Cự Giải xót thương nhìn Xử Nữ qua 1 ô vuông cửa kính nhỏ trên cánh cửa ra vào phòng bệnh . Tại sao con bạn thân của cô phải chịu những tình cảnh éo le như vậy chứ , điều đó là không hề công bằng với con bạn của cô . Cự Giải nhìn Xử Nữ mà bật khóc , cô chỉ ước gì người nằm ở đấy là mình chứ không phải Xử Nữ . Tại sao lại thành ra như vậy cơ chứ .Ma Kết nhìn Cự Giải đau khổ như vậy , anh cũng thấy xót xa lắm chứ . Vừa rồi anh ra ngoài là để gọi điện thoại cho Thiên Yết thông báo vềbtình hình của Xử Nữ . Giờ anh vào lại nhìn thấy Cự Giải đầy đau khổ vậy anh cũng thấy đau lây . Tại sao nhiều chuyện lớn liên tiếp xảy ra với bọn họ như vậy chứ . Ma Kết chỉ biết đến bên và ôm Cự Giải vào lòng mà an ủi cô thôi .
___________________________
Thiên Yết sau khi nghe xong điện thoại của Ma Kết thì máu nóng dồn lên não . Anh chỉ muốn nhanh chóng đến bên Xử Nữ , nhưng giờ chưa được , anh phải giải quyết những kẻ đã hại người thương của anh phải ra nông nỗi như thế này . Anh phải rửa hận giúp cô mới được . Đang trong sự tức giận lấn áp thì đúng lúc đàn em của Thiên Yết đưa 2 con người xấu xa kia đến . Hay rồi , quả này anh sẽ giúp cô trả thù thôi .
Thiên Yết nhanh chóng đi đến phòng tra tấn khác , nơi mà 2 con người kia vừa đươch giải tới . Bước chân sải đều đến phòng tra tấn , Thiên Yết đi vào như 1 bạo chúa khát máu.
Anh bước tới căn phòng tra tấn , nó khác hoàn toàn so với cái phòng tra tấn đã nhốt người đàn ông kia . Trong căn phòng này rất bụi bặm , vì sao ư ? Đơn giản là vì chưa có 1 ai phạm tội tày đình để đi vào căn phòng này cả . Căn phòng là đầy rẫy những vật dụng để thí nghiệm và những vật dụng dùng để mổ .
Thiên Yết nhẹ nhàng bước vào , khí lạnh trên con người anh toát ra khiến cho 2 người kia thì chỉ biết run sợ . Họ thì đang thắc mắc , tại sao họ lại ở đây cơ chứ , nhưng mọi thắc mắc của họ đã tan biến kể từ khi Thiên Yết bước vào . Anh nhàn nhã ngồi vào chiếc ghế được đặt trước mặt 2 bọn họ , nói . Giọng nói như là 1 tảng băng lạnh lẽo :
- Hai người biết mình vừa gây ra chuyện gì không ?
- Chuyện ... Chuyện gì .. Chứ ! - Nhật Vũ cố trấn tĩnh nỗi sợ hãi của mình , nhưng giọng nói lắp bắp của hắn đã phản bội chính mình .
- Thật ? - Thiên Yết quay sang nở 1 nụ cười nửa miệng , sự khinh thường thế hiện rất rõ qua ánh mắt của anh .
- Anh Yết à , em có làm gì anh đâu chứ ? - Trúc Mai bắt đầu dở giọng ngây thơ nói với Thiên Yết
- Mấy người hại người tôi yêu mà nói là không làm gì à ? Nực cười - Thiên Yết cười nhạt , nói
- Anh nói cái gì vậy , bọn em làm gì có đâu ! - Trúc Mai phủ định mọi lỗi lầm của mình , nhỏ nghĩ rằng Thiên Yết sẽ chẳng có chứng cứ nào để buộc tội nhỏ đâu nên nhỏ rất tự tin
- Cho người vào ! - Thiên Yết nói vọng ra ngoài .
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
FanfictionĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.