[ Kang Seulgi ]
...
Kang Seulgi đã từng nói mình ghét những loài động vật có bốn chân nhỏ xíu biết đi kia. Nhưng từ ngày nhận nuôi một "nàng mèo", em dường như chẳng còn nhớ em đã nói mình ghét thú cưng ra sao...Phải rồi, Kang Seulgi đang nuôi một "nàng mèo" béo.
Và "nàng mèo" ấy có tên là Bae Joohyun...
.
.
.
Kang Seulgi đang cảm thấy hơi buồn cười. Lạy Chúa, em vừa mới trở về nhà sau một ngày đi công tác xa và em đang nhìn thấy cảnh tượng thú vị gì đây?Nàng mèo của em đang làm cái gì với chiếc áo sơmi quá khổ so với thân hình của nàng vậy? Chui rúc vào đó và tìm một chỗ ấm áp sao?
Không phải nói đùa đâu, nhưng nàng thực sự chui tọt vào trong chiếc áo như cách người ta vẫn hay đắp chăn để tìm kiếm một giấc ngủ vậy. Là do thân hình Seulgi thực sự đô con hay do nàng quá bé nhỏ?
- Bae Joohyun, chị hay thật. Giờ thì lôi cả áo của em ra để chùm lên người sao?
- Thôi mà Kang Seulgi. Cái áo này là cái rộng nhất để chị mặc rồi đấy! Em toàn cho chị mặc đồ kín chết đi được!
Nàng mèo hơi giận dỗi, nhảy cẩng lên người em và bắt đầu cắn cắn xương quai xanh của em. Nó không đau, nhưng làm em nhột, và em thì đang phải giữ lấy thân hình nhỏ con của nàng, nên em đành chịu thua vậy.
- Nào Joohyun, đừng cắn nữa, mau mặc áo đàng hoàng rồi chúng ta sẽ cùng nấu ăn, được chứ?
Một nàng mèo, sẽ không bao giờ chịu thả cho "con mồi" của mình, trừ khi nàng ta đã đạt được mục đích. Rõ ràng là nàng đang có ý định gì đó, nếu không muốn nói trắng ra là "âm mưu", không thì sẽ không có chuyện nàng dễ dàng trèo xuống người em mà không một lời nói nào.
Em đã quá hiểu rõ nàng. Nhưng dù là bất kì một lí do gì nàng đưa ra, em đều đáp ứng hết.
Ai lại có thể từ chối lời mời gọi của một nàng mèo quyến rũ này chứ?
- Nào, hôm nay nàng mèo của em lại dễ dàng nghe lời em vậy sao? Phải chăng chị đã học được cách lấy lòng người yêu bằng điều dịu dàng nhất?-Em mỉm cười
- Tất nhiên là không rồi thưa quý cô Kang Seulgi! Chị chẳng qua là...không muốn...em mệt khi bế chị thôi mà!
- Thôi nào, đừng nói dối như vậy, Bae Joohyun! Em biết chị muốn gì mà...
Nàng hơi ấp úng, và em biết, nàng cần gì rồi....
Một nụ hôn chẳng cần đợi quá lâu để đáp xuống cánh môi hồng kia. Khoé miệng nàng hơi cong lên. Nàng vòng tay quanh cổ em và đáp lại nụ hôn với tất cả những sự dịu dàng của mình.
Và Kang Seulgi biết...
Bae Joohyun thực sự thích hôn chết đi được. Nàng lúc nào cũng tỏ vẻ ương ngạnh trước mặt em, từ chối sự thân thiết của em, nhưng em biết rằng nếu như ôm nàng một lúc lâu và hôn trộm nàng một cái, nàng chắc chắn sẽ đòi hỏi nhiều hơn là một chiếc hôn nhẹ kia.
Nàng mèo của em đôi lúc cũng thật tinh ranh, nhưng cũng thật ngọt ngào...
Rời khỏi cái hôn trước, em liền cõng nàng trên lưng tiến ra phòng bếp. Em biết nàng cũng đang rất đói bụng. Nhưng vì tính "sĩ diện" của nàng, em chắc chắn nàng sẽ không hé nửa lời than đói với mình đâu.
Nàng muốn em buông lời trước cơ.
Đúng là nàng mèo kiêu kì, Bae Joohyun...
- Này đồ ngốc....
- Sao nào Joohyun của em?
Em mỉm cười khi bắt gặp ánh mắt của nàng ngắm nhìn em. Nàng nhìn em, không sao hết, nhưng để ý cái chảo trứng rán đi nào Bae Joohyun của em.
- Chị à, em không cấm chị ngắm nhìn sắc đẹp tuyệt thế của em, nhưng làm ơn, em muốn ăn trứng cho bữa sáng một cách lành lặn, chứ không phải cháy khét đâu chị yêu à!
- Gì mà nhan sắc tuyệt thế chứ? Mắc cười quá đi đồ Gấu ngốc!
Quay lại chảo trứng của mình, nàng lắc đầu cười cười. Đã có ai nói rằng trông nàng rất xinh đẹp khi nàng làm hành động ấy chưa?
.
.
.- Seulgi à......
Thưởng thức xong bữa sáng, nàng hiện đang nằm trên người em, cùng xem một bộ phim nhàm chán trên TV. Nàng tỏ rõ vẻ chán ghét bộ phim và cố gắng lấy đi sự chú ý của em từ cái màn hình kia. Bộ cái màn hình đen phẳng phiu ấy có gì thu hút hơn cặp mông tròn trịa của nàng hả?
- Sao nào chị yêu?
Em đáp lời nàng, nhưng ánh mắt vẫn dính vào từng thước phim mà em cho là "giàu tính nghệ thuật". Em đang làm nàng rất khó chịu, nàng ở ngay trước mặt em mà em không để ý đến sao?
- Từ bấy đến giờ chị vẫn không hiểu nổi vì sao mình lại đi yêu cái tên Gấu lớn như nhà em nữa! Đồ ngốc!
Nói xong còn véo véo cái má của em. Loài mèo rất thích phá đám, và tìm đủ mọi cách để những cô cậu chủ của mình phải bất đắc dĩ chơi đùa cùng mình. Nên nàng làm đủ mọi trò đùa, chỉ để em để ý đến nàng, dù chỉ một chút thôi.
Nhưng em đang đáp lại nàng như thế nào chứ? Ngồi ôm nàng thật chặt rồi xem tiếp bộ phim sao?
- Kang Seulgi....-Nàng gằn từng chữ
Ai đó vẫn ngồi yên, dán mắt vào chiếc TV mà bỏ quên nàng mèo trên người.
Đã vậy thì....
- Joohyun, ngồi yên, đừng ngọ nguậy. Để em xem phim nào!
- Nhột, đừng cắn "bé Kang" của em nữa.....
- Uốn ị ông ắn ậy hì ừng ó em im ữa! Au ơi ới ị ây ày! ( Muốn chị không cắn vậy thì đừng có xem phim nữa! Mau chơi với chị đây này! )
Đến lúc này, Seulgi không thể nào tiếp tục xem bộ phim nữa rồi. Ai sẽ đồng ý xem tiếp khi trước mặt là một nàng mèo đang cố quyến rũ bản thân mình chứ?
Không phải một con Gấu ngốc,
Kang Seulgi là một con sói lưu manh, đủ để biết mình sẽ làm gì với một nàng mèo con tự tìm đường vào chỗ chết thế này...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SEULRENE] Chú gấu và nàng mèo lười
RomanceEm gấu Kang Seulgi có nuôi một nàng mèo béo. Nàng mèo ấy có tên là Bae Joohyun