Chapter 67

476 20 4
                                    


    Trong 1 cái khách sạn sang trọng , đôi mắt xinh đẹp , kiều diễm của 1 người con gái xinh đẹp khẽ nháy nháy . Người con gái đó không ai khác chính là Xử Nữ , Xử Nữ ôm đầu vì vừa thoát khỏi cơn mê kéo đến lúc nãy , đôi mắt của cô từ từ mở ra , đập vào mắt cô là 1 không gian yên tĩnh đến nghẹt thở và nó làm cô cảm thấy lo lắng , nhưng đó vẫn chưa là gì khi cô đưa mắt nhìn vào cơ thể của mình .

Giờ cô đang trong tình trạng lõa thể , không 1 mảnh vai che thân . Cô suy sụp hoàn toàn , tại sao tại sao lại xảy ra như vậy . Không thể nào , sự trong trắng của cô đã bị 1 tên nào đó không rõ ràng đã lấy mất đi rồi ư . Không thể nào như vậy được , nước mắt của Xử Nữ khẽ rơi xuống , tại sao ông trời lại đối xử với cô như vậy chứ , tại sao ? Trong lòng cô giờ không ngừng oán thán , cô đã làm gì để bây giờ phải nhận kết cục bi thảm như vậy chứ ! Xử Nữ thất thần , giờ cô chỉ còn là 1 cái xác không hồn mà thôi , Xử tuyệt vọng đến nỗi thiếp đi lúc naog không hay .

___________________________

   Ở ngôi nhà của Cự Giải , Thiên Yết giờ mới bắt đầu nhớ ra , đúng rồi chiếc vòng mà anh đãtặng cô ( Ai không nhớ thì đọc lại chap 33 nha ) có gắn 1 con chíp định vị , anh đã nhắc Xử Nữ phải luôn đeo chiếc vòng đó mọi lúc mọi nơi , tính của Thiên Yết hay lo xa và tính cách của anh giờ đây đã cho thấy sự quan trọng của nó .

Anh vội vàng lôi chiếc điện thoại ra và bắt đầu định vị chỗ của Xử Nữ . Chấm đỏ trên điện thoại đã xuất hiện cách nhà của Cự Giải  không xa . Chấm đỏ đang ở yên 1 chỗ nhấp nháy , Thiên Yết nhìn vào chiếc điện thoại rồi nhảy lên chiếc xe moto của mình tìm đến chỗ Xử Nữ đang ở . Cự Giải và Ma Kết thấy vậy cũng phóng theo sau .

Đến nơi , cả 3 đều rất ngạc nhiên , tại sao lại ở trong khách sạn ? Cự Giải và Ma Kết thắc mắc nhìn nhau còn Thiên Yết thì sốt đăng chạy thẳng vào trong , anh đến quầy lễ tân , đưa ảnh của Xử Nữ mà anh đã lưu trong máy , giọng nói lạnh lùng cất lên :

    - Người này đang ở phòng nào ?

   - Dạ tôi không thể..... -Lễ tân chưa kịp nói hết câu thì Thiên Yết bực tức và sự kiên nhẫn của anh có 1 giới hạn rất ngắn , ánh mắt sắc lạnh liếc nhìn lễ tân khiến cho cô lễ tân bắt đầu run sợ . Anh nói :

   - Cô nói nhanh nếu không cái khách sạn này sẽ sập ngay lập tức !

   - Dạ dạ . Tiểu thư này vừa nãy có một người đưa cô ấy vào .... Vào  phòng 203 ở tầng 2 ạ ! - Cô lễ tân run sợ trả lời , có lẽ giờ trước mặt cô lễ tân không còn là con người nữa , mà nó chính là 1 con thú , 1 con thú đội lốt người .

   Lễ tân vừa dứt lời , Thiên Yết như điên chạy vào lên phòng , anh hùng hổ bước vào trong . Người con gái trước mặt anh giờ đang bị ngất và trên người không có mảnh vải nào , anh bắt đầu lên cơn tức , gọi điện thoại cho 1 người bằng cái giọng không gì có thể lạnh hơn :

    - Mau đến khách sạn XY , nhanh chóng tìm ra kẻ đã hại Xử Nữ . Nhanh nếu không thì chuẩn bị dâng cái đầu của các người cho tôi đi !

   Nói xong rồi anh cúp máy , vừa hay Cự Giải và Ma Kết cũng lên đến phòng .






                 ❤️❤️❤️❤️❤️❤️

[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản BộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ