ᴊᴜsᴛ ғʀɪᴇɴᴅs
ɪ ᴋɴᴏᴡ ᴛʜᴀᴛ ɪ ᴅᴏɴ'ᴛ ᴏᴡɴ ʏᴏᴜ,
ᴀɴᴅ ᴘᴇʀʜᴀᴘs ɪ ɴᴇᴠᴇʀ ᴡɪʟʟ,
sᴏ ᴍʏ ᴀɴɢᴇʀ ᴡʜᴇɴ ʏᴏᴜ'ʀᴇ ᴡɪᴛʜ ʜᴇʀ,
ɪ ʜᴀᴠᴇ ɴᴏ ʀɪɢʜᴛ ᴛᴏ ғᴇᴇʟ.ɪ ᴋɴᴏᴡ ᴛʜᴀᴛ ʏᴏᴜ ᴅᴏɴ'ᴛ ᴏᴡᴇ ᴍᴇ,
ᴀɴᴅ ɪ sʜᴏᴜʟᴅɴ'ᴛ ᴀsᴋ ғᴏʀ ᴍᴏʀᴇ;
ɪ sʜᴏᴜʟᴅɴ'ᴛ ғᴇᴇʟ sᴏ ʟᴇᴛ ᴅᴏᴡɴ,
ᴀʟʟ ᴛʜᴇ ᴛɪᴍᴇs ᴡʜᴇɴ ʏᴏᴜ ᴅᴏɴ'ᴛ ᴄᴀʟʟ.ᴡʜᴀᴛ ɪ ғᴇᴇʟ — ɪ sʜᴏᴜʟᴅɴ'ᴛ sʜᴏᴡ ʏᴏᴜ,
sᴏ ᴡʜᴇɴ ʏᴏᴜ'ʀᴇ ᴀʀᴏᴜɴᴅ ɪ ᴡᴏɴ'ᴛ;
ɪ ᴋɴᴏᴡ ɪ'ᴠᴇ ɴᴏ ʀɪɢʜᴛ ᴛᴏ ғᴇᴇʟ ɪᴛ —
ʙᴜᴛ ɪᴛ ᴅᴏᴇsɴ'ᴛ ᴍᴇᴀɴ ɪ ᴅᴏɴ'ᴛ.- ʟᴀɴɢ ʟᴇᴀᴠ
➢➢➢
JAMJAM PANGET ( LUNAT1C-JAMES )
oy! bakit ang panget mo talaga kahit anong mangyari? HAHAHAHA joke lang eto na seryoso na ako. yung promise mo sakin na bibigyan mo ko ng chocolate pag nagkita tayo wag mong kalimutan HAHAHAHAHA charot lang.
eto seryoso na talaga to. una sa lahat, thank you so much jamjam. hindi ko alam na magiging kaibigan kita after nung camp philia HAHAHA. naalala mo pa ba yun? ikaw yung nakapartner ko dati tapos nung camp phobia magka-team din tayong dalawa hay nako bakit ba panget? HAHAHAHA.
to be honest, hindi ko alam kung anong ilalagay o isusulat ko dito HAHAHAHA. magpapakatotoo na ako sayo jamjam, ayon hindi ko ineexpect na magiging magkaibigan tayong dalawa. you were there nung broken hearted ako kay cypher HAHAHAHA thank you for being my happy pill.
thank you kasi pinapasaya mo ko tuwing sad ako at gusto kong umiyak. HAHAHAHA bakit ba sa tuwing gusto kong umiyak lagi kang andiyan? lagi kang nagjojoke kahit na hindi naman havey yung jokes mo : ( ikaw yung parang naging sunshine ko HAHAHAHA yie.
alam mo ba minsan nagseselos ako sa inyo HAHAHA ilalabas ko na to lahat kasi last day na. oo nasaktan ako kasi boom friendzoned ako HAHAHA pero ayos lang naman kasi katulad nung sinabi ko sayo i'm not expecting you to like/love me back. oo iniyakan kita dati kasi ang sakit tapos yung background music ko pa nun is let go ng bts HAHAHA skl. alam mo bang ikaw yung lalaking iniyakan at pinagdramahan ko ng ilang araw HAHAHA.
sana maging masaya ka na sa kanya HAHAHA pero halata namang masaya ka na dati pa. sana all di ba! kingina mo! see you nga pala sa pasukan yie HAHAHAHA. sana tumagal pa tong friendship nating dalawa jamjam na panget and always remember na lam na lam ka ni lene.
love lots!
lene
YOU ARE READING
❝ elysian ❞
De Todothe misadventure of Selene in Lunaverse and some typical updates about Pristin's Kyulkyung.