Tam sinh tam thế thập lý đào hoa
Thứ 11 chương tam sinh tam thế thập lý đào hoa (1)
Lần này nàng tên gọi Tố Cẩm, là Thiên Quân ban cho danh tự.
Mở mắt ra lúc, nàng đã là cái đã mất đi tất cả tông tộc thân nhân hài tử. Cánh quân Kình Thương khởi binh mưu phản, chiến thần Mặc Uyên mang theo Côn Lôn hư đệ tử suất 20 vạn thiên binh tại như nước bờ sông, cùng cánh quân quyết nhất tử chiến, trận chiến này dù lấy Dực giới đưa thư hàng kết thúc, nhưng thiên giới tổn thất nặng nề, không chỉ gãy Mặc Uyên, Dao Quang hai vị thượng thần, Tố Cẩm một vạn tộc nhân càng là lấy máu tươi vì thắng cục đặt vững nền tảng. Tố Cẩm nhất tộc, cuối cùng còn sót lại nàng một đứa bé. Thiên Quân thương hại, đưa nàng thu dưỡng cung trong, đặc biệt phong chiêu nhân công chúa, từ vui tư nương nương thay nuôi dưỡng.
Tố Cẩm đứa nhỏ này, bản làm Tố Cẩm trong tộc khó được tiểu bối, tất nhiên là đám người sủng ái thiên vị đối tượng, từ nhỏ đã ỷ vào thúc thúc bá bá bảo vệ, tính tình trương dương, ngang ngược. Nhưng hôm nay gặp đại nạn, thương tâm quá độ, tỉnh lại sau giấc ngủ, liền đổi cái tim.
Cũng may mà là tao ngộ dạng này đại bi đại thống, mới khiến cho nàng đột nhiên tính cách chuyển biến không có gây nên đám người hoài nghi, ngược lại là vui tư nương nương nhìn nàng vì thân nhân lâm nạn sầu não uất ức, đối nàng càng phát ra thương yêu .
Đây là một cái từ thần, người, ma tạo thành thế giới, phàm giới là hoàn toàn như trước đây mà phồn hoa thay đổi, mà thiên giới cùng Dực giới trải qua một trận đại chiến, cũng khôi phục mặt ngoài hòa khí.
Tố Cẩm quấn lấy thiên giới Tam điện hạ ngay cả tống cho nàng giảng như nước một trận chiến trải qua, ngay cả tống rất thích tiểu cô nương này, tuổi còn nhỏ lại cùng đại nhân giống như nghiêm mặt, suốt ngày một bộ người sống chớ tiến dáng vẻ, hắn biết cái này là tiểu cô nương mất đi thân nhân quá mức thương tâm bố trí. Như nước một trận chiến, Tố Cẩm toàn tộc hi sinh, dù không muốn để cho nàng thất vọng, vì không cho nàng càng thêm thương tâm, liền chọn chọn lựa lựa mà cho nàng tinh tế nói đến.
Từ khiến vũ thượng tiên anh dũng hy sinh, đến Dao Quang thượng thần khẳng khái chịu chết, lại đến chiến thần Mặc Uyên lấy sinh tế Đông Hoàng chuông bảo đảm tứ hải bát hoang thái bình, Tố Cẩm nghe được say sưa ngon lành, nghiêm túc khuôn mặt nhỏ thỉnh thoảng gật đầu, trong lòng lại là nhấc lên kinh đào hải lãng. Bất luận là lợi hại cỡ nào thần tiên, tại tuyệt đối lực lượng trước mặt đều chạy không thoát biến mất vận mệnh, xem ra, sau này sẽ làm hảo hảo tu luyện mới được.
Từ đó, đặt vững Tố Cẩm tu luyện cuồng ma cơ sở.
Truyền ngôn, Đại điện hạ ương sai cùng vui tư nương nương đại hôn ba vạn năm, đến nay không có dòng dõi, nhưng Tố Cẩm vừa tới, vui tư nương nương liền có bầu, là cái linh thai, kỳ cực kì, mới không có mấy ngày, liền muốn giáng sinh.
Tẩm điện bên ngoài, Tố Cẩm cùng Thiên Quân, Đại điện hạ đặt song song chờ, trong phòng truyền đến vui tư nương nương từng tiếng cẩn thận liệt phế kêu đau. Bảy ngày , sinh khoảng chừng bảy ngày , kia linh thai lại còn không có nửa phần muốn ra ý tứ. Ương sai dù cảm thấy lo lắng vạn phần, nhưng ở cha quân trước mặt luôn luôn phải gìn giữ trấn định, Tố Cẩm an ủi mà nắm chặt lại tay của hắn, ương sai cúi đầu nhìn nàng, vui mừng cười cười.
YOU ARE READING
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CHI GIAI NHÂN - NGƯƠI 佁
General FictionCác loại truyền hình điện ảnh kịch YY chi tác Tô tô tô, sung sướng thoải mái Người mới luyện viết văn chi tác Không nên hỏi vì cái gì liền thích nữ chính Không thích truyền hình điện ảnh kịch bên trong quen có nữ yếu nam mạnh, quá oan uổng Bà...