Extinguished Sun

7.5K 198 31
                                    

Extinguished Sun

Our eyes never met in darkness. Darkness is cloaking us, hiding all our feelings on a void. From there, I can’t tell if he loves me, nor if he ever did. Hindi ko rin masabi kung ano ba siya para sa akin.

In the dark, it is enough that our bodies resonate, both in the rhythm of madness.

I want to scream because of the excruciating pleasure yet I cannot… and so my head ached.

He is meek. Hindi siya palasalita, seryoso. Pero pagdating sa kama, he’s like the sun. His energy gives me light when I’m lost in the dark. His possessive touch ignites my desires. Every now and then, since I gave in to his temptation, hindi na nawala sa katawan ko ang random bruises.

Sometimes when I’m rebellious, proud ko pang ipangangalandakan ang mga pasang tinamo ko, o kaya naman ay uutusan ko siyang lagyan ako ng kiss mark sa dibdib, sa leeg at maghihintay ako na punain iyon ng mga magulang ko.

Gusto ko kapag nagsisinungaling ako na siya ang dahilan. Gusto ko na nagiging makasarili ako dahil sa kanya.

Hindi ko maalala kung paano ako nagkaganito. Baka matagal na siguro akong attracted sa kanya pero dahil sa mga circumstances, dinidistract ko ang sarili ko para bumaling sa iba.

Naisip ko rin minsan na baka dahil ito sa aming koneksyon. Na kahit mag-iwasan pa kami at magkagusto sa iba dahil iyon ang idinidikta ng aming realidad, lagi kaming na-mamagnet pabalik sa point A… each other’s arms. Lust.

Resisting lust is painful. Succumbing to it is pleasure. Why does it have to be that way?

I can never understand the logic behind that. What I do understand is that I am cured after he set me free from chaste.

Ayaw niya iyon. Sinikap ko lang na maging object of desire niya. I always make sure na lagi akong katakam-takam para sa kanya, na kahit gaano siya kabato, magigising at magigising ko ang pagkalalake niya. I am proud to say na tumulong ako sa pagbuo nitong bizarre relationship na mayroon kami ngayon.

“L-Luna, what is it?” He called for my attention by his soft whisper.

I asked him to embrace me one last time to see if I can change his mind about the greatest decision he ever made in his life.

Maybe he’s really decided… But our closeness is dragging me to commit another sin. His lips are almost touching my cheek. I stuck out my tongue and licked them. Mas lalo akong ginanahan nang marinig ko ang soft moans niya. Damn this guy for… uhhh… nevermind.

Nang siguro ay makahinga siya nang kahit konti mula sa halik ko, he inched away. “We can’t do this,” he said. His voice is shaking. I find it sexy. “Hindi ba’t may a-attend-an ka pang party?”

I clicked my tongue. “Iyon nga ang rason kung bakit ako nandito. Samahan mo ako. Be my escort.” Nilingon ko ‘yung three-piece tuxedo na nakasabit sa seradura ng tokador niya bago ako muling bumaling sa kanya, sporting a playful smile. “Gusto mo bang ako ang magbihis sa iyo?”

Extinguished SunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon