DO YOU LOVE ANGEL ?
CHAP 1
" xin lỗi vì đã làm lãng phí thời gian ,nhưng tôi không có khả năng thuê nhà của cô?"
" WHY?"
Hai gương mặt đối diện nhau, một lạnh lùng ,bình tĩnh còn một thì trong sáng,ngây thơ mang theo chút ngại ngùng.
Fany lo lắng nhìn quanh căn nhà,nó mang kiến trúc đậm chất phương tây với màu trắng chủ đạo.
nội thất trang trí sang trọng,quý phái mà không kém phần tinh tế....
Nhưng điều quan trọng nhất đối với cô chính là
Căn nhà đẹp lộng lẫy như vậy thì chắc tiền thuê rất đắt và cô thì không có nhiều tiền...
" này này, cô chưa trả lời câu hỏi của tôi đấy?"
Jessica buông xuống một tờ lí lịch nhìn chằm chằm vào cô gái trước mặt mình.
" nguyên nhân bởi vì tôi không có khả năng trả nổi tiền thuê quá đắt.."
Fany thay đổi một chút tư thế ngồi rồi nói.
" ai bảo nó rất đắt?"
"đối với cô có thể là không nhưng... nhưng.."
" đừng gọi tôi là cô này nọ ..bộ nhìn tôi già lắm hay sao? Gọi Jessica là được.."
Phất phất tay,Jessica muốn Fany bỏ đi những kính ngữ phiền phức này.
" Jessica, giá thuê nơi này đối với cậu mà nói là không đáng gì nhưng đối với mình thì đó là một gánh nặng"
Fany chăm chú nói qua một lần.phải vì cô chỉ là một giáo viên thực tập nghèo khó.
" cậu thực tập một tháng bao nhiêu tiền?"
" chỉ vài trăm ngàn won thôi..."
" oh my god! Thế thì làm sao mà sống.."
Jessica ngạc nhiên nhưng cô nhận ra Fany đang xấu hổ.
" mình hơi thẳng tính,mong cậu đừng để ý.."
" không có gì? Vài trăm ngàn won đúng là khó khăn cho nên hai, tư,sáu mình đi dạy thêm..ba,năm, bảy thì phụ việc ở một quán café"
Fany nhẹ nhàng đáp... cô luôn tự bằng lòng với chính mình...
" quên đi,nói về chuyện của cậu vậy...trong lí lịch nói cậu là con gái thứ,nhà lại không phải ở đây..tại sao cậu không về quê thực tập?"
Jessica thong thả chống tay lên cằm...nhìn Fany,một chiếc váy trắng với chiếc nơ thắt sẫm màu quanh eo phối hợp với gương mặt xinh xắn,nhìn sơ thì giống một học sinh hơn là giáo viên...
hơn nữa người biết làm việc nhà trong thời buổi hiện nay rất ít,điển hình như chính cô,Jessica chẳng muốn nhúng tay vào việc gì bao giờ?
" khó lắm mình mới xin vào được thực tập ở trường này,chuyển về thì rất uổng.."
Fany trả lời vài tiếng rồi đột nhiên dừng lại
" nhưng mình không trả nổi tiền thuê nhà.."
Cho nên cô không cần giới thiệu bản thân nữa chứ?