#1

830 38 0
                                    

 "Soo à, đây là người yêu tao, tên Taehyung. Mày làm quen đi không sau này lại nói tao không giới thiệu."
"Chào cậu, tớ là Jisoo."
" Ừ, tớ là Taehyung."

"Soo ơi, tao chia tay với Tae rồi nhé."
"Ok, đã nắm được thông tin."

Mấy cuộc trò chuyện đó bất chợt lướt qua đầu Kim Jisoo khi trong danh sách những lời mời kết bạn dài ngoằng của cô bỗng xuất hiện một cái tên với đầy bạn chung : Taehyung. Theo cái trí nhớ tệ hại của Kim Jisoo thì tên này đã chia tay nhỏ Im Nayeon hơn hai tháng rồi. Hơn nữa, cô và hắn cũng mới chỉ nói chuyện đúng một lần. Làm thế quái nào mà hắn lại tìm được nick face cô nhỉ? Nhưng nghĩ qua nghĩ lại, Kim Jisoo vẫn di con chuột đến nút "đồng ý". Thêm bạn, thêm like mà. Việc gì phải ngại. Đằng nào thì cô và nó vốn cũng chẳng có quan hệ gì nhiều, đơn giản là chỉ add cho đầy lishfriend thôi...

"Soo!"

Kim Jisoo hơi giật mình, nheo mắt nhìn tin nhắn vừa được gửi tới từ người đang để avatar là hình cô. Phải! Là Jimin, người yêu của Kim Jisoo. Cô còn nhớ như in làn đầu gặp hắn là vào đợt trường đi thăm quan. Với bản tính vốn có của một đứa con gái,Kim Jisoo lập tức nhìn ngay ra trai đẹp là hắn giữa một biển người. Rất may, nhờ mối quan hệ khá ổn với đàn anh lớp trên, Kim Jisoo đã lập tức tìm ra facebook của hắn mà tốn chỉ chút ít công sức. Nhưng tất nhiên, tìm thấy face là một chuyện, còn làm sao để có cớ nói chuyện lại là một vấn đề khác....

Vào một ngày chủ nhật đẹp trời, mọi thứ bắt đầu. Kim Jisoo rảnh rỗi sinh nông nổi, up một cái status như sau:

"Đang rảnh, like tus nhận xét. Không quen làm quen 😀"

Ngay sau khi tus đó được tải lên thành công, cô nhận được thông báo mà có lẽ cả đời cô cũng không ngờ được: Park Jimin đã thích một trạng thái của bạn...

Rất biết nắm bắt cơ hội, Kim Jisoo nhảy thẳng vào inbox.

"Tl, anh ơi, cho em làm quen 😂"

Bên kia cũng hồi đáp nhanh chả kém:

"Ok luôn em 😂"

Và hai người bắt đầu nói chuyện với nhau từ đó. Cái gọi là "mê trai" của Kim Jisoo trở thành tình yêu. Cô bắt đầu thích Park Jimin. Jimin hoàn toàn không lạnh lùng như người ta vẫn nghĩ. Cậu vui tính, dễ gần, chỉ có điều là hơi thủ đoạn. Rồi vào một ngày chủ nhật cũng đẹp trời không kém chủ nhật kia, Kim Jisoo nhận được tin nhắn của anh. Chỉ vỏn vẹn ba từ...


"Anh thích em!"

Khỏi phải nói cũng biết Soo nhà ta vui sướng tới mức nào. Tất nhiên, cô đồng ý. Và đôi tình nhân bắt đầu từ đó. Tính tới nay, có lẽ họ cũng được gần một tháng rồi đấy.

"Cái gì?"

Kim Jisoo gõ lách cách vài câu để trả lời tên ngừi eo mình. Đúng lúc đó, lại thêm một cửa sổ chat nữa nhảy ra trước mặt cô. Lần này là từ nhỏ bạn, Jennie :

"Soo ơi, tao chán~~~~"

Kim Jisoo khẽ thở dài. Tại sao lần nào con dở Jennie này cũng bắt đầu nói chuyện với cô theo cách đó chứ? Lần nào cũng là kêu chán đầu tiên, rồi tám gì thì tám sau.

"Bản cô nương cũng đang chán đây .-. "
"À, tôi tưởng cô có người iu rồi nên đang hú hí với nhau, chảnh không trả lời tôi nữa chứ 😑"

Đám ở lớp nói Kim Jennie là kẻ nhớ rất dai quá khứ, và đoán rất chuẩn tương lai quả không sai chút nào. Không nhìn mà cũng biết Kim Jisoo đang chat với Park Jimin ư? Đúng là quá cao tay...

"Sao anh gọi mà dám trả lời cộc lốc thế?"

Lần này là từ tên bạn troai cô. Hắn lại thế nữa rồi. Lại bắt bẻ người khác.

"Vậy anh muốn sao?"
"Phải trả lời là. Thưa Jimin đập dzai, Jisoo đây rồi 😆"

Edit I Vsoo I Yêu xa,mày thấy sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ