn ngồi chồm hỗm ở chính mình bàn học thượng bàng thính đích Reborn.

Reborn, giống như theo gặp được ngươi bắt đầu, của ta cuộc sống sẽ không tái đơn điệu .

Reborn ở một bên uống Na Na(Nại Nại) mụ mụ phao đích hắc cà phê, ở chú ý tới Tsunayoshi đích ánh mắt sau, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

"Các ngươi còn không ngủ sao không? Hảo hài tử trong lời nói, hiện tại đã qua ngủ đích thời gian nga!"

Reborn, ngươi vừa rồi vì cái gì hội cười đích như vậy gian trá a! Khẩu hồ!

Cho nên nói, nghĩ muốn ở Reborn trên mặt nhìn đến ôn nhu, săn sóc cùng với cho nên ngay mặt đích biểu tình. Kia đều là Thiên Phương dạ đàm a uy!

Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy được, chính mình sau lưng có điểm lạnh buốt đích.

"Lại nói tiếp, mười đại mắt, cái kia bổn ngưu cùng bá mẫu cùng nhau ngủ, thật sự không có vấn đề sao không?" Vừa mới thay đổi áo ngủ nằm ở trên giường, chợt nghe đến Gokudera lo lắng đích nói chuyện thanh.

Ngạch —— thật đúng là khó mà nói.

Tuy rằng Tsunayoshi cũng có chút lo lắng bởi vì Lambo rất nghịch ngợm, mà chính mình mụ mụ lại rất ôn nhu, áp không được Lambo trong lời nói. . . . . . Quả thật, vẫn là có điểm lo lắng Lambo hội quấy rầy đến Na Na(Nại Nại) mụ mụ ngủ đâu.

Tsunayoshi nghĩ như vậy , nằm ở trên giường hướng Gokudera bên người đến gần rồi một ít. Tuy rằng mấy ngày nay không phải rất lạnh, nhưng vẫn là đầu xuân đâu. May mắn vừa rồi Gokudera nói không thèm để ý.

Ở dời về phía Gokudera một ít khi, Tsunayoshi chú ý tới bên người đích Gokudera không tự giác đích về phía sau lại gần điểm."Gokudera, ngươi hội để ý ta và ngươi ly rất gần sao không? Buổi tối thời tiết có điểm lãnh, hai người cùng nhau hội thực ấm áp đích." Giường liền nhỏ như vậy, cho dù trong nhà có dư thừa đích chăn bông cũng không bỏ xuống được đi. Cho nên, cảm giác có điểm lãnh đích Tsunayoshi đã nghĩ đến, hai người tựa vào cùng nhau ngủ đích quyết định.

"Mười. . . . . . Mười đại mắt nói cái gì chính là cái gì. . . . . . Cái gì đi. . . . . ." Gokudera trên mặt độ ấm lên cao.

"Ha hả, Gokudera, ngươi xem. Ta đã nói hai người tựa vào cùng nhau thực ấm áp đi. Ngươi mặt lập tức liền đỏ đâu!" Một bộ quả nhiên hội thực ấm áp đích biểu tình, Tsunayoshi phi thường tự nhiên đích nằm ở Gokudera bên cạnh, hai tay ôm lấy Gokudera đích một cái cánh tay.

Này ban đêm, Gokudera cảm thấy được chính mình mới có thể hội mất ngủ. . . . . .

. . . . . .

Tới rồi ngày hôm sau sáng sớm, Tsunayoshi tối hôm qua đối với Lambo hội quấy rầy đến Na Na(Nại Nại) con mẹ nó lo lắng, tiêu thất hơn phân nửa.

"A Tsuna mụ mụ, Lambo đại nhân giữa trưa phải ăn cỏ môi bánh ngọt, ô mai bánh ngọt!" Tại trù phòng, Lambo ở Na Na(Nại Nại) mụ mụ bên cạnh một bên khiêu một bên la to đưa ra chính mình đối với nghỉ trưa điểm tâm đích yêu cầu.

Mà Na Na(Nại Nại) mụ mụ chính là mỉm cười nhất nhất đáp ứng.

Tuy rằng Na Na(Nại Nại) mụ mụ mỗi một thiên trên mặt đều là như vậy ôn nhu đích khuôn mặt tươi cười, nhưng làm nàng đã nhiều năm đích đứa con đích Tsunayoshi lại như thế nào hội không thể so người khác càng hiểu được. Hiện tại đích Na Na(Nại Nại) mụ mụ, trong lòng phi thường đích vui vẻ. So với thưòng lui tới còn muốn càng vui vẻ.

Tuy rằng, đối với Lambo có thể làm cho chính mình mụ mụ như vậy vui vẻ, Tsunayoshi trong lòng đang có nho nhỏ đích ghen tị. Bất quá, Tsunayoshi nhớ tới chính mình bình thường, mỗi một lần bị khi dễ đích chạy về gia, sau đó, là mụ mụ lo lắng đích bộ dáng. . . . . . Miệng không tự giác đích giao trái tim lý trong lời nói nói ra khẩu.

"Có điểm cám ơn Lambo đâu."

"Mười đại mắt —— cái kia bổn ngưu có cái gì hảo tạ ơn đích. Không thêm phiền cũng rất không tồi . . . . . . Hừ —— uy! Ngươi này con bổn ngưu, cho ta theo trên bàn cơm xuống dưới!"

Nhìn thấy Gokudera kêu to, ngăn cản Lambo vừa rồi có phá hư hôm nay mọi người bữa sáng đích hành vi. Mà một bên đích Tsunayoshi chính là ha ha đích cười to hạ.

"Bùm bùm ——" nháy mắt, Tsunayoshi cười không nổi . . . . . .

"Ngươi này con bổn ngưu thế nhưng đem mười đại mục đích bữa sáng cho tới trên mặt đất —— cấp đi tìm chết đi!"

Theo Lambo đích tiếng khóc cùng Gokudera đích kêu to thanh, Tsunayoshi nghênh đón tân đích một ngày.

Quả nhiên, Lambo ngươi này đáng giận đích gây sự vương!

Còn có —— ta đáng thương đích bữa sáng a!

Nhìn thấy chính mình trước mặt đích trên bàn cơm, thuộc loại chính mình đích thực vật bị biến thành loạn thất bát tao đích, Tsunayoshi có điểm khóc không ra nước mắt.

Một bên, Reborn một bên nhàn nhã đích ăn Bianchi uy tới được bữa sáng, một bên không quên nói móc Tsunayoshi."Xuẩn Tsuna, nếu không ăn bữa sáng, ngươi hôm nay đi học sẽ đến muộn nga."

Không cần ngươi nhắc nhở —— tràn ngập oán niệm đích nhìn Reborn liếc mắt một cái. Tsunayoshi nhâm mệnh đích cúi đầu, đi tủ lạnh lý xuất ra chứa đựng đích làm bánh mì.

Khóc, ai tới đưa ta nóng hầm hập đích sữa cùng trứng chim a uy!

☆, đệ thập nhất nói

Đệ thập nhất chương phế tài Tsuna, nữ sinh là thực đáng sợ đích!

Tsunayoshi miệng cắn một mảnh bánh mì, tay phải cầm lấy đặt ở sô pha thượng đích túi sách. Xem Gokudera còn không có phải đi đích ý tứ, hắn mới hô: "Gokudera, chúng ta đi nhanh đi!"

Sau đó, Gokudera trừng mắt nhìn Lambo liếc mắt một cái sau, mới tâm không cam lòng tình không muốn đích cầm lấy sô pha thượng thuộc loại chính mình đích túi sách, tùy Tsunayoshi rời đi phòng khách.

Đem tay trái vẫn cầm đích hai phiến diện bao để vào Gokudera trong tay, Tsunayoshi nói, "Gokudera, vừa rồi ngươi cũng không cái gì vậy đi. Này hai phiến ngươi trước điếm điếm bụng. Thực ngượng ngùng đâu, nếu hôm nay không phải ta lại giường trong lời nói. . . . . ." Bình thường đều là Reborn dùng tiếng súng đánh thức chính mình đích, mà chính mình ở Reborn đáng sợ đích tiếng súng hạ cũng không dám thật sự đi lại giường. Bất quá, ai biết hôm nay Reborn dĩ nhiên là làm cho Gokudera đến kêu chính mình.

Đương nhiên, Tsunayoshi nghĩ như vậy, tuyệt đối không có một tia trách cứ Gokudera không có thể đúng lúc kêu chính mình rời giường đích ý tứ, lại nói tiếp, nếu không Tsunayoshi chính mình buổi sáng ở nơi nào lại giường, mà Gokudera lại không đành lòng kêu chính mình. . . . . .

Nhớ tới sáng nay chính mình vẫn oa ở ổ chăn lý, ở Gokudera kêu chính mình rời giường đích thời điểm, lần lượt đích nói xong đợi lát nữa 5 phút, đợi lát nữa 5 phút trong lời nói. . . . . . Mà một bên đích Gokudera mỗi lần đều chỉ có thể bất đắc dĩ đích nói, kia đợi lát nữa 5 phút trong lời nói. . . . . . Tsunayoshi trong lòng cảm thấy được phi thường đích áy náy.

Gokudera bình thường liền như vậy nghe chính mình trong lời nói —— ta như thế nào liền lên mặt đâu! Khẩu hồ! Lại nói tiếp Gokudera các ngươi vì cái gì phải như vậy nghe ta trong lời nói a!

Xem bên người đích Tsunayoshi"Xấu hổ" đích đỏ mặt, Gokudera vội vàng an ủi."Không có quan hệ, mười đại mắt. Chỉ cần là ngươi nói trong lời nói, ta đô hội làm theo đích!" Gokudera nói chuyện đích thời điểm, trên mặt bởi vì ngượng ngùng mà đỏ.

Bất quá hôm nay buổi sáng mười đại mắt lại giường đích bộ dáng thật sự là rất đáng yêu —— Gokudera trong lòng bởi vì nhớ lại buổi sáng Tsunayoshi lại giường thời điểm đích bộ dáng, mà kích động đích nhìn thấy Tsunayoshi trắng nõn đích cổ. Nếu có thể xem đích tái lâu một chút liền rất tốt —— ha hả!

. . . . . .

"Gokudera, ngươi hiện tại trong lòng suy nghĩ cái gì a —— vì cái gì mặt đột nhiên như vậy hồng!"

Cho nên nói, hôm nay buổi sáng Tsunayoshi không có thể đúng lúc rời giường, trừ bỏ Gokudera rất nghe Tsunayoshi trong lời nói ngoại, cũng không có thể phủ nhận, phương diện này sẽ không có Gokudera đích một chút tư tâm tồn tại.

"Mười đại mắt, ta cuối cùng cảm giác, chúng ta giống như bị người theo dõi ." Đột nhiên cảm giác được bên tai đích nhiệt độ, Tsunayoshi thân thể không tự giác đích về phía sau lui từng bước. Cũng rớt ra cùng Gokudera trong lúc đó đích khoảng cách.

Mà nhìn về phía Gokudera khi, trên mặt hắn cái loại này bị vứt bỏ đích biểu tình. . . . . . Điều này làm cho Tsunayoshi cảm thấy được hết sức xấu hổ."Khụ khụ. . . . . . Ta vừa rồi chính là thói quen tính đích động tác mà thôi. . . . . ." Vừa mới nói xong câu này, Gokudera đích biểu tình liền lại hồi phục tới rồi phía trước —— kia phó trung khuyển đích gương mặt.

Bất quá, Gokudera bởi vì nhớ tới vừa rồi chính mình vì cái gì hội lặng lẽ đối Tsunayoshi nói chuyện đích nguyên nhân. Nghĩ tới vừa rồi chính mình đích cảm giác, Gokudera hạ giọng, "Mười đại mắt, chúng ta thực có thể là bị theo dõi . Bất quá thực hiển nhiên, này theo dõi người đích theo dõi năng lực phi thường chi kém." Gokudera vừa mới nói xong, liền ngẩng đầu, hướng Tsunayoshi đích sau lưng đích nơi nào đó, la lớn, "Ngươi dọc theo đường đi lén lút đích đi theo chúng ta phía sau, rốt cuộc là cái gì ý tứ!"

Gokudera chỉ có đối mặt Tsunayoshi khi, mới là kia phó con chó nhỏ dường như biểu tình. Mà ở người khác trước mặt, hắn chính là Tsunayoshi lần đầu tiên nhìn thấy hắn đích ấn tượng —— hung bạo, không dễ chọc.

Tựa như bình thường, Gokudera đối mặt Yamamoto khi sở biểu hiện kia phó hung hãn đích bộ dáng.

Tsunayoshi bởi vì Gokudera trong lời nói mà chuyển hướng chính mình đích phía sau, trước mắt thực tự nhiên liền thấy một cái, trên mặt mang theo thật to đích khẩu trang, trên đầu mang theo thật to đích mũ, trên người một thân rộng thùng thình vận động phục đích nhân. Mà người kia, hiện tại Tsunayoshi chú ý"Hắn" đích thời điểm, quỷ dị đích đem nửa thân mình tìm hiểu"Hắn" trước mặt vách tường.

Này, này nhân giả dạng đích bộ dáng, chính là người khác nói"Hắn" không phải theo dõi cuồng cũng chưa nhân tin tưởng a uy! Này cũng quá khả nghi đi! Tsunayoshi thần tình hắc tuyến.

Đương nhiên, vị kia người đang cùng Tsunayoshi ánh mắt đối diện đích thời điểm, kinh hoảng đích trốn đến"Hắn" trước mặt đích vách tường. Nghĩ đến như vậy, có thể làm cho Tsunayoshi không nhìn"Hắn" giống nhau.

Đối này, Tsunayoshi trên mặt là một loạt sắp xếp đích hắc tuyến a!

—— thật sự là giống Gokudera nói đích, theo dõi kỹ thuật thật sự là quá kém . Liền ngay cả ta này phế tài đều có thể cảm giác được a uy! Hơn nữa ngươi vừa rồi làm như vậy căn bản là là giấu đầu hở đuôi!

"Đi ra cho ta ——" Gokudera mặt đỏ tức giận đích chạy đến cái kia tường mặt sau.

Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại đích thời điểm, Gokudera đã muốn đem cái kia"Theo dõi cuồng" quơ được chính mình đích trước mặt .

"Ngươi này bạo lực cuồng! Mau cho ta buông ra! Ngươi có biết hay không, phải tôn trọng nữ tính đích a!" Người kia một bên dùng một khác con Gokudera không bắt lấy đích thủ tiếp được chính mình đích khẩu trang cùng mũ, sau đó hướng Gokudera hô lớn.

Mũ hạ đích đuôi ngựa biện chứng thật người kia trong lời nói —— thật là là nữ sinh a! Khẩu hồ!

"Ngươi là nữ sinh ——"

"Dĩ nhiên là cái nữ đích ——"

Kinh ngạc đích lấy tay chỉ vào cái kia"Theo dõi cuồng" , Tsunayoshi cùng Gokudera cùng nhau kinh ngạc đích hảm.

Sáng sớm sẽ mặc thành cái như là biến thái đại thúc đích bộ dáng đích nhân dĩ nhiên là cái mới mười vài tuổi đích quốc trung nữ sinh —— Tsunayoshi thần kinh thác loạn .

"Hừ! Cho nên nói, ngươi này bạo lực cuồng cho ta buông tay ——" cái kia nữ sinh trừng mắt chính mình bên cạnh đích Gokudera, lạnh lùng đích hừ một tiếng.

"Thiết ——" Gokudera phiết quá ..., biểu tình rõ ràng đích biểu hiện ra, ta buông tay là bởi vì vi không nghĩ với ngươi này nữ sinh không chấp nhặt hơn nữa.

"Cái kia. . . . . ." Tsunayoshi đứng ở một bên. Hắn theo ngay từ đầu còn có điểm đối này, hôm nay đột nhiên toát ra tới nữ sinh cảm thấy kỳ quái .

Hơn nữa theo dõi và vân vân —— rất tà ác ——

Bất quá Tsunayoshi còn không có hỏi ra đến, cái kia nữ sinh bỏ chạy đến trước mặt hắn, hưng phấn đích hỏi hắn: "Cái kia đáng yêu đích tiểu trẻ con đâu? Hôm nay như thế nào không có cùng ngươi đi ra đến a?"

Tiểu trẻ con? Nói đích hẳn là là Reborn đi.

Tsunayoshi nghiêng đầu nghĩ, tuy rằng chính mình nhận thức bên trong đích tiểu trẻ con lý trừ bỏ Reborn còn có Lambo , nhưng nếu là cái kia nữ sinh nói đích, thường xuyên cùng chính mình cùng nhau đi trong lời nói, kia hẳn là cũng chỉ có Reborn ."Ngươi hỏi chính là Reborn đi."

"Reborn hôm nay bồi Bianchi ."

"Bianchi!" Nữ sinh kích động đích lập lại những lời này."Vừa nghe chỉ biết là một người nữ sinh đích tên. Kia tiểu Reborn hắn chẳng phải là. . . . . ." Vốn ở một bên kêu to đích cái kia nữ sinh, đột nhiên bắt được Tsunayoshi đích áo."Ngươi như thế nào có thể làm cho tiểu Reborn một mình một người cùng mặt khác nữ sinh cùng một chỗ đâu! Ngươi như thế nào có thể như thế nào có thể! Ngay cả ta đều còn không có cùng tiểu Reborn một mình cùng một chỗ a!"

Ta phải hít thở không thông lạp —— Tsunayoshi nội ngưu.

"Ngươi này đáng giận đích nữ nhân —— mau buông ra mười đại mắt!" Bên cạnh nhìn đến cái kia nữ sinh đích động tác đích Gokudera kêu to, vội vàng đã chạy tới ngăn cản nàng đối Tsunayoshi đích"Giết hại" .

Bị cái kia nữ sinh lay động đích vựng hồ hồ, lại bởi vì vừa rồi không có hô hấp đến không khí. . . . . . Bị buông ra đích Tsunayoshi từng ngụm từng ngụm đích hô hấp không khí, nhưng trước mắt lại bởi vì cái kia nữ sinh đích lay động, đến bây giờ vẫn là mơ mơ hồ hồ đích. Hơn nữa, cho dù Gokudera vừa rồi đã muốn đem cái kia nữ sinh rớt ra , Tsunayoshi đích đầu hiện tại cũng vẫn là vựng hồ hồ đích.

Vì cái gì bị thương luôn là ta a uy! Tsunayoshi ở trong lòng rống to ——

. . . . . .

"Mười đại mắt —— ngươi không sao chứ!" Gokudera lo lắng đích giúp đỡ Tsunayoshi về phía sau thật đích thân thể.

"Hừ —— ta nhất định hội theo cái kia Bianchi trong tay đoạt lại tiểu Reborn, làm cho hắn rời xa các ngươi này đó không có trách nhiệm tâm đích tên đích!" Cái kia nữ sinh ở lưu lại câu này ngoan nói sau, theo Tsunayoshi đích tầm nhìn trung tiêu thất.

A uy! Cứu vớt Reborn và vân vân rất kinh tủng đi! Không bị Reborn sửa trị cũng đã hẳn là cám ơn trời đất khẩu hồ —— lưu lại một mặt hắc tuyến đích Tsunayoshi nghĩ như thế đến.

"A Tsuna ——" cái kia nữ sinh mới rời đi, Tsunayoshi đích phía sau liền truyền đến quen thuộc đích thanh âm.

"Hừ! Bóng chày ngu ngốc ngươi còn tại một bên nhìn cái gì —— mười đại mắt mọi người không thoải mái, ngươi thế nhưng còn tại bên cạnh nói nói mát!" Gokudera khẩu khí không tốt đích trừng hướng một bên đích Yamamoto, quay đầu đối với Tsunayoshi đích thời điểm, lại là một bộ hết sức lo lắng đích bộ dáng.

Ngay cả ở một bên thở đích Tsunayoshi cũng không cấm bội phục đích biến sắc mặt tốc độ a uy ——

"A Tsuna, ngươi làm sao vậy!"

Phía sau truyền đến ấm áp đích độ ấm, loại này quen thuộc đích hơi thở làm cho Tsunayoshi biết. Hiện tại đứng ở chính mình phía sau đích, là một bộ lo lắng biểu tình đích Yamamoto.

Bất quá —— ta chỉ là bị người lặc một chút a uy! Ta không như vậy yếu ớt a a a ——

Ở Tsunayoshi không suyễn quá tức giận thời điểm, chính mình đã bị Gokudera cùng vừa tới đích Yamamoto hai người hợp lực nâng lên.

"Ta nói các ngươi buông ra lạp ——"

Chính là, cho dù Tsunayoshi ở trên mặt rống to kêu to. Kia hai cái nâng người của chính mình đều không có thật sự buông hắn.

Cuối cùng, Tsunayoshi chỉ có thể căm giận đích dùng túi sách che khuất mặt mình.

—— rất dọa người ! Rất dọa người ! Dọc theo đường đi toàn bộ giáo đều thấy được uy! Ta nói các ngươi mau buông ta xuống a a a!

Còn có —— vì cái gì sẽ không có một ngày là có điều,so sánh bình thường a a a!

☆, đệ thập hai lời

Đệ thập hai chương phế tài Tsuna, cũng thịnh hoàng đế tham thượng!

"A ——"

Tsunayoshi đau đến kêu to!

Một viên thật to đích"Con nhím" theo trên cây rơi xuống Tsunayoshi đích trong lòng,ngực. Thứ đau đích Tsunayoshi chỉ có thể thất thanh kêu to.

Căm giận đích, Tsunayoshi chịu đựng đau đớn đem trong lòng,ngực đích"Con nhím" hung hăng địa ném đi ra ngoài. Bất quá —— thật sự là đau tử ta a a!

Nói, trong trường học như thế nào đột nhiên xuất hiện một viên lớn như vậy đích"Con nhím cầu" đích a uy ——

"Mười đại mắt —— ngươi không sao chứ?"

"A Tsuna, làm sao vậy? Có khỏe không."

Gokudera cùng Yamamoto nhất tề đem Tsunayoshi phóng tới mặt cỏ thượng, vội vàng hỏi .

Hư thoát đích xoa xoa trên mặt đích mồ hôi lạnh, Tsunayoshi cố nén đau đớn trên mặt mang theo tươi cười đối Gokudera cùng Yamamoto, bọn họ nói, kỳ thật chính mình cũng hoàn hảo.

Như thế nào có thể hoàn hảo a uy ——

Tuy rằng không có khả năng thật sự giống Tsunayoshi chính mình ngoài miệng nói đích không có việc gì, nhưng mặt đối mặt tiền như vậy lo lắng đích hỏi hướng chính mình đích Gokudera cùng Yamamoto. Tsunayoshi cũng không không biết xấu hổ nói chính mình đau đã chết và vân vân nói đi. . . . . .

Mà bị Tsunayoshi ném tới trên mặt đất đích kia khỏa"Đại con nhím cầu" không thể bởi vì đích thế nhưng trên mặt đất lăn cổn, cuối cùng bị một cây, theo trên cây rơi xuống đích dây thừng kéo đến cùng Tsunayoshi nhìn thẳng đích vị trí, sau đó, chuyển hướng Tsunayoshi ——"Thật sự là một chút cảnh giác tính đều không có đâu, xuẩn Tsuna. Ngay cả như vậy đích tập kích cũng không có thể tránh thoát."

"Xem ra về sau còn có hảo hảo huấn luyện ."

"Reborn—— ngươi muốn ta bị thương ngươi cứ việc nói thẳng a uy!" Dùng cái gì lấy thí nghiệm đích danh nghĩa a. . . . . . Không nhìn Tsunayoshi tức giận đích tiếng rống giận dử, Reborn chính là cúi đầu nhìn về phía chính mình trong tay đích đồng hồ bấm giây.

—— khóe miệng thượng kiều.

"Bianchi độc nhất vô nhị chế tác đích con nhím, nghe nói, bị đâm trúng đích nhân sẽ ở 30 giây sau đi hướng thiên quốc nga."

30 giây? Thiên quốc!

Tsunayoshi sửng sốt, lúc sau trước mắt tối sầm ——

Này hội thật sự có việc .

—— so với vừa rồi, Tsunayoshi bị cái kia mạc danh kỳ diệu đích nữ sinh lặc nhanh cổ còn muốn càng đáng sợ chuyện.

"Mười. . . . . . Mười đại mắt —— ngươi đừng lo đi. . . . . ."

"Thật sự là chuẩn đâu. Vừa lúc 30 giây."

Reborn, ngươi cái ác ma gia giáo a uy! Nếu lúc này Tsunayoshi còn tỉnh trong lời nói, hắn nhất định sẽ ở trong lòng nói như vậy đích.

. . . . . .

Reborn ác ma đích hành vi không đề cập tới, chờ Tsunayoshi lại tỉnh lại đích thời điểm, hắn có một loại chính mình vẫn là tiếp tục ngất xỉu đi đích ý tưởng.

"Ha ha. . . . . . Hibari tiền bối như thế nào ở trong này a. . . . . ." Theo sô pha thượng đứng lên, Tsunayoshi xấu hổ đích nhìn về phía ngồi ở chính mình đối diện đích cũng thịnh vua —— Hibari Kyoya .

Hoàn, xong đời —— nói vì cái gì Hibari uỷ viên dài hội đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt a uy! Sau đó nơi này rốt cuộc là làm sao a uy!

Giờ phút này đích Tsunayoshi phi thường muốn biết, chính mình té xỉu lúc sau đến tột cùng là đã xảy ra cái dạng gì chuyện tình a uy! Ít nhất —— hẳn là làm cho ta hiểu được vì cái gì chính mình vừa tỉnh đến liền nhìn đến Hibari tiền bối a a a!

"A hừ! Nơi này là tác phong và kỷ luật uỷ ban địa bàn. Dám can đảm xâm nhập nơi này đích ngươi, ta phải như thế nào thu thập đâu? 沢 điền Tsunayoshi."

Tsunayoshi tuy rằng thực kinh ngạc Hibari thế nhưng biết chính mình đích tên, nhưng hiện tại đầu tiên dự thi lự trước mắt chính mình có thể hay không bị Hibari tiền bối hung hăng cắn giết nguy hiểm a uy.

Nhìn thấy trước mắt Hibari đích gương mặt đuổi dần hướng chính mình tiếp cận, Tsunayoshi sợ hãi đích toàn thân đều ở phát run.

Làm sao bây giờ —— trước kia cho dù là gặp được Hibari tiền bối cũng là ở một cái thực trống trải đích địa phương a uy —— mà hiện tại phương diện này tích nhỏ như vậy, căn bản là không thể chạy trốn a. . . . . .

Còn có. . . . . . Nơi này rốt cuộc là làm sao a! Gokudera cùng Yamamoto như thế nào hội đem chính mình đặt ở nơi này đích a uy!

Đối! Nhất định lại là Reborn đích sưu chủ ý! Nhất định là đích!

Cằm bị người bắt lấy, đầu lập tức bị đề đi lên. Làm cho Tsunayoshi bởi vì sợ hãi mà thùy hạ đích ánh mắt nháy mắt chống lại Hibari đích.

Trong lòng bàn tay mạo hiểm mồ hôi lạnh, Tsunayoshi không biết trước mắt đích Hibari để cho phải như thế nào đối phó chính mình. Bởi vì nghĩ đến chính mình có thể đích tình huống bi thảm, sử Tsunayoshi mang theo điểm nhâm mệnh đích tâm nhắm lại mắt.

Dù sao ta chính là huỷ bỏ Tsuna lạp! Cho nên chỉ có thể nhâm mệnh. . . . . . Sao không?

Bất quá ở Tsunayoshi nhắm mắt đợi thật lâu, trên mặt nhưng không có truyền đến cảm nhận sâu sắc.

Tsunayoshi kinh ngạc đích mở to hai mắt, cũng đang hảo chống lại Hibari màu đen thâm thúy đích mắt khổng.

Ngạch. . . . . . Tổng cảm thấy được không khí có điểm là lạ đích. Tsunayoshi xấu hổ đích đem ánh mắt phiết hướng nơi khác. Vừa rồi đích đối diện làm cho Tsunayoshi đích tâm, đột nhiên đích khiêu đắc đặc biệt địa mau.

Trách không được trong trường học có nhiều như vậy đích nữ sinh thích Hibari tiền bối. . . . . . Tuy rằng, Hibari tiền bối đích tính cách làm cho này các nữ sinh sợ, nhưng, có thể giống như vậy bị Hibari tiền bối nhìn chăm chú vào. Hẳn là là toàn bộ giáo đại bộ phận nữ sinh đều hy vọng đích thể nghiệm đi. Mà này nữ sinh cũng đang là hy vọng chính mình na một ngày bị Hibari tiền bối như vậy nhìn chăm chú vào, mới có thể. . . . . .

Phi phi phi —— cho dù là toàn bộ giáo đại bộ phận nữ sinh đều hy vọng đích trải qua theo ta lại có cái gì quan hệ a! Ta là nam sinh ta là nam sinh ta là nam sinh a a a!

"Thật đúng là trước sau như một đích yếu đuối đâu! Ăn cỏ động vật."

Tsunayoshi ở trong lòng bảy nghĩ muốn tám nghĩ muốn đích thời điểm, bụng truyền đến một trận đau đớn. Thân thể bay ra đi đánh lên phía sau đích vách tường.

Quả nhiên, Hibari tiền bối hội giống vừa rồi như vậy không cắn giết người, hơn nữa như vậy bình thường đích cùng người ta nói nói quả nhiên là cỡ nào đích không bình thường chuyện tình a! Sau đó —— vì cái gì ta rõ ràng bị đánh còn đang suy nghĩ Hibari tiền bối chính không bình thường đích vấn đề a uy! Hơn nữa hắn mỗi ngày không bình thường mới tốt đâu!

"Không hổ là cũng thịnh trung học, sức chiến đấu cực mạnh đích nhân!"

Tsunayoshi ôm bụng theo trên mặt đất đứng lên đích thời điểm, nhìn về phía vừa rồi nói chuyện đích cái kia phương hướng. Chính mình vừa rồi nằm quá đích kia trương sô pha thượng, Reborn chính hai tay đang cầm một ly cà phê, nhàn nhã đích ngồi chồm hỗm ở nơi nào.

Reborn, ngươi hiện tại như thế nào còn có thể bên cạnh nói loại này nói mát a!

Hibari nhìn về phía Reborn, ánh mắt nguy hiểm đích mị lên.

"Ciaoす! Ta là Tsunayoshi đích gia đình giáo sư, Reborn."

"Mười đại mắt, nhĩ hảo điểm sao không?" Cửa phòng bị người thật mạnh đích đẩy ra, Gokudera sốt ruột đích bộ dáng xâm nhập nơi này.

Vốn Gokudera đột nhiên lại đây Tsunayoshi còn có điểm lo lắng , không thể tưởng được, Gokudera phía sau, ngay cả Yamamoto đều đến đây.

"A Tsuna, đi học đích thời điểm nghĩ như thế nào như thế nào vô tâm tình nghe giảng bài đâu! Quả nhiên là bởi vì vi rất lo lắng ngươi đâu. Ha ha ——"

Loại này tối trong lời nói không cần tùy tiện nói lung tung a uy ——

Vốn đang ở bên cạnh lo lắng Hibari hội cùng Gokudera bọn họ đả khởi tới Tsunayoshi, bởi vì Yamamoto trong lời nói, một hơi thiếu chút nữa không bị đột nhiên sang đến.

Quả nhiên, Yamamoto ngươi mới là cuối cùng đích đại BOSS đi! A uy!

Bởi vì vừa rồi bị Hibari dùng quải đem hung hăng địa bắn trúng bụng, cho nên Tsunayoshi hiện tại ngay cả lên khí lực đều không có. Chỉ có thể quỳ trên mặt đất, nhưng ở mặt ngoài lại cố làm ra vẻ đích đối Gokudera bọn họ cười, "A, tốt lắm rất nhiều đâu! Gokudera."

Kỳ thật ta đau quá khổ a —— Tsunayoshi nội tâm nội ngưu.

Không thể không nói, Gokudera tuy rằng thoạt nhìn thực táo bạo thực hung ác đích bộ dáng, nhưng hắn kỳ thật là tối cẩn thận đích một cái. Nếu không, hắn liền bạch có như vậy một cái thông minh đích đại não .

Cho nên, nhìn ra Tsunayoshi sắc mặt không đúng đích Gokudera nháy mắt hiểu được lại đây, sau đó ánh mắt hung tợn đích chuyển hướng này chiêu đãi trong phòng, hiện tại duy nhất đích"Ngoại nhân" —— Hibari Kyoya .

Bị ràng buộc đích Hibari Kyoya lại như thế nào hội không làm cái gì đâu? Dù sao, hắn vẫn này đây ý nghĩ của chính mình đến làm việc đích nhân.

"Ánh mắt rất chán ghét ." Hibari nói xong câu đó, hai tay xuất ra quải đem rất nhanh đích chạy hướng Gokudera."Chán ghét đích làm cho người ta muốn cắn sát ——"

"Chính hợp ta ý." Gokudera tránh thoát Hibari đích công kích, nhưng chỉ có thể tránh thoát thứ nhất hạ mà thôi.

"A ——" Gokudera thống khổ đích che chính mình đích bụng.

Ngay tại vừa rồi, đương Gokudera muốn xuất ra chính mình giấu ở quần áo nội đích thuốc nổ đích thời điểm, Hibari cũng đã trước một bước một quải đem hắn đánh bay.

Liền ngay cả bên cạnh, bởi vì nhìn đến Hibari mà nghĩ muốn đối Gokudera nói cái gì đó đích Yamamoto, lại ngay cả ngăn cản đều không kịp, mắt thấy Gokudera bị đánh bay. Đánh vào trên tường, cuối cùng hôn mê quá khứ.

"Yamamoto, ngươi giúp đỡ Gokudera đi trước đi."

Hiện tại không phải cậy mạnh đích thời điểm. Tsunayoshi biết.

"Không cần ——" Yamamoto trả lời , trên mặt lộ ra Tsunayoshi cho tới bây giờ không thấy quá đích còn thật sự biểu tình.

Kia trong nháy mắt, Tsunayoshi thế nhưng trương không mở miệng, lại một lần nữa đích nói ra, này chính mình ở trong lòng suy nghĩ rất nhiều biến|lần đích, cái kia làm cho bọn họ trước rời đi trong lời nói.

Có lẽ, như vậy nghiêm túc còn thật sự đích Yamamoto, mới là Yamamoto đích nội tại hoặc là nói là hắn che dấu đích tính cách đi.

Hibari đứng ở nơi đó, như vương giả bình thường mắt lé nhìn nhìn Tsunayoshi."Hừ —— mặc kệ các ngươi nói cái gì, chỉ cần là quần tụ đích, đều phải bị cắn sát ——"

Rất nhanh đích tiến lên, rất nhanh đích ra quải đem. Yamamoto ở Hibari đích công kích hạ căn bản là không có phản thủ lực. Tuy rằng Yamamoto bị toàn bộ giáo nhân bầu thành toàn bộ giáo tối có vận động tế bào đích thiên tài. Nhưng ở đánh người phương diện này, hắn hiển nhiên kém Hibari rất xa.

"Vẫn bảo hộ chính mình đích cánh tay sao không?" Reborn không biết khi nào thì đi tới Tsunayoshi đích bên người."Một mặt đích ẩn nhẫn cùng sợ hãi bị thương, chính là thất bại đích."

Bảo hộ chính mình đích cánh tay —— Tsunayoshi theo Reborn trong lời nói bắt đầu chú ý khởi Yamamoto đích động tác.

Đúng vậy, Yamamoto ở Hibari đích công kích hạ, luôn theo bản năng đích che chở chính mình đích cánh tay phải.

Nhớ tới Yamamoto vừa mới hảo không bao lâu đích gãy xương. Tsunayoshi trong lòng có điểm lo lắng. Cuối cùng, đang nhìn liếc mắt một cái té trên mặt đất đích Gokudera sau, Tsunayoshi hai tay nắm tay.

Không thể làm cho Yamamoto tái bị thương. Năm nay đích mùa hạ thi đấu, Yamamoto còn muốn đại biểu trường học đích bóng chày đội đến dự thi đâu.

Cho nên ——

"Reborn, để cho ta tới cùng Hibari tiền bối đánh nhau đi. Dùng ngươi bình thường bắn tới ta trong đầu đích viên đạn."

Huống hồ —— ta cũng không nghĩ muốn như vậy không có đích tránh ở bên cạnh, nhìn thấy bọn họ bị thương lại ngay cả một chút phản kích đích lực lượng đều không có!

"A, rốt cục có giác ngộ đâu. Xuẩn Tsuna." Lôi kéo vành nón, Reborn khóe miệng thượng kiều."Như vậy, khiến cho ta tới gặp thức một chút, của ngươi quyết tâm đi ——"

"Phanh ——"

Ta không cần tái yếu đuối . . . . . .

Ta không cần tái một bên đối chính mình nói chính mình thực vô năng, sau đó không hề phản kháng trong lòng đích nhẫn nhục chịu đựng . . . . . .

Ta phải về đánh —— ta phải bảo vệ bằng hữu của ta!

"Yamamoto ngươi tránh ra ——" nháy mắt quần áo xé rách, Tsunayoshi đích trên trán toát ra một đoàn ngọn lửa.

"A Tsuna. . . . . ." Yamamoto nghe được Tsunayoshi trong lời nói, chần chờ đích nhìn về phía phía sau đích Tsunayoshi. . . . . . Mà hắn hiện tại động tác đích tạm dừng, cũng cho Hibari khả thừa dịp chi cơ.

Hibari ánh mắt nhíu lại, "Thế nhưng ở cùng ta có thời điểm, còn có tinh lực chú ý địa phương khác. . . . . . Hừ! Hảo dạng đích, ngươi chọc giận ta ——" nói xong, Hibari dùng quải đem hung hăng đích đem trước mặt Yamamoto đánh bay đi ra ngoài.

"A —— khụ khụ. . . . . ." Thống khổ đích che bụng, Yamamoto tuy rằng không có giống Gokudera giống nhau, bởi vì đụng vào vách tường mà té xỉu, nhưng hiện tại cũng không có gì đứng lên đích khí lực .

"Ta nhất định phải đả đảo ngươi ——" nhìn thấy Yamamoto cùng Gokudera, Tsunayoshi bởi vì tức giận, trên trán đích ngọn lửa càng tràn đầy .

"Có thể đả đảo trong lời nói, ngươi liền thử xem ——"

☆, thứ mười ba nói

Thứ mười ba chương phế tài Tsuna, ngươi cần biến cường.

Tsunayoshi nắm tay, rất nhanh đích chạy đến Hibari đích trước mặt. Thẳng câu quyền —— bị Hibari nhẹ đích né tránh .

Thượng đá —— Hibari lông mi hơi nhíu, lấy tay thượng quải đem đánh hướng Tsunayoshi đích mặt. Tsunayoshi không kịp thu chân trốn tránh, chỉ có thể thừa nhận nghênh diện đích công kích.

"A ——" toàn tâm đích đau đớn, hướng bệnh độc giống nhau đích theo bị có địa phương tản bộ mở ra.

Hibari tiền bối thật sự là không lưu tình chút nào đâu —— không có thời gian nghĩ nhiều, Tsunayoshi mắt thấy nghênh diện tới được quải đem, chỉ có thể trước hiểm hiểm đích tránh thoát Hibari lại một lần nữa đích công kích.

Ở Tsunayoshi cùng Hibari đánh nhau đích thời điểm, hắn trong lúc vô tình chú ý tới, trên mặt đất đích Gokudera giống như có chuyển tỉnh đích dấu hiệu.

Không thể tái làm cho Gokudera bị thương —— Tsunayoshi gắt gao địa cầm hai tay. Cẩn thận đích tránh né Hibari đích công kích sau, xoay người hướng phòng khách cửa chạy tới.

"Muốn chạy trốn sao không?" Hibari Kyoya hừ lạnh, "Khó mà làm được ——"

Đương Tsunayoshi chạy ra phòng khách đích thời điểm, hắn xoay người —— vừa lòng đích thấy được Hibari đuổi theo ra tới thân ảnh.

Phía dưới —— chính là muốn đem Hibari tiền bối dẫn tới cũng chưa người nào đích địa phương.

Nghĩ, Tsunayoshi bắt đầu hướng trường học tối không ai trải qua đích thang lầu chạy tới.

Tuy rằng Tsunayoshi chạy đích phương hướng là trong trường học tối không ai trải qua đích địa phương, nhưng, ở hắn chạy quá đích thời điểm vẫn là có người lui tới đích.

Bất quá, những người đó vốn bởi vì nhìn đến mặc quần lót đích Tsunayoshi, mà tò mò đích muốn lại đây tìm tòi đến tột cùng đích, lại ở chú ý tới Tsunayoshi phía sau đích Hibari sau, một đám xanh cả mặt đích chạy trối chết . . . . . .

Hibari tiền bối đích tính nguy hiểm thật sự là cường đại a —— Tsunayoshi nhìn đến dọc theo đường đi, mặc kệ nam sinh vẫn là nữ sinh, đang nhìn đến Hibari sau đều chạy trối chết đích thân ảnh, trong lòng yên lặng vi chính mình bi ai.

Như vậy đáng sợ đích nhân ta như thế nào liền chọc tới a uy ——

Bởi vì hiện tại là nghỉ trưa thời gian, đại bộ phận đệ tử đều ở căn tin, phòng học hoặc là trường học mặt cỏ thượng dùng cơm. Cho nên, đương Tsunayoshi chạy đến sân vận động đích thời điểm, bên trong không ai.

Được rồi, cho dù có nhân cũng đều sẽ ở nhìn đến Hibari tiền bối sau mà sợ tới mức chạy đi rồi —— Tsunayoshi cho dù tại như vậy nguy hiểm đích thời điểm, thế nhưng còn có tâm tình phun tào. . . . . .

"Y quan không chỉnh, bại hoại cũng thịnh không khí. Hơn nữa chọc giận ta cùng với quần tụ ——沢 điền Tsunayoshi, ngươi làm tốt bị hảo hảo cắn giết chuẩn bị đi ——"

Vừa mới bởi vì chạy thật lâu mà mệt đắc ở nơi nào thở, khả theo Hibari trong lời nói cùng hắn đích động tác, đem Tsunayoshi sợ tới mức lại chạy đứng lên.

Tuy rằng giống như vậy"Thợ săn tróc con thỏ" đích truy đuổi thi đấu thực ngây thơ, nhưng Tsunayoshi là thật đích đánh không lại Hibari tiền bối a.

Bất quá, một đường theo tới nơi này đã muốn không kiên nhẫn đích Hibari Kyoya đã muốn không có gì kiên nhẫn tái"Ngoạn" loại này truy đuổi thi đấu . Một cái sườn chuyển, đương Tsunayoshi nghĩ đến Hibari Kyoya còn tại chính mình phía sau đích thời điểm, cũng không nghĩ muốn, Hibari đã muốn đi vào hắn đích trước mặt.

Một cái nhảy lên —— hiểm hiểm đích tránh thoát quải đem, Tsunayoshi bởi vì vừa rồi đích mạo hiểm đã muốn bị dọa đến toàn thân ra mồ hôi lạnh.

Mặc kệ là khí thế cũng tốt, tốc độ cũng thế. Hibari còn hơn Tsunayoshi không chỉ như vậy một chút, mà là rất nhiều!

. . . . . .

Đương Tsunayoshi lại bị Hibari hung hăng địa có nằm ngã xuống đất đích thời điểm, hắn trên trán đích ngọn lửa lại đột nhiên tiêu thất.

Không có phần thắng sao không?

Nghĩ muốn đứng lên tái đánh, nhưng đến từ trên đùi đích miệng vết thương lại đau đích làm cho Tsunayoshi ngay cả đứng lên đều có vẻ như vậy khó khăn. Huống chi là cùng cũng thịnh người mạnh nhất —— Hibari tiền bối đánh nhau?

"Phanh —— phanh —— phanh ——"

Tsunayoshi mệt thật đích quỳ rạp trên mặt đất, dán mặt đất đích cái lổ tai nghe được từ xa đến gần đích tiếng bước chân. Giống như là nghe được tử thần ở gọi về đích thanh âm giống nhau.

Trái tim phù phù, phù phù đích khiêu . Trong lòng ký có đối người kia tới được sợ hãi, cũng có ngay cả Tsunayoshi chính mình cũng chưa chú ý tới đích không cam lòng.

Không cam lòng? Có lẽ đi.

"Tốt lắm, dừng tay đi Hibari Kyoya ."

Giờ khắc này, Reborn đích thanh âm ở Tsunayoshi bên tai như là Thiên Trúc!

"Tiểu trẻ con. . . . . ." Nghe Hibari cố ý lạp lớn lên thanh âm, Tsunayoshi trong lòng cũng đi theo khẩn trương lên.

Cuối cùng, Hibari Kyoya cái gì cũng chưa nói, thực rõ ràng đắc xoay người ly khai.

Gió nổi lên , Tsunayoshi giương mắt nhìn thấy cái kia viết"Tác phong và kỷ luật" hai chữ đích vải đỏ điều biến mất ở trong tầm mắt. . . . . .

. . . . . .

"Xuẩn Tsuna, xem ra chỉ có trải qua khiêu chiến ngươi mới có thể lớn dần đâu!" Reborn nói, "Như vậy sẽ không uổng phí, ta dẫn Hibari cùng các ngươi đánh nhau đích động cơ ."

—— nguyên lai ta sẽ đột nhiên xuất hiện ở tác phong và kỷ luật uỷ ban đích văn phòng, quả nhiên đều là Reborn của ngươi chủ ý a uy!

"Vì cái gì phải nhạ như vậy đáng sợ đích Hibari học trưởng a! Reborn. Ngươi hẳn là biết chúng ta căn bản là không phải đối thủ của hắn!"

Đối với Tsunayoshi tức giận đích câu hỏi, Reborn nhún nhún vai, "Làm một gã tương lai đích thủ lĩnh, ngay cả khiêu chiến cường địch thật là tốt thắng tâm đều không có, làm sao có thể làm cho gia tộc người tin phục đâu! Hơn nữa, xuẩn Tsuna, ngươi chính là ngay cả thủ lĩnh đích giác ngộ đều không có a. . . . . ."

"Cái gì thủ lĩnh đích giác ngộ a! Reborn, ngươi có biết nếu ngươi không ngăn cản đúng lúc trong lời nói, Yamamoto chính là hội lại bị thương đích! Hắn chính là còn muốn đại biểu trường học tham gia mùa hạ thi đấu a!" Vì cái gì ngươi luôn thích như vậy tự chủ trương a uy ——

"Như vậy, làm thủ lĩnh đích ngươi, bảo hộ gia tộc thành viên không phải ngươi ứng với tẫn đích trách nhiệm sao không?"

". . . . . ."

"Xuẩn Tsuna, muốn thoát khỏi ‘ phế tài ’ tên, ngươi sẽ nghe ta đích."

"Hội biến cường sao không?"

"Hội! Bởi vì ta đích nghĩa vụ chính là dạy ngươi trở thành Italy lớn nhất Mafia gia tộc —— Vongola đích mười đại mắt thủ lĩnh! Biến cường, chỉ cần ngươi hy vọng, ngươi có thể làm được."

Trong đầu nhớ lại vừa rồi chính mình bị Hibari có kế tiếp suy yếu đích tình cảnh. Đặt lễ đính hôn quyết tâm —— Tsunayoshi giơ lên hai tay, "Reborn, huấn luyện ta đi!"

Nếu, ta tương lai thật sự hội trở thành Mafia đích thủ lĩnh trong lời nói, ta cũng không hy vọng chính mình luôn bên người này bằng hữu nhân đích trói buộc. . . . . . Ta phải! Ta phải bảo vệ bọn họ! Cho nên, ta sẽ không chịu thua đích!

Thấy Tsunayoshi đặt lễ đính hôn quyết tâm đích bộ dáng, Reborn vừa lòng đích nở nụ cười.

"Xuẩn Tsuna, không cần đem huấn luyện nghĩ đến đơn giản như vậy, về sau có ngươi chịu khổ đích địa phương!"

"Mười đại mắt —— cái kia đáng giận đích tên không đem ngươi thế nào đi!"

"Ha ha. . . . . . Xem a Tsuna không có việc gì ta an tâm."

Tsunayoshi kinh ngạc đích nhìn về phía sân vận động cửa, "Gokudera, Yamamoto —— các ngươi không có việc gì đi?"

Gokudera bị Yamamoto sảm giúp đỡ đi đến Tsunayoshi bên người, "Làm mười đại mục đích trợ thủ đắc lực, nếu bị như vậy điểm đích thương đả bại trong lời nói. Vậy tái không tư cách đứng ở mười đại mắt bên người ! Hơn nữa ——" trên mặt lộ ra tự tin đích tươi cười, "Ta tuyệt đối hội bảo hộ mười đại mắt a."

"Ha ha. . . . . . Chính là vừa rồi vẫn là làm cho a Tsuna một người đối phó Hibari uỷ viên dài quá đâu!"

Gokudera nghe này, trước đối Yamamoto rống to, "Ngươi cái bóng chày ngu ngốc không tư cách nói lời này! —— mười đại mắt, ta nhất định hội trở nên càng mạnh đích, cường đến không bao giờ ... nữa cho ngươi một người lâm vào đến nguy hiểm giữa!" Câu nói kế tiếp hiển nhiên là đúng Tsunayoshi nói đích.

"Ha ha. . . . . . Ta cũng sẽ trở nên càng mạnh đích. A Tsuna một người đối phó địch nhân, ta như thế nào cũng không yên tâm đâu!"

Yamamoto nói xong, ánh mắt kiên định đích nhìn về phía bởi vì hắn trong lời nói sau cừu thị chính mình đích Gokudera.

—— điện quang đá lấy lửa!

Vì cái gì đến bây giờ lúc này, các ngươi còn có tâm tình"Bên trong chiến đấu" a uy! Ta nói các ngươi một đám đích không thấy được ta còn quỳ rạp trên mặt đất sao không! Như thế nào không một cái xuống dưới phù ta đứng lên a uy! Hơn nữa các ngươi vừa rồi nói được nói cũng quá tối xem đi! Cho ta bình thường điểm a!

Đối Gokudera bọn họ không ôm hy vọng đích Tsunayoshi, một bên ở trong lòng thở dài, một bên theo trên mặt đất đứng lên.

Quả nhiên, vừa rồi chính mình không thể đứng lên đích rất lớn bộ phận nguyên nhân, cũng là bởi vì vi cùng Hibari học trưởng đích khí thế có quan hệ hệ sao không. . . . . . Lại nói tiếp, Hibari học trưởng thật không hỗ là cũng thịnh trung học, không, là cũng thịnh trấn đích đế vương a! Cái loại này đáng sợ đích lực lượng. . . . . . Chỉ cần một hồi nhớ tới, Tsunayoshi đều thực kinh ngạc, chính mình vừa rồi thế nhưng sẽ có cái kia đảm lượng, một người dẫn dắt rời đi Hibari chạy đến này sân vận động đến. Sau đó còn lớn hơn đảm đích một người cùng hắn một mình đấu.

Hiện tại hồi tưởng đứng lên thật sự là rất bất khả tư nghị !

"Ta có thể cho các ngươi hai cái đều trở nên càng mạnh nga!" Reborn nhảy đến Tsunayoshi đích trên vai, ánh mắt cùng Gokudera bọn họ đối diện.

——Reborn, ta chính là người bị thương a uy! Ngươi như thế nào có thể đột nhiên nhảy đến của ta trên vai a!

Mặc kệ Tsunayoshi trong lòng như thế nào phun tào, nhưng ở vừa rồi bên tai nghe được Reborn nói chuyện đích thời điểm, hắn đã có một loại dự cảm bất hảo. Ân. . . . . . Là cảm thấy được Gokudera cùng Yamamoto phải thật đại môi đích dự cảm.

"Reborn tiên sinh, thật vậy chăng? Thật vậy chăng? Ngươi hội huấn luyện ta, làm cho ta trở nên càng mạnh sao không? Thật sự là rất cảm tạ ngươi !" Gokudera vui vẻ đích kêu to, tay chân vô tích đích theo Yamamoto trên vai xuống dưới, đối Reborn cúc chín mươi độ đích cung.

"Ha ha. . . . . . Xem ra càng ngày càng có ý tứ đâu!" Yamamoto biểu tình vẫn là trước kia cái loại này ngây ngốc đích tươi cười. Nhưng hắn đích ánh mắt lại nói sáng tỏ, hắn hiện tại, có bao nhiêu sao đích còn thật sự.

Đi một mình ở về nhà đích trên đường. Hôm nay bởi vì Gokudera cùng Yamamoto đều ngày, cho nên khó được đích, Tsunayoshi hội một người về nhà.

Nhưng hiển nhiên, khó được có một ngày, bốn phía im lặng đích, Tsunayoshi nhưng không có một chút vui vẻ đích bộ dáng. Ngược lại. . . . . .

"Reborn, Italy đích Mafia Gia tộc Vongola đích đệ thập đại thủ lĩnh. . . . . . Này, là thật đích sao không? Ta, thật là. . . . . ." Kỳ thật theo Reborn ngay từ đầu nói ra những lời này,đó,kia đích thời điểm, Tsunayoshi đã nghĩ hỏi hắn .

Chính mình dĩ nhiên là Mafia gia tộc đích tương lai thủ lĩnh, đây là Tsunayoshi sở không thể tin tưởng đích. Hắn cho tới bây giờ đều còn tại trong lòng phủ nhận , sau đó đối chính mình thôi miên, Reborn chính là nói xong đùa mà thôi.

Khả gần nhất chuyện tình, lại làm cho Tsunayoshi càng ngày càng sợ hãi . Sợ hãi chính mình trong lòng đối này thân phận đích khẳng định.

"Xuẩn Tsuna, ngươi cảm thấy được ta sẽ tùy ý hay nói giỡn sao không?"

"Khẩu hồ! Ngươi vẫn đều có ở hay nói giỡn đi, uy!"

Tsunayoshi nói xong về sau liền hối hận .

Ta sai lầm rồi, chính mình không nên tại như vậy đứng đắn đích thời điểm phun tào đích. . . . . .

"Xuẩn Tsuna, tăng mạnh hãy huấn luyện liền ngày mai bắt đầu đi. Dù sao ngày mai vừa lúc là cuối tuần." Mũ che khuất Reborn đích mặt, cho nên Tsunayoshi nhìn không tới Reborn hiện tại đích biểu tình.

Reborn—— ngươi là ở trả thù đi! Nhất định là đích!

☆, đệ thập bốn nói

Đệ thập bốn chương phế tài Tsuna, cố lên đi.

Hôm nay là một cái sự yên lặng mà lại tường cùng đích sáng sớm —— như thế nào có thể!

Sáng sớm đã bị Reborn thúc giục, cho tới bây giờ, đầu còn vựng hồ hồ đích Tsunayoshi có loại chỉ thiên rống to đích xúc động.

"Nói Reborn, vì cái gì ta huấn luyện đích địa điểm phải ở trong trường học a!" Không cẩn thận bị Hibari học trưởng thấy được chính là sẽ chết đích thực thảm đích thực thảm a!

"Ai, không có biện pháp." Reborn lộ ra"Điềm đạm đáng yêu" đích biểu tình, "Ai làm cho phù hợp huấn luyện yêu cầu đích địa điểm chỉ có trường học đâu! Lại đại lại trống trải hơn nữa lại gần."

Reborn, thu hồi ngươi kia ghê tởm đích biểu tình đi —— ngươi như vậy ta thật sự là rất không thói quen . Tsunayoshi nghĩ muốn, chính mình tình nguyện Reborn trên mặt xuất hiện chính là ác ma đích biểu tình, cũng tốt hơn hiện tại loại này"Bình thường trẻ con" đích gương mặt!

"Bất quá Reborn, ngươi hôm nay buổi sáng nói Gokudera cùng Yamamoto đều bị ngươi các bằng hữu mang đi huấn luyện . Kia bọn họ sẽ ở làm sao a?" —— kỳ thật chính mình càng muốn phải biết rằng Reborn sẽ có bộ dáng gì nữa đích bằng hữu. Tsunayoshi chột dạ.

"Muốn biết sao không?"

"Nghĩ muốn ——"

"Không nghĩ nói cho ngươi."

". . . . . ."

Reborn! Ngươi thật sự là rất đáng giận a a a!

Nhìn thấy Tsunayoshi kinh ngạc đích bộ dáng, không biết vì cái gì, Reborn trong lòng chính là cảm thấy được phi thường đích vui vẻ. Cho nên, ở thông thường cuộc sống trung, Reborn luôn không có việc gì tìm cơ hội làm cho Tsunayoshi kinh ngạc.

Nhiều như vậy năm , đã muốn thật lâu không ai có thể làm cho chính mình cảm thấy vui vẻ . . . . . . Từ bị nguyền rủa về sau, chính mình giống như liền mất đi vui sướng loại này tình cảm đi. Reborn nghĩ, mắt khổng bởi vì nghĩ tới một sự tình mà trở nên thâm thúy.

Tsunayoshi cảm giác được Reborn bên người đích khí tràng đích biến hóa. Hắn không biết vừa rồi Reborn nghĩ tới sự tình gì, nhưng hắn dựa vào hắn đích siêu giá trị cảm, theo Reborn chu vi đích khí tràng trung vẫn là cảm giác được , một tia oán hận, một tia không cam lòng chờ thật mạnh phản đối đích tình tự.

Hiển nhiên, cái đó và Reborn vẫn cấp Tsunayoshi đích ngoại tại cảm giác không hợp.

Reborn có thể là thường xuyên thoá mạ của ta, cũng có thể là không cố ý đùa giỡn ta đùa giỡn đích. Nhưng thủy chung, Reborn luôn như vậy đích tự tin, như vậy đích kiêu ngạo đích tồn tại. Mà giống hiện tại loại này như là sự thất bại ấy đích tình tự, một chút, cũng không thích hợp hắn.

"Reborn, dù sao hôm nay của ta huấn luyện lượng cũng hoàn thành . Ta có thể đi cấp Gokudera Yamamoto bọn họ tham tham ban sao không?"

"Nói lầm bầm, ngươi cảm thấy được chỉ bằng ngươi vừa rồi đích thành tích, hôm nay đích huấn luyện là đủ tư cách đích sao không!" Reborn cầm lấy mũ thượng, biến thành gậy gộc đích liệt ân, hung hăng địa xao hướng Tsunayoshi đích đầu."Gấp bội huấn luyện lượng. Còn sửng sờ ở nơi đó làm gì? Chạy bộ đi."

Nhìn thấy như vậy hung ác đích Reborn, Tsunayoshi"Xì ——" một tiếng cười mở.

"Reborn, ngươi thật sự là cái ác ma a!"

Tsunayoshi một rống hoàn những lời này cũng sắp bước chạy rời đi.

Tổng cảm thấy được, chính mình nói những lời này sẽ làm Reborn tâm tình biến hảo.

"Ác ma sao không? Nói lầm bầm! Nếu ta không làm chút ác ma chuyện tình thật đúng là thực xin lỗi ngươi cho ta đích đánh giá a. . . . . ."

Nghe được phía sau Reborn ác ma bàn cúi đầu hiểu rõ thanh âm, Tsunayoshi mồ hôi lạnh ứa ra.

Khẩu hồ —— vừa rồi chính mình không nên nói câu nói kia đích a a a! Cho nên Reborn hội trở nên u buồn và vân vân, căn bản là là sai giác a ảo giác a a a! Tsunayoshi trong lòng cái kia hối hận.

Chu một, Tsunayoshi chưa từng có giống hiện tại như vậy thích phi lễ ngày nghỉ.

Mỏi mệt đích ngồi ở chỗ ngồi thượng, Tsunayoshi vô lực cũng có thể nói là mỏi mệt đích thùy đầu.

Ở chú ý tới Gokudera cùng Yamamoto đều còn chưa tới trường học sau, Tsunayoshi liền càng thêm buồn bực .

Này hai ngày khó được đích chưa thấy qua bọn họ một lần mặt. Tuy rằng chính mình có gọi điện thoại quá khứ, nhưng, Gokudera trong lời nói, không phải ở tiếp khởi điện thoại sau liền một mực nói xong vì cam đoan chính mình hội càng mạnh điện thoại, chính là Yamamoto cũng một mực đối chính mình nói hội cố gắng bảo hộ chính mình và vân vân. Làm cho Tsunayoshi một chút cũng không được đến hắn muốn đích tin tức.

Nói, các ngươi cuối tuần rốt cuộc ở nơi nào huấn luyện a uy!

Tsunayoshi nghĩ như vậy thời điểm, khóe mắt đột nhiên nhìn đến chạy trốn tiến phòng học đích Gokudera.

"Gokudera ——" nhìn đến Gokudera hoàn hảo không tổn hao gì, Tsunayoshi xem như an hạ tâm.

"Mười đại mắt sớm a ——" Gokudera tinh thần phấn chấn bồng bột đích hướng Tsunayoshi chào hỏi, một chút cũng nhìn không ra, ngay tại ngày hôm qua, hắn còn trải qua gian khổ đích huấn luyện.

Khụ, nói —— như thế nào có thể nhìn không ra đến a!

"Gokudera ——" tiếp được Gokudera rồi ngã xuống đích thân thể. Tsunayoshi thở dài.

Trên mặt như vậy nùng đắc hắc đôi mắt, muốn nhìn không được đều nan đi.

"Lão sư, Gokudera ngất đi thôi. Làm cho ta tặng hắn đi y tế thất đi!" Nghĩ, Tsunayoshi lập tức hướng bởi vì đi học linh vang mà đi vào phòng học đích lão sư nói.

"Tốt, vậy phiền toái 沢 điền cùng học ."

. . . . . .

Theo y tế thất sau khi trở về, Tsunayoshi ngồi ở trong phòng học đợi cho giữa trưa nghỉ trưa, nhưng cũng không có nhìn đến Yamamoto vào thân ảnh.

Mang theo lo lắng, Tsunayoshi hướng chủ nhiệm lớp hỏi rõ Yamamoto hôm nay vì cái gì chưa có tới đích nguyên nhân.

"Yamamoto cùng học a. Hôm nay hắn gọi điện thoại lại đây nói chính mình sinh bệnh , muốn mời hai ngày giả đâu."

Đối với chủ nhiệm lớp trong lời nói, Tsunayoshi có điểm kinh ngạc. Nhưng càng nhiều chính là đối Yamamoto đích lo lắng.

Rốt cuộc cuối tuần kia hai ngày, Yamamoto bọn họ hai cái đến tột cùng đã trải qua cái dạng gì đích huấn luyện a. . . . . . Tsunayoshi nghĩ, không chỉ có hôm nay Yamamoto không có tới đến trường, liền ngay cả Gokudera hôm nay buổi sáng tuy rằng lại đây đi học, nhưng hiển nhiên, cho tới bây giờ Gokudera đều còn nằm ở y tế trong phòng nghỉ ngơi . Có thể thấy được tiền hai ngày Gokudera huấn luyện đích phi thường đích mỏi mệt.

Tsunayoshi phiền lòng đắc nghĩ, cuối cùng một người làm theo đạo thất, ăn khởi cà mèn.

Lại nói tiếp, từ đó cùng Gokudera Yamamoto bọn họ hiểu biết về sau, chính mình đã muốn thật lâu không ai giải quyết cơm trưa . . . . . . Thói quen thật sự là đáng sợ gì đó, trước kia đích chính mình, một cái cũng không cảm thấy được cô đơn và vân vân, nhưng bởi vì thói quen bọn họ tại bên người cãi nhau sau, hiện tại này bình tĩnh đích kỳ cục đích tình cảnh ngược lại bắt đầu làm cho chính mình thực tịch mịch .

Luôn luôn loại rất khó quá đích phức tạp cảm xúc đâu. . . . . .

"Di? Là ngày hôm qua đích tiểu hài tử sao không? Cám ơn ngươi giúp ta nhặt được tiễn bao nga!"

Tsunayoshi vô ý thức đích nhìn về phía phòng học cửa, Kyoko chính hướng một vị 5 tuổi tả hữu đích tiểu hài tử giải thích.

Bởi vì gần nhất bên người đột nhiên xuất hiện giống Reborn, Lambo như vậy đích kỳ quái tiểu hài tử, cho nên, ở Tsunayoshi nhìn đến trong trường học thế nhưng xuất hiện đích một cái tiểu hài tử thời điểm, Tsunayoshi có loại nghĩ muốn lạc chạy đích xúc động.

Được rồi, Tsunayoshi đem hắn định nghĩa vi lo trước khỏi hoạ. . . . . .

Nói —— ta bên người khi nào thì mới có thể tới một người bình thường đích tiểu hài tử a uy! Như thế nào hiện tại đích tiểu hài tử đều nguy hiểm như vậy a a! Nhớ tới ác ma bình thường đích nhà mình gia giáo cùng mỗi ngày bắt tay lôi đặt ở chính mình tóc lý đích Lambo . Tsunayoshi suy sụp hạ bả vai. . . . . .

"I-Pin , nhân nghĩa"Nhân gian bom" , hơn nữa phi thường có tiềm lực đích Hongkong sát thủ."

Tsunayoshi bởi vì đột nhiên thấy xuất hiện ở chính mình khóa trên bàn đích Reborn, mà sợ tới mức theo ghế trên té ngã trên đất.

Nói —— vì cái gì Reborn ngươi luôn đột nhiên xuất hiện ở trước mặt ta a uy!

Rất nhanh đứng lên đích Tsunayoshi có loại nghĩ muốn hiên bàn đích xúc động. Bất quá tưởng tượng đến xúc động là ác ma, mà Reborn là thật chính ác ma sau, Tsunayoshi lui bước . . . . . .

"Tùy thời cảnh giác, đây là thủ lĩnh đích hàng đầu điều kiện. Xuẩn Tsuna, ta đều là vì nhĩ hảo."

"Ta xem là ngươi nghĩ muốn làm ta sợ, xem ta xấu mặt đích biểu tình đi!"

". . . . . ."

Ngươi đây là ở cam chịu đi cam chịu đi Reborn! Thật sự là rất đáng giận !

Tsunayoshi vừa muốn nói gì đích thời điểm, khóe mắt vừa vặn nhìn đến ly chính mình không xa đích I-Pin chính cau mày nhìn thấy chính mình.

Ở Tsunayoshi nghi hoặc đích thời điểm, I-Pin lại chạy tới hắn đích trước mặt.

Ở trành hắn thật lâu sau, lại đối lập một chút chính cô ta trong tay đích ảnh chụp.

Nàng nói: "Ta cùng với ngươi quyết đấu!"

Nói —— ta bên người sẽ không có bình thường điểm đích tiểu hài tử sao không!

Bởi vì tò mò, Tsunayoshi hỏi I-Pin vì cái gì nàng cùng với chính mình quyết đấu.

"Bởi vì ngươi là ảnh chụp người trên, mà sư phó bảo ta giết này nhân!"

Ảnh chụp?

Nhớ tới chính mình đều cảm thấy được rất không vừa ý tư đích Mafia đích thân phận, Tsunayoshi có điểm lo lắng.

Này có thể hay không là đối địch đích gia tộc phái lại đây ám sát người của chính mình đâu?

Tuy rằng tiểu cái đáng yêu đích I-Pin tuyệt không như là hỗn hắc đích. . . . . . Nhưng. . . . . . Tsunayoshi nhớ tới Mafia gia tộc, sau đó gia tộc cừu hận và vân vân. . . . . . Sắc mặt tối sầm.

Nói —— vì cái gì ta sẽ là Vongola đích mười đại mắt a! Ta căn bản là không nghĩ hỗn hắc a! Hơn nữa ta mới là một cái quốc trung sinh mà thôi!

"Yên tâm đi! Ở ngươi lớn dần làm một cái đủ tư cách đích thủ lĩnh phía trước, chín đại mắt là sẽ không đối ngoại công bố thân phận của ngươi đích."

Cho nên I-Pin không phải đối địch gia tộc phái tới đích sát thủ lạc!

Bất quá, Reborn, vì cái gì ta cảm thấy được của ngươi thanh âm đột nhiên trở nên vui sướng khi người gặp họa a!

Đánh gảy chính mình ý nghĩ đích Tsunayoshi lại chú ý tới I-Pin đích thời điểm, đột nhiên thấy cái trán của nàng có một cái như là ở thật thời trước đích đồ án. Hơn nữa nàng hai mắt đều là hồng nhạt đích đào tâm.

"Nhìn đến ngươi làm cho ta rất có muốn cắn giết người đích **. Ăn cỏ động vật."

Sau lưng cái kia thanh âm, cho dù Tsunayoshi tai điếc cũng không hội quên đích. Kia âm trầm sâm đích, khủng bố đích, cũng thịnh đế vương đích thanh âm! Sau đó —— vì cái gì Hibari học trưởng cũng bắt đầu cấp chính mình thủ ngoại hiệu uy! ( ăn cỏ động vật )

Theo phía sau tiếng bước chân càng ngày càng rõ ràng, Tsunayoshi cảm thấy được liền ngay cả đến từ Hibari học trưởng trên người đích cảm giác áp bách cũng càng ngày càng hướng chính mình tới gần.

Nhớ tới chính mình mấy ngày hôm trước cùng Hibari học trưởng kinh tâm động phách đích đánh giá.

"Oa ——" Tsunayoshi không nhịn xuống, vẫn là sợ hãi đắc quát to một tiếng, chạy ly khai.

Tránh ở trường học đích thiên thai. Tsunayoshi lúc này mới chú ý tới chính mình đi đứng không biết khi nào thì, vẫn bị I-Pin gắt gao địa cầm lấy. Nhìn thấy I-Pin vẫn đổ mồ hôi lạnh, thả trên trán một mực giảm dần đích ống sổ. . . . . .

Luôn luôn một loại thật không tốt đích dự cảm. . . . . . Mà kế tiếp, Reborn trong lời nói chứng thật Tsunayoshi đích đoán rằng.

"Ống bom hẹn giờ thật thời trước bắt đầu rồi. Nghe nói đương I-Pin trên trán đích đồ án biến thành một đồng đích thời điểm, hội sinh ra tương đương với một khối vẫn thạch đích bom uy lực. Cho nên I-Pin mới bị người coi là ‘ nhân gian bom ’."

"Reborn, hiện tại phía sau , ngươi còn ở nơi này nói nói mát a uy!" Tsunayoshi rống to.

"Bất quá, đương I-Pin nổ mạnh sau, này trường học cũng sẽ bị tạc không đích đi. Đến lúc đó. . . . . . Hibari hội như thế nào đối với ngươi đâu?"

Tưởng tượng khởi Hibari học trưởng Tsunayoshi liền ứa ra mồ hôi lạnh.

Hiển nhiên, Reborn lấy Hibari đến uy hiếp Tsunayoshi, vừa lúc trạc trung hắn đích tử huyệt.

"Chỉ cần đem nàng nhưng rời đi là có thể đi!" Nháy mắt, Tsunayoshi bốc cháy lên hừng hực đích đấu tranh.

Vừa lúc có thể nhìn xem tiền hai ngày chính mình huấn luyện đích lực cánh tay.

Nói —— vì cái gì loại này phiền toái chuyện tình cuối cùng luôn muốn ta đến xong việc a uy!

"Phanh ——" chỉ nghe một tiếng nổ. Trên bầu trời đích I-Pin đã muốn bởi vì trên trán đích ống biến thành một đồng mà nổ mạnh .

Tsunayoshi buông xuống một viên khẩn trương đích tâm.

Lúc này, bầu trời vừa lúc phiêu xuống dưới hé ra ảnh chụp.

Mang theo tò mò, Tsunayoshi bắt lấy ảnh chụp.

". . . . . ."

Loại này ảnh hưởng bộ mặt thành phố đích diện mạo rốt cuộc làm sao lớn lên giống ta uy!

"Nghe nói sát thủ I-Pin cận thị độ rất cao. Xem ra là thật đích."

". . . . . ."

—— này đâu chỉ là"Rất cao" a! Căn bản là là"Trợn mắt hạt" uy!

☆, đệ thập năm nói

Đệ thập năm chương phế tài Tsuna, cực hạn a!

Nhìn thấy Gokudera vẫn là thực mỏi mệt đích bộ dáng, Tsunayoshi quyết định, hôm nay vẫn là làm cho Gokudera trụ chính mình gia đi, dù sao cũng không phải lần đầu tiên . Hơn nữa nếu Gokudera ở tại chính mình gia, Tsunayoshi cũng có điều,so sánh yên tâm điểm. Dù sao, Gokudera là từ ngoại quốc tới, nơi này không có hắn đích thân thích, hơn nữa Bianchi đều thường trú ở chính mình gia . Cho nên hắn trụ đích nhà trọ lý chỉ có hắn một người mà thôi. Mà hiển nhiên, hiện tại một người đích Gokudera căn bản là chiếu cố hắn không được chính mình.

Bởi vì Gokudera đích thân thể mỏi mệt cảm đã muốn vượt qua chính mình đích thừa nhận lực, hơn nữa Tsunayoshi nhìn hắn cho dù là ở y tế thất nằm một ngày hiện tại cũng vẫn là hữu khí vô lực đích bộ dáng. Tsunayoshi nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là quyết định làm cho Gokudera khoát lên chính mình trên vai, ở về nhà đích trên đường vẫn giúp đỡ Gokudera đi.

"Luôn cấp mười đại mắt thêm phiền. Ta thật là có quý mười đại mắt trợ thủ đắc lực tên a!" Gokudera tự trách đích rơi lệ.

". . . . . ."

"Không nghĩ bị thương trong lời nói, liền đem ngươi nhóm toàn thân đáng giá gì đó đều lấy ra nữa đi!"

". . . . . ." Vì cái gì vì cái gì vì cái gì đây là vì cái gì a uy! Thế nhưng cẩu huyết đích đụng tới chặn đường cướp bóc! Tsunayoshi rối rắm.

"Đáng giận! Các ngươi bọn người kia muốn làm gì!" Gokudera tuy rằng không khí lực, nhưng khí thế lại còn tại, "Thức thời điểm đích mau cho chúng ta tránh ra!"

"Ngươi nói tránh ra chúng ta khiến cho khai sao không? Ha hả, vậy ngươi cũng quá xem nhẹ chúng ta đi." Đám kia nhân bên trong nhìn thấy như là đại biểu đích người ta nói , lúc sau, hắn một cái nhấc tay ý bảo, đám kia nhân thủ thượng đều theo sau lưng lượng ra một phen tiểu đao.

". . . . . ." Tsunayoshi nhìn nhìn những người đó, lại nhìn xem mỏi mệt đích Gokudera.

Này vận khí cũng quá bối đi. . . . . .

Tsunayoshi nghĩ muốn, hiện tại Gokudera không có gì thể lực không nói, chính là thật sự không có chuyện. Hai người cùng nhau đối phó nhiều người như vậy thủy chung là hội có hại đích.

Bởi vì Na Na(Nại Nại) mụ mụ phi thường hiểu biết chính mình đích đứa con có bao nhiêu cân lượng, nàng không hy vọng Tsunayoshi bị thương. Cho nên, nàng ở Tsunayoshi lúc còn rất nhỏ, sẽ giáo dục hắn. Tiền tài và vân vân đều là ngoài thân gì đó, bản nhân không có việc gì cũng rất tốt lắm.

Cho nên, hiện tại đích Tsunayoshi ở tự hỏi thật lâu lúc sau, quyết định vẫn là đem tiễn đưa cho bọn họ. Dù sao, Gokudera hiện tại tối cần chính là nghỉ ngơi, mà không phải đánh nhau.

Đương Tsunayoshi hạ này quyết định sau, hắn lại nhìn đến Gokudera không để ý thân thể của chính mình trạng huống, chắn chính mình đích trước mặt.

"Mười đại mắt, nơi này liền giao cho ta đi. Ta nhất định hội bảo vệ tốt mười đại mục đích!"

Nhìn trước mắt kia không tính rộng thùng thình, nhưng có vẻ rất có cảm giác an toàn đích bóng dáng. Tsunayoshi trầm mặc .

"Xuẩn Tsuna, ngươi còn tại do dự cái gì! Xuất ra ngươi mấy ngày hôm trước huấn luyện đích thành quả đi."

"Reborn?"

"Chẳng lẽ ngươi phải trơ mắt đích nhìn thấy chính mình đích bộ hạ bị thương sao không?"

". . . . . ." Nhìn đột nhiên xuất hiện ở tường duyên thượng đích Reborn, Tsunayoshi không tiếng động đích tự hỏi.

"Tiểu tử, mãn có đảm lượng đích thôi! Nói lầm bầm! Chúng ta sẽ thử xem ngươi rốt cuộc có thể chết chống được khi nào thì!" Người kia vừa quát, đám kia nhân hướng Gokudera bên này chạy tới. . . . . .

. . . . . .

Reborn trong lời nói ở bên tai tiếng vọng. Tsunayoshi đích nhân sinh quan đã ở thác loạn .

Là nhẫn nhục chịu đựng, vẫn là. . . . . .

"A a a ——" bên tai là đám kia nhân kêu rên đích thanh âm, Tsunayoshi ngay cả chính mình cũng không dám tin tưởng, vừa rồi chính mình thế nhưng có thể dựa vào chính mình thân mình đích thực lực đem những người đó toàn bộ đả đảo! Nhưng lại là một đám cầm trên tay hung khí đích mọi người.

Kinh ngạc nhìn hoành thất thụ bát té trên mặt đất đích lưu manh. Tsunayoshi há miệng thở dốc, cuối cùng lại cái gì cũng chưa nói.

"Mười đại mắt ngươi thật sự là quá lợi hại ! Không hổ là ta Gokudera nhận định đích thủ lĩnh!"

Nhìn thấy Gokudera lóe ra đích mắt khổng. Tsunayoshi có điểm ngượng ngùng.

Kỳ thật vừa rồi, liền ngay cả chính hắn đều khó có thể tưởng tượng, chính mình thế nhưng hội đả bại đám kia cầm vũ khí đích nhân.

"Các ngươi cho chúng ta chờ coi!" Đám kia nhân cuối cùng rời đi khi, phẫn nộ đích cừu thị Tsunayoshi liếc mắt một cái.

Tsunayoshi run lên đẩu, thẳng đến nhìn thấy bọn họ lạc chạy rời đi hắn mới thả khẩu khí.

Ở Tsunayoshi còn không có vi chuyện vừa rồi thổn thức đích thời điểm, bả vai đột nhiên bị người đáp trụ.

"Vừa rồi đích thẳng câu quyền thật sự là rất hoàn mỹ ! Rốt cục làm cho ta tìm được rồi, chúng ta quyền anh xã tối cần đích ‘ nhiệt huyết ’ a!" Đột nhiên theo bên cạnh chạy đến một cái nam sinh, hắn hai tay cao cao đích giơ lên, lớn tiếng đích đối Tsunayoshi hảm: "Ta là cũng thịnh trung học quyền anh xã đích chủ tướng ——笹 xuyên Ryohei . Vừa rồi đả bại đám kia nhân đích nam hài, thỉnh gia nhập chúng ta đích quyền anh xã đi! Tương lai, làm cho chúng ta cùng nhau cực hạn đích đứng ở thuộc loại quyền anh thế giới thi đấu tranh giải đích thánh địa —— Madison quảng trường đích cao nhất chỗ đi!" Nam sinh nói xong, trong mắt bốc cháy lên hừng hực đích liệt hỏa.

Nói, vị này nhiệt huyết quá ... Đích nhân rốt cuộc là ai a!

"Ca ca ——" bên tai truyền đến Tsunayoshi quen thuộc đích thanh âm."Ca ca, ngươi không bị thương đi! Vừa rồi nhìn đến một đám nam sinh đứng ở chỗ này. . . . . ."

Này thanh âm là?

"Kyoko? !" Tsunayoshi kinh ngạc nhìn trước mắt đích nhân, sau đó nhớ tới Kyoko đối cái kia xa lạ nam sinh đích xưng hô, còn có cái kia nam sinh đích dòng họ. . . . . ."Hắn là ca ca ngươi? !" Cẩn thận đích quan sát đến Kyoko cùng cái kia nhiệt huyết quá ... Đích nam sinh hai người đích bên ngoài.

Tsunayoshi rối rắm —— thật sự là tưởng tượng không đến a, bọn họ hai cái thế nhưng chính là huynh muội chuyện như vậy. . . . . . Hai người thoạt nhìn thật là rất không giống với .

"沢 điền quân? Ha hả, ca ca ta vừa rồi không nói với ngươi cái gì kỳ quái trong lời nói đi?" Kyoko trước kinh ngạc nhìn Tsunayoshi, tái cười nói, "Ca ca người khác chính là rất thích quyền anh . Cho nên, nếu hắn đối với ngươi nói gì đó không tốt nghe trong lời nói, mời ngươi đừng để ý a."

Đối mặt thiện lương đích Kyoko, Tsunayoshi như thế nào có thể sẽ nói 笹 xuyên Ryohei đích nói bậy, huống hồ, Ryohei tiền bối cũng chưa nói cái gì không tốt nghe trong lời nói. Chính là hy vọng chính mình gia nhập hắn đích quyền anh xã thôi."Ân, 笹 xuyên chính là làm cho ta gia nhập quyền anh xã mà thôi." Hơn nữa, Tsunayoshi từ cùng Kyoko nhận thức về sau, hắn liền đối Kyoko sinh ra hảo cảm. Đương nhiên, không phải nam sinh đối nữ sinh đích cái loại này hảo cảm, chính là làm bằng hữu trong lúc đó thật là tốt cảm mà thôi.

"Ngươi là Kyoko đích nhắc tới quá đích cái kia rất lợi hại đích 沢 điền Tsunayoshi sao không? Kia thật sự là quá tốt, ta rất sớm đã nghĩ cho ngươi gia nhập chúng ta quyền anh xã !" Nhìn thấy 笹 xuyên Ryohei lóe ra đích ánh mắt, Tsunayoshi trương há mồm.

Ở một bên một mực yên lặng mặc địa nhìn thấy 笹 xuyên Ryohei còn muốn phải khuyên Tsunayoshi gia nhập quyền anh xã đích Gokudera, trong mắt bắt đầu bốc hỏa —— đó là lửa giận."Mời ngươi không cần nói cái gì nữa làm cho mười đại mắt gia nhập quyền anh xã loại này buồn cười trong lời nói ! Mười đại mắt tương lai là muốn trở thành Mafia thủ lĩnh chính là nhân vật, như thế nào có thể sẽ đi tham gia quyền anh thế giới thi đấu tranh giải loại này đồ vật này nọ!"

"Cho nên, thu hồi ngươi buồn cười trong lời nói đi!"

Nhìn thấy Gokudera đối 笹 xuyên Ryohei đích tức giận mắng, Tsunayoshi có điểm xấu hổ đích kêu một tiếng Gokudera.

"Gokudera?" Kyoko còn tại đâu. . . . . .

Nghe được Tsunayoshi trong lời nói, tuy rằng Gokudera rất không cam tâm, bất quá vẫn là nhắm lại miệng.

"Không có quan hệ 沢 điền Tsunayoshi. Ta nhất định sẽ nói phục ngươi tới quyền anh xã đích. Kyoko, làm cho chúng ta cực hạn đích về nhà đi ——" 笹 xuyên Ryohei nói xong, cực hạn đích về phía trước chạy trốn.

Theo Ryohei đích bóng dáng còn có thể nhìn đến một đoàn đoàn đích ngọn lửa. . . . . .

"Hảo!" Kyoko cười, đang nhìn đến Tsunayoshi xấu hổ đích biểu tình sau, nói, "Không quan hệ đâu, 沢 điền quân. Ca ca ta luôn như vậy nhiệt huyết quá .... Bất quá, ta thật sự đã lâu không thấy được ca ca, như vậy còn thật sự đích muốn mời người khác gia nhập quyền anh xã đâu!"

Nói, Kyoko ngươi nói như vậy ta lại càng không hảo cự tuyệt a uy!

"Như vậy, ngày mai thấy. 沢 điền quân!"

"Nga. Tốt."

". . . . . . Mười đại mắt. . . . . ."

Tsunayoshi quay đầu lại phải nâng dậy Gokudera đích thời điểm, trông thấy Gokudera ảo não đích biểu tình.

"Ta là Gokudera nhận định đích thủ lĩnh. Cho nên, chỉ cần Gokudera còn nhận định ta cầm đầu lĩnh đích một ngày, ta sẽ không hội dễ dàng đích buông tha cho đích." Phía trước Gokudera như vậy kích động đích đúng rồi bình tiền bối nói những lời này,đó,kia, cũng có thể là sợ chính mình hội vứt bỏ hắn đi.

Tsunayoshi theo Reborn đích trong miệng biết, Gokudera vẫn hy vọng gia nhập Mafia gia tộc. Chính là này gia tộc đều bởi vì Gokudera tuổi quá nhỏ mà không cần hắn. Cho nên, vừa rồi đích Gokudera cũng thực sợ hãi chính mình hội không cần hắn đi. Tuy rằng, chính mình cũng chưa từng có muốn làm Mafia thủ lĩnh đích ý tưởng. Nhưng nếu. . . . . .

"Mười đại mắt, ngươi nói chính là thật vậy chăng?" Gokudera hai mắt đẫm lệ lưng tròng đích nhìn thấy Tsunayoshi, "Chỉ cần ta không hy vọng mười đại mắt rời đi, mười đại mắt liền vẫn đứng ở ta bên người sao không?"

Tuy rằng ta rất không muốn nói, nhưng là ——

Gokudera —— ngươi lời nói mới rồi cũng quá tối đi! Cái gì kêu rời đi, cái gì kêu vẫn đứng ở bên cạnh ngươi a uy! Như thế nào nghe đứng lên giống như là tình nhân đích lời thề. . . . . .

"Xuẩn Tsuna, nếu bị các bộ hạ sở chờ mong. Ngươi nên càng cố gắng đích đề cao chính ngươi."

Reborn, ý của ngươi là, về sau ngươi hội càng thêm hung hăng địa huấn luyện ta đi ——

Cho dù không phát sinh hôm nay chuyện này ngươi cũng sẽ làm như vậy đích đi uy! Tìm lấy cớ và vân vân ghét nhất bị !

"Tsuna điện hạ. Ta là lục nữ tử trung học đích Miura Haru, điện hạ bảo ta tiểu xuân là có thể ."

Nói —— cái gì kêu Tsuna điện hạ a uy! Khi nào thì ta có loại này danh hiệu? ! Hơn nữa, ngươi là làm sao đột nhiên chạy đến đích nhân a!

"Là ngươi! Cái kia mấy ngày hôm trước theo dõi đích chúng ta đích nhân!" Tsunayoshi rốt cục nhớ tới đến nàng là ai . Trách không được vừa rồi chính mình hội cảm thấy được nàng thực quen mặt.

"Tsuna điện hạ hôm nay thật sự là rất suất . Lấy một người lực đả bại đám kia gần nhất phi thường càn rỡ đích lưu manh nhóm. Tiểu xuân ta thật sự là rất sùng bái ngươi !"

Uy uy uy! Vì cái gì ta vừa rồi ở có thời điểm đều không có nhìn đến ngươi a!

"Cho nên ta quyết định —— trưởng thành về sau phải làm Tsuna điện hạ đích tân nương!"

Loại chuyện này có thể là ngươi một người liền quyết định đích sao không!

"Ngươi này nữ nhân cho ta ly mười đại mắt xa một chút!"

"Ngươi này chán ghét đích tên mới là!"

"Ngươi nói cái gì! Ngươi này ngu ngốc đích nữ nhân!"

". . . . . ."

Nói —— các ngươi sảo đủ liễu đi! Ta đã đói bụng đã chết. Hảo nghĩ muốn sớm một chút về nhà ăn cơm a uy!

☆, đệ thập roku nói

Đệ thập roku chương phế tài Tsuna, ngoài ý muốn đích phóng khách.

"Mụ mụ. . . . . . Bữa sáng đâu. . . . . ." Tsunayoshi một bên xoa ánh mắt vừa đi nhập phòng khách.

Sau đó, hắn chấn kinh rồi!

Ai tới nói cho ta biết, sáng sớm nhà của chúng ta phòng khách lý như thế nào sẽ xuất hiện một vị có một đầu phiêu dật tóc vàng đích dễ nhìn! Hơn nữa, dễ nhìn bên cạnh thế nhưng đứng hai cái một thân hắc đích nhân!

Một thân hắc tây trang không phải Mafia là cái gì a!

Nói, vì cái gì sáng sớm trong nhà sẽ xuất hiện một đám Mafia!

"Xuẩn Tsuna, rốt cục đi lên a!" Reborn ngồi ở vị kia tóc vàng dị quốc dễ nhìn đối diện, nói: "Khó được cho ngươi nghỉ, thế nhưng cũng không biết sáng sớm ôn tập công khóa!"

Khẩu hồ! Ai kêu ngươi bình thường cũng không làm cho ta hảo hảo ngủ! Mỗi ngày mặc kệ là cuối tuần vẫn là đọc sách ngày, đô hội sáng sớm bảo ta rời giường thần chạy! Cho nên hôm nay khó được lại là cuối tuần lại là bị miễn huấn luyện và vân vân, ta sẽ ngủ nhiều như vậy một chút —— Tsunayoshi chú ý tới bên ngoài đại lượng đích không trung. . . . . . Được rồi, ngủ nhiều thật lâu. . . . . .

"Ngươi chính là của ta tiểu sư đệ sao không? Thực đáng yêu a!"

Tuy rằng, Tsunayoshi ở vừa rồi đích trong nháy mắt quả thật là bị vị kia dị quốc dễ nhìn mê hoặc, nhưng ——

Khẩu hồ! Ai chuẩn ngươi nói ta đáng yêu đích a uy!

Bất quá. . . . . ."Tiểu sư đệ?"

"Đối. Ta cũng vậy Reborn đích đồ đệ nga! Hơn nữa ở trước ngươi, Reborn là vẫn dạy của ta. Ha hả." Hoàn mỹ đích tươi cười, thân thiết lời nói. Nhìn đến trước mặt nhân sở lộ ra tới tươi cười, Tsunayoshi trong lòng có điểm ghen tị.

Khi nào thì ta mới có thể giống hắn a a a!

"A Tsuna, Dino là Vongola đích đồng minh gia tộc —— thêm trăm la niết gia tộc đích mười đại thủ lĩnh. Đương nhiên, hắn từng cũng là một cái giống ngươi giống nhau đích phế tài. Cho nên, ngươi cũng không dùng hâm mộ cái gì."

"诶诶诶. . . . . . Reborn, không cần nhanh như vậy ngay tại đáng yêu đích tiểu sư đệ trước mặt tiếp của ta gốc gác đi!"

"Chẳng lẽ ta nói đích không phải sự thật sao?"

Nhìn đến Reborn trang vẻ mặt đáng yêu, Dino thỏa hiệp ——"Được rồi được rồi."

Mà ở Dino cùng Reborn hai người nói chuyện đích thời điểm, Tsunayoshi trong lòng lại không hiểu đích đột nhiên nổi lên điểm tiểu ngật đáp.

Bọn họ thoạt nhìn hảo có ăn ý đâu. . . . . . Quả nhiên, cho dù là đồng dạng đồ đệ, Reborn cũng là hội khác nhau đối đãi đích đi. Dù sao, chính mình thật sự kém vị này Dino tiên sinh nhiều lắm. . . . . . Tsunayoshi trong lòng nghĩ, tự động đem Reborn vừa rồi đối Dino đánh giá, nói Dino "Cùng chính mình giống nhau đích phế tài" trong lời nói, lý giải vi, Reborn chính mình thân mình đối nhân đích yêu cầu rất cao mà thôi.

Không biết vì cái gì, Tsunayoshi trong lòng có điểm nho nhỏ đích khổ sở. Bất quá, chính là một chút, lập tức, hắn liền súy đi rồi này phản đối cảm xúc."Dino tiên sinh lần này lại đây là đặc biệt đến xem Reborn đích sao không?"

"Ngươi nói ta?" Dino đem nhìn về phía Reborn đích ánh mắt chuyển hướng Tsunayoshi, hắn cười cười, "Ha ha, ta chỉ là tốt lắm kì chúng ta đồng minh gia tộc Vongola đích tương lai mười đại mắt là một cái thế nào đích nhân! Về phần vấn an Reborn và vân vân. . . . . ." Dino trên mặt đột nhiên làm ra một bộ mặt quỷ."Kia hay là thôi đi. Reborn này thật là thật là đáng sợ."

"Ngươi nói cái gì —— Dino . . . . . ."

"Reborn không cần sinh khí a! Ta chỉ là hay nói giỡn đích, hay nói giỡn đích."

Bọn họ trong lúc đó đích không khí thật sự là hảo. . . . . . Tsunayoshi nhìn thấy Reborn cùng Dino vừa cười nháo đến cùng nhau sau nghĩ muốn. Nếu Reborn hiện tại đứng ở chỗ này, như vậy Dino tiên sinh nhất định đã muốn xuất sư đi. Nói vậy, đã muốn bị Reborn tán thành đích Dino tiên sinh, nhất định là một cái phi thường lợi hại nhân. Hơn nữa, hiện tại đích Dino tiên sinh lại một cái Mafia gia tộc đích thủ lĩnh .

Tsunayoshi nhớ tới vừa rồi chính mình đối Dino tiên sinh đích ấn tượng đầu tiên, là như vậy đích chói mắt mà loá mắt.

Dino tiên sinh nhất định là một vị thực xuất sắc đích thủ lĩnh. . . . . .

Này trong nháy mắt, Tsunayoshi đích trong lòng giống như trang đầy tại trù phòng đích gia vị liêu. Toan ngọt hàm đích. . . . . . Không biết rốt cuộc là cái gì vị.

"Tsuna quân, Reborn đích bằng hữu thật là hảo suất đâu." Bả vai bị người theo phía sau vỗ hạ. Tsunayoshi quay đầu, đón nhận Na Na(Nại Nại) con mẹ nó khuôn mặt tươi cười.

"Ân. Quả thật là một vị thực xuất sắc sư phụ huynh đâu!" Tsunayoshi cười nói, "Mụ mụ, ta bụng hảo đói đâu. Cơm trưa khi nào thì có thể ăn a." Đối mặt Na Na(Nại Nại) mụ mụ, Tsunayoshi luôn thói quen tính đích làm nũng.

"Nhanh nga!" Na Na(Nại Nại) mụ mụ tràn ngập tươi cười đích trên mặt, nhưng bởi vì nghĩ đến cái gì mà đột nhiên lộ ra lo lắng đích biểu tình."Tsuna quân về sau không thể nếu không ăn điểm tâm nga. Như vậy đối thân thể thật không tốt!"

"Đã biết biết lạp." Đối này, Tsunayoshi lộ ra một bộ ngoan ngoãn nghe lời thật là tốt đứa nhỏ dạng.

"Đúng rồi, Reborn, bằng hữu của ngươi hôm nay cũng lưu lại cùng nhau ăn cơm đi."

Na Na(Nại Nại) mụ mụ vừa nói hoàn, Reborn còn không có hỏi Dino , Dino liền cao hứng đích kêu, "Kia thật sự là quá tốt. Ta cũng muốn nếm thử,chút chính tông đích Nhật Bản liệu lý đâu!"

Nghe xong Dino trong lời nói, Na Na(Nại Nại) mụ mụ hiển nhiên thực vui vẻ, "Không nên cái gì chính tông đích Nhật Bản liệu lý a. Chính là thực bình thường đích việc nhà ăn sáng thôi."

"Không có. Bá mẫu như vậy cẩn thận đích nhân, làm được đồ ăn cũng nhất định tốt lắm ăn!"

Nhìn thấy Dino lấy lòng chính mình mẫu thân, mà mẫu thân cũng thật cao hứng đích bộ dáng. Tsunayoshi trong lòng cái kia bị áp chế tới tiểu ngật đáp lại toát ra đến đây. . . . . .

Bởi vì Dino mang đến đích nhân nhiều lắm, mà Tsunayoshi trong nhà không nhiều như vậy đích vị trí. Cho nên, ở cơm trưa phía trước, Dino đã kêu chính hắn gia tộc nhân tan. Mà cuối cùng, chỉ có hắn một người phải ở Tsunayoshi gia lưu một đêm.

Tsunayoshi gia đích trên bàn cơm, từ đó Reborn đến đây lúc sau, liền vẫn là như vậy vô cùng - náo nhiệt đích.

Tuy rằng Tsunayoshi không rõ ràng lắm, vì cái gì gần nhất hắn gặp được đích mọi người toàn bộ trụ đến chính mình trong nhà đến đây. . . . . . Được rồi! Liền ngay cả, chính là mấy ngày hôm trước mới xuất hiện ở Tsunayoshi trước mặt, đem Tsunayoshi nhận sai đích kêu I-Pin đích sát thủ. Cũng không biết khi nào thì đã muốn trụ đến chính mình gia .

Đương nhiên, Tsunayoshi ở phía trước vài ngày cũng có hỏi qua Reborn, vì cái gì I-Pin hội trụ đến chính mình trong nhà đích nguyên nhân. Mà Reborn đích trả lời là, bởi vì I-Pin là hắn bằng hữu đích đồ đệ. Mà cái kia bằng hữu tắc Please Reborn, I-Pin ở Nhật Bản huấn luyện đích trong cuộc sống, hy vọng Reborn có thể hảo hảo chiếu cố nàng. Cho nên. . . . . . Được rồi. Đã muốn không có gì cho nên .

Ta xem Reborn cũng chính là thuận miệng đáp ứng đích đi. . . . . . Tsunayoshi ý xấu mắt đích nghĩ muốn.

"A lạp. Dino nguyên lai là Italy Mafia đích thủ lĩnh sao không?" Na Na(Nại Nại) mụ mụ ở trên bàn cơm hỏi Dino là đang làm gì thời điểm, Dino cũng thực thành thực đích đối nàng nói chính mình là Mafia thủ lĩnh.

Bất quá, đối với Dino đích trả lời, Na Na(Nại Nại) mụ mụ lộ ra đích biểu tình thật giống như nghe được, Dino chính là bình thường đích thành phần tri thức giống nhau. . . . . .

Mụ mụ —— ít nhất ngươi cũng có thể biểu hiện một chút kinh ngạc a uy!

"Bất quá, Dino phía trước đích trên bàn cơm đều là hạt cơm đâu! Là không thói quen sử dụng chiếc đũa sao không?"

Đối với Na Na(Nại Nại) con mẹ nó lo lắng, Dino đang nhìn đến chính mình trước mặt đích bàn ăn sau, mặt đột nhiên đỏ."Ha ha. . . . . . Chính mình vẫn là thói quen dùng dao nĩa đâu! Ha ha. . . . . ."

Nhìn đến Dino đích xấu hổ đích đỏ mặt đích bộ dáng. Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy được như vậy đích Dino ngược lại không có ngay từ đầu đích khoảng cách cảm . Cảm giác so với hắn biểu hiện ra ngoài đích thân thiết biểu tình còn muốn thân thiết hơn tiếp điểm.

Ừ, quả nhiên a. . . . . . Ngay từ đầu Dino tiên sinh quá mức hoàn mỹ đích bộ dáng, ngược lại làm cho chính mình chính là có loại không hiểu đích khoảng cách cảm, huống chi biết hắn đã muốn là một cái Mafia gia tộc đích thủ lĩnh đâu. . . . . . Mà hiện tại Dino thẹn thùng đích giống cái đại nam hài đích bộ dáng, chính mình mới có thể cảm thấy được có điểm thân thiết.

"Dino như vậy xuất sắc đích nhân, có thể nhiều hơn giúp một chút Tsuna quân thì tốt rồi đâu! Ta cuối cùng là sợ Tsuna quân về sau hội thực vất vả."

Vừa nghe Na Na(Nại Nại) con mẹ nó nói, Dino lập tức buông trong tay đích chiếc đũa. Lời thề son sắt đích nhấc tay thề."Yên tâm đi, bá mẫu. Ta về sau nhất định sẽ ở sự nghiệp tốt nhất hảo hiệp trợ a Tsuna đích!"

Nếu một cái miệng bên cạnh đều là hạt cơm, hơn nữa hắn trên bàn cơm điệu đích cơm so với Lambo này mới 5 tuổi đích tiểu hài tử còn nhiều. . . . . . Ở hắn nói ra trợ giúp chính mình trong lời nói đích thời điểm. . . . . . Tsunayoshi nội tâm hô to —— ngươi như vậy hình tượng nói trong lời nói ta lại càng không yên tâm đi a uy!

"Kia thật sự là thật cám ơn ngươi ."

"Lambo đại nhân còn muốn thiêm cơm còn muốn thiêm cơm!"

"Hảo hảo. . . . . ." Bởi vì Lambo trong lời nói, sử Na Na(Nại Nại) con mẹ nó lực chú ý theo Dino trên người đặt ở Lambo thượng . Mà nàng vừa rồi cùng Dino đích nói chuyện với nhau, cũng đến vậy ngưng hẳn.

. . . . . .

"Ngươi theo vừa rồi bắt đầu, một người rốt cuộc là ở nháo cái gì không được tự nhiên a!" Reborn ngồi ở võng thượng, hỏi đưa lưng về nhau hắn mà ngồi đích Tsunayoshi.

"Làm sao có giận dỗi a. . . . . ." Tsunayoshi tuy rằng như vậy trả lời . Nhưng trong lòng quả thật là có điểm tâm hư đích.

Được rồi! Hắn chính là giận dỗi !

Tsunayoshi suy nghĩ thật lâu, rốt cục nghĩ muốn đối Reborn thẳng thắn, "Reborn——"

Phòng nhóm bị người từ bên ngoài mở ra ——

"A Tsuna, ta tẩy tốt lắm. Ngươi đi tắm rửa đi!"

Nhìn thấy Dino hữu hảo đích tươi cười. Tsunayoshi chính là có điểm sinh khí, nhưng cũng ngượng ngùng đem chính mình đích khí phát ở hắn trên người.

Huống chi thân mình. . . . . . Sẽ không là Dino tiên sinh lỗi. . . . . .

"Dino tiên sinh, nhà của ta phòng ít hơn. Ngươi tới ngủ trên giường đi!" Đứng dậy đem vừa rồi thu thập tốt tân chăn bông quán ở chính mình đích trên giường. Tsunayoshi quay đầu đối Dino nói.

Tuy rằng Tsunayoshi đối Dino trong lòng có điểm tiểu ngật đáp, nhưng nói như thế nào. Dino đêm nay cũng là nhà bọn họ đích khách nhân. Cho nên, làm chủ nhân đích Tsunayoshi, đương nhiên muốn đem hiện tại trong nhà duy nhất còn lại đích giường tặng cho hắn.

Về phần Tsunayoshi vì cái gì không nghĩ quá cùng với Dino cùng nhau ngủ trên giường. . . . . . Ai, thấy thế nào, Dino tiên sinh đều là một vị từ nhỏ sống an nhàn sung sướng đích nhân, huống chi hắn hiện tại đích thân phận vẫn là Mafia đích thủ lĩnh.

Mà đã biết trương giường cũng đã muốn đủ nhỏ. Nói sau, Tsunayoshi trước kia cùng Gokudera cùng nhau nằm trên giường, thuần túy là bởi vì vi, Gokudera là Tsunayoshi quen thuộc đích nhân. Mà đối với Tsunayoshi mà nói, hôm nay hắn vừa mới nhận thức Dino mà thôi. . . . . .

Nghe được Tsunayoshi đối giường đích phân phối, Dino trừng mắt nhìn, "Kia tiểu sư đệ ngươi đâu?"

"Đương nhiên là ngả ra đất nghỉ lạc!" Tsunayoshi đương nhiên đích trả lời.

"Vẫn là ta đến ngủ sàn nhà đi! Như thế nào không biết xấu hổ chiếm chính mình sư đệ đích tiện nghi đâu!" Dino nói xong, tự phát đích nằm tới rồi Tsunayoshi đã muốn trên mặt đất bản thượng thu thập tốt chăn đệm nằm dưới đất."Hơn nữa, vẫn là như vậy đáng yêu đích tiểu sư đệ!" Nói xong, Dino cười khẽ đích trát hạ mắt.

Khẩu hồ! Ta chán ghét"Đáng yêu" này hình dung từ!

Vì đối Dino nói chính mình đáng yêu đích trừng phạt. Tsunayoshi nghẹn miệng không đi quản hắn.

Hừ! Khiến cho ngươi"Hảo hảo" đích ngủ ở sàn nhà thượng đi! Tsunayoshi ý xấu mắt đích nghĩ muốn. Tốt nhất ngày mai đứng lên, ngươi hội bởi vì nằm trên mặt đất mà xương sống thắt lưng bối đau!

Tsunayoshi như vậy tưởng tượng, tâm tình cũng tốt bị rất nhiều. Hắn vui đích xuất ra tắm rửa quần áo, chạy ra phòng hướng phòng tắm đi đến.

"Reborn, ta là không phải làm sao đắc tội tiểu sư đệ lạp!" Nhìn thấy Tsunayoshi vui vẻ đích rời đi phòng sau, Dino ngồi dậy buồn rầu đích bắt,cấu,cào trảo đầu.

"Không biết." Reborn phiêu mắt Dino sau, lập tức nằm xuống đang ngủ.

Nếu hiện tại Tsunayoshi ở trong lời nói, hắn nhất định hội phun tào. Reborn là bởi vì vi Dino đột nhiên đi vào phòng, đánh gảy Tsunayoshi sẽ đối hắn thẳng thắn, Tsunayoshi chính mình hôm nay vì cái gì hội vẫn giận dỗi đích nguyên nhân.

Nhìn thấy trợn tròn mắt ngủ đích Reborn, Dino buồn rầu đích cười gượng hạ.

Reborn giống như cũng không biết vì cái gì mất hứng đâu. . . . . .

Thật sự là rất kỳ quái . Dino trừng mắt nhìn con ngươi, thở dài sau cũng nằm xuống.

☆, thứ mười bảy nói

Thứ mười bảy chương phế tài Tsuna, bộ hạ đến bảo hộ ngươi !

"Tiểu sư đệ buổi sáng tốt lành a!"

Nhìn thấy gần ngay trước mắt đích Dino , Tsunayoshi cứng lại rồi. . . . . .

Nói —— ai tới nói cho ta biết, rõ ràng đêm qua rõ ràng nhìn thấy vẫn là ngủ ở sàn nhà người trên vì cái gì hôm nay sáng sớm tựu ra hiện chính mình đích bên cạnh a uy!

"Tiểu sư đệ mới vừa tỉnh lại đích thời điểm thật sự là rất đáng yêu ! Kia dụi mắt đích động tác cùng ngay từ đầu tỉnh lại thấy không rõ bên ngoài đích mơ hồ biểu tình. Ha hả."

Vừa nghe đến bên tai Dino trong lời nói, Tsunayoshi mặt liền đỏ.

Bất quá, thỉnh tin tưởng, đó là cấp tức giận!

Ta là nam sinh a uy! Đừng đang nói ta đáng yêu lạp lạp lạp!

Tsunayoshi trong lòng đích tiểu nhân ở nơi nào nổi trận lôi đình!

"A!" Thỉnh tha thứ sáng sớm ở chính mình gia bởi vì nhìn đến một đống Hắc y nhân mà kinh ngạc kêu to đích Tsunayoshi đi.

Nói —— khó được các ngươi người nhiều như vậy sáng sớm tựu ra hiện đích nhà của người khác lý, liền cũng không hội lo lắng như vậy sẽ làm chủ nhân bị các ngươi một đám người cấp dọa đến đích sao không!

"La Mã Romario , các ngươi như thế nào sáng sớm cứ tới đây ?" Dino theo Tsunayoshi sau lưng đi tới, bất đắc dĩ đích nhìn thấy chính mình đích các bộ hạ, "Thật sự là bắt ngươi nhóm không có biện pháp đâu, cho dù như vậy không hề ta bên người ta cũng sẽ an toàn đích trở lại khách sạn đích."

"Chúng ta chính là lo lắng ngươi sẽ cho Vongola bọn họ thiêm phiền toái mà thôi."

"Các ngươi cũng thật là. . . . . . Ha ha. . . . . ." Dino cười, bắt tay khoát lên Tsunayoshi đích trên đầu."Đáng yêu sư phụ đệ, thật sự là thật có lỗi đâu. Bởi vì bộ hạ đích tùy hứng, cho ngươi vừa rồi bị sợ hãi."

Tuy rằng Tsunayoshi rất không nghĩ muốn thừa nhận, nhưng ở Dino bắt tay khoát lên hắn trên đầu đích thời điểm, hắn có một con bị người quan ái hơn nữa thực ấm áp thực ấm áp đích cảm giác. . . . . . Giống như là, một vị cùng săn sóc đích đại ca ca bình thường. . . . . . Làm cho Tsunayoshi đều quên đi rối rắm Dino lại nói hắn đáng yêu trong lời nói.

Dino tiên sinh thật sự có làm cho người ta tin phục đích tính chất đặc biệt đâu. . . . . . Cái loại này làm cho người ta hy vọng cùng chi hiệu lực đích lãnh đạo khí chất. . . . . .

Tuy rằng nói loại khí chất này phi thường đích mờ ảo, nhưng tại nơi trong nháy mắt, Tsunayoshi theo La Mã Romario bọn họ trong mắt thấy được.

"Tiểu sư đệ suy nghĩ cái gì? Nếu không đi ăn bữa sáng cẩn thận đi học muộn nga!"

Phục hồi tinh thần lại đích Tsunayoshi đột nhiên nhìn đến ly chính mình như vậy gần đích mặt, đỏ mặt lên."Đã biết, ta đi ăn điểm tâm ." Lưu lại những lời này, Tsunayoshi bỏ chạy cũng giống như địa bước nhanh chạy ly khai.

"Ai. . . . . . Thủ lĩnh lại tùy tiện phóng điện ."

Dino cười, "Mới không có đâu! Ta chỉ là quan tâm ta đáng yêu đích tiểu sư đệ mà thôi."

Đứng ở một bên đích Reborn cúi đầu, lôi kéo chính mình đích mũ. . . . . .

"Tsuna điện hạ!"

Vừa đi xuất gia môn liền đụng tới như vậy cái nhiệt tình đích tiểu xuân, Tsunayoshi không biết chính mình xem như may mắn đâu vẫn là bất hạnh. . . . . .

"Tiểu xuân buổi sáng tốt lành a!"

"Quả nhiên sáng sớm liền nhìn đến Tsuna điện hạ, tiểu xuân trong lòng sẽ thực vui vẻ a!"

Ngươi một người tại nơi sao tự quyết định cái gì a uy!

"Đây là tiểu sư đệ đích bạn gái sao không?" Sau lưng nóng lên, trên đầu đích thủ làm cho Tsunayoshi không hiểu đích cảm thấy được khẩn trương.

"Dino tiên sinh."

"Đem ngươi đặt ở mười đại mắt trên đầu đích tay cầm khai! ‘ ngựa gỗ Dino ’!"

"Gokudera?"

Chỉ thấy ở Tsunayoshi trước mặt vài bước xa đích địa phương, Gokudera hai tay tràn đầy thuốc nổ đích trừng mắt Dino .

"Hiện tại đích tiểu hài tử thật sự là rất xúc động !" Dino nói xong, trên tay một chút cũng không có buông xuống đích ý tứ.

"Cho ta buông tay ——"

"Ha ha. . . . . . A Tsuna, sáng sớm nhà ngươi cửa là tốt rồi náo nhiệt nga!" Tsunayoshi vừa định khuyên Gokudera đừng như vậy xúc động đích thời điểm, phía sau truyền đến Yamamoto đích thanh âm."Bất quá, vị này bắt tay khoát lên a Tsuna trên đầu đích nhân là ai đâu?" Yamamoto hiện tại trên mặt tuy rằng vẫn là ngây ngô cười , nhưng Tsunayoshi trực giác Yamamoto hiện tại thực sinh khí. Tuy rằng Tsunayoshi không rõ Yamamoto hiện tại ở khí cái gì. . . . . .

Ngay tại Tsunayoshi thừa nhận đến từ Gokudera, Yamamoto cùng Dino ba người trong lúc đó đích áp lực khi, theo trong nhà đi tới đích La Mã Romario làm cho hiện trường vốn khẩn trương đích không khí lập tức tiêu thất.

"Thủ lĩnh, không sai biệt lắm chúng ta cũng nên đi đi. Bản bộ bây giờ còn có rất nhiều chuyện cần ngươi tới điều chỉnh đâu!"

"A, thật là, thời gian quá đắc thật sự là quá nhanh . Ta còn nghĩ muốn tái cùng tiểu sư đệ nhiều thân cận thân cận đích."

Nhìn Dino đột nhiên tiểu hài tử tức giận bộ dáng, Tsunayoshi nháy mắt mấy cái. Có điểm phản ứng không đến.

"Bất quá quên đi." Dino như là nghĩ tới cái gì cao hứng chuyện tình, hắn vui vẻ đích cười cười. Giống con thâu tinh đích miêu. . . . . . Được rồi, hắn cũng quả thật thâu tinh .

Tsunayoshi ngơ ngác địa nhìn thấy nháy mắt tiếp cận lại nháy mắt rời đi đích mặt, tay phải máy móc thức đích sờ sờ mặt mình giáp.

"Thân một chút coi như là gặp mặt để ý a!"

"Ngựa gỗ Dino !" Gokudera kêu to, muốn cùng Dino quyết đấu đích bộ dáng. Mà hắn ở lúc sau cũng làm như vậy .

Trong lúc đó Gokudera nháy mắt châm chính mình trên tay đích thuốc nổ, căm giận đích nhưng giống nhàn nhã đích đứng ở cửa đích Dino .

Mà Dino đang nhìn đến hướng hắn đã cho đích thuốc nổ khi, ánh mắt biến đổi, tay phải huy khởi hắn tùy thân mang theo đích mái tóc. Con một chút, này thuốc nổ liền đều bị mái tóc đánh diệt ngọn lửa, hơn nữa nháy mắt làm cho thuốc nổ rơi vào rồi chính mình trong tay.

"Tùy tiện loạn nhận thức thuốc nổ là không đúng đích a!"

Nhìn thấy Dino nháy mắt liền nhược hóa chính mình đích công kích, Gokudera thiếu chút nữa cắn một ngụm bạch nha.

Thật sự là tức chết hắn !

"A Tsuna không có việc gì đi?"

Ở Gokudera ném ra thuốc nổ đích trong nháy mắt, Yamamoto cũng sắp bước chạy đến đứng ở Dino bên cạnh đích Tsunayoshi bên người, thủ co rụt lại, đem cũng bị vây nguy hiểm trạng thái đích Tsunayoshi ôm vào trong lòng,ngực rời xa Dino .

Tsunayoshi ngây ngốc đích nhìn thấy trước mặt ly đã biết sao gần đích gương mặt, mặt đỏ lên, "Không có việc gì không có việc gì. . . . . ." Nói chuyện đích thời điểm vẫn là khó nén xấu hổ.

Nói —— vì cái gì hiện tại chỉ có người khác mặt một tới gần ta, lòng ta bẩn liền khiêu đắc nhanh như vậy a khẩu hồ!

"Mười đại mắt, ngươi không sao chứ!" Bởi vì Yamamoto trong lời nói, Gokudera mới nhớ tới Tsunayoshi đến. Hắn ở trong lòng yên lặng tự trách, chính mình vừa rồi thật sự là rất không nên , thiếu chút nữa liền đem chính mình hoan hỷ nhất yêu đích mười đại mắt lâm vào đến nguy hiểm bên trong! Thật sự là rất không nên !

"Tsuna điện hạ, này rốt cuộc là như thế nào sự tình? Các ngươi như thế nào hội đột nhiên đả khởi đến đây!" Vừa rồi tiểu xuân còn tại mừng thầm cùng Dino nói nàng là Tsuna điện hạ đích bạn gái đâu! Cũng không chờ nàng phản ứng lại đây, liền lại là bom lại là roi da đích. . . . . . Rất kinh tủng !

Bởi vì tiểu xuân trong lời nói, mới làm cho hiện trường đích các nam sinh bắt đầu chú ý tới vị này, theo ngay từ đầu đã bị không nhìn rốt cuộc đích, nơi này duy nhất đích nữ tính. . . . . .

"Xuẩn Tsuna, còn tại cọ xát cái gì. Nghĩ muốn đi học muộn sao không?" Bởi vì Reborn trong lời nói, Tsunayoshi mới nhớ tới đến chính mình vừa rồi xuất môn là đang làm gì. Về phần mặt đỏ tim đậpc nhanh hơn và vân vân, đều chờ chính mình không muộn tới rồi rồi nói sau. Tsunayoshi ở trong lòng đà điểu trạng.

. . . . . .

"Đây là a Tsuna hiện tại đích các bộ hạ sao không? Còn đều là một ít tiểu hài tử a. . . . . ." Nhìn thấy đi xa đích Tsunayoshi bọn họ Dino nhàn nhã đích tựa vào trên tường nói.

"Ngươi tựa hồ thực để ý đâu?"

"Ha hả, kia đương nhiên !"

"Nếu không, chúng ta cùng nhau đến thí nghiệm một chút?"

"Ta đang có quyết định này." Dino nói xong, ngoắc đi hướng chính mình đích bộ hạ.

. . . . . .

"Dino tiên sinh chính là sư huynh đối sư đệ đích chiếu cố mới đến vấn an của ta. Gokudera không cần sinh khí a!"

"Ta không có sinh khí ——"

Kia hiện tại dọc theo đường đi vẫn bản khuôn mặt khổng chính là ai a —— Tsunayoshi trong lòng phun tào.

"Ngựa gỗ Dino thật sự là rất đáng giận , hắn thế nhưng tùy tiện liền sờ mười đại mục đích đầu, hơn nữa là ngay cả ta cũng chưa sờ qua đích đầu!"

". . . . . ." Đây là không nói gì đích Tsunayoshi.

Mới nhoáng lên một cái thần, đầu thượng liền truyền đến một cái áp lực.

"Ha ha. . . . . . Quả nhiên là muốn tượng trung đích mềm mại. . . . . ."

"Ngươi này bóng chày ngu ngốc như thế nào có thể giành trước ta từng bước!" Gokudera hướng Yamamoto gào thét lớn, cũng vươn tay đặt ở Tsunayoshi tóc thượng.

Nói —— các ngươi hai cái dùng đắc làm cho này chuyện sảo đích sao không? Còn có Yamamoto, cái gì kêu trong tưởng tượng đích a! Ngươi trong đầu đều suy nghĩ cái gì a uy!

Tsunayoshi ở trong lòng gào thét lớn. Sau đó trước mắt tối sầm, chính mình đã bị kéo vào đường cái thượng, một cái bay nhanh chạy tới được bên trong xe.

"Mười đại mắt ——"

"A Tsuna ——"

"Tsuna điện hạ ——"

Phía sau là Gokudera bọn họ đích kêu gọi, nhưng bị nhốt trụ đích Tsunayoshi căn bản là đáp lại không được. Cho dù. . . . . .

"Dino tiên sinh?"

"Đáng yêu đích tiểu sư đệ, chúng ta lại thấy mặt a!"

Đây là trò đùa dai vẫn là cái gì a uy! Vì cái gì ta sẽ bị ngươi đột nhiên quơ được trên xe a a a!

Đối mặt Tsunayoshi đích táo bạo, Dino chính là phân phó La Mã Romario đem xe họp vừa rồi đích địa phương.

Xe dừng lại Tsunayoshi liền lo lắng đích chạy ra đi.

"Gokudera cùng Yamamoto đâu?" Không thấy được chính mình quen thuộc đích hai người, Tsunayoshi lo lắng đích hỏi tiểu xuân.

"Ta theo chân bọn họ nói ngươi là bị ‘ đào cự hội ’ đích nhân bắt đi đích."

"Reborn? Ngươi như thế nào cũng đến đây!"

"Thật sự là đáng giá thưởng thức đâu, a Tsuna của ngươi bộ hạ." Dino cười theo trên xe xuống dưới, "Vừa rồi ta chỉ là muốn thử một chút, làm ngươi nhận định đích bộ hạ, ở ngươi gặp được nguy hiểm đích thời điểm, có phải hay không hội không lo lắng hậu quả phải đi cứu ngươi."

Tsunayoshi mới vừa một thả lỏng, Reborn trong lời nói lại đem hắn đích kia khẩu thả lỏng đích khí tắc nghẽn ở tại yết hầu.

"Bất quá ‘ đào cự hội ’ này trấn nhỏ quả thật là có đích."

"Reborn!"

"Reborn!"

Tsunayoshi cùng Dino hét lớn một tiếng, nhưng Reborn đã sớm không biết chạy chạy đi đâu . . . . . .

"Reborn thật sự là rất đáng giận !" Tsunayoshi tức giận nói.

"A Tsuna, ‘ đào cự hội ’ không phải các ngươi này đó bọn có thể đối phó chính là nhân vật."

"Dino tiên sinh đích ý tứ. . . . . ."

Dino trên mặt sáng lạn cười, "Nói như thế nào đều là ta sư đệ tương lai đích các bộ hạ, làm sao có thể làm cho bọn họ bị thương đâu!"

Nghe này, Tsunayoshi lộ ra vui vẻ đích biểu tình."Thật sự là thật cám ơn ngươi . Dino sư huynh! Chúng ta vẫn là nhanh đi Gokudera bọn họ bên người đi." Tsunayoshi nói xong, lập tức lo lắng đích về phía trước chạy tới.

"Sư huynh?" Dino trên mặt lộ ra ngu ngốc đích tươi cười. . . . . ."Đáng yêu đích tiểu sư đệ thế nhưng bảo ta sư huynh 诶!"

Tsunayoshi a! Đây mới là Dino đích thực bộ mặt a! Ngươi mau đến xem xem, mau đến xem xem!

☆, đệ thập tám nói

Đệ thập tám chương phế tài Tsuna, hết thảy lấy thực lực nói chuyện!

"A Tsuna, ngươi trước chờ một chút."

"Chính là Gokudera bọn họ bây giờ còn ở trong lúc nguy hiểm a!" Tưởng tượng đến Gokudera bọn họ có thể đã bị đích nguy hiểm, Tsunayoshi đích tâm sẽ không có thể bình tĩnh.

"Ngươi có biết ‘ đào cự hội ’ đích địa điểm sao không?" Không nhìn Tsunayoshi vừa rồi đích rống to, Dino trấn định đích hỏi.

Đối mặt Dino nghiêm túc đích gương mặt, Tsunayoshi chậm rãi cúi đầu. . . . . ."Thật có lỗi. . . . . . Ta. . . . . ." Hắn vừa rồi không nên đối Dino tiên sinh rống to đích.

Dino cười, đi lên đi sủng nịch đích sờ sờ Tsunayoshi tóc, "Tuy rằng ngươi vừa rồi quá mức xúc động . Nhưng, như vậy vi bộ hạ suy nghĩ đích a Tsuna, mới là ta tán thành đích tiểu sư đệ a!"

"Dino tiên sinh. . . . . ."

"Bảo ta Dino đi!" Dino lộ ra thân thiết đích tươi cười.

"Hảo!" Lớn tiếng đích nói xong, Tsunayoshi vừa rồi còn bất ổn đích tâm, bởi vì Dino đích trấn an mà tỉnh táo lại .

"A Tsuna! Phía dưới chuyện tình hội rất nguy hiểm, ngươi xác định chính mình muốn đích thân theo ta cùng đi cứu ngươi đích các bộ hạ sao không?" Dino vừa rồi thu được tin tức, a Tsuna hắn đích hai cái bộ hạ đã muốn xâm nhập"Đào cự hội" .

"Bọn họ đều có thể vì ta mà phấn đấu quên mình , ta như thế nào có thể ở bọn họ gặp được nguy hiểm đích thời điểm lâm trận bỏ chạy!"

"Hảo dạng đích! Đây mới là một cái hảo thủ lĩnh!" Dino cao hứng đích vỗ vỗ Tsunayoshi đích kiên, bất quá một chút, hắn lại nhíu mày , "Tuy rằng nói ngươi có này dũng khí đến đối kháng những người đó, nhưng vì an toàn của ngươi suy nghĩ, ngươi để cho nhất định phải đi theo ta đi!"

"Ân, cám ơn Dino ."

Đương Tsunayoshi cùng Dino đi vào"Đào cự hội" đích đại bản doanh ngoại khi, quả nhiên nhìn đến thuộc loại Yamamoto đích túi sách như là bị người vứt bỏ giống nhau đích cô linh linh đích nằm trên mặt đất.

"Dino ! Gokudera cùng Yamamoto bọn họ. . . . . ."

Dino rút ra bản thân tùy thân mang theo đích mái tóc, cầm ở trong tay lắc lắc. Đối Tsunayoshi nói, "Ngươi để cho liền đi theo ta phía sau. Có thể trốn liền né tránh đến."

Nhìn thấy như vậy suất tức giận sư huynh, Tsunayoshi đối với cứu ra Gokudera bọn họ tràn ngập tin tưởng."Ân! Vậy Please Dino sư huynh !"

Bất quá —— Tsunayoshi hiện tại rất muốn đem chính mình lời nói mới rồi nuốt trở lại đi. . . . . .

A a a —— vì cái gì vừa rồi còn hăng hái đích Dino thế nhưng ở vừa mới tiến phía sau cửa liền phế tài đâu phế tài đâu!

Thời gian hồi ức đến bọn họ xâm nhập"Đào cự hội" tổng bộ đích thời điểm. . . . . .

Tsunayoshi bọn họ va chạm mở cửa liền nhìn đến phòng trong Gokudera cùng Yamamoto đều đem người khác đả đảo trên mặt đất đích cảnh tượng.

"Ha ha. . . . . . Nhanh lên nói cho ta biết, các ngươi đem a Tsuna giấu chạy đi đâu ?" Yamamoto ngồi ở một người đích trên người cười hỏi. Nhưng ở hắn hiện tại làm động tác như vậy đích thời điểm, trên mặt việt thân thiết đối vị kia bị áp bách đích người đến nói, việt trong lòng run sợ.

"Mười đại mắt —— ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt!" Gokudera đầu tiên chú ý tới Tsunayoshi đích đã đến. Hắn kinh hỉ đích nhìn thấy cửa đích Tsunayoshi, đem vừa rồi còn bị chính mình chộp vào trong tay đích nhân, tùy tay ném tới trên mặt đất.

Nhìn thấy bị Gokudera tùy tay ném tới trên mặt đất mà lưu máu mũi đích nhân, Tsunayoshi trong lòng vì hắn bi ai.

Bất quá, không đợi Tsunayoshi bọn họ ôn chuyện xong, từ bên ngoài lại tới nữa một đám hung thần ác sát đích nhân.

"A Tsuna, thối lui đến của ta phía sau."

Tsunayoshi nhìn bên người đích Dino , theo lời đi tới hắn đích sau lưng.

Dino tiên sinh một người là có thể giải quyết đích. . . . . . Cái quỷ!

Nhìn thấy trước mặt hí kịch hóa đích một màn, Tsunayoshi có loại bạo khẩu thô xúc động!

Dino thế nhưng chính mình vải ra roi đích thời điểm đánh tới chính hắn, khi hắn xấu hổ đích cười lại một lần nữa đích vải ra roi khi —— thực"Lợi hại" đích một màn xuất hiện ——

Dino đem chính mình khổn trụ liễu!

Này. . . . . . Này mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển. . . . . .

Hiện tại đích Tsunayoshi ngay cả phun tào đích khí lực đều không có . . . . . .

"Ha ha. . . . . . Thật sự là rất khôi hài !" Nhìn thấy Dino vừa rồi đích động tác, đám kia vốn nghĩ muốn đại làm một hồi đích nhân trên mặt lộ ra trào phúng đích biểu tình."Đây là rất ngu xuẩn đi. Thế nhưng có như vậy ngu ngốc đích nhân lại đây khiêu chiến chúng ta!"

"Quả nhiên vẫn là không thay đổi a. . . . . . Bộ hạ một ... không ... Tại bên người liền biến thành phế tài đích thể chế." Lại đây xem náo nhiệt đích Reborn nhìn thấy Dino này một màn, bất đắc dĩ đích nhún vai. Vẫn là lão bộ dáng a. . . . . .

Kinh ngạc nhìn trước mắt này một màn, Tsunayoshi giật mình đích há to miệng ba.

Trời ạ! Thượng một khắc còn tràn ngập cảm giác an toàn sư phụ huynh như thế nào trong nháy mắt liền biến thành hiện tại này phó mô dạng a a a! Tsunayoshi không chịu nhận có thể. Nói —— không có bộ hạ tại bên người liền phế tài đích thể chế thật sự là rất quỷ dị đi!

Bất quá, chính là hiện tại đích Tsunayoshi tái buồn bực, cũng thủy chung thay đổi không được. Trước mắt vị này buổi sáng còn có thể vải ra xinh đẹp đích roi, lập tức liền đem Gokudera che lại đích Dino , hiện tại là một cái phế tài chuyện thật. . . . . .

"Nói lầm bầm! Thế nhưng đều là một ít tiểu hài tử." Đám kia người đang nhìn đến trước mắt tìm đến tra đích đều là quốc trung sinh sau, khinh thị đích cười.

Một vị thân cao ít nhất quá 1 thước chín đích to con theo bên trong đi tới."Lão Đại, liền giao cho ta một người đi. Ta sẽ làm cho bọn họ nếm thử,chút, cái gì kêu sống không bằng chết. . . . . ." Hắn nói xong, hai tay còn nắm tay, một bộ dược dược dục thí đích biểu tình. Bất quá, hiển nhiên, bọn họ đều khinh thường Tsunayoshi bọn họ. Dù sao nói như thế nào, mặc kệ là tuổi vấn đề, chính là người sáng suốt vừa thấy, kia thân cao kia cơ thể đều xảy ra nơi đó đích. Mà bị bọn họ xem nhẹ cũng là tái bình thường bất quá chuyện.

Bất quá hiển nhiên, Tsunayoshi bọn họ kia đôi nhân cũng không nghĩ như vậy.

"Hừ! Không phải là bộ dạng cao lớn điểm? Nghĩ đến khí lực đại liền lợi hại sao không? Không bằng để cho ta tới cùng ngươi đánh giá đánh giá đi." Gokudera theo Tsunayoshi phía sau đi tới, ở Tsunayoshi lo lắng đích ánh mắt hạ. Dứt khoát đi đến vị kia to con đích trước mặt.

"Tiểu tử. Mãn có đảm lượng đích thôi? Bất quá, chỉ là có đảm lượng chính là không đủ đích nga!" "Đào cự hội" đích hội trưởng khinh thường đích nhìn mắt Gokudera."Cho ta hảo hảo ‘ hầu hạ ’ , nói như thế nào, đều là chúng ta đích ‘ thượng tân ’ a. . . . . ." Hướng một bên đích to con nháy mắt.

"A ——" một tiếng, to con ở nhà mình lão Đại đích ý bảo hạ huy quyền hướng Gokudera đánh quá khứ.

Gokudera thân mình sẽ không am hiểu cận chiến, huống hồ vừa thấy kia to con đích dáng người chỉ biết. Cùng hắn vật lộn cận chiến, kia căn bản là này đây trứng đánh thạch!

Cho nên, đương cái kia to con hướng hắn huy quyền đích thời điểm, Gokudera chính là kính lượng đích rớt ra lẫn nhau trong lúc đó đích khoảng cách. Dù sao, nói như thế nào, Gokudera đều là xa chiến đích chiến đấu nhân viên.

Bất quá ở bên kia đích"Đào cự hội" thành viên tất nhiên không thể suy nghĩ. Bọn họ nhìn thấy Gokudera lần lượt tránh né công kích, nghĩ đến Gokudera thực lực quá kém, căn bản là không có phản kích lực. Cho nên một đám đích ở bên cạnh ồn ào, kêu to. Nhục nhã Gokudera.

"Liền chút thực lực ấy vừa rồi còn dám tuyên chiến. Hừ! Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử!"

"Đúng vậy. Tiểu hài tử căn bản là không biết cái gì kêu nhãn lực, chỉ biết là thể hiện. Xem đi, hiện tại đụng tới cái đinh đi!"

". . . . . ."

Đối với những người đó ràng buộc trong lời nói, lấy Gokudera đích tính tình đương nhiên không có khả năng buồn không hé răng đích. Bất quá trước mặt hắn đích đối thủ lại thật sự làm cho hắn phân không ra thân đến giáo huấn này miệng tiện đích nhân. Cho nên, Gokudera dùng hung ác đích ánh mắt hung hăng địa trừng mắt này người nói chuyện.

"Tái sảo sẽ giết các ngươi ——"

Này cười nhạo đích thanh âm đuổi dần giảm bớt. . . . . .

Vừa rồi cái kia mới mười vài tuổi đích tiểu hài tử. . . . . . Thế nhưng có như vậy khủng bố đích ánh mắt. . . . . . Nhắm lại miệng đích nhân, sau lưng không hẹn mà cùng đích ra mồ hôi lạnh.

. . . . . .

Mà chờ những người đó lấy lại tinh thần, Gokudera đã muốn đạt tới hắn rớt ra khoảng cách đích mục đích. Hắn rất nhanh đích xuất ra bình thường ẩn thân thượng đích thuốc nổ.

Theo, "Bang bang phanh ——" đích tiếng nổ mạnh. Vị kia Gokudera đích đối thủ —— to con đi theo bay đi ra ngoài.

Nháy mắt, đám kia"Đào cự hội" đích nhân mất hứng .

Bọn họ hội lý đích nhân thế nhưng bị một vị mới mười vài tuổi đích quốc trung sinh đả bại ! Đây là hạng đích vũ nhục.

Dù sao bọn họ phần lớn đều là một đám lưu manh, quản hắn cái gì đạo nghĩa ——"Mọi người cùng tiến lên! Hảo hảo giáo huấn này mấy khiếm giáo huấn đích tiểu hài tử!"

"Reborn. . . . . . Làm sao bây giờ a. . . . . ." Đám kia nhân khí thế huân huân đích hướng đã biết biên chạy tới, Tsunayoshi như là bắt lấy cuối cùng một cây rơm rạ giống nhau đích la lên Reborn đích tên.

"Xuẩn Tsuna, xuất ra ngươi làm thủ lĩnh đích đảm lượng đến!"

"—— loại chuyện này không phải có đảm lượng là có thể đích a uy!"

"Thật sự là dong dài. . . . . ." Reborn đem liệt ân biến thành đích súng lục nhắm ngay Tsunayoshi."Xuất ra ngươi huấn luyện đích thành tích đến!"

"Phanh ——"

Ta không thể như vậy nhát gan đích. . . . . .

Gokudera cùng Yamamoto đều là vì cứu ta mới không để ý nguy hiểm đích xâm nhập"Đào cự hội" . . . . . .

Ta không nên vì chính mình đích yếu đuối mà làm cho bọn họ lâm vào nguy hiểm. . . . . .

. . . . . .

"Ta muốn đem các ngươi toàn bộ đả đảo ——" quần áo xé rách, Tsunayoshi đích trên trán toát ra một đoàn hỏa!

"Ha ha. . . . . . A Tsuna cũng tràn ngập nhiệt tình đâu!" Yamamoto tại như vậy đích thời khắc còn có thể cười được. Không biết là nói hắn thiếu cái cân đâu, vẫn là lạc quan quá .... . . . . ."Bất quá. . . . . . Cũng không thể con làm cho a Tsuna một người đến giải quyết vấn đề nga. Nói như thế nào, ta cũng vậy a Tsuna đích người thủ hộ!" Rất nhanh đích vung lên, tay phải thượng đích bóng chày biến thành một phen sắc bén đích kiếm.

Nhìn thấy Yamamoto một người giải quyết vài cái địch nhân, Gokudera mặt xấu xấu đích, "Ngươi người nầy! Chỉ biết là ở nơi nào đùa giỡn suất! Mười đại mắt, làm trợ thủ đắc lực đích ta cũng đến giúp ngươi!" Xuất ra thuốc nổ châm, nhìn thấy trước mặt một mảnh sương khói, Gokudera sung sướng đích nở nụ cười."Bóng chày ngu ngốc, quả nhiên vẫn là ta so với ngươi lợi hại a!" Ngươi chỉ có thể một đám đích giải quyết, ta chính là vừa lên liền một mảnh a. . . . . .

"Kia thật vị tất. . . . . ." Yamamoto nói xong, trên mặt đích biểu tình đột nhiên trở nên phi thường còn thật sự. Trên tay giải quyết nhân đích tốc độ đã ở bay nhanh đích nhanh hơn.

"Ngươi người nầy! Khi nào thì lợi hại như vậy !" Rất không cam lòng . Gokudera căm giận đích nói xong, trên tay phát thuốc nổ đích động tác cũng tái nhanh hơn.

"Bởi vì ta chính là có bảo hộ a Tsuna đích trách nhiệm a!" Yamamoto cười.

"Mười đại mắt cho ta một người bảo hộ là đủ rồi! Ngươi này đáng giận đích bóng chày ngu ngốc!" Gokudera rống to.

Cho dù là hiện tại ở giải quyết địch nhân đích Tsunayoshi cũng không đắc không phun tào một chút. . . . . .

—— các ngươi này hai vị nầy! Một đám đích biến lợi hại liền rất giỏi a! Rất giỏi a! Cho ta còn thật sự đích đối phó địch nhân a uy!

Cuối cùng, ở Gokudera cùng Yamamoto cố ý vô tình đích thi đua hạ. Rất nhanh đích, này đàn"Đào cự hội" đích nhân viên lập tức toàn thể toàn bộ nằm ngã xuống đất .

Khụ khụ, giải quyết đích xác thật là có điểm mau. . . . . . Tsunayoshi 囧.

"Thủ lĩnh! Ngươi không sao chứ!"

"La Mã Romario ! Không có việc gì không có việc gì, chính là không cẩn thận súy roi đích thời điểm đem chính mình khổn trụ liễu mà thôi. . . . . . Ha ha. . . . . ." Dino xấu hổ đích cười.

Đúng rồi, thiếu chút nữa quên vị sư huynh này kia 囧囧 đích thể chế . . . . . .

Cho nên nói —— có thể làm cho Reborn đến dạy đích, đều là phế tài sao không phế tài sao không!

☆, đệ thập chín nói

Đệ thập chín chương phế tài Tsuna, châm ngòi a.

Đương Tsunayoshi bọn họ theo"Đào cự hội" tổng bộ lý đi ra đích thời điểm, không đúng dịp, cùng người nào đó đánh lên . . . . . .

Tsunayoshi mới từ bên trong cánh cửa đi tới, trước mắt đột nhiên một cái bóng đen tập kích lại đây. Kinh ngạc đích trừng mắt nhìn, Tsunayoshi thói quen tính đích thân thể hướng hữu, tránh thoát người tới đích công kích! Bất quá, ở hắn thấy rõ ràng công kích người của hắn là ai về sau, Tsunayoshi cà lăm . . . . . .

"Vân. . . . . . Hibari học trưởng!" Như thế nào hội ngộ đến tác phong và kỷ luật uỷ viên a! Tsunayoshi cũng không quên hiện tại chính mình đang đứng ở"Trốn học trạng huống" bên trong."Thật sự là khó được sẽ ở trường học bên ngoài đích địa phương đụng tới học trưởng a. . . . . . Ha ha. . . . . ." Nói sang chuyện khác nói sang chuyện khác. Bất quá thế nhưng vừa thấy mặt chính là đột nhiên tập kích —— này chẳng lẽ nói, thật không hỗ là Hibari học trưởng sao không?

Xấu hổ đích cười, Tsunayoshi biết hiện tại đích chính mình cười đến nhất định phi thường đích cứng ngắc.

Bất quá —— ai nhìn đến Hibari học trưởng hội cười đến thực vui vẻ a uy! Hơn nữa một chạm mặt không phải đánh nhau chính là bị đánh! Huống hồ chính mình hôm nay thế nhưng trốn học ! Nhớ tới chính mình buổi sáng bị Dino bắt đi mà dẫn phát đích một loạt sự tình. . . . . .

Khẩu hồ! Nhất định là Reborn đích chủ ý!

Chú ý tới đi ra đích nhân là Tsunayoshi sau, Hibari dừng lại động tác, nhưng tịch thu xoay tay lại. Chính là dùng đánh giá đích ánh mắt nhìn thấy hắn.

Vì cái gì ta sẽ có loại mao cốt tủng nhiên đích cảm giác, bị Hibari trành đắc làn da thượng đi ra một tầng nổi da gà. Một trận gió thổi qua, Tsunayoshi mới chú ý tới chính mình hiện tại thế nhưng —— không có mặc quần áo a uy! Bất quá Hibari học trưởng vì cái gì phải nhìn chằm chằm vào chính mình xem a a a!

Là bởi vì vi chính mình như bây giờ không có mặc quần áo có thương tích cũng thịnh đích phong hoá sao không? Tsunayoshi 囧囧 đích nghĩ muốn.

"Ngươi là ‘ đào cự hội ’ đích nhân?" Đương Hibari rốt cục dùng tài hùng biện đích thời điểm, Tsunayoshi trong lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

Hoàn hảo hoàn hảo, ít nhất hắn không tái gắt gao địa nhìn chằm chằm chính mình . . . . . . Vừa rồi kia tình huống thật sự là xấu hổ khôn kể a uy!

Nói —— vì cái gì vừa rồi Hibari học trưởng phải như vậy nhìn chằm chằm chính mình a! Cái loại này ánh mắt thật sự là rất khủng bố ! Tsunayoshi nghĩ mà sợ đích nghĩ muốn.

"Không. . . . . . Không phải!" Cùng Hibari vẫn là lần đầu tiên như vậy trao đổi, khụ khụ, tạm thời nhận thức chỉ đây là trao đổi đi."Hibari học trưởng là tới nơi này. . . . . ."

"‘ đào cự hội ’ gần nhất quá kiêu ngạo, hẳn là bị cắn sát."

Nhìn thấy mặt không chút thay đổi miệng dễ dàng đích nói ra loại này nói đích Hibari, Tsunayoshi 囧.

"Mười đại mắt! Người ở bên trong đều bị ta đánh ngã!" Môn bính đích một tiếng mặt trong mặt đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc đại đích phá khai, còn không có nhìn đến Gokudera, bên tai liền vang lên hắn đích thanh âm.

"Ha ha. . . . . . A Tsuna bọn họ thật sự là hảo nhược đâu! Nga hừ, vừa rồi tính chỉ nhiệt thân đi." Yamamoto, ngươi nói như vậy những người đó sẽ làm bị thương tâm đích. . . . . .

"Đều bị đánh ngã." Hibari trong lời nói khiến cho đến mới từ nội mặt đi ra đích Gokudera đích chú ý."Kia thật sự là không thú vị ."

Được rồi, Gokudera vừa rồi cũng chỉ nhìn đến hắn hôn nhẹ đích mười đại mắt. Khụ khụ. . . . . .

"Ngươi này đáng giận đích tên!" Gokudera vừa thấy đến Hibari, kêu to. Mà bên cạnh đích Yamamoto cũng bởi vì nhìn đến Hibari mà thu hồi khuôn mặt tươi cười. Hiển nhiên đích, bọn họ đều muốn tới rồi lần trước, Hibari cho bọn họ đích"Giáo huấn" .

"Mười đại mắt, ngươi không bị thế nào đi!" Chạy đến Tsunayoshi bên cạnh, Gokudera lo lắng đích cầm lấy Tsunayoshi đích hai tay kiểm tra Tsunayoshi đích trên người có vô bị thương đích dấu vết.

Bất quá, hắn vừa thấy Tsunayoshi, liền chú ý tới hiện tại Tsunayoshi thế nhưng không có mặc quần áo.

Sau đó, mặt liền đỏ. . . . . .

"A Tsuna, ngươi mặc của ta quần áo đi." Một bên đích Yamamoto cũng thấy được Tsunayoshi đích tình huống, làm bộ phải thoát chính mình đích quần áo.

"Không cần không cần. Chính ngươi mặc đi." Yamamoto hôm nay trên thân cũng sẽ mặc nhất kiện ngay cả mạo vệ y. Thoát cấp chính mình, chính hắn cũng không quần áo .

"Mười đại mắt, vẫn là mặc của ta đi." Có thể làm cho mười đại mắt mặc chính mình đích quần áo, thật sự là thật là vui . Gokudera si ngốc địa nghĩ muốn.

Gokudera trên thân nhất kiện áo phông sam, bên ngoài thêm một ngắn tay áo sơmi. Cho nên Tsunayoshi cười nói: "Hảo." Bất quá, ở Gokudera cởi bên ngoài đích ngắn tay áo sơmi cũng làm bộ phải thoát áo phông sam đích thời điểm, Tsunayoshi bất chấp mặc vào Gokudera mới vừa đưa cho chính mình đích ngắn tay áo sơmi. Vội vàng kéo Gokudera đích hai tay, ngăn cản hắn.

"Nhất kiện là đủ rồi, nhất kiện là đủ rồi!" Gokudera đối Tsunayoshi thật tốt quá, biến thành Tsunayoshi trong lòng đều có điểm áy náy.

"Như vậy sao được? Chỉ có ngắn tay mười đại mắt nhất định hội đông lạnh đích!"

"Nhưng ta cũng không hy vọng bởi vì chính mình mà làm cho Gokudera đông lạnh !"

Tuy rằng Gokudera là phi thường phản đối Tsunayoshi không mặc chính mình đích áo phông sam, nhưng cuối cùng ở Tsunayoshi đích kiên trì hạ hắn cuối cùng thỏa hiệp.

"Mười đại mắt, ngươi đối ta thật sự là quá tốt!" Thế nhưng lo lắng ta sẽ sẽ không đông lạnh . Gokudera hai mắt đẫm lệ lưng tròng đích nói.

Khụ khụ. Tsunayoshi xấu hổ.

"Lại quần tụ sao không?"

Tsunayoshi run lên. Chính mình thiếu chút nữa liền quên Hibari học trưởng đích tồn tại . . . . . .

"Hừ! Lại là ngươi này nhân! Tốt lắm, hôm nay ta vừa lúc có thể báo lại phía trước đích cừu!" Gokudera phẫn nộ đích xoay người trừng mắt đích Hibari. Chỉ cần tưởng tượng khởi chính mình mấy ngày hôm trước làm cho mười đại mắt một người lâm vào nguy hiểm, mà chính mình lại bất lực, Gokudera trong mắt phẫn nộ đích ngọn lửa lại càng nùng. Ánh mắt thẳng chỉ ngày đó đích đầu sỏ gây nên —— Hibari Kyoya !

"Loại này ánh mắt —— thực làm cho người ta có cắn giết **." Hibari híp lại suy nghĩ, trong mắt đích hàn quang làm cho bên cạnh con mặc nhất kiện đoản áo sơmi đích Tsunayoshi không hiểu đích run lên đẩu.

Gokudera đừng xằng bậy a. . . . . . Tsunayoshi âm thầm nghĩ muốn. Nếu bị Hibari học trưởng theo dõi, như vậy. . . . . . Tsunayoshi cắn hạ môi, trong mắt có nồng đậm đích lo lắng.

"Ta nghĩ, ngươi còn quên ta a! Tác phong và kỷ luật uỷ viên dài." Tuy rằng Yamamoto đích trên mặt vẫn là cười đích, nhưng này khẩu khí, cũng không phải là thực thân mật. Tsunayoshi thậm chí còn tại kia trong giọng nói nghe được ràng buộc.

Vốn Tsunayoshi còn tại vi Gokudera lo lắng đích, nhưng ai biết nói Yamamoto cũng đến sáp một cước. Cảnh này khiến Tsunayoshi lại đứng ngồi không yên .

Làm sao bây giờ. . . . . . Làm sao bây giờ. . . . . .

"Đáng yêu đích tiểu sư đệ, ngươi cùng của ngươi bộ hạ như thế nào vẫn đứng ở cửa a!" Dino cùng La Mã Romario thu thập bên trong đích tàn cục đi ra khi, Dino vừa ra tới liền chú ý tới một vị rất có khí thế đích nhân đứng ở Tsunayoshi đích phía trước, hơn nữa đang cùng bọn họ đối diện , bốn phía đích không khí cũng tản ra khẩn trương đích khí tràng.

"Dino sư huynh!" Tsunayoshi xin giúp đỡ đích ánh mắt nhìn về phía Dino . Dino mặc dù đang,ở bình thường thực phế tài, nhưng hiện tại La Mã Romario ở hắn bên cạnh , hắn chính là một vị phù hợp Mafia thủ lĩnh đích xuất sắc đích nam nhân.

Đối với Tsunayoshi nóng bỏng đích ánh mắt, Dino rất là hưởng thụ.

Ân ân, chính mình đích tiểu sư đệ thật sự là rất đáng yêu . Ngay cả loại này xin giúp đỡ đích ánh mắt đều như vậy đáng yêu. . . . . .

"Hừ! Ngựa gỗ Dino !" Nắm chặt hai tay, Gokudera hướng Dino hảm, "Hiện tại ngươi tốt nhất đừng xen vào việc của người khác!" Gokudera ý tứ trong lời nói thực rõ ràng. Tưởng tượng khởi ngày đó đích tình cảnh, Gokudera nắm chặt đích mu bàn tay màu xanh đích kinh mạch càng thêm rõ ràng.

Mà bên kia, Hibari ở Dino kêu Tsunayoshi tiểu sư đệ khi, lông mi nháy mắt khó coi đích nhăn lại đến, bất quá nháy mắt cũng khôi phục nguyên trạng. Bất quá, ở Tsunayoshi theo Dino đi ra sau cũng chỉ nhìn thấy Dino khi, Hibari ra tiếng , "Ngươi!"

Dino ngón tay chính mình, không xác định Hibari trong lời nói, "Ta sao?"

"Ngươi thực sảo!" Hibari nói xong giơ lên chính mình hai tay thượng đích lục bình quải, "Thật sự là làm cho người ta rất muốn cắn sát đâu. . . . . ."

Dino cười, "Ta nhận của ngươi châm ngòi." Chém ra roi, Dino cùng Hibari hai người thực tự giác đích hướng ra phía ngoài mặt trống trải đích địa phương đi đến.

"Đáng giận! Ngựa gỗ Dino ! Người kia là của ta đối thủ!" Gokudera kêu to đích đuổi theo.

"Giống như trở nên càng thú vị đâu! Ha ha. . . . . ." Yamamoto ngây ngô cười , đi đến Tsunayoshi đích bên người, tự nhiên đích bắt tay cánh tay khoát lên Tsunayoshi đích trên vai."A Tsuna, chúng ta cũng đi xem bọn hắn hai người, ai hơn lợi hại đi!"

"Cáp?" Tsunayoshi nhìn thấy ly chính mình phi thường gần đích mặt, trên mặt vi nhiệt, miệng thuận miệng nói xong, "Nga, hảo."

Đương Tsunayoshi bị Yamamoto lôi kéo đi vào bên ngoài trên đường cái đích thời điểm, hắn mới phản ứng lại đây vừa rồi đã xảy ra sự tình gì!

Trời ạ —— Dino sư huynh thế nhưng cùng với Hibari tiền bối quyết đấu! Dino ngàn vạn lần không cần có việc a!

Bất quá, đang nhìn đến trước mắt quyết đấu đích thời điểm, Tsunayoshi chỉ biết chính mình lo lắng sai người. Nói như thế nào Dino hiện tại đều là Italy một cái Mafia đích thủ lĩnh, tuy rằng bình thường ở không có bộ hạ đích tình huống hạ quả thật thực phế tài. . . . . . Khụ khụ, nhưng hiện tại La Mã Romario không phải liền đứng ở bên cạnh sao không. . . . . .

Trước mắt đích quyết đấu tuy rằng Dino vẫn chiếm thượng phong, nhưng Hibari biểu hiện đích nhưng cũng không tồi. Hai người ngươi tới ta đi đích, sử đứng ở bên cạnh đích Tsunayoshi xem đích hoa cả mắt đích.

"Ngươi cũng không tệ lắm a! Tiểu tử." Dino nhe răng cười, bất quá Hibari đích công kích lại làm cho hắn lập tức thu hồi vừa rồi thoải mái đích thái độ.

Thật sự là không thể tưởng được, ở cũng thịnh này thành nhỏ trấn trên, thế nhưng có nhiều như vậy vô lễ vu người trưởng thành đích thanh thiếu niên. Dino khóe mắt nhìn về phía một bên, vẫn đối Tsunayoshi ngây ngô cười đích Yamamoto trên người. Ngay cả một cái thoạt nhìn như vậy đơn thuần đích nhân cũng không đơn giản a. . . . . .

"Cùng ta quyết đấu khi nhìn về phía nơi khác —— là ngươi rất tự tin , cũng là ngươi ở khinh thị ta." Hibari một cái xuất kỳ bất ý đích công kích, thành công đích đánh gảy Dino đích tầm mắt."Mặc kệ là kia một loại, toàn bộ đều phải bị ta cắn sát ——" rất nhanh đích ra quải, Hibari lần thứ hai đích xuất kỳ bất ý lại bị phục hồi tinh thần lại đích Dino dùng roi thuận thế cuốn lấy.

Hibari nhìn thoáng qua tay phải trung bị cuốn lấy đích lục bình quải.

Dino cười, song phương cùng nhau hung hăng địa lôi kéo ——

"A, quả nhiên đủ quật đích." Dino nhìn thấy phía trước đích Hibari bởi vì chính mình lạp xả roi sau, hắn cũng hung hăng địa lôi kéo chính mình trong tay đích lục bình quải."Hoặc là nói là lòng tự trọng quá mạnh mẻ ." Hiện tại dưới loại tình huống này là lực lượng đích đánh giá. Ai bị một phương kéo qua đến ai trước hết thâu.

Nhìn thấy Hibari tay trái đích động tác, Dino nghĩ muốn, hắn là tính toán đem chính mình kéo qua đến sau, dùng tay trái đích lục bình quải đánh bại chính mình đi.

Mà Dino mặt khác một bàn tay kỳ thật cũng ngồi cùng Hibari giống nhau đích chuẩn bị. Chờ Hibari bị chính mình kéo qua đến, sau đó hung hăng địa đánh tan hắn!

"Dino sư huynh, Hibari tiền bối, các ngươi hai cái đều đừng đánh !" Tuy rằng bình thường nơi này cũng chưa người nào trải qua, nhưng như vậy ở bên ngoài đánh nhau, bị người nhìn đến chính là muốn đi cảnh sát cục đích a! Bởi vì lo lắng, Tsunayoshi chạy đến bọn họ trung gian ngăn cản bọn họ.

"Nếu là nhỏ sư đệ đích yêu cầu trong lời nói. . . . . ." Đột nhiên, Dino vung roi, đem quấn quít lấy lục bình quải thượng đích roi thu hồi."Bất quá, ngươi thật sự là một vị không tồi đích vãn bối a!" Dino nhìn về phía Hibari. Rõ ràng nhìn hắn đánh nhau đích phương thức chính là không có trải qua chuyên nghiệp huấn luyện đích nhân, nhưng thế nhưng có thể dựa vào chính mình đích lĩnh ngộ đạt tới loại trình độ này. . . . . .

Bởi vì Dino đích thỏa hiệp, Tsunayoshi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Mà ở Dino thu hồi roi sau, Hibari cũng không có tái tiếp tục công kích, chính là thu hồi lục bình quải, không nói gì đích lập tức xoay người rời đi.

"Bất quá a Tsuna đích bộ hạ thật sự cũng không sai đâu! Đặc biệt này. . . . . . Ân, Hibari?" Dino nghĩ Tsunayoshi đối hắn đích xưng hô, nói.

"Hibari như thế nào có thể là của ta bộ hạ a!" Tsunayoshi có hiên bàn đích xúc động. Lúc này khắc hắn phi thường may mắn Hibari tiền bối đã muốn đi ly khai. Bằng không. . . . . . Khụ khụ. . . . . . Vạn hạnh vạn hạnh.

Dino nghe được Tsunayoshi trong lời nói sau không thèm để ý đích cười cười, "Reborn là nói như vậy đích. A Tsuna đừng ngượng ngùng nga."

Reborn—— lại là ngươi làm chuyện tốt!

"Xuẩn Tsuna, Hibari có rất tốt sức chiến đấu, không thu về đến nhà trong tộc thật sự là rất đáng tiếc ." Nhìn thấy đột nhiên xuất hiện đích Reborn, Tsunayoshi trong lòng có loại dự cảm bất hảo.

"Reborn, ngươi sẽ không là có cái gì tính toán đi?"

"A? Bị ngươi đoán tới rồi!"

Tsunayoshi có bạo khẩu thô đích **.

—— ngươi cảm thấy được Hibari học trưởng hội trở thành người khác đích bộ hạ sao không! Trở thành người khác đích bộ hạ sao không a!

☆, đệ nhị mười nói

Đệ nhị mười chương phế tài Tsuna, phóng ra đi!

Bởi vì buổi sáng đích nhạc đệm, Tsunayoshi cùng Gokudera, Yamamoto ba người hôm nay nhất định muộn.

Ở giáo cửa vẻ ngoài sát thật lâu, Tsunayoshi mới an tâm đích nhẹ nhàng thở ra. Hôm nay giáo cửa mặc kệ là tác phong và kỷ luật uỷ viên nhóm , liền ngay cả Hibari này uỷ viên dài cũng không ở.

Mặc kệ nói như thế nào, Hibari mười mấy năm chuyện tích ở Tsunayoshi đích tâm linh hạ vẫn là để lại bóng ma đích. Cho nên, Tsunayoshi đối Hibari luôn có loại không hiểu đích sợ hãi.

"Gokudera, Yamamoto, xem ra hôm nay không ai trực nhật đâu!" Tsunayoshi mới vừa quay đầu lại đối chính mình phía sau đích Yamamoto, Gokudera nói, trên vai lại đột nhiên bị người vỗ hạ.

Tsunayoshi cả kinh.

"沢 điền! Ngươi hôm nay cực hạn đích cũng đến muộn a ——" quay đầu lại nhìn đến phía sau đích nhân là mấy ngày hôm trước xảo ngộ đến đích 笹 xuyên Ryohei , Kyoko đích ca ca sau, Tsunayoshi thật to đích nhẹ nhàng thở ra.

Khẩu hồ! Vừa rồi thiếu chút nữa tưởng Hibari học trưởng a uy! Thật sự là làm ta sợ muốn chết.

"Tiền bối thật sự là khó được hội muộn a." Yamamoto nói.

"Hôm nay cực hạn đích chạy bộ quên thời gian!"

". . . . . ."

"笹 xuyên tiền bối thật sự là cái còn thật sự đích người ni!" Tsunayoshi cười gượng. Bên cạnh đích Gokudera nát khẩu, vẫn không nhìn 笹 xuyên Ryohei .

Hiển nhiên, ngày đó đích không thoải mái hắn còn nhớ rõ.

"Đúng rồi!" 笹 xuyên Ryohei như là nhớ tới cái gì, hai tay giơ lên cao lớn tiếng đích đối Tsunayoshi nói, "沢 điền! Thỉnh cực hạn đích gia nhập quyền anh xã đi —— quyền anh xã chính là muốn ngươi nhân tài như vậy! Mau tới gia nhập quyền anh xã đi!"

Nuốt khẩu nước miếng, Tsunayoshi nói sang chuyện khác, "Ha ha. . . . . . 笹 xuyên tiền bối, chúng ta đã muốn đến muộn đủ lâu, nếu không đi đi học, liền trốn học vài lễ . A. . . . . . Gokudera, Yamamoto chúng ta đi thôi!" Nói xong mặc kệ Gokudera cùng Yamamoto hai người có hay không đuổi theo, liền bay nhanh đích dốc lòng cầu học giáo nội chạy tới.

"沢 điền!" 笹 xuyên Ryohei đích phản ứng tốc độ cũng rất nhanh, cho nên Tsunayoshi không chạy vài cái đã bị hắn đuổi theo ."Thỉnh hôm nay tan học sau thỉnh cực hạn đích đến chúng ta quyền anh bộ đi! Đến lúc đó chúng ta đến một hồi cực hạn đích trận đấu —— ta nhất định hội dùng thực lực cực hạn mà nói thuyết phục của ngươi!"

"Tốt!" Tsunayoshi kỳ quái, chính mình vừa rồi không nói chuyện a!

"Ta đây buổi chiều tan học ngay tại quyền anh xã lý cực hạn chờ ngươi !" 笹 xuyên Ryohei bởi vì được đền bù mong muốn, hưng phấn đích nói xong, hướng chính mình đích lớp đích dạy học lâu chạy tới."Cực hạn đích chờ!"

"Reborn!" Ngươi như thế nào chính là tùy tiện thay ta làm quyết định a uy!

"笹 xuyên Ryohei , cũng thịnh trung học đích quyền anh xã chủ tướng. Thường xuyên kêu ‘ cực hạn ’ đích khẩu hiệu, bình thường đều lấy liều chết tâm tình làm việc, thái độ làm người phi thường nhiệt huyết. Ân, lại là một vị tốt lắm đích bộ hạ chọn người."

"Cho nên ngươi khiến cho ta đáp ứng rồi?"

"Đúng vậy."

". . . . . ."

—— như thế nào có thể tùy tiện giúp ta làm quyết định a uy!

Tuy rằng Gokudera ở khóa gian đích thời điểm vẫn khuyên Tsunayoshi buổi chiều tan học sau không cần đi chỗ đó cái cái gọi là đích quyền anh xã. Nhưng, ở Tsunayoshi thuyết minh là Reborn phải hắn đi sau, Gokudera chỉ có thể tràn ngập oán niệm đích thỏa hiệp .

"Quên đi, nếu là Reborn tiên sinh đích phân phó. . . . . ." Reborn tiên sinh là chín đại mắt vi mười đại mắt tuyển đích gia đình giáo sư, hắn quyết định chuyện tình nhất định có hắn đích căn cứ, Gokudera nghĩ muốn.

Bất quá, ở Tsunayoshi đi quyền anh xã đích thời điểm, Gokudera vẫn là lo lắng đích cùng quá khứ.

"Gokudera, Yamamoto, ta chỉ phải đi một chút quyền anh xã mà thôi. . . . . . Cho nên. . . . . ." Nhìn thấy Gokudera kiên trì đích ánh mắt cùng Yamamoto kiên định đích ánh mắt, Tsunayoshi cuối cùng thỏa hiệp.

"Các ngươi không cần cùng quyền anh xã đích nhân nháo mâu thuẫn nga!" Nhớ tới Gokudera đối với Ryohei tiền bối đích chán ghét. . . . . . Ai, để cho đang nói đi.

Bọn họ một đám người vừa đi nhập quyền anh xã, đã bị trước mắt đích một màn hấp dẫn .

笹 xuyên Ryohei đang cùng một vị tuyển thủ đứng ở quyền anh sân khấu thượng trận đấu.

Ryohei đích đối thủ tuy rằng không phải thực xuất sắc, nhưng là sẽ không kém đi nơi nào. Nhưng Ryohei đích biểu hiện so với hắn tốt không phải nhỏ tí tẹo, quả thực chính là phi thường xuất sắc!

Ryohei một cái thẳng câu quyền, sườn câu quyền. . . . . . Toàn trường một mực công kích công kích hỏa lực đích công kích. Quán triệt công kích chính là phòng thủ đích tín niệm.

"Cuối cùng một kích —— cực hạn ngực trái quyền!" Đối thủ bị đánh bay.

Trận đấu cuối cùng, lấy Ryohei tiền bối một cái rất mạnh đích công kích rơi xuống mở màn.

"笹 xuyên tiền bối quá tuyệt vời! Không hổ là chúng ta quyền anh xã đích chủ tướng!" Sân khấu bên ngoài đích bởi vì Ryohei đích thắng lợi hoan hô.

Giờ khắc này, kia đứng ở quyền anh sân khấu thượng quơ hai tay đích Ryohei , hắn trên người giống như so với bình thường càng xuất sắc càng chói mắt !

Quả nhiên, còn thật sự đích nam tử tối có mị lực sao không? Tsunayoshi hâm mộ đích nghĩ muốn.

"沢 điền! Ta phải cực hạn đích khiêu chiến ngươi!"

"Cáp?" Vừa rồi Ryohei tiền bối chính ở chỗ này cùng người khác trận đấu, như thế nào một so với hoàn liền thẳng chỉ chính mình ?

Bất quá —— ta thật sự đối quyền anh và vân vân không ở đi a!

"沢 điền, vì cùng của ngươi trận đấu, ta thỉnh thái quyền tối có quyền uy đích phao phao lão sư đến làm giám khảo." Kinh Ryohei trong lời nói, Tsunayoshi mới chú ý tới vị kia cái gọi là đích"Phao phao lão sư" —— dĩ nhiên là Reborn !

Đương Tsunayoshi bởi vì nhìn đến Reborn mà trong lòng toái toái niệm đích thời điểm, Ryohei đã muốn nhiệt thân xong tích cực đích nhảy đến quyền anh đích trận đấu nơi sân thượng .

"沢 điền, ngươi còn đứng ở nơi nào làm gì! Là đúng của ta coi rẻ sao không?" Ryohei đích phía sau dấy lên hừng hực liệt hỏa.

"Xuẩn Tsuna, còn không đi lên!"

"Chính là, Reborn. . . . . ."

Cuối cùng, Tsunayoshi bị quyền anh xã đích xã viên nhiệt tâm mang hảo thủ bộ đổi hảo quần áo, đẩy —— thôi thượng trận đấu nơi sân.

Nhìn thấy trước mặt Ryohei tiền bối còn thật sự đích biểu tình. Tsunayoshi đích tâm tình cũng dần dần bình tĩnh trở lại .

Ryohei tiền bối như vậy còn thật sự đích đối đãi lần này trận đấu, như vậy ta cũng không có thể lơi lỏng. . . . . .

Tsunayoshi hạ quyết tâm.

Reborn đứng ở cây cột thượng, nhìn đến Tsunayoshi trên mặt đích biểu tình sau vừa lòng đích cười. Sau đó hô to: "Trận đấu bắt đầu ——"

"Ta sẽ đem hết toàn lực cực hạn đích đến cùng ngươi trận đấu đích!" Ryohei kêu to cực hạn, hướng Tsunayoshi công kích lại đây.

Chuyên chú đích nhìn thấy Ryohei công kích tới được tay phải, Tsunayoshi rất nhanh đích tránh né quá khứ, tránh né lúc sau tay phải cũng thừa cơ hữu câu quyền đánh úp về phía Ryohei . Ryohei không có tránh né Tsunayoshi đích công kích, mà là ở Tsunayoshi công kích đánh tới chính mình phía trước liền hướng Tsunayoshi công tới.

Tsunayoshi cả kinh, tiếp tục tránh né. Sau đó ở tại bình công kích đích khe hở lý phản kích.

Trận này trận đấu ngay từ đầu, Tsunayoshi mấy ngày hôm trước bị Reborn huấn luyện đích thành quả liền thể hiện đi ra.

Nhìn thấy Tsunayoshi cùng Ryohei ngươi tới ta đi đích đánh nhau, Reborn khóe miệng thượng kiều. Không đủ, như vậy còn xa xa không đủ!

Đem biến thành súng lục đích liệt ân cầm trong tay, Reborn hảm, "A Tsuna, đừng cho ta thất vọng a!" Sau đó súng lục nội đích viên đạn nhốt đánh vào hiểu rõ bình đích cái trán.

"Oa a a a!" Nhìn thấy Ryohei trên trán nháy mắt thiêu đốt đích ngọn lửa, Tsunayoshi kêu to. Sẽ chết nhân đích a. . . . . .

Bất quá, ở Tsunayoshi tránh né Ryohei đích công kích sau, Tsunayoshi lại kinh ngạc phát hiện ——

Ryohei tiền bối bình thường đều là ôm hẳn phải chết đích quyết tâm ở trận đấu đích a!

Reborn thấy vậy, khóe miệng thượng kiều, "笹 xuyên Ryohei —— này nhân quả thật là cái khó lường nhân a! Xuẩn Tsuna, không cần thâu đích quá khó khăn xem nga!"

Tuy rằng đối chính mình sẽ thắng đích cơ hội không báo quá lớn đích hy vọng. Nhưng là —— Ryohei tiền bối đều coi trọng như vậy trận này trận đấu, chính mình nên càng thêm cố gắng mới đúng!

"Ryohei tiền bối, ta đến đây ——" Tsunayoshi hô to , một phản vừa rồi bán công bán thủ đích thế công, mà là theo yên ổn dạng, lấy công làm thủ, toàn lực công kích!

"Làm cho chúng ta cực hạn đích phân ra thắng bại đi!"

Ryohei thẳng quyền đánh hướng Tsunayoshi, Tsunayoshi cũng thẳng quyền đánh trả. Cuối cùng, bởi vì Tsunayoshi đích lực lượng quá nhỏ, bị Ryohei đánh bay đi ra ngoài.

Mà Ryohei cũng bị Tsunayoshi đánh cho rút lui vài bước. Trên trán đích ngọn lửa như vậy tiêu thất. . . . . .

Đương sau lưng va chạm ở cây cột thượng khi, Tsunayoshi liền hiểu được chính mình thua.

"Ryohei tiền bối. . . . . ." Ăn đau đích giúp đỡ phía sau lưng, Tsunayoshi theo trên mặt đất đứng lên.

Vốn nghĩ đến Ryohei hội thất vọng đích Tsunayoshi, ở ngẩng đầu khi, nhìn đến chính là Ryohei lóe ra ánh mắt."沢 điền, ngươi thật sự là rất vĩ đại !"

"Cáp?" Tsunayoshi nghiêng đầu.

"Cho nên 沢 điền, thỉnh gia nhập chúng ta đích quyền anh xã đi!" Ryohei kêu to, một cái hùng ôm một cái ở Tsunayoshi.

Bởi vì là quyền anh trận đấu, cho nên hai người toàn thân đều con mặc nhất kiện quần đùi. Cho nên ở tại bình ôm lấy Tsunayoshi đích thời điểm, bọn họ đến đây cái xích, lỏa đích ôm!

Chóp mũi hỏi thuộc loại giống đực đích hãn vị, Tsunayoshi trên mặt có điểm xấu hổ. Sự thật chứng minh, Tsunayoshi là một vị phi thường thẹn thùng đích tiểu hài tử."Da thịt chi bính" gì đích, Tsunayoshi trong lòng cái kia thẹn thùng a. . . . . . Trên mặt tự nhiên là hồng đích thông thấu.

"Ngươi này mặt cỏ đầu mau buông ra mười đại mắt ——" vẫn đứng ở bên ngoài đích Gokudera trát mao !

"Ha ha. . . . . ." Yamamoto ở một bên cười lớn, bất quá trong mắt lóe một ít cùng tươi cười tương phản đích tình tự.

☆, thứ hai mươi mốt nói

Thứ hai mươi mốt chương phế tài Tsuna, biến thái thầy thuốc.

"Buổi sáng tốt lành, a Tsuna!"

"A? Yamamoto cũng sớm a!"

Đương Tsunayoshi quay đầu lại đối Yamamoto chào hỏi đích thời điểm, khóe mắt trong lúc vô tình nhìn về phía Yamamoto đích phía sau —— vị kia đứng ở góc tường bóng ma chỗ đích nam nhân.

Cái kia nam nhân tà dựa vào hắn phía sau vách tường, cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

Tuy rằng Tsunayoshi không có thấy rõ cái kia nam nhân đích gương mặt, nhưng này như là hắc ám đích hơi thở. . . . . .

Cảm giác thật giống như là thuộc loại Mafia thế giới đích nhân tất cả đích hơi thở ——

Đại khái là chính mình suy nghĩ nhiều. Có thể là gần nhất chính mình bên người đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc đa số đều thuộc loại Mafia, cho nên chính mình vừa rồi mới có cái loại này ảo giác đi. Tsunayoshi ha hả cười.

"A Tsuna, làm sao vậy?"

"Không có gì, " Tsunayoshi quay về lấy cười, "Nghe nói Yamamoto mấy ngày hôm trước chiếm được lão sư khẳng định đâu."

Nhớ tới chính mình thích đích bóng chày, Yamamoto trên mặt đích tươi cười liền càng sáng lạn."Đúng vậy, Kato lão sư nói, nếu không thành vấn đề trong lời nói, ta như thế nào chúng ta trường học ở dặm trận đấu khi đích một tướng!"

"Oa!"

". . . . . ."

Cùng Yamamoto cùng nhau tránh ra khi, Tsunayoshi không tự giác đích quay đầu lại hướng vừa rồi kia chỗ nhìn. Chính là, vị kia nam nhân đã muốn không ở nơi đó . . . . . .

. . . . . .

"A Tsuna, a Tsuna cứu mạng a!"

Bị này thanh âm hoảng sợ, ngồi ở trong phòng học thượng tự học khóa đích Tsunayoshi còn tại kỳ quái là ai như vậy kêu chính mình đích thời điểm, Lambo sau lưng lưng một cái màu xanh biếc đích bao vây vội vàng vội vội đích hướng nơi này chạy tới ——

"A Tsuna, a Tsuna! Cái đuôi đầu nàng, nàng vẫn đuổi theo ta!" Lambo kêu to nhảy tới Tsunayoshi đích trong lòng,ngực.

"Cái gì lạp?" Còn đang suy nghĩ rốt cuộc phát sinh sự tình gì, I-Pin lại đột nhiên xâm nhập phòng học.

Một câu"Thật có lỗi" lúc sau, Lambo trên lưng đích màu xanh biếc bao vây đã bị I-Pin cướp đi .

Lambo mắt thấy bao vây bị cướp đi, chính mình ủy khuất đích khóc rống lên, "Lambo đại nhân đáp ứng mụ mụ đưa cho a Tsuna đích cơm trưa! Oa oa oa ——"

Tsunayoshi vừa muốn an ủi Lambo khi, Gokudera trước hết từng bước chạy ra phòng học.

"Đem mười đại mục đích tiện lợi còn ——"

"Gokudera ——"

Bởi vì lo lắng, cho nên Tsunayoshi cố không hơn hỏi rõ ràng Lambo rốt cuộc vì cái gì I-Pin hội cướp đi tiện lợi. Mà là ôm chặt trong lòng,ngực đích Lambo , đuổi theo ra phòng học.

"Ha ha. . . . . . Giống như rất có ý tứ đâu! A Tsuna, ta cũng đến nga!" Phía sau, là Yamamoto ngây ngốc đích khuôn mặt tươi cười.

Dọc theo đường đi chạy trốn đích thời điểm, Tsunayoshi đoán rất nhiều loại I-Pin vì cái gì hội cướp đi Lambo đưa cho chính mình đích tiện lợi đích nguyên nhân. Bởi vì I-Pin bình thường thật sự là thực nhu thuận nghe lời, hẳn là là không có khả năng làm loại này Lambo hội làm sự tình. . . . . . Khụ khụ, được rồi, như vậy thích làm cho người ta thêm phiền đích hành vi, cũng quả thật chỉ có Lambo này năm tuổi tiểu hài tử hội làm. Nhưng lại là thường xuyên làm như vậy!

Mà đương Tsunayoshi đuổi theo Gokudera đi vào trong trường học đích thiên thai sau, hắn còn kém không nhiều lắm biết I-Pin làm như vậy đích nguyên nhân .

Bởi vì, thiên thai thượng cũng có một cái màu xanh biếc tiện lợi. Cùng vừa rồi Lambo sau lưng lưng đích tiện lợi, có thể nói là một sờ giống nhau.

Nói —— thế nhưng lộng tiện lợi cũng biết như vậy giống nhau đích để làm chi a uy! Hiện tại tốt lắm. Khẳng định là hai người không cẩn thận nghĩ sai rồi và vân vân.

Chỉ cần I-Pin đổi trở về là tốt rồi. Ôm này ý tưởng, Tsunayoshi còn muốn chạy về phía trước cùng I-Pin nói rõ ràng.

"Mười đại mắt, để cho ta tới đi! Ta nhất định hội đoạt lại của ngươi tiện lợi đích!" Gokudera nói xong, trước Tsunayoshi từng bước chạy hướng I-Pin ."I-Pin , đem mười đại mục đích tiện lợi giao ra đây!"

"Không cần!"

"Ngươi nói cái gì!"

I-Pin hai tay các cầm một cái màu xanh biếc đích tiện lợi, trốn tránh Gokudera đích công kích.

Gokudera cũng không phải là cái gì ngoan cục cưng. Chỉ cần là chọc hắn mất hứng đích, mặc kệ là nhỏ hài nữ nhân đều chiếu đánh không lầm.

Nêu ví dụ trong lời nói, đại khái chính là Lambo ! Ở Tsunayoshi không thấy được địa phương, Gokudera chính là tận tình đích"Xoa nắn" vị này yêu khóc quỷ a. . . . . .

"Không được! Bị đoạt đi rồi, siêu cấp lớn nổ mạnh, ba a-xít ni-tric cam du."

I-Pin ở trong tay đích tiện lợi bị Gokudera lấy đi sau, kêu to đuổi theo. Một bên truy, từng bước vội vàng đích kêu to, "Siêu cấp lớn nổ mạnh, ba a-xít ni-tric cam du."

"Ba a-xít ni-tric cam du?" Tsunayoshi nghi hoặc. Còn tại kỳ quái này vật phẩm như thế nào hội cùng đại nổ mạnh liên hệ cùng một chỗ khi.

Bên tai vang lên Reborn đích thanh âm.

"Ba a-xít ni-tric cam du, chỉ cần đã bị một chút đánh sâu vào sẽ nổ mạnh."

Đã muốn đối Reborn đột nhiên xuất hiện ở chính mình bên người miễn dịch , bất quá Reborn lời nói mới rồi hình như là. . . . . .

"Khai cái gì vui đùa a uy!"

"Mười đại mắt, tiếp được , của ngươi tiện lợi."

"Cái gì? !" Nhìn thấy Gokudera ở một bên đem trên tay hắn đích màu xanh biếc bao vây nhưng hướng chính mình, Tsunayoshi chân nhuyễn . . . . . .

Khai cái gì vui đùa a uy! Đây chính là hội sinh ra siêu cấp lớn nổ mạnh gì đó a a a!

"Còn không tiếp được sao không?" Reborn đích thanh âm ở sau lưng vang lên, "Quên đi."

"Phanh ——" Tsunayoshi đích cái trán toát ra đến một đoàn ngọn lửa. . . . . .

. . . . . .

"Thề sống chết không cho ba a-xít ni-tric cam du nổ mạnh!" Tsunayoshi kêu to, quần áo xé rách.

Một cái toát ra, một cái vững vàng đích rơi xuống đất. Tsunayoshi tốt lắm đích hoàn thành bảo hộ ba a-xít ni-tric cam du nổ mạnh sự kiện.

Mà vừa mới nghe Yamamoto thuyết minh, kia hai cái tiện lợi trung có một có thể là hội sinh ra đại nổ mạnh đích ba a-xít ni-tric cam du khi, Gokudera mới nhớ tới sự tình đích nghiêm trọng tính, bất quá. . . . . ."Mười đại mắt không có việc gì thật sự là quá tốt. . . . . ."

"Ta đã về rồi! Hôm nay thật sự là sợ bóng sợ gió một hồi." Tsunayoshi nói xong, đẩy ra trong nhà đích đại môn.

"Bianchi hôn nhẹ!"

Đẩu. . . . . . Ai vậy đang nói chuyện a. . . . . . Này ghê tởm đích thanh âm.

"Ngươi cút cho ta!" Bianchi kêu to, xuyên qua Tsunayoshi chạy ra đại môn.

"Bianchi, vài ngày không gặp, ngươi vẫn là như vậy đích đáng yêu a! Đừng thẹn thùng a. . . . . ."

"Đừng tới đây!"

Sau đó hai người một trước một sau đích chạy ra Tsunayoshi gia. Độc lưu lại còn không rõ ràng sao lại thế này đích Tsunayoshi ngây ngốc đích đứng ở cửa nhà, nhìn thấy bọn họ bóng dáng.

Kỳ thật Tsunayoshi hiện tại như vậy giật mình, cũng là có nguyên nhân đích.

Bởi vì vừa rồi vị kia đuổi theo Bianchi chạy ra đích nam nhân —— chính là chính mình buổi sáng trong lúc vô tình chú ý tới đích cái kia thoạt nhìn như là Mafia đích nhân. . . . . .

Khó được, hắn thật là Mafia đích?

" natsu ngươi mạn, chính là thế năng trị liệu rất nhiều nghi nan tạp chứng đích nhân a." Reborn nói, "Đặc biệt bị bắn mười lần tử khí đạn mà đắc bộ xương khô bệnh."

Tử khí đạn. . . . . . Mười lần. . . . . .

"A, quên nói, hôm nay ngươi ngăn cản ba a-xít ni-tric cam du nổ mạnh khi, ta đối với ngươi bắn đích tử khí đạn vừa lúc là đệ thập thứ."

—— loại chuyện này là có thể tùy tiện quên đích sao không!

"Đắc bộ xương khô binh đích nhân hội thế nào?" Không cần a! Ta không cần đắc bệnh bất trị! Tsunayoshi cầu nguyện đích nói.

"Sẽ chết đích. . . . . ." Reborn trên đầu đích mũ che khuất vẻ mặt của hắn."Nói cách khác, ngày mai qua hoàng hôn sau, ngươi sẽ chết vong ——"

"Như thế nào có thể như vậy a! Ta còn như vậy tuổi trẻ, ta không cần tử!"

"Không muốn chết trong lời nói, khiến cho vừa rồi cái kia thầy thuốc đến trị liệu ngươi đi."

Reborn vừa mới nói xong, Tsunayoshi đã muốn khẩn cấp đích chạy ra đuổi theo trục natsu ngươi mạn .

"Quên nói, natsu ngươi mạn không trị liệu nam tính đích. . . . . ."

Như thế nào mỗi đến thời khắc mấu chốt Reborn ngươi liền quên nhắc nhở ta a uy!

"Bất quá nếu nhĩ hảo hảo cầu hắn trong lời nói. . . . . ."

"Ta nhất định hội cầu hắn tới cứu ta đích!" Mang theo tự tin, Tsunayoshi hạ quyết tâm rất nhanh đích đuổi theo phía trước hai người.

Bất quá, sự tình như thế nào có thể thuận lợi vậy. . . . . .

Quả nhiên, ở Tsunayoshi truy đuổi natsu ngươi mạn đích thời điểm, Bianchi ở bên cạnh cố ý cùng hắn đối nghịch. Nàng chính là muốn dẫn dắt rời đi natsu ngươi mạn, không cho natsu ngươi mạn cùng Tsunayoshi có chạm mặt đích cơ hội. Này cũng liền tạo thành , thẳng đến hôm nay hoàng hôn, Tsunayoshi còn không có cùng natsu ngươi mạn nói thượng một câu —— như thế nào có thể như vậy a!

Không được, như vậy đi xuống. . . . . . Ta sẽ. . . . . .

Ta không cần tử!

. . . . . .

"Ôm hẳn phải chết đích quyết tâm bắt lấy natsu ngươi mạn thầy thuốc!" Quần áo xé rách, Tsunayoshi trên trán tuy rằng không có ngọn lửa, nhưng ánh mắt nội, cũng cái kia —— khi hắn nhốt đánh vào tử khí đạn khi đích kiên định đích vẻ mặt. . . . . .

"Xem ra không cần tử khí đạn, a Tsuna cũng có thể ôm có hẳn phải chết đích quyết tâm . . . . . ." Reborn ở một bên quan khán , nhưng là không có phải nhúng tay đích ý tứ.

—— như vậy, để cho ta tới nhìn xem, ngươi hội lớn dần đến cái tình trạng gì đi! 沢 điền Tsunayoshi.

Reborn nghĩ như vậy , khóe miệng sung sướng đích giơ lên.

Xem ra lần này đích giáo trình, hội rất thú vị đâu!

Cái kia được xưng là phế tài Tsuna đích nhân. . . . . . Cuối cùng. . . . . . Hội đi hướng thế nào đích cao phong. . . . . . Đâu?

. . . . . .

"Ngươi này tiểu hài tử rốt cuộc phải để làm chi!" Nhìn thấy Bianchi càng ngày càng xa, natsu ngươi mạn biểu tình rất không thích đích nhìn thấy bên người vị này vẫn ngăn cản hắn đi truy Bianchi đích tiểu hài tử.

Cho nên nói, giống đực sinh vật đều là đáng giận đích tên!

"Please ngươi, mời ngươi trị liệu của ta bệnh đi!" Cúi đầu thỉnh cầu , nhưng hiển nhiên, natsu ngươi mạn không có bị hắn thuyết phục đến.

"Ta là chưa bao giờ trị liệu nam nhân đích, ngươi vẫn là đi thôi." Đối với Tsunayoshi ăn nói khép nép đích thỉnh cầu, natsu ngươi mạn không cho là đúng.

"Thật sự thật sự thật sự sẽ không có thể cho ngươi ngoại lệ sao không! Cầu ngươi !" Hai tay tạo thành chữ thập, Tsunayoshi hiện tại đích tâm lãnh tới rồi cực điểm.

Hắn không muốn chết. Mặc kệ là vì chính mình vẫn là vì bên người đích thân nhân.

Nếu hắn đã chết. . . . . . Mụ mụ. . . . . . Mụ mụ nhất định hội rất khó quá đích. . . . . .

Cho nên ——

"Ta không thể chết được! Ta còn có hẳn là đảm nhiệm đích trách nhiệm, ta còn có yêu ta đích cha mẹ cùng bằng hữu. Ta không thể chết được! Ta không thể làm cho bọn họ thương tâm!" Ánh mắt dấy lên hừng hực đích liệt hỏa. Tsunayoshi ánh mắt nhìn thẳng natsu ngươi mạn.

". . . . . ." natsu ngươi mạn cùng Tsunayoshi đối diện, trên mặt tản mạn đích biểu tình dần dần biến mất.

Cuối cùng, là một chương lạnh lùng đích gương mặt.

Loại vẻ mặt này. . . . . . Tsunayoshi nghĩ muốn, natsu ngươi mạn loại này thuộc loại hắc ám thế giới đích biểu tình, chính là hôm nay buổi sáng, chính mình trong lúc vô tình nhìn đến bộ dáng của hắn. Cái loại này sảm tạp suy sút, lạnh lùng, xa nhau. . . . . .

"Quên đi." natsu ngươi mạn thỏa hiệp đích thở dài, "Thật sự là bị ngươi đả bại đâu! Tiểu quỷ!"

"Nói như vậy. . . . . ." Mang theo hy vọng, Tsunayoshi nhìn về phía natsu ngươi mạn.

"Đúng vậy. Ta quyết định trị liệu ngươi ."

"Thật sự là quá tốt! Cám ơn ngươi, natsu ngươi mạn thầy thuốc!"

Cái loại này mang theo làm cho người ta tin phục cùng làm cho người ta nghĩ muốn cho trợ giúp đích khí chất sao không?

Reborn một mực một bên quan sát đến. Phải nói, 沢 điền Tsunayoshi, thật không hỗ là người kia đích hậu đại đi.

☆, đệ nhị mười hai nói

Đệ nhị mười hai chương phế tài Tsuna, sinh bệnh nằm viện.

Gần nhất thời tiết đông lạnh ấm lạnh luân phiên. Mà Tsunayoshi rất không hạnh đích, theo ngay từ đầu chính là ho khan đến sau lại bởi vì yết hầu nhiễm trùng mà dẫn phát rồi trọng cảm mạo. Cuối cùng, bởi vì cảm mạo rất nghiêm trọng xin phép nằm viện .

Tsunayoshi mới từ trên giường bệnh tỉnh lại, nhìn đến trước mắt đích cảnh tượng, thất thần .

Đêm qua bởi vì cảm mạo đột nhiên nghiêm trọng đứng lên mà bị mụ mụ bọn họ đưa đến bệnh viện đích thời điểm, hắn là thanh tỉnh đích. Cho nên, vừa rồi hắn tỉnh lại nhìn đến trước mắt một mảnh trắng xoá mà cái mũi ngửi được nồng đậm đích tiêu độc thủy vị khi, hắn không kinh ngạc. Hắn kinh ngạc chính là ——

Vì cái gì ta sẽ cùng Hibari tiền bối một cái phòng bệnh a uy!

Cảm giác được ở đối diện giường đích Hibari tiền bối, theo vừa rồi bắt đầu liền nhìn thẳng đã biết biên, cảnh này khiến Tsunayoshi xấu hổ đích bỏ qua một bên đầu, cố ý không xem Hibari tiền bối bên kia.

Có thể là Hibari tiền bối đích tầm mắt quá mức rõ ràng, Tsunayoshi hai tay ôm hung, vuốt lên đột nhiên khởi đích nổi da gà, hoặc là còn có mồ hôi lạnh?

Ở ta ngủ đích thời điểm, sẽ không trong lúc vô tình chọc tới Hibari học trưởng đi!

Ảo não đích bắt,cấu,cào trảo đầu. . . . . . Tsunayoshi nghĩ muốn: chẳng lẽ chính mình, ngủ ngáy ngủ sảo đến Hibari tiền bối! Bất quá lập tức Tsunayoshi liền phủ định , nhưng là cùng chính mình cùng nhau ngủ quá đích Gokudera cùng Dino sư huynh đều không có nói qua chuyện này, cho nên bởi vì không có đi. . . . . .

Như vậy, hiện tại đây là vì cái gì đâu?

"Khụ khụ. . . . . ." Yết hầu ngứa đích, thân thể hiển nhiên còn không có toàn bộ hảo.

"Hô hấp quá nặng! Ho khan rất vang! Thực sảo!"

"Nga. . . . . . Nguyên lai là không phải bởi vì khò khè mà là ho khan cùng hô hấp a. . . . . . Khụ khụ. . . . . ." Tsunayoshi bừng tỉnh đại ngộ đích thì thào nói nhỏ. Chờ muốn tái chính là đích thời điểm, nháy mắt liền ngăn chận miệng mình ba. Nhưng ho khan vẫn là không che a.

Bất quá hô hấp quá nặng và vân vân —— Hibari tiền bối, ngươi đến tột cùng là nhiều thiển miên đích nhân a!

"Thực sảo!"

Không cần xem Hibari tiền bối đích mặt, Tsunayoshi cũng biết, hắn hiện tại nhất định lộ ra phi thường chán ghét đích biểu tình.

Tuy rằng Tsunayoshi rất muốn nói, ho khan còn có hô hấp quá nặng và vân vân chính mình đều là không tốt tránh cho đích. Nhưng ở ngẩng đầu nhìn mắt Hibari sau, cho nên trong lời nói đều yên đến trong bụng.

Vẫn là. . . . . . Vẫn là không dám nói a! Nếu chống đối Hibari tiền bối trong lời nói. . . . . . Như vậy hậu quả. . . . . .

Cho nên, Tsunayoshi chỉ có thể liều mạng hướng chính mình miệng tưới, hy vọng có thể giảm bớt một chút toan dương đích yết hầu đi.

Ở Tsunayoshi không ho khan sau, Hibari chậm rãi nằm xuống, nhắm lại hai mắt. . . . . .

"Mười đại mắt! Ta hôm nay vừa đến trường học chợt nghe nói ngươi sinh bệnh ! Ngươi có khỏe không!" Phòng bệnh môn lập tức đã bị nhân từ bên ngoài đá văng.

"Phốc ——" Tsunayoshi thực rõ ràng đích đem miệng đích thủy đều phun ra. Được rồi, đây là bị Gokudera dọa đến đích.

"A! Mười đại mắt, ngươi không sao chứ!"

Nhìn thấy Gokudera ngốc đích cầm lấy giường bệnh bên cạnh đích khăn tay, thay chính mình lau khô bên miệng đích thủy tí.

Tsunayoshi nở nụ cười. Vừa định đối Gokudera nói không có quan hệ nói, chính phía trước đột nhiên truyện tới đích lãnh khí làm cho hắn rùng mình một cái. Quên vừa rồi chính mình muốn nói nội dung.

Máy móc dường như quay đầu, tầm mắt cùng Hibari chống lại.

Hibari tiền bối thật đáng sợ a ——

"Ngục. . . . . . Gokudera. . . . . . Chúng ta nói chuyện nhỏ giọng điểm." Run rẩy đích nhìn mắt Hibari sau, Tsunayoshi phi thường nhỏ giọng đích đối Gokudera nói.

"A?" Gokudera nghi hoặc. Mà ở hắn tò mò đích quay đầu thấy được mắt Tsunayoshi đối diện giường bệnh phô nằm chính là ai sau —— kêu to, "Hibari Kyoya ! Ngươi như thế nào hội cùng mười đại mắt một cái phòng bệnh!"

"A. . . . . ." Tsunayoshi ngăn cản không kịp. Hiện tại chính mình thân thể bởi vì sinh bệnh mà thực suy yếu, căn bản là chạy bất động a. . . . . . Cho nên, Tsunayoshi cuối cùng chỉ có thể nhận mệnh bàn đích lui ở trên giường.

Đã chết đã chết đã chết đã chết đã chết. . . . . . Tsunayoshi hai tay ôm cúi đầu.

Bất quá Tsunayoshi lường trước đích bi kịch sự kiện không có phát sinh.

Gokudera đã muốn làm tốt sung túc đích tác chiến chuẩn bị , mà địch nhân căn bản là là ngay cả xem cũng không xem chính mình một chút!"Ngươi dám ở trước mặt ta như vậy kiêu ngạo!" Nhìn thấy đã muốn nhắm mắt lại đích Hibari, Gokudera phát hỏa!

Ở Gokudera muốn chạy tiến lên giáo huấn Hibari đích thời điểm, chính mình đích góc áo lại bị Tsunayoshi kéo lại.

"Mười đại mắt?" Gokudera nghi hoặc đích nhìn thấy Tsunayoshi.

"Nơi này là bệnh viện." Chân thật đáng tin đích khẩu khí. Nếu Gokudera dẫn bạo liễu hiện tại trên tay hắn cầm đích thuốc nổ, như vậy bệnh viện lý đích người bệnh, đô hội bị thương đích. . . . . .

Cuối cùng tuy rằng Gokudera không cam lòng không muốn, nhưng hắn vẫn là buông xuống thủ cũng thu hồi thuốc nổ.

"Gokudera, hiện tại mới 9 điểm. Ngươi sẽ không là trốn học đi?"

"Mười đại mắt đều nằm viện , ta làm sao có thể an tâm đích đi đi học đâu!" Gokudera đương nhiên thả lòng đầy căm phẫn nói."Hơn nữa không có mười đại mắt ở đích trường học, có đi hay không lại có cái gì quan hệ đâu." Càng nói đến mặt sau thanh âm càng lớn.

". . . . . ."

Tuy rằng nói, Tsunayoshi ở ngay từ đầu khi nghe được Gokudera trong lời nói, cảm thấy được thực cảm động, nhưng —— ngươi cũng không thể được không chỉ nói đích như vậy tối a uy!

Trong lúc vô tình lại nhìn đến đối diện giường đích Hibari bởi vì Gokudera vừa rồi lớn tiếng đích nói chuyện thanh mà mở hai mắt. Tsunayoshi khiếp đảm , chân chó , sợ hãi . . . . . ."Gokudera, ta không hy vọng chính mình chậm trễ của ngươi học tập thành tích."

"Không quan hệ, mười đại mắt. Thượng không hơn khóa ta cuộc thi đô hội mãn phân đích!" Gokudera bởi vì Tsunayoshi đích quan tâm, một đôi bích mầu đích ánh mắt lòe lòe sáng lên. Một bộ trung khuyển dạng đích an ủi Tsunayoshi.

Tsunayoshi tin tưởng, nếu Gokudera sau lưng có cái đuôi trong lời nói, hiện tại nhất định là tranh công đích tả hữu lắc lư.

Bất quá, thượng không hơn khóa cuộc thi đô hội mãn phân và vân vân hảo chán ghét a ——

Nhớ tới chính mình như thế nào học đều khó được đạt tiêu chuẩn đích thành tích. . . . . . Tốt lắm! Tsunayoshi hồng quả quả đích ghen tị , sau đó phẫn nộ rồi."Hôm nay phải muốn đi trường học!"

"Kia. . . . . . Được rồi. . . . . ." Gokudera không cam lòng đích thỏa hiệp.

Nhìn thấy nhà mình trợ thủ đắc lực uể oải không phấn chấn đích bộ dáng, Tsunayoshi có điểm vu tâm không đành lòng. Vừa định đối Gokudera nói không đi cũng không quan hệ khi. Gokudera đã muốn tỉnh lại đứng lên, "Chỉ cần là mười đại mắt mệnh lệnh đích, cho dù là ghét nhất bị đích trường học ta cũng sẽ đi đích!" Quanh thân như là lóe quang, Gokudera đã muốn biến trở về nguyên lai đích sinh cơ.

"Như vậy mười đại mắt, ngươi thỉnh hảo hảo nghỉ ngơi. Tan học sau ta sẽ lại đến nhìn ngươi đích!" Gokudera đối với Tsunayoshi cúc chín mươi độ đích cung sau, đi ra phòng bệnh.

Mà Tsunayoshi, đang nhìn đến Gokudera rời đi đích bóng dáng sau, thu hồi muốn giữ lại mà vươn đích thủ.

Vừa rồi đã biết dạng làm, là đúng, vẫn là sai?

Gokudera đối chính mình đích tín nhiệm, có đôi khi, làm cho Tsunayoshi cảm thấy khó xử.

Bởi vì chính mình nói cái gì Gokudera đô hội không hỏi nguyên do đích đi chấp hành đi làm, như vậy đích tín nhiệm chính mình. . . . . . Mà như vậy, lại làm cho Tsunayoshi cảm thấy sợ hãi, sợ hãi Gokudera hội bởi vì chính mình đích một câu, mà gặp được nguy hiểm. . . . . .

"Làm thủ lĩnh, đầu tiên phải lý trí đích phán đoán bình tĩnh đích tự hỏi sau đó xuống lần nữa đạt đối các bộ hạ mệnh lệnh. Làm thủ lĩnh, hắn phải so với các bộ hạ lạnh hơn tĩnh càng cẩn thận, bởi vì hắn đích mệnh lệnh thường thường quan hệ các bộ hạ đích an toàn. A Tsuna, xem ra ngươi đã muốn hiểu được thủ lĩnh sở gánh vác đích trách nhiệm đích tầm quan trọng . Bất quá, hiểu được lại còn chưa đủ."

"Reborn. . . . . ." Nhìn thấy đứng ở chính mình trên giường đích Reborn, Tsunayoshi có một chút muốn nói cũng không hảo biểu đạt gì đó. . . . . . Cuối cùng, trong đầu tưởng tượng đến Gokudera bọn họ này đó bằng hữu hội bởi vì chính mình mà bị thương hoặc là nói tử vong. . . . . ."Reborn ngươi rõ ràng biết đến, ta cũng không thích hợp đương cái gì Mafia đích thủ lĩnh. . . . . ." Nếu chính mình đảm đương thủ lĩnh trong lời nói, nhất định sẽ làm tất cả mọi người bị thương đích. Bởi vì chính mình căn bản là sẽ không đương cái gì thủ lĩnh, cũng không cái kia năng lực!

"Ngươi muốn nói minh cái gì đâu? A Tsuna. Nghĩ muốn chịu thua, nghĩ muốn trốn tránh trách nhiệm, muốn chạy trốn?" Reborn dùng hắn kia thật to đích ánh mắt nhìn thẳng Tsunayoshi."A Tsuna, ngươi hẳn là tin tưởng chính mình. Làm Vongola đời thứ nhất mục đích hậu đại, ngươi là có tư cách đảm nhiệm Vongola đích mười đại mục đích."

". . . . . ."

Rõ ràng, hắn con cùng Reborn ở chung mấy tháng mà thôi. Nhưng Reborn đã vậy còn quá hiểu biết chính mình. . . . . . Hiểu biết, ở mỗi một thiên oán giận lúc sau kỳ thật phi thường sợ hãi đích chính mình.

"Hơn nữa, trải qua ta dạy, ngươi hội trở thành tối thành công đích thủ lĩnh!"

Chính mình rõ ràng chính là một cái bình thường đích quốc trung sinh, vì cái gì có thể trở thành Mafia đích thủ lĩnh?

Chính mình không chỉ có học tập thành tích không tốt, liền ngay cả thể năng đều kém đến có thể, là cái tất cả mọi người biết đến phế tài.

Dựa vào cái gì đâu? Chỉ bằng tổ tiên là Vongola đích một thế hệ mắt sao không? Kia cũng quá buồn cười .

Nhưng Reborn lời nói mới rồi. . . . . .

". . . . . . Vongola?"

Đương bên tai vang lên Hibari đích thanh âm, Tsunayoshi mới hậu tri hậu giác đích nhớ tới đến, chính mình hiện tại đợi đến phòng bệnh lý, còn có người khác a. Trời ạ! Chính mình vừa rồi thế nhưng vẫn không nhìn Hibari tiền bối —— cái kia cũng thịnh hoàng đế đích Hibari Kyoya a a a!

"Vongola, là Italy lớn nhất đích Mafia gia tộc."

Hibari nhìn về phía vừa rồi nói chuyện đích Reborn.

". . . . . . Hừ! Lại là quần tụ sao không?"

"A Tsuna là Vongola đệ thập đại mắt, Hibari ngươi muốn hay không cũng gia nhập đến Gia tộc Vongola ?"

Reborn! Hibari tiền bối như thế nào có thể hội gia nhập a. Đó là hắn ghét nhất bị đích quần tụ a quần tụ!

"Không có hứng thú." Hibari nói xong, theo trên giường bệnh xuống dưới đi ra phòng bệnh."Nơi này rất sảo ."

Đợi cho phòng bệnh môn"Phanh ——" đích một tiếng tắt đi sau, Tsunayoshi mới hồi phục tinh thần lại. . . . . .

Hibari tiền bối hiện tại loại này đi ra ngoài đổi phòng gian sẽ không là thỏa hiệp đích ý tứ đi!

Hay nói giỡn đích đi! Vì cái gì Hibari tiền bối không phải ta đây chế tạo tạp âm đích"Nguyên thể" cắn sát mà là rời đi a!

"Reborn, Hibari tiền bối nhất định sẽ không gia nhập đến Gia tộc Vongola lý đích. Hắn chính là ghét nhất bị quần tụ đích a!" Tsunayoshi nhìn thấy Hibari rời đi đích bóng dáng đối Reborn nói. Hắn thủy chung cảm thấy được, mời Hibari tiền bối gia nhập Mafia gia tộc là kiện như thế nào cũng không có thể chuyện tình.

Reborn nhìn thấy đã muốn nhắm chặt đích môn, khóe miệng giơ lên, "Hắn hội đáp ứng đích."

Phải không?

Một bên đích Tsunayoshi, đang nghe đến Reborn trong lời nói sau, chính mình trong lòng thế nhưng hội cảm thấy được phi thường cao hứng?

Reborn lại hay nói giỡn đi! Nhất định là đích. Nghĩ như thế nào, Hibari tiền bối như vậy một cái chán ghét quần tụ đích mọi người là không có khả năng hội gia nhập đến Gia tộc Vongola đích. . . . . .

"Không tin? Như vậy chúng ta đến đánh đố đi." Reborn nhìn về phía Tsunayoshi nói.

Cái gì thôi? Để làm chi biểu hiện đích như vậy tự tin a. Tsunayoshi không phục, "Tốt! Ta đánh đố Hibari tiền bối nhất định sẽ không gia nhập Gia tộc Vongola đích!"

"Nếu ai thua ai đáp ứng với thắng được đích một phương một cái điều kiện. Nhớ kỹ, là gì yêu cầu nga!"

—— ta mới sẽ không thua đâu!

Nhìn thấy tràn ngập nhiệt tình đích Tsunayoshi, Reborn trên mặt lộ ra tình thế bắt buộc đích biểu tình.

Thật sự là bị người lừa, đều còn có thể giúp đỡ người khác kiếm tiền đích con thỏ a. . . . . .

Về phần lần này sinh bệnh đích đến tiếp sau? Đương nhiên là ở Yamamoto chế tác đích"Yêu đích thọ ti" cùng Gokudera nhiệt tình đích ánh mắt hạ. Tsunayoshi rốt cục bình an đích xuất viện !

Bất quá, Tsunayoshi cùng Reborn trong lúc đó đích đánh cuộc, cuối cùng rốt cuộc là ai thắng đâu? Mà Reborn thắng hội đưa ra cái gì yêu cầu đâu?

☆, đệ nhị mười ba nói ( phiên ngoại một )

Đệ nhị mười ba chương 2 nguyệt 24 ngày tình nhân lễ đích ngày này ( mà khi phiên ngoại lai xem )

2 nguyệt 24 ngày, tình nhân lễ.

Buổi sáng theo ác mộng trung tỉnh lại, thẳng đến rời giường hơn nữa đã muốn ăn bữa sáng , Tsunayoshi lại còn không có theo tối hôm qua đích cái kia trong mộng phục hồi tinh thần lại. Mà trong mộng cái kia huyết tinh mà hỗn loạn đích hình ảnh. . . . . .

"Tsuna quân, ngươi có khỏe không?" Tsunayoshi lăng lăng đắc lấy lại tinh thần, đối với quan tâm chính mình đích Na Na(Nại Nại) mụ mụ cười cười, nhưng tươi cười trung lại mang theo rõ ràng đích bất an. Nhìn thấy như vậy đích Tsunayoshi, Na Na(Nại Nại) mụ mụ bắt đầu lo lắng đích hơi hơi cau mày.

"Ta ăn no . . . . . ."

"Tsuna quân. . . . . ."

Nghe được Na Na(Nại Nại) con mẹ nó thanh âm, Tsunayoshi ngẩng đầu nghi hoặc đắc nhìn về phía chính mình mụ mụ, "Mụ mụ?"

Mà Na Na(Nại Nại) mụ mụ chính là cười cười, vừa rồi trên mặt đích lo lắng đã muốn nhìn không tới ."Trên đường cẩn thận a!" Đợi cho phòng ở vang lên đóng cửa đích thanh âm sau, trên mặt hắn mới lộ ra phiền muộn đích biểu tình, "Nam bọn nhỏ luôn có chính bọn nó đích bí mật đâu. . . . . . Mà làm mụ mụ thật đúng là không tốt đến hỏi cái gì. . . . . ."

"Mụ mụ yên tâm đi! Làm gia đình giáo sư, ta sẽ giúp a Tsuna giải quyết đích."

Nghe xong Reborn trong lời nói, Na Na(Nại Nại) mụ mụ mới yên lòng, "Thật vậy chăng? Kia thật sự là quá tốt! Ha hả."

Reborn lôi kéo vành nón, mũ che khuất trên mặt hắn đích biểu tình. . . . . .

—— bất quá a Tsuna hôm nay, quả thật là rất khác thường . . . . . . Là cùng hắn tối hôm qua đích mộng có quan hệ hệ sao không?

Reborn nhớ tới tối hôm qua, Tsunayoshi đột nhiên ở trên giường nhẹ giọng đắc la lên cái gì.

"Mười đại mắt thật sớm a ——" Tsunayoshi vừa đi tiến phòng học, còn không có nhìn đến nhân bên tai trước hết nghe được Gokudera đích thanh âm.

"Mười đại mắt. . . . . . Ngươi có khỏe không?" Ngay cả Gokudera đều có thể nhìn ra đến ta hiện tại đích tâm tình sao không? Tsunayoshi kinh ngạc đích ngẩng đầu. Mà Gokudera, bởi vì lo lắng Tsunayoshi mà hai tay nâng lên Tsunayoshi đích mặt, khiến cho thể diện đối diện đích hướng tới hắn."Mười đại mục đích sắc mặt thoạt nhìn phi thường đích kém. . . . . ." Đâu chỉ là kém mà thôi a, căn bản là là phi thường đích không tốt!

Xem ra chính mình thật sự sẽ không che dấu cảm xúc. . . . . . Tsunayoshi nghĩ muốn, "Không có việc gì đích, có thể chính là đêm qua không ngủ được rồi! Ha ha." Cùng Gokudera đánh ha ha, không biết vì cái gì, chính mình trong lòng luôn luôn loại áy náy đích cảm giác. . . . . .

"Vậy được rồi! Mười đại mắt, ngươi nói không có việc gì hoặc là có việc ta đều tin tưởng ngươi. Bất quá, ở mười đại mắt ngươi cần ta này trợ thủ đắc lực đích thời điểm, mặc kệ là ở làm sao, cho dù là dụng tâm tính tự cảm ứng với, ta đô hội tận lực tới cạnh ngươi đích." Nhìn thấy Gokudera làm thề đích biểu tình, Tsunayoshi sửng sốt hạ, cuối cùng vui vẻ đích nở nụ cười.

"Oa —— Gokudera, ngươi là ở thông báo sao không?" Một ít mới đến phòng học đích nam sinh ở bên cạnh nhìn thấy cảm thấy được thú vị, cho nên bắt đầu ồn ào .

"Các ngươi câm miệng cho ta ——" Gokudera thẹn quá thành giận đích rống to.

"Ha ha. . . . . ." Bất quá này nam sinh cũng chỉ là cảm thấy được hảo ngoạn mà khai hay nói giỡn thôi.

Ở một bên nhìn thấy Gokudera cùng cùng lớp đích nam sinh cãi nhau ầm ĩ đích bộ dáng, Tsunayoshi đích trong lòng đột nhiên cảm thấy ấm áp. Nhưng là, đương trong đầu lại hồi tưởng khởi trong mộng cái kia hình ảnh sau. . . . . .

Chính mình dựa vào cái gì có thể cho Gokudera nghe chính mình đích mệnh lệnh đâu. Trong mộng, Gokudera chính là bởi vì nghe theo chính mình đích mệnh lệnh, đi hoàn thành một cái không có khả năng đích gian khổ nhiệm vụ, cuối cùng, ở sắp thành công khi tang thân vu địch nhân đích thương hỏa hạ. . . . . .

Ảo não đích lắc lắc đầu, Tsunayoshi đã muốn phân không rõ ràng lắm, trong mộng đích tình tự cùng chính mình hiện tại đích tình tự rốt cuộc người nào mới là thật thật đích .

Tuy rằng nói cái kia chính là mộng, nhưng giống đã biết sao phế tài đích thủ lĩnh, chuyện như vậy lại như thế nào có thể sẽ không phát sinh. . . . . . Cho nên nói. . . . . .

Yamamoto nâng lên mệt rã rời đích đầu, thẳng đến chú ý tới vẫn đứng ở phòng học cửa, trên mặt lộ ra ảo não biểu tình đích Tsunayoshi sau. Bởi vì mỏi mệt mà nheo lại đích ánh mắt lại hưng phấn đích mở, trong óc có cái gì ý niệm trong đầu chợt lóe mà qua, nhưng cuối cùng, truy tìm bản năng đích Yamamoto cũng chỉ là đi đến Tsunayoshi đích bên người.

"A Tsuna, vẫn đứng ở cửa nghĩ muốn cái gì đâu?" Trên mặt lộ ra tươi cười, Yamamoto cảm thấy được vừa rồi đích Tsunayoshi như là đi vào một mảnh sương mù rừng rậm lý. Kia trên mặt đích mờ mịt không tiếc, thực làm cho người ta cảm thấy được. . . . . . Đau lòng?

Mà Tsunayoshi bởi vì vai thượng đột nhiên truyền đến đích cảm giác đau, mới chính thức đích phục hồi tinh thần lại. Nhưng đang nhìn đến Yamamoto sau, mắt khổng đột nhiên co rút lại, bên trong còn có chợt lóe mà qua đích bối rối. . . . . .

Trong mộng, Yamamoto đích phụ thân bởi vì Yamamoto Mafia đích thân phận, bị địch nhân sát hại. . . . . . Là chính mình đem Yamamoto kéo vào Mafia đích thế giới đích, mà Yamamoto, thật sự thích hợp thế giới này sao không?

Nhìn thấy trước mắt đích Yamamoto, Tsunayoshi mê mang . . . . . .

". . . . . ."

"Ha ha. . . . . . Nghĩ muốn cái gì đâu, a Tsuna. Đừng vẫn đều đứng ở chỗ này a! Mau trở lại chính mình đích chỗ ngồi thượng đi!" Sủng nịch đích nhu liễu nhu Tsunayoshi nâu tóc, Yamamoto cười to.

"Bóng chày ngu ngốc, ai cho phép ngươi tùy tiện loạn bính mười đại mục đích tóc đích a! Mau cho ta buông ra!" Gokudera vừa thấy đến Yamamoto nhu Tsunayoshi tóc, cũng không đi cùng bên kia đích này khai hắn vui đùa đích các nam sinh lý luận . Hơn nữa chạy đến Tsunayoshi đích bên người, làm người thủ hộ đích tư thái.

"Mới —— không —— phải ——"

Đối mặt Yamamoto tuy rằng ngây ngô cười, nhưng ở Gokudera trong mắt thực khiếm biển đích khuôn mặt tươi cười, Gokudera nổi giận ——"Ngươi người kia!"

". . . . . ."

Nhìn thấy bên cạnh Yamamoto cùng Gokudera mỗi ngày tất sảo đích cái, Tsunayoshi hảo tâm tình đích khóe miệng giơ lên.

Chính mình như thế nào có thể bởi vì trong mộng đích tình tự mà làm cho Yamamoto bọn họ lo lắng đâu.

Bất quá, trong mộng chuyện tình, liền thật sự không đã xảy ra sao không? Tsunayoshi mân nổi lên miệng.

. . . . . .

"Xin hỏi Yamamoto quân ở sao không?"

". . . . . ."

Cơ sở ngầm trong lúc vô tình nhìn về phía phòng học ngoại, Yamamoto nguyên nhân chính là làm một vị nữ sinh đích kêu to mà đi tới cửa. Nhìn thấy bọn họ trao đổi cái gì, mà cái kia nữ sinh trên mặt tắc có thẹn thùng đích đỏ ửng.

Đại khái lại là thông báo đích đi. . . . . . Tsunayoshi trong lòng tùy tiện loạn nghĩ. Ai, Gokudera cùng Yamamoto đích khác phái nhân duyên tốt, có khi đô hội làm cho chính mình cảm thấy được ghen tị đâu.

Cửa đích nữ sinh theo phía sau xuất ra một cái màu sắc rực rỡ hòm. Ở đưa cho Yamamoto sau ngay lập tức đích chạy ra. . . . . .

Yamamoto cầm trong tay cái kia màu sắc rực rỡ đích hòm, mang theo bất đắc dĩ đích biểu tình gãi gãi đầu.

"Hắc, Yamamoto. Tình nhân lễ đích chocolate, chúng ta ban không thể tưởng được là ngươi trước hết thu được a." Một cái nam sinh đi đến Yamamoto bên người trêu chọc nói.

"Ha ha. . . . . . Vốn là không nghĩ thu đích. . . . . ." Nhìn thấy trong tay đích hòm, Yamamoto ha ha cười.

"Không có việc gì đích, này tặng ngươi chocolate đích nữ sinh, ở tặng ngươi chocolate đích thời điểm, sẽ không có ôm đặc biệt đại đích hy vọng ngươi hội bởi vậy mà nhận các nàng. Tuy rằng nói ngươi là toàn bộ giáo công nhận đích người hiền lành lạp, nhưng ở đáp ứng cùng nhân kết giao thượng, cũng đại người xấu lạc! Ai kêu ngươi, mặc kệ là người nào đáng yêu đích nữ sinh hướng ngươi thông báo ngươi đều cự tuyệt đâu!" Cái kia nam sinh lấy tay khửu tay đụng phải xuống núi bản, tà nở nụ cười hạ, "Uy, sẽ không là ngươi đã muốn có thai hoan đích người đi! Cho nên mới cự tuyệt nhiều như vậy đáng yêu đích nữ sinh."

Yamamoto sửng sốt, suy nghĩ trong chốc lát, cuối cùng cười cười, "Có lẽ đi!"

"Không thể nào! Thật sự có a. . . . . . Uy! Yamamoto, nói cho ta biết nàng là ai đi!" Nam sinh kinh hỉ đích kêu to, bất quá Yamamoto không tái để ý đến hắn .

Tình nhân lễ? Chocolate? Tsunayoshi cả kinh. Chính mình đêm qua giống như đáp ứng quá mụ mụ muốn đưa Gokudera các nàng đáp tạ đích chocolate đích! Không biết hôm nay có hay không mang. . . . . . Ở Tsunayoshi tìm kiếm túi sách, xác định chính mình có hay không quên đến chocolate đích thời điểm, bỏ lỡ Yamamoto cùng cái kia nam sinh đích đối thoại, cũng sẽ không có nghe được Yamamoto vừa rồi theo như lời đích câu kia, "Có lẽ đi!"

Hô —— may mắn chính mình đêm qua để lại đi vào. Nếu không ấn ta sáng nay đích trạng thái, có thể nhớ rõ mới có quỷ a!

Tsunayoshi vừa muốn xuất ra chocolate, nhưng lại chần chờ . . . . . .

Tuy rằng nói là mụ mụ làm cho ta tặng đắc đáp tạ chocolate, nhưng chính mình một cái đại nam sinh tặng chocolate trong lời nói. . . . . . Tóm lại, vẫn là đợi cho tan học trong phòng học cũng chưa nhân đích thời điểm rồi nói sau.

Tsunayoshi cho tới bây giờ sẽ không có hoài nghi quá Gokudera cùng Yamamoto đích mị lực, nhưng ở theo buổi sáng mãi cho đến buổi chiều, một năm A ban bị nữ sinh chật ních đích tặng chocolate đích tình huống hạ. . . . . . Tsunayoshi mới biết được, Gokudera cùng Yamamoto ở toàn bộ giáo nữ sinh trung là cỡ nào đích được hoan nghênh!

Khẩu hồ! Vì cái gì này nữ sinh ở Gokudera hung ác đích trừng các nàng đích thời điểm, thế nhưng hội lộ ra say mê đích biểu tình a! Hơn nữa chính là Yamamoto ngẫu nhiên cùng chính mình nói chuyện phiếm lộ ra đích mấy ngây ngô cười, cũng có thể làm cho này nữ sinh kêu sợ hãi không ngừng. Các nàng hảo điên cuồng a —— Tsunayoshi tổng kết.

Rốt cục, ở hữu kinh vô hiểm trung học giáo rốt cục tan học . . . . . .

Tsunayoshi nhất đẳng khi đến khóa tiếng chuông vang lên, hắn liền thân thủ muốn đi lấy túi sách lý đích chocolate, chính là. . . . . .

"Gokudera Gokudera Gokudera. . . . . . Thỉnh nhận lấy của ta chocolate đi!"

"Thật sự là sảo đã chết, các ngươi này đó nữ nhân ——"

. . . . . .

"Yamamoto, cám ơn ngươi nhận lấy của ta chocolate!"

"Ha ha. . . . . ."

Tặng không ra. . . . . . Không dám tống xuất. . . . . . Nhìn thấy Gokudera cùng Yamamoto chu vi đích nữ sinh, Tsunayoshi cuối cùng vẫn là không đem chocolate lấy ra nữa.

Cái gì thôi! Rõ ràng đã muốn tan học , các nàng còn. . . . . . Tsunayoshi thấy vậy không vui đích cổ miệng.

"A —— đem chocolate còn!"

"Này tiểu hài tử là ai gia đích đứa nhỏ a!"

". . . . . ."

Loại này xôn xao. . . . . . Sẽ không là chính mình nghĩ muốn đích như vậy đi?

"A Tsuna a Tsuna! Các ngươi trường học hôm nay có thiệt nhiều chocolate a!"

Tóc thượng, trên tay đều nhồi vào chocolate đích Lambo sôi nổi đích hướng Tsunayoshi trong lòng,ngực chạy tới, mà Tsunayoshi đang nhìn đến cái kia khiến cho nữ sinh hô to đích đối tượng dĩ nhiên là Lambo sau, buồn bực .

Lambo —— ngươi như thế nào có thể tùy tiện loạn thưởng người khác đích chocolate a! Hơn nữa là ở hôm nay nặng như vậy phải đích trong cuộc sống a uy!

"Lambo —— đem chocolate trả lại cho các nàng!"

"Lambo đại nhân mới không cần đâu!" Lambo tức giận nhảy ra Tsunayoshi đích ôm ấp, bôn hướng về phía phòng học đâu.

—— cái gì thôi! Lambo đại nhân vốn đang nghĩ muốn đem chính mình đích chocolate phân cho a Tsuna đích. Hừ! A Tsuna rất chán ghét ! Lambo đại nhân mới không cần còn đâu!

"Bổn ngưu ngươi thế nhưng không nghe mười đại mục đích mệnh lệnh!" Ở Tsunayoshi còn không có ngăn lại Lambo phía trước, trước hết phản ứng tới được Gokudera đã muốn ôm đồm ở Lambo ."Cho ta ngoan ngoãn đích còn ——" đem Lambo kéo đến chính mình đích trước mặt sau, Gokudera ở đối với Lambo khi gương mặt nháy mắt biến hắc. Nói chuyện đích ngữ khí cũng âm trầm sâm đích, mà như vậy tử đích Gokudera đối Lambo mà nói, uy hiếp tính mười phần a. . . . . . Cho nên, Lambo nhìn thấy như vậy đích Gokudera sau lập tức đã bị dọa khóc.

"Oa oa oa. . . . . . Phải —— nhẫn —— nại —— bản gốc đại nhân nhẫn nại không được lạp! Ô ô ô. . . . . . Chán ghét đích Gokudera!"

Gokudera đối Lambo cũng không có nửa điểm thương hại chi tâm! Ở Lambo bị lộng khóc lúc sau, hắn không có khuyên mà là hung hăng địa xao Lambo đích đầu, "Ngươi cho ta còn trở về! Nhanh đi ——"

"A Tsuna ——"

Ở bên cạnh vốn cũng muốn giáo huấn Lambo trả lại chocolate đích Tsunayoshi, đang nhìn đến Gokudera như vậy đối Lambo sau, lại gia nhập đến khuyên giải đích hàng ngũ. Huống chi còn nhìn đến Lambo điềm đạm đáng yêu đích hướng chính mình xin giúp đỡ. . . . . .

Ai, đây đều là sự tình gì a. . . . . .

Cuối cùng, Gokudera mặc dù đang,ở Tsunayoshi đích khuyên bảo hạ không hề đánh Lambo . Nhưng ở hắn buông ra Lambo sau, đối với Lambo lộ ra tràn ngập cảnh cáo đích ánh mắt khi, làm cho Lambo đánh cái rùng mình.

"Tốt lắm tốt lắm, tất cả mọi người tan đi! Hôm nay đã muốn tan học , cho nên tất cả mọi người về nhà đi thôi!" Trải qua Yamamoto trong lời nói, các nữ sinh tuy rằng rất không cam tâm, nhưng bởi vì là Yamamoto nói đích, cho nên đều chậm rãi tản ra, cuối cùng đều ly khai này gian phòng học.

Tsunayoshi hôm nay đã muốn thực buồn bực , nhưng phiền toái chuyện tình hiện tại vừa mới bắt đầu.

"Lambo ——" Tsunayoshi một không chú ý, Lambo liền thoát ly hắn đích ôm ấp, hắn một sửa vừa rồi khóc nhè đích bộ dáng, mà là lộ ra đắc ý dào dạt đích biểu tình, một bên cao cao đích nhảy đến bên cạnh đích khóa trên bàn, một bên kêu to: "Chịu chết đi, thế nhưng đánh Lambo đại nhân đích đầu!"

Lambo từ đầu phát lý xuất ra đồ vật này nọ sau, xem cũng chưa xem đích liền hướng Gokudera như vậy ném đi.

"Ngươi này xuẩn ngưu!" Gokudera rất nhanh đích xuất ra giấu ở quần áo, quần túi tiền lý đích thuốc nổ, đã muốn làm ra công kích đích động tác. Bất quá nháy mắt, hắn liền ngây ngẩn cả người, bởi vì. . . . . .

Tsunayoshi vốn bởi vì lo lắng Gokudera sẽ bị Lambo đích lựu đạn lộng thương, cho nên ở Lambo ném ra lúc sau, Tsunayoshi bỏ chạy tiến lên, tính toán nửa đường cướp đi lựu đạn, sau đó bắt nó văng ra. Cũng không nghĩ muốn, Lambo dưới tình thế cấp bách ném ra đích không phải cái kia phấn hồng mầu đích lựu đạn, mà là —— mười năm sau hoả tiễn!

. . . . . .

"Mười. . . . . . Mười năm sau đích —— mười đại mắt!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Gia giáo chi thông vãng thủ lĩnh chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ