Patricia's POV
Lalalala~
My hubby is so handsome!hahaha
And he has a big uhmm and a 8 packs abs enough for my breakfast.Haha joke lang!ang byun ko >^<
He's still sleeping,I think I should prepare some breakfast.Ganon naman diba?total soon to be mag-asawa na kami eh.
Well if you're going to ask me how did I accept him for being my fiance,ganto kasi yun...
Ang hot niya kasi!haha basta haha kidding.Actually,I can feel the sparks between us noong una pa lang and I assumed na hindi naman siya siguro ganon kahirap mahalin.
Kaya ayun!
Haha.Sorna may pagkatakas mental talaga ako.
Kidding.
Nang pumunta na ako sa kitchen,I tried to look for the ingredients...pero...
Teka?paano nga ba magluto?hehe.
Ahh alam ko na!
Lalalala~
***
"what have you done?!why is so dirty here?!",tanong ni Josh ng makita niya yung kusina
Ako naman,nagpeace sign lang.
Tapos lumapit siya sa akin este sa niluluto ko pala,"what is this?"
"pancake",sabi ko sa kanya
"seriously?pancake na may carrots?and you're cooking without any fire?",kunot noo niyang tanong
"uhmm ginaya ko lang kasi yung sa cooking game sa Y8 eh tsaka wala naman sinabing buksan yung stove eh,yung nakita ko luto agad",nakapout na sabi ko sa kanya.
"hayst,Im going to clean this one magnood ka muna ng tv doon",sabi niya sa akin
"okey salamats!",sabi ko sabay kiss ko sa pisngi niya tapos namula siya.
Ayy baka may maga siya sa pisngi?
Umupo ako sa sofa at ni turn on yung tv.
"walang hi-"
Nilipat ko na agad yung channel sa cartoon network bago pa matuloy ni Nora Aunor yung sasabihin niya.Hehe di ko kasi type mga ganoong movie eh.
Yay!horror na cartoon!monster house!
Pero ang kyot.Makanood nga....
***
"why are you biting those pillows and keep on hiding your face?",wirdong tanong sa akin ni Josh
"nakakatakot kasi ehhhh",sabi ko at nagtago sa likod niya,"kyahhhh!ayan na yung bahay gumagalaw whaaa!!!"
Tapos nagulat ako ng namatay yung tv,"ayy brown out?"
"tss,brown out?tapos nakasindi yung mga ilaw?",naiirita niyang sabi,"pinatay ko na tss you look like stupid"
Naglakad na siya at umalis.Susunod na sana ako sa kanya para kumain pero huminto ako at hinarap yung sofa,"sofa,you look like stupid"
Naglakad na ako papuntang table at ipinaghila ako ni Josh ng upuan,"wiee thanks!"
Pumunta siya sa katapat kong upuan at doon umupo.
"pancakes yay!",sabi ko at kumuha ng pancakes tapos nilagyan ng maraming chocolate syrup tapos dinilaan ko.
"Damn!you're so dirty!and can please just eat that pancake and stop licking it",sabi niya sabay nakita ko yung paggalaw ng adams apple niya.
Dinilaan ko pa ng dinilaan yung pancake para maasar siya,"yummy!hubby alam mo feeling ko eto yung ano mo hahah kasi masarap!"
"what the!" -siya
"eto yung the best mo!"-ako
Tapos napangisi ako sa kanya,"bakit hubby?ano bang iniisip mo?"
"wala!we're going to mall and we're going to buy some foods stocks at ng iba pa",sabi niya at tumango lang ako.
Ansarap ng pancakes!sana next yung pandesal niya!hihi.
***
Nasa mall na kami at dumiretso kami sa may grocery.Kumuha siya ng shopping cart at tulak tulak toh habang ako naman at nakasunod lang sa kanya.
Ghad!ang sexy ng hubby ko!
Kaya naman kanina pa maraming tumitingin sa kanya na babae >~<.
"ang gwapo ni kuya!"
"O M G!para siyang artista!"
"ang kyut!!!!"
Mga powtek kayo!wag niyo pagnasaan si Hubby!landede!
Habang kumukuha siya ng mga fuds ay nagpaalam ako sa kanya saglit,"hubby!may kukunin lang ako ha!"
Tumango siya at agad naman na pumunta ako sa may gummies and candies!yayyyy!gummy bears!!!
Kumuha ako ng dalawang cart at inilagay duon lahat ng gummies.Yay!yung isang cart lang yung napuno!
Nagtanong ako dun sa isang worker na dumaan,"kuya,may isa pa stock pa po kayo ng gummy bears?"
"seryoso kayo miss?eh andami na nyan",sabi niya
"yup!and willing ako na bilhin lahat ng supplies nio ng gummy bears",sabi ko
"magbebenta po ba kayo miss?",tanong niya at napataas kuoay ako
"seriously?!tss!stop asking just give me what I want!",sabi ko at nataranta siya.
Ilang sandali ay bumalik na siya dala dala ang isang cart ng gummy bears,"isang cart na-"
"okey na yan",sabi ko sa kanya at naglabas ng 5k,"here,tip ko na toh sayo"
"ahm di po kami tuma-",bigla ko siyang pinandilatan,"ayy salamat po"
Pagkaalis niya ay may isang bata na lumapit sa may gummies ko,"gummy bersh gummy bersh!"
Akmang kukuha siya ng pigilan ko siya,"oops baby,akin yan"
"huwaaaaaaaaaaaaaaaa!",iyak niya at bigla namang lumapit yung yaya o mama niya siguro,"mwomwi gummy barsh!"
Kukuha dapat si Ale pero pinigilan ko,"akin sabi yan ehhhh!"
"miss isa lang naman",sabi nung babae
"no way!",sabi ko sa kanya
"andamot naman parang bata",sabi nung ale
"bata pa talaga ako!",sabi ko at napairap
"tara na nga baby,bibili na lang kita ng toys",sabi nung ale tapos aalis na dapat sila nung lapitan ako ng bata
"awthe bad!",sabi nung bata sabay sipa sa cart ko tapos umiyak,"awch!!!mwomwi paa tho!!"
Naghanap na lang ako ng tutulong sa akin sa pagtulok ng cart.
"psssst",sitsit ko sa dalawang lalaki
"yes miss?",tanong nung isa tapos nakatitig naman saken yung isa
"pwede niyo ba akong tulungan dito?pleaseee",sabi ko sabay kindat nila at pout tapos napalunok sila
Hakhak
"s-sige",nauutal na sabi nila tapos ako namang si Gaga tinuturo lang yung direksyon sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Pervert Fiance (ON GOING)
Lãng mạnIt's about two persons who are being arranged marriage by their parents.The guy just accept the marriage for the sake of their business and he thought that it will be okey because his partner is a nice girl,but he didnt know that the girl was a per...