Một đêm qua rất nhanh, hai người ngắm xong bình minh, Đông Phương Tuyệt mới đưa Diệp An Thần về nhà.
Nhưng sau khi bị đưa về, Diệp An Thần lại không ngủ được, tuy rằng đã không ngủ một đêm, nhưng nếu là ngày thường, cậu nhất định đã đi ngủ rồi. Nhưng hiện tại, nhìn chiếc nhẫn trên tay, Diệp An Thần lại không thể ngủ nổi. Gỡ xuống, nhìn trên nhẫn có khắc chữ, Diệp An Thần không tự giác mỉm cười.
Cậu...... Tự nhiên lại trở thành vị hôn phu của Tổng Tài đại nhân......? Vị hôn phu ? Hỗn độn trong chốc lát, Diệp An Thần bắt đầu ghé vào giường, cầm nhẫn nhìn trần nhà. Tự dưng cậu cảm thấy mọi việc không phải sự thật, đem nhẫn giơ lên trước mặt. Dưới ánh mặt trời sáng sớm chiếu rọi xuống, dường như càng lấp lánh hơn.
Cậu có thể làm Tổng Tài đại nhân hạnh phúc ! Đem nhẫn nắm chặt, cậu nhất định sẽ để Tổng Tài đại nhân có được hạnh phúc !
Nắng sớm lên, Diệp An Thần không biết mình đã ngủ khi nào, nhưng khi tỉnh lại, phát hiện mình đang ngủ trong lòng Tổng Tài đại nhân, tuy không biết Tổng Tài đại nhân đến đây khi nào, nhưng khi mở mắt, điều đầu tiên nhìn thấy là Tổng Tài đại nhân...... Thật tốt.
Dùng ánh mắt miêu tả soái khí của Tổng Tài đại nhân, ngửi được hương vị của hắn, chậm rãi vòng tay ôm lại. Đông Phương Tuyệt, em nhất định sẽ cho anh sự hạnh phúc. Nhất định sẽ không làm anh phải hối hận khi anh chọn em.
Hết thảy mọi việc đều như bình thường, trừ việc cậu và Tổng Tài đại nhân bên nhau nhiều hơn mà thôi, Diệp An Thần cảm thấy, bọn họ vẫn cùng nhau ăn cơm, cùng nhau về nhà, rồi cùng nhau dạo phố xem phim. Tuy mỗi ngày đều trôi qua như vậy, nhưng lại không làm người ta cảm thấy phiền chán. Hình như từ lúc bắt đầu, dần dần hai người đã tiến vào hình thức lão phu thê rồi.
Bò đến mép giường cầm lấy di động nhìn thời gian, hôm nay là phải cuối tuần sao ? Vì sao mới 9 giờ lại có người tới cửa tới tìm mình ? Lăn trên giường hai vòng sau đó mới bò dậy. Xoa xoa đầu tóc lộn xộn ra mở cửa.
"Sao cậu lại ở đây ?" Khi mở cửa, nhìn người đứng trước cửa là Đông Phương Dạ, Diệp An Thần lại dùng tay xoa xoa tóc, mờ mịt mà nhìn bốn phía sau đó mới phản ứng lại, hiện tại bọn họ đang đứng ở cửa. Vì thế mở nói : "A, vào đi ! Sao cậu lại tới đây ?"
Dẫn người vào, Diệp An Thần tới phòng bếp pha ly trà đặt trước mặt Đông Phương Dạ, ngáp một cái rồi ngồi vào sô pha, nhìn Đông Phương Dạ cầm chén trà uống, rồi mới hỏi: "Tìm tôi có việc ?"
"Không có việc gì thì không thể tìm cậu hay sao ?!" Buông ly, Đông Phương Dạ ai oán nhìn Diệp An Thần. Hắn luôn cảm thấy ở cùng chị dâu rất hợp nha ! Vì sao hắn vừa xuất hiện lại hỏi có việc gì ? Chẳng lẽ không thể do hắn muốn gặp hay sao, cố ý tới tìm chị dâu nói chuyện không được hả ?
Tuy...... Tiểu nhân trong lòng Đông Phương Dạ đang chọc chọc ngón tay, đúng là hắn tới vì có việc, nhưng dù sao cũng không thể...... Cũng không thể nói ra nha !
Diệp An Thần rất muốn trợn mắt, không có việc thì tới làm chi má ? Thời gian này, hắn phải loanh quanh chân chó cạnh Vũ mới đúng chứ ? Ha ha...... Tới đây là chuyện không có khả năng nhất !
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]
فكاهةBeta : Con Cá Edit : Dưa Muối. ~~~ Đừng mang đi đâu khi chưa liên lạc nha, tội tụi mình ~~~ _____ Tác giả : Trọc Tửu Tàn Hương. Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE, Xuyên thư, Hào môn thế gia, Chủ thụ, Nhẹ nhàng, Pháo hôi, Tiểu bạch. Chính...