*Hoy! unggoy!*-.- Anong klaseng ringtone toh. Sino ba nag lagay ng ringtone na ganto -.-
KaylCalling...
Sinagot ko agad ang tawag ni Lorraine.
"Lor-"
"Uy tulungan mo ako na kay dad ako."
"Wait asan ka? Describe mo dali."
"Madilim eh. Pero nakikita ko yung labas. May nakalagay na karatula. Ang nakasulat UnggoyTap-"
"Ano? inaasar mo ba ako?"
"Totoo yun tsaka may redna bahay all red pero yung bintana nun black then may highway din madadaanan mo kami dito. Tapos ma-"
Endcall
What the! Shit kailangan ko siyang hanapin.
"Oh bro san punta?" Tanong ni Josh sakin.
"It'snoneofyourbusiness." Umalis agad ako.
Ang sabi niya may karatula daw na unggoy -.- then may all red house pero may black daw sa bintana -.- then may highway akong madadaanan.
"Hoy saan punta mo?" Hindi ko pinansin si Stacie. -.-
"Ah so nag aalala ka kay Lorraine. Wusshubinatana." =_=
"Hindi ako nag aalala magccr lang ako." Pagsisinungaling ko.
"Nako Zack. Galing mo mag sinungaling idol na kita!" -.- Lawrence.
"Lumayas nga kayo! Hindi niyo ito Mansion, akin ito!" Nakaka highblood.
"It's mine kasi bibilhin ko na ito." Stacie. =_=
"Tch."
"Yuck Ipis!" Sigaw ni Franz. Lumabas lang ako sa garden nag sunuran na dito ang mga bata. =_=
"Bakit ba kayo sunod ng sunodha?" Tanong ko sa mga ito. Nag titinginan sila na parang nag uusap sila gamit mata nila. =_=
"Kasi alam mo kung asan si Lorraine. Yiieee Prince charming to the rescue." Sigaw nila sakin. -.-
"Wait mali pala. Yieee Prince unggoy to the rescue." Tch
"Tch." Umalis na ako at pumuntang garage para gamitin ang sasakyan ko. Kailangan ko mahanap si Lorraine.
Nagsi takbuhan ang mga bata at tngna sumakay pa sa van. Ayoko pa naman sa van.
"Lumayas kayo!" Sigaw ko. Tila wala silang naririnig.
Hinayaan ko na lamang sila. Ano pa ba ang magagawa ko.
*Beep*
Unknownno.
Pagpumuntakapapatayin namin siLorrainepaghindikapumuntakayoangmamamatay. Kapaghindimosinunodito humanda kasagagawinkokayLorraineGagahasainkosiyaatipapasunogko.
F*ck ! Hindi ako natatakot sainyo. Walang silbi yang pang bablackmail niyo sakin. -.-
•~•Lorraine's POV•~•
Waaah ang sarap ng ice cream. Grabe may strawberry, Honey dew may chocolate may white chocolate may basta maraming flavors. ★.★ Ang sarap. Parang nasa buffet ako.
"Hoy buksan mo nga yung tv." Utos ko sa lalaking nag babantay sakin. -.- Mag sisi siya. Sa susunod wag ka na mag volunteer dahil papahirapan kita. wuhahahaha.
"Tch."
"Noh mayreklamo?" XD
Sumunod na lang siya.Inilipat ko ang channel sa 05 dahil pba ngayon. Waaah si Pingris. Ommo.
"Kyaaaaa! Iloveyoupingris." Ang umagaw kay pingris ko tatanggalan ko ng kuko.
"Ingay mo."
"Paki mo ba!" Hindi ko siya pinansin. Bahala siya sa buhay niya.
Waah naka 3 points uli si Pingris at james yap. Hala 4th quarter na pala. Tapos 62 palang ang SMC goshh ipanalo mo pingris.
Waaah si Simon nasakanya ang bola ilay up mo! Kyaaa! nashoot niya na lay up niya!!!! Lamang parin ang ROS Wala yan matatalo yan. Nakaikang 3 points si James yap at Pingris ko. Waah sila ang nanalo!10 na pala naantok na ako. Namimiss ko na sila Kate.
But dad said. Poprotektahan daw niya ako. But i don't believe to him. Kasi agad agad siyang bumait. -.- Akala naman niya mauuto niya ako. Bahala ka! Ipinikit mo ko ang mga mata para makatulog ako.
*Blag*
BINABASA MO ANG
The more you hate The more you love
Teen FictionWhat if kung may ayaw ka na tao sa buhay mo may mamumuo bang "Pag-ibig"