Bức Tường Vô Hình

37 3 0
                                    

Fic này tôi viết cho một người bạn của tôi.

- - - - - - - - - - - - -

Các cậu có tin vào sự tồn tại của tình yêu qua mạng xã hội không??? .

Nó có tồn tại đấy!! Nhưng cái tình yêu ảo đó sẽ kết thúc có hậu, nó sẽ lâu dài hay nó chỉ là những cảm xúc nhất thời rồi vụt tắt trong giây lát!!!!

Nếu tình yêu ảo này nó như truyện ngôn tình thì làm gì có ai đau khổ tự làm khổ bản thân vì nó chứ !!! Nếu như trong ngôn tình lúc kết thúc truyện thì phần lớn hai người sẽ có thể ở bên nhau suốt đời nhưng còn ngoài đời thực thì không như mơ.

Nếu muốn tình yêu qua mạng bền chặt lâu dài thì những người đó  phải có tình cảm mảnh liệt giành cho đối phương , phải có tính nhẫn nại , sự lạc quan và cái quan trọng nhất có lẽ là sự tin tưởng và sự quyết tâm.

Nhưng những trường hợp trên là họ may mắn họ còn có thể gặp nhau vào những ngày cuối tuần hay những ngày rảnh rỗi . Còn chuyện tôi sắp kể với mọi người là của một người bạn của tôi . Bạn tôi và người đó chưa từng gặp nhau ngoài đời họ chỉ có thể nhìn thấy nhau qua những bức hình được đăng lên họ chỉ có thể nghe tiếng của nhau qua những cuộc gọi  hay họ chỉ có thể nói chuyện thông qua những dòng tin nhắn vô tri vô giác . Như vậy liệu họ có hạnh phúc ???

Muốn biết hạnh phúc hay không thì để tôi kể các cậu nghe câu chuyện này nhé !!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Một đêm mưa bão của tháng sáu. Hai giờ là thời gian đa số mọi người đều chìm vào giấc ngủ. Nhưng có một người vẫn chưa hề ngủ , cô vẫn nằm lướt những dòng facebook mà chẳng trò chuyện với ai . Hai giờ rồi ba giờ rồi bốn giờ cô vẫn nằm lướt facebook trong vô thức , rồi đến năm giờ mắt cô bắt đầu nặng trĩu cô buông điện thoại để kế bên rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ nhưng điện thoại cô lại rung lên theo bản năng cô lấy điện thoại mở lên xem thì thấy có người inbox chào cô , cô cũng hơi bất ngờ vì đây là người lạ nhưng vì phép lịch sự cô cũng chào lại , rồi người kia nói là người kia thấy stt của cô đăng lên nói là muốn kiếm người trò chuyện nên mới vào inbox với cô , thật ra cô đăng stt đó chỉ chơi thôi chứ không nghĩ là có người trò chuyện thật nhưng thấy người ta vào rồi mà nói ra thì kì nên cô cứ giả như là cô tìm người trò chuyện thật .

Cả hai bắt đầu giới thiệu với nhau cô bắt ngờ vì người kia bằng tuổi cô và người kia và cô đều là nữ , cô cứ nghĩ là lớn tuổi và là người khác giới chứ !!!! Vì cách nói chuyện của người kia rất chính chắn rồi. Cả hai rất hợp ý nhau cứ như thế mà cả hai tiếp tục trò chuyện ngày qua ngày tháng qua tháng cho đến một ngày cô bắt đầu cảm nhận cô đã thích cậu ấy nhưng cô không nói ra vì cô biết cậu ấy không thích cô mà nếu như có thích thì cả hai yêu nhau cũng chẳng lâu dài được vì cả hai chẳng thể gặp nhau. Nhưng cô nghĩ cô cũng chẳng thể cứ đơn phương cậu hoài được, không thể tự hành hạ bản thân nữa nên cô quyết định sẽ nói cho cậu biết nếu cậu không thích thì cô vẫn không sao dù sao cũng nói ra được rồi. Có điều nói ra thì được đó nhưng.......cô sợ nếu như nói ra rồi cả hai vì ngượng mà không thể nói chuyện với nhau nữa thì sao!! Cô rất phân vân có nên nói hay không nhưng cô mặt kệ cứ nói ra trước đi rồi tính tiếp. Cứ thế cô chờ đến tối để nói cho cậu biết nhưng trước khi nói ra thì cô thăm dò trước để biết có nên nói hay không , cô hỏi cậu " Cậu hiện tại có thích ai không ???" Thì cậu nói là cậu có đối tượng rồi nên không cần những người khác ! Lúc ấy cô như lặng đi tim cô rất đau dù đã biết trước kết quả . Cô lặng đi rất lâu cũng không rep inbox của cậu vì cô không biết phải trả lời thế nào cho đến một lúc lâu cậu nhắn lại và nói với cô là người cậu thích "Chính là cô " . Thật sự khi cậu nói cô chính là người cậu thích thì cô đứng hình não cô chưa tiếp thu được gì cả hoang mang cô cực kì hoang mang nhưng rồi cô bình tĩnh lại lúc này cô vui cô rất vui không có từ nào để nói hết sự vui sướng của cô bây giờ , cô cũng nói với cậu là cô thích cậu rồi cả hai bắt đầu quen nhau. Mỗi sáng đều chào buổi sáng rồi nhắc nhở ăn uống gì đó đến tối lúc ngủ thì chúc ngủ ngon cho đối phương.  Cô luôn tự nhủ với bản thân là phải tự tin lạc quan và tin tưởng cậu người ngoài nhìn vào thì nghĩ cô rất hạnh phúc .... ừ thì cô rất hạnh phúc đấy nhưng cô vui cô hạnh phúc không có nghĩ là cô không lo sợ , cô sợ cuộc tình này sẽ không kéo dài được , cô tin tưởng cậu nhưng cô cũng sợ sẽ có người thứ ba chen rồi người đó sẽ cướp cậu ra khỏi cuộc đời cô mãi mãi .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình Yêu ẢoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ